The Exhibition Exhibition.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การบริหารการจัดการประชุม ให้ประสบความสำเร็จ
Advertisements

ทอฟฟี่มะละกออัลมอนด์
กฎหมายคุ้มครองผู้บริโภค
บทที่ 14 เครื่องมือและเครื่องทุ่นแรงในงานบัญชี
เกมธุรกิจแห่งชาติ ตัวชี้วัด น้ำหนัก 1 ยอดขาย 10% 2 กำไร 40% 3 ROE 15%
Product and Price ครั้งที่ 8.
BA2301 หลักการตลาด การค้าปลีกและการค้าส่ง
การพัฒนาการสื่อสารองค์กร โรงพยาบาลขอนแก่น
สื่อเพื่อการคุ้มครองผู้บริโภคที่เป็นอิสระจากโฆษณา
โครงการพัฒนาฝ่าย/ศูนย์ ในสังกัดสถาบันวิจัยและพัฒนา ณ อาคารสุวรรณวาจกกสิกิจ ด้วยกิจกรรม 5 ส โดย นาง พจนันท์ ร่มสนธิ์ (เลขานุการสถาบันวิจัยและพัฒนา)
Lesson 7 Promotion Mix.
Lesson 8 Personal Selling.
หลักการตลาด บทที่ 16 การประชาสัมพันธ์.
ระบบการบริหารการตลาด
การนำระบบคอมพิวเตอร์เข้ามาใช้ในธุรกิจการท่องเที่ยว
Cake-online.
ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา
โปรเจค ระบบร้านขายกาแฟ.
MARKETING A.Suchada Hommanee.
President Bakery PLC. Opportunity Day 3 March 2006
สรุปใบงาน วิชา ระบบสารสนเทศทางการบัญชี บช. 342
สัญลักษณ์และคำขวัญของสินค้า
บทที่ 6 การสื่อสารการตลาด โดยใช้กิจกรรม.
Chapter XV Wholesaling Management
การจัดการการค้าปลีกและค้าส่ง Retailing & Wholesaling Management
กลยุทธ์การตลาดและการบัญชี สำหรับธุรกิจโฮมสเตย์
ภาพรวมการตลาด ความหมายของการตลาด และ ตลาด ระบบตลาด แนวคิดทางการตลาด
Integrated Marketing Communication : IMC
ร้านซ่อม ประกอบคอมพิวเตอร์ (ในและนอกสถานที่)
วิชา สัมมนาระบบสารสนเทศทางคอมพิวเตอร์ Seminar in Computer Information System รหัส หน่วยกิต.
ส่วนที่1 แนวความคิดเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค
Integrated Marketing Communication
Marketing Plan for Software Business
การพัฒนาศักยภาพผู้บริโภคและ การพัฒนาเครือข่ายการมีส่วนร่วมภาคประชาชน
RAC Marketing Strategy 108 กลยุทธการตลาด
Open House.
สาเหตุของการนำคอมพิวเตอร์มาใช้ในธุรกิจ
IS กับ IT IS ต้องอาศัย IT
13.ร้านจงใจบริการ.
34. ร้าน ซ. โซ่โต้รุ่ง. ตอนที่ 1 ข้อมูล ผู้ประกอบการร้านอาหาร 1. ชื่อผู้ประกอบการ นางนรินทร์ วงศ์ จำปา 2. อายุ ปี 3. สถานภาพ....
ครัวแม่คำพัน-พ่อมโน.
พี่เลี้ยงการพัฒนา หน่วยบริการปฐมภูมิ
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ E-Commerce
โครงการส่งเสริมการผลิตสินค้าเกษตรปลอดภัยและ ได้มาตรฐาน ปีงบประมาณ 2553
เกรียงเดช เจริญทรัพย์
ตัวแทนรวบรวมเอกสาร CAT CDMA. คุณสมบัติของตัวแทนฯ  เป็นนิติบุคคล  ทุนจดทะเบียนไม่ต่ำกว่า 400,000 บาท  ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับระบบสื่อสารหรือ คอมพิวเตอร์
สื่อโฆษณาเพื่อส่งเสริมการขาย
ศูนย์อนามัยที่ 2 สระบุรี
การออกแบบและการวางผังร้านค้า
บทที่ 13 การบริการลูกค้าในการค้าปลีก
องค์กรไร้พุง โรงพยาบาลภูเวียง.
ผู้จัดทำ 1.นางสาวสุพรรษา ภูพวก เลขที่19 ม.4/4
การจำแนกประเภทรายจ่าย
การนำเสนอและการประเมินผลโครงงาน
ณ ห้องประชุมทันตสาธารณสุข สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดประจวบคีรีขันธ์
กลุ่มสินค้าของใช้ของตกแต่ง สินค้าเครื่องเบญจรงค์
การเตรียมตัวไปต่างประเทศ
บริการสนับสนุน กิจกรรม การตลาดทางตรง
การจัดการช่องทางการตลาด
งานสำนักงาน หน่วยการเรียนรู้ที่ 3.
ถอดบทเรียน ยุทธศาสตร์การค้าอาเซียน
ชื่อกิจการ เจ้าของกิจการ.
บทที่ 4 กลยุทธ์การค้าปลีก
บริการใหม่ตามใจธุรกิจ
บทที่ 4 ส่วนประสมการตลาด
การวิจัยการสื่อสารการตลาด (AMC2202)
บทที่ 3 การตลาด ความหมายของการตลาด
บทที่ 3 การจัดการตราผลิตภัณฑ์ คุณค่าของตรา และตำแหน่งผลิตภัณฑ์
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
บทที่ 7 การส่งเสริมการขาย
ใบสำเนางานนำเสนอ:

