ของแผนกบริการตำราและห้องสมุด

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
มารู้จัก e-GP กันเถอะ.
Advertisements

การใช้งานระบบสินค้าคงคลัง
ชื่อโครงการ : เพิ่มประสิทธิภาพงานซ่อมบำรุง
ชื่อกลุ่ม เติมใจให้กัน
การเพิ่มประสิทธิภาพ และความปลอดภัยในการบริหารจัดการข้อมูล
โครงการพัฒนาคุณภาพงาน ประจำปี พ. ศ
บริการข้อมูลออนไลน์จากศูนย์สารสนเทศนานาชาติ
โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
แผนกบริหารสินค้า (หนังสือไทย) ศูนย์หนังสือแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กลุ่มเครือข่ายแลกเปลี่ยนเรียนรู้วิชาชีพ: กิจการต่างประเทศ
พัฒนาคุณภาพงานและจดทะเบียนตั้งกลุ่ม รุ่นที่ 1 – 6 (ปีที่ 2)
ประเภท โครงการต่อยอด/ขยายผลโครงการเดิม(A)
สำนักบริหารงานวิรัชกิจ
การนำส่งภาษีผ่านระบบอินเทอร์เน็ต
สั่งหนังสือได้ไว ด้วย Call Center
ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
บทที่ 3 เอกสารทางการบัญชี
สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สรรคุณค่าวิชาการ สู่สังคม
โครงการพัฒนา (Cross Function) กลุ่ม Tsunami2.
โครงการพัฒนาคุณภาพระบบงาน
โครงการเพิ่มความคล่องตัวในการนำเข้า และกำกับ KPI สำนักงานของผู้บริหาร
ศูนย์หนังสือแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แผนกธุรการจัดซื้อ -จัดจ้าง
โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
โครงการพัฒนาคุณภาพงาน รุ่นที่ รุ่นที่ 11 – 14
ฝ่ายบริการจ่าย-รับ ศูนย์วิทยทรัพยากร
ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
โครงการพัฒนาคุณภาพระบบงาน
2.2 สรุปผลงานโครงการพัฒนาคุณภาพงาน ประจำปี พ.ศ.2554 (ประเภทโครงการใหม่ที่พัฒนาหน่วยงาน)
โปรแกรมสำหรับออกรหัสประเภทกิจกรรม (Activity Type)
ศูนย์รักษาความปลอดภัยและการจัดจราจรแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
โครงการพัฒนาคุณภาพงาน
ปรู๊ฟทันใจ โครงการ แผนกลูกค้าสัมพันธ์
สรุปผลงานโครงการพัฒนาคุณภาพงาน ประจำปี พ. ศ
ถุงเงิน ถุงทอง.
การนำเสนอโครงการพัฒนาคุณภาพงาน ในฝ่ายการพัสดุ
“ การเพิ่มประสิทธิภาพการตั้งงบประมาณ หมวดค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้าง ”
โครงการ รับเข้าสินค้า รวดเร็ว ทันใจ มีประสิทธิภาพ
ที่มาของโครงการ เจ้าหนี้การค้าในประเทศมากกว่า 5 พันราย ซึ่งเดิมจ่ายชำระด้วย CHQ และเปลี่ยนเป็นการจ่ายชำระหนี้เงินโอน 1,970 ราย พบปัญหา เจ้าหนี้เงินโอนสอบถามรายการจ่ายชำระหนี้
เครือข่ายวิชาชีพห้องสมุด
สรุปผลงานโครงการพัฒนาคุณภาพงานประจำปี พ.ศ. 2554
โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กลุ่ม รวมพลคนจัดส่ง
ชื่อโครงการ : เพิ่มประสิทธิภาพงานสวัสดิการ
ชื่อกลุ่ม งานเสร็จไว สบายใจลูกค้า
โครงการกระบวนการจัดทำสัญญาเพื่อให้ผู้เช่าลงนาม ให้แล้วเสร็จ
ประเภทโครงการ Cross Function/Lean เครือข่ายวิชาชีพ ทีมบริหารสินค้าต่างประเทศ ทีมบัญชีเจ้าหนี้ต่างประเทศ ทีมขายสาขา ม.นเรศวร ทีมขายสาขา มทส.
แผนกฟิล์มและแม่พิมพ์
ชื่อกลุ่ม : ธุรการทั่วไป ประธานกลุ่ม : นางนิสา ศรีสว่าง
โครงการพัฒนาคุณภาพงาน ศูนย์หนังสือแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
“ยอดขายตำราเรียนเพิ่มขึ้น มีลูกค้ามากขึ้นในกลุ่มมหาวิทยาลัย”
ชื่อกลุ่ม กลุ่ม 10 ดวงใจแห่งความสำเร็จ
โครงการ : ลดระยะเวลาเลื่อนขั้นเงินเดือนประจำปี
โครงการ เพิ่มยอดขายหมวดสินค้าที่ระลึก
ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
โครงการพัฒนาคุณภาพงานด้วยแนวคิด Lean
ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
โครงการลดความล่าช้าของเอกสารขาย
การเตรียมข้อมูลสำหรับจัดซื้อหนังสือ
Watch Shop.
ระบบการจัดส่งสินค้า (Shipping system)
โครงการเปลี่ยนระบบการบริหารการเงินการคลังภาครัฐ สู่ระบบอิเล็กทรอนิกส์
Information Technology Project Management
สืบค้นงานวิจัยชิ้นที่ 2
นางสาวธันยกานต์ สินปรุ
สินค้าคงเหลือ.
ตัวอย่าง ระบบคลังหนังสือ (Book Stock System)
นอกจากบรรณานุกรมดังกล่าวแล้ว ยังแบ่งบรรณานุกรมโดยแยกย่อยได้ เช่น
กรณีตัวอย่างการจัดซื้อจัดจ้าง
นางมลิวรรณ สมบุญโสด ผู้วิจัย
กระบวนการจัดซื้อจัดจ้าง
บทที่ 6 การตลาดทางตรงโดย สื่อไปรษณีย์และโทรศัพท์.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ของแผนกบริการตำราและห้องสมุด ชื่อโครงการ ลดระยะเวลาในการทำเอกสารใบส่งของ หรือ inv. จากการสั่งซื้อสินค้าลูกค้า ของแผนกบริการตำราและห้องสมุด

