โจทย์ คณะมนุษยศาสตร์ ต้องการซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 3 รายการ ประกอบด้วย 1. ตู้เก็บเอกสาร 10 ตู้ ตู้ละ 2730 บาท 2. ตู้เหล็ก 2 บาน 10 ตู้ ตู้ละ.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ขั้นตอนการสมัครเวบไซด์
Advertisements

ระบบเพิ่มแก้ไขข้อมูล หน่วยเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา.
1. ลงทะเบียนเพื่อเข้าใช้คลิ๊กที่ REGISTER ขั้นตอนการลงทะเบียนใช้ MPA Webboard.
Bupa active : First register
เข้าระบบด้วย URL: portal.bopp-obec.info/obec57 คลิก”เข้าสู่ระบบ”
มารู้จัก e-GP กันเถอะ.
การอบรมการใช้ศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา
การตรวจสอบความคืบหน้าของ การเบิกเงินสวัสดิค่ารักษาพยาบาลและ
การค้นหาผู้ขาย ในระบบ GFMIS
โดย ทีมผู้ดูแลระบบ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 11/03/2551
การใช้งานระบบสินค้าคงคลัง
งานระบบทะเบียนพัสดุ ปฏิบัติงานภายใต้ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการพัสดุ พ.ศ.2535 และที่แก้ไขเพิ่มเติม.
ระบบทรัพย์สินถาวร KKUF MIS
ขั้นตอนการลงทะเบียน แบ่งออกเป็น 2 รูปแบบ
ลำดับขั้นตอนการเสนอของบประมาณ (เดิม)
การใช้เครื่องพิมพ์และเครื่อง ถ่ายเอกสาร ระบบออนไลน์
การปฏิบัติงานในระบบ e-pension สำหรับส่วนราชการผู้ขอ
ห้องประชุม กรมชลประทานที่ 11 ปากเกร็ด นนทบุรี
1. ค้นหาหนังสือที่ต้องการจอง โดยพิมพ์ชื่อเรื่อง 2. คลิกไอคอน ค้นหา.
การยืมเงินรองจ่าย งานคลังและพัสดุ คณะสหเวชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
แนวทางการกำหนดคุณลักษณะเฉพาะ ของครุภัณฑ์และรายการก่อสร้าง
การจัดซื้อ – จัดจ้าง และสรรหาผู้รับจ้าง
นำเสนอการใช้บริการของ
ประชุมชี้แจงแนวปฏิบัติประจำปีงบประมาณ 2557
KM งานบริการยืม – คืน ครั้งที่ 1
การถ่ายทอดองค์ความรู้งานพัสดุ วันที่ 21 มิถุนายน 2556 ณ ห้องบริการคอมพิวเตอร์ ชั้น 2 อาคารสารสนเทศ ตั้งแต่เวลา น. เป็นต้นไป จัดทำโดย ขั้นตอนการแจ้งซ่อม.
- ไม่ต้องกันเงินใช้มาตรการ ที่ นร 0506/ว 123 ลว. 14 มิถุนายน 2553
rid. go. th/webbudget/main_budget
งานที่เกี่ยวข้องกับระบบ GFMIS
รูปแบบการนำเสนอ หน่วยงาน
Data On Web 2552 ศูนย์ปฏิบัติการ สพฐ. ศูนย์ปฏิบัติการ สพฐ
รายละเอียดที่เกี่ยวข้องกับใบขอซื้อขอจ้าง
การขอให้จัดหาครุภัณฑ์ / จัดจ้าง
งานพัสดุ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
โครงการเปลี่ยนระบบการบริหารการเงินการคลังภาครัฐ สู่ระบบอิเล็กทรอนิกส์
คู่มือการใช้งานระบบ DOC รายงานผลการปฏิบัติราชการ
โครงการเปลี่ยนระบบการบริหารการเงินการคลังภาครัฐ สู่ระบบอิเล็กทรอนิกส์
การเข้าสู่ระบบ ฐานข้อมูลการคลังและเศรษฐกิจของจังหวัด (Data base CFO)
ลำดับที่ 1 เมื่อเข้าสู่ web site “ธนาคารแบบก่อสร้าง”
Information Technology Project Management
โครงการฝึกอบรม ผ่าน Web Online สำนักงานคลังจังหวัดสงขลา
สิบคำถามยอดฮิต สำนักงานงบประมาณ.
SCIENCE DIRECT.
หลักฐานการจ่ายค่าใช้จ่ายต่างๆ
นท.หญิง รุ้งทิพย์ ทองสุกโชติ
ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยการพัสดุ พ.ศ
คู่มือการตอบคำถามสุขภาพผ่านเว็บไซต์
คือ ระบบบัญชีคอมพิวเตอร์
รายงานผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณปี 2554
การชี้แจงวิธีการใช้งาน ระบบติดตามออนไลน์
การเบิกจ่ายค่าครุภัณฑ์โครงการวิจัย
ระบบโปรแกรมทะเบียนเกษตรกรรายแปลง
ศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา
คู่มือการใช้งานระบบงานภายใน ระบบงานการเงิน
คู่มือการใช้งานโปรแกรมระบบนัดพบตลาดงานเชิงคุณภาพ ประจำปีงบประมาณ 2557
การจัดทำเอกสารเบิกจ่ายเงินวิจัย
การพิมพ์และถ่ายเอกสาร ระบบออนไลน์ การพิมพ์และถ่ายเอกสาร ระบบออนไลน์
งานพัสดุ สินทรัพย์ วัสดุ.