The Exhibition Exhibition

MICE Meeting Incentives Conventions Exhibition

นิทรรศการ “การแสดงผลงาน สินค้า ผลิตภัณฑ์ หรือกิจกรรม ให้คนทั่วไปได้ชม” ราชบัณฑิตยสถาน, ๒๕๔๒

นิทรรศการ “เครื่องมือการตลาด ในการนำพาผู้ซื้อมาพบกับผู้ขาย หรือกลุ่มผู้ที่มีความสนใจ จะทำธุรกิจร่วมกัน”

จัดนิทรรศการไปทำไม เพิ่มยอดขายและบริการ เพื่อการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ เพื่อการรับรู้ จดจำตราสินค้า เพื่อสร้างภาพพจน์ที่ดีให้แก่องค์กร

Event is a part of Exhibition Event not Exhibition Event is a part of Exhibition

Trade Exhibition Business - Business Consumer Exhibition Business - Visitors

Trade Exhibition เกิดยาก ตายยาก Consumer Exhibition เกิดง่าย ตายง่าย

Type of Exhibition World Class International Regional Local

World Class 12 Million visitors 2 Million sq.m. exhibited 170 Nations participated Hanover Expo 2000

International 100,000-1,000,000 visitors 100,000 sq.m. exhibited Comdex / Frankfurt Motor Show

Regional Local & Regional visitors 10,000-100,000 sq.m. exhibited VIV Asia

Local Local visitors 2,000 up sq.m. exhibited

รายรับ การขายพื้นที่แสดงสินค้า (round space / standard booth) -การขาย Sponsor Package -การขาย Advertising ในส่วนต่างๆ ของงาน -การขายบัตรเข้าชมงาน

รายจ่าย ส่วนงานแสดงสินค้าและนิทรรศการ ค่าตกแต่งสถานที่ (ค่าเช่าพื้นที่ / ค่าก่อสร้างคูหา / ค่าพรมทางเดิน / ค่ากระแสไฟฟ้า / ค่าทำความสะอาด / รักษาความปลอดภัย) ค่าตกแต่งสถานที่ (ภายในและภายนอกอาคาร ป้าย Billboard ทางเข้า ซุ้มประตู ฯ)

รายจ่าย ส่วนการประชุม สัมมนา -ค่าใช้จ่ายด้านธุรการ ก่อน+ระหว่างงาน (ค่าใช้จ่ายในการเชิญวิทยากร / ค่าเวที / อุปกรณ์ / คู่มือ / เอกสาร / อาหารว่าง / เบ็ดเตล็ด) -ค่าใช้จ่ายด้านธุรการ ก่อน+ระหว่างงาน (อุปกรณ์สำนักงาน / อุปกรณ์สื่อสาร / การ์ด / สายคล้อง ฯ)

รายจ่าย ประชาสัมพันธ์ กิจกรรมพิเศษ (ออกแบบ / การผลิต / ค่าจัดส่ง) (การแสดง / ปาฐกถา / Presentation / ผู้ดำเนินรายการ / เวที / ระบบเสียง แสง ไฟฟ้า / บัตรเชิญ / อาหาร)

รายจ่าย การประเมินผล (ค่าจัดทำแบบประเมิน / ค่าพนักงานสอบถามข้อมูล / ค่าบันทึกและประมวลผล)

ประชาสัมพันธ์ Exhibition PR Visitors PR (สำหรับร้านค้าที่จะมาร่วมงาน) (สำหรับผู้เข้าชมงาน)

ประชาสัมพันธ์ - โหมโรง 2-3 เดือน อัดเน้นๆ 1-2 สัปดาห์ก่อนงาน ใช้ตัวหนังสือให้น้อยที่สุด (เท่าที่จำเป็น เน้นชื่องาน วัน สถานที่ ไม่จำเป็นต้องใส่ทุกอย่างลงไป)

ประชาสัมพันธ์ Trade Journal Press Ad. Direct Mail TV Website Radio Others

สิ่งที่ต้องคำนึงถึง ลูกค้า ของ ลูกค้า คือใคร? จัดงานขึ้นเพื่ออะไร? Event ต้องดี...แต่อย่าเด่น

A Stand/Booth includes: - Total area: 3m x 3m - White back and side walls - 30 cm high fascia board set with the company’s name in 10 cm high lettering - 9 wall shelves (1 wall shelf=1m x 0.25m) - 3 fluorescent lights (40w) - 1 power socket (5 amp) - 1 reception table - 2 upright chairs - 1 wastepaper basket