หน่วยงาน ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

แผนกบริการตำราและห้องสมุด สาขาสยามสแควร์ แผนกบริการตำราและห้องสมุด สาขาสยามสแควร์ 

ประธานกลุ่ม คุณรัตนา อัญชลีภิรัตน์ ประธานกลุ่ม คุณรัตนา อัญชลีภิรัตน์

เพื่อให้ลูกค้าได้รับเอกสารในการตั้งเบิกได้ถูกต้องและรวดเร็วขึ้น ที่มาของโครงการ เพื่อให้ลูกค้าได้รับเอกสารในการตั้งเบิกได้ถูกต้องและรวดเร็วขึ้น

เป้าหมายและตัวชี้วัด เป้าหมาย เพื่อลดระยะเวลาการทำ เอกสารใบส่งของหรือ invoice ตัวชี้วัด ระยะเวลาในการทำเอกสารใบส่งของไม่เกิน 2 วันทำการ

สรุปผลการวิเคราะห์สาเหตุ ข้อมูลจากการสั่งซื้อไม่ครบถ้วน

สรุปการแก้ไขปรับปรุงที่ได้ดำเนินการ จัดทำฟอร์มรายละเอียดข้อมูลการสั่งซื้อลูกค้าใหม่ รวมสมุดสารบรรณของแผนกให้เหลือเพียง 1 เล่ม และเพิ่มรายละเอียดที่สำคัญให้ครบถ้วน

สิ่งที่ลูกค้าต้องการ สารบรรณก่อนปรับปรุง วันที่ เลขที่สารบรรณ ชื่อ - ลูกค้า สิ่งที่ลูกค้าต้องการ admin สารบรรณหลังปรับปรุง วันที่ รับเข้า เลขที่ สารบรรณ ชื่อ - ลูกค้า จำนวนรายการ สิ่งที่ลูกค้าต้องการ admin เอกสารขาย ยอดเงิน วันที่ออก

เก็บเป็นฐานข้อมูลในการติดต่อภายหลัง ผลลัพธ์การดำเนินการ ข้อ. 1 การจัดทำฟอร์มใบสั่งซื้อใหม่มีผลทำให้ข้อมูลรายละเอียดลูกค้าชัดเจนขึ้น และ เก็บเป็นฐานข้อมูลในการติดต่อภายหลัง

ระยะเวลาในการทำเอกสาร จาก 3 วันเหลือ 2 วัน ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ ผลลัพธ์การดำเนินการ ผลลัพธ์การดำเนินการ ข้อ 2 ระยะเวลาในการทำเอกสาร จาก 3 วันเหลือ 2 วัน ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้

ขอบคุณค่ะ ฉัฐยา อุดมเจริญชัยกิจ 13