ระบบงานสำนักงานอิเล็กทรอนิกส์ สารบรรณโรงเรียน(รับ-ส่งหนังสือ)
EBook Collection EBSCOhost.
กรณีตัวอย่างการจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปประเด็นข้อตรวจพบ
ระบบงานพัสดุ ครุภัณฑ์
การจัดทำหนังสือ รับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย ปี 2557
กรณีโรงเรียนประสบภัยธรรมชาติ
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 11 การติดต่อด้วยไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์
กระบวนการจัดซื้อจัดจ้าง
ด้านบริหารงานงบประมาณ ฉบับปรับปรุง มิถุนายน 2554
การบันทึกข้อมูลจังหวัดกระจาย ลงพื้นที่ ( ตำบล / อำเภอ ) จัดทำโดย ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ สำนัก งบประมาณ 22ตุลาคม2552.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

โจทย์ คณะมนุษยศาสตร์ ต้องการซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 3 รายการ ประกอบด้วย 1. ตู้เก็บเอกสาร 10 ตู้ ตู้ละ 2730 บาท 2. ตู้เหล็ก 2 บาน 10 ตู้ ตู้ละ 2730 บาท 3. ตู้บานเลื่อนทึบ 10 ตู้ ตู้ละ 2730 บาท

ทำการ Login User name & Password “ ลงทะเบียนเพื่อใช้งานได้ที่นี่ “ ในกรณีที่ไม่มีให้ทำการเลือก “ ลงทะเบียนเพื่อใช้งานได้ที่นี่ “

Click

Click

กรณีที่เป็นการปรับปรุงสิ่งก่อสร้าง ให้เลือกเป็นจ้างก่อสร้าง

พัสดุที่จัดหาจะเปลี่ยนตามประเภทการจัดหา

พิมพ์ชื่อโครงการในช่องนี้

ผ่าน GFMIS กรณีเป็นเงินงบประมาณแผ่นดิน ไม่ผ่าน GFMIS กรณีเป็นเงินงบประมาณรายได้ ทั้งผ่านและไม่ผ่าน GFMIS - กรณีที่ใช้ทั้งเงินงบประมาณรายได้และแผ่นดิน

(เงินงบประมาณแผ่นดิน) ยังไม่สามารถกรอก จำนวนเงินได้ ต้องกรอก ข้อมูลงบประมาณก่อน (เงินงบประมาณแผ่นดิน)

(เงินงบประมาณรายได้) ยังไม่สามารถกรอก จำนวนเงินได้ ต้องกรอก ข้อมูลงบประมาณก่อน (เงินงบประมาณรายได้)

เมื่อเลือกแหล่งของเงินแล้ว จะสามารถเข้าไปกรอกข้อมูลได้จากไอคอนนี้

ในกรณีที่เป็นเงินงบประมาณแผ่นดิน ต้องคลิ๊กที่แว่นขยาย เพื่อกรอกรหัสงบประมาณก่อน ถึงกรอกจำนวนเงินได้ ในกรณีที่เป็นเงินงบประมาณรายได้ จะสามารถกรอกจำนวนเงินได้ทันที - ถ้าใช้แหล่งของเงินมากกว่า 1 แหล่ง สามารถเพิ่มได้จากหน้านี้

สำหรับเงินงบประมาณแผ่นดิน การกรอกรหัสงบประมาณ สำหรับเงินงบประมาณแผ่นดิน

เมื่อใส่รหัสครบ ให้เลือกค้นหา

กรอกจำนวนเงิน

ราคารวม : ใช้กรณีที่เป็นการจัดซื้อที่มีการตรวจรับครั้งเดียว ราคาต่อรายการ : ใช้กรณีที่มีการจัดซื้อหลายรายการและอาจะมีการตรวจรับหลายครั้ง ราคาต่อหน่วย : ใช้กรณีที่มีการจัดซื้อหลายรายการและอาจมีการ ตรวจรับครั้งเดียว หรือ หลายครั้งก็ได้

  

พิมพ์หน่วยนับที่ต้องการใช้

พิมพ์เสร็จแล้ว Click ค้นหา

Click

เมื่อส่งข้อมูลในระบบ GFMIS หรือ ตั้งเบิก ให้พิมพ์ใบนี้แนบมาพร้อมฎีกาด้วยนะครับ