การใช้งานโปรแกรมสำเร็จรูป

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โรงเรียนประกิตเวชศักดิ์
Advertisements

การใช้งาน Microsoft PowerPoint
สื่อการเรียนรู้ โดย นางสุมิตรา ดีมี
ปฏิบัติการที่ 4 การใช้โปรแกรมประมวลผลคำ
ส่วนประกอบโปรแกรม MS-WORD 97
การใช้งานเมนูคำสั่งของ Microsoft Excel 2003
Microsoft Word 2002 พุธทอง กาบบัวลอย.
การประยุกต์ใช้โปรแกรม MS-Excel
การประยุกต์ Excel ในการทำโครงการและแผนประจำปี วันที่ 6 ก.พ. 2557
การใช้งานโปรแกรม Excel เบื้องต้น
โดย ศศิธร อารยะพูนพงศ์ สำนักคอมพิวเตอร์
MS Excel Excel เป็นโปรแกรมประเภท สเปรยชีต (Speadsheet) หรือโปรแกรมตาราง งาน ซึ่งจะเก็บข้อมูลต่าง ๆ ลงบน แผ่นตารางงาน คล้ายกับการเขียน ข้อมูลลงไปในสมุดที่มีการตีช่องตาราง.
Microsoft Excel 2007.
เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อชีวิต รหัสวิชา
Microsoft Word Part I Government Savings Bank Computer Trainging Í
การใช้งาน Microsoft PowerPoint
Project Management.
By Mr.Piched Tanawattana ส่วนประกอบของ Excel แถบชื่อเรื่อง Title bar ปุ่มควบคุม Control Button เวิร์กชีต Worksheet แถบสถานะ Status bar แถบเมนู Menu.
Microsoft Word XP โดย พิสมัย น้ำจันทร์.
ระบบอัตโนมัติและการพิมพ์
การสร้างตาราง Click mouse ที่ปุ่ม จะปรากฏช่องสี่เหลี่ยมแสดง
การใช้งาน Microsoft Excel
การใช้งานโปรแกรม Microsoft Word
การพิมพ์ข้อความ และการสร้างตาราง
ชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น
ภาควิชา เทคโนโลยีการศึกษา
การใช้งาน Microsoft Windows XP
การใช้งานโปรแกรมสำเร็จรูป
การใช้งานโปรแกรมสำเร็จรูป
การใช้งานโปรแกรม Microsoft Word 2003
รายงาน เรื่อง -ส่วนประกอบที่สำคัญของ microsoft excel -การพิมพ์ข้อมูลและการสร้างสูตรเบื้องต้น จัดทำโดย.
Microsoft Excel เป็นโปรแกรมประเภท สเปรดชีต (spreadsheet) หรือตารางคำนวณอิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้เก็บบันทึกข้อมูลในลักษณะต่างๆ ซึ่งส่วนใหญ่มักเก็บข้อมูลประเภทการคำนวณ.
พื้นฐานของ Microsoft Office Excel โดย
รายงาน เรื่อง การป้อนข้อมูลและแก้ไขข้อมูล โรงเรียนวชิรธรรมสาธิต
ข้อมูลที่ป้อนลงกระดาษทำการไปแล้ว สามารถแทรกเพิ่มเติมได้โดยใช้หลักการแทรกแถว ดังนี้ Click เมาส์ ณ ตัวเลขแถวที่ต้องการแทรก เลือกคำสั่ง Insert, Rows หรือคลิกขวาแล้วเลือก.
การใช้งาน access เบื้องต้น
การแปลงข้อมูลใน Excel เป็นฐานข้อมูลใน Access
ณัฏฐวุฒิ เอี่ยมอินทร์
การนำเสนอข้อมูล หน่วยที่ 1.
การใช้ Word เพื่อการคำนวณ
การใช้งานโปรแกรม Microsoft Power Point
Microsoft Word Printing
Microsoft Word ReportCreater
พื้นฐานการใช้งาน Microsoft Word 2007
บทที่ 4 Power Point ขั้นตอนการทำสไลด์ รายละเอียดหน้าจอของ Power Point
บทที่ 3 การทำงานกับฟอร์ม (Form)
บทที่ 3 การทำงานกับฟอร์ม (Form)
การใช้โปรแกรม Microsoft Word 2007
การใช้งานโปรแกรม Microsoft Excel ชุดที่ 3 การสร้างกราฟ
แบบทดสอบหลังเรียนวิชา เทคโนโลยีสารสนเทศ 2
รหัสวิชา บทที่ 4 การจัดรูปแบบเอกสาร.
สร้างและจัดการกับแผ่นสไลด์
ซอฟต์แวร์ที่น่าสนใจ.
การใช้สูตรคำนวณ ในโปรแกรม Microsoft Excel 2007
ภาพนี้ชื่อว่าอะไร ? ก. แถบเมนูบาร์
อ.วชิระ หล่อประดิษฐ์ ระบบสารสนเทศทางคอมพิวเตอร์
Microsoft Office Publisher 2003
บทที่ สร้างงานเอกสารและการแก้ไข
บทที่ 2 การเข้าสู่โปรแกรม Microsoft Office Word 2003
การจัดรูปแบบเอกสาร Microsoft Word 2007.
การสร้างตารางใน เอกสาร Microsoft Word สิ่งที่ต้องเรียนในคาบนี้  เริ่มต้นสร้างตาราง  การจัดการกับแถวและคอลัมน์  การผสานช่องตารางและการจัดแนวข้อความ.
การสร้างตารางคำนวณด้วย
เริ่มใช้งาน Microsoft Office
โรงเรียนขัติยะวงษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 27
ความรู้เบื้องต้น เกี่ยวกับโปรแกรม
การสร้างตารางในเอกสาร
ขั้นตอนการจัดพิมพ์ผลการประเมินสมรรถนะ เมื่อท่านทำการประเมินเสร็จสิ้น ท่านสามารถสั่งพิมพ์ กราฟและ คะแนนการประเมินในภาพได้ 2 วิธี ได้แก่ วิธีที่ 1 ใช้คำสั่ง.
การใช้งานโปรแกรม Excel เบื้องต้น
Microsof t Office Excel คุณสมบัติของ โปรแกรม Microsoft Office Excel 2007  สร้างและแสดงรายงานของข้อมูล ตัวอักษร และ ตัวเลข  อํานวยความสะดวกในด้านการคํานวณต่าง.
Microsoft Office PowerPoint 2007
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การใช้งานโปรแกรมสำเร็จรูป บทที่ 4 การใช้งานโปรแกรมสำเร็จรูป Name: Teacher / Contact

การใช้งานโปรแกรมด้านการจัดการเอกสาร หัวข้อในการศึกษา การใช้งานโปรแกรมด้านการจัดการเอกสาร Microsoft Word การใช้งานโปรแกรมด้านจัดตารางการคำนวณ Microsoft Excel การใช้งานโปรแกรมด้านการนำเสนอข้อมูล Microsoft PowerPoint

Microsoft Excel การเริ่มต้นใช้งานโปรแกรม คลิกปุ่ม Start บนแถบ Task bar เลือก All Programs  Microsoft Office เลือก Microsoft Office Excel 2007 จะเปิดให้ใช้งานได้ทันที

Microsoft Excel ส่วนประกอบของหน้าจอโปรแกรม

Microsoft Excel การเพิ่มปุ่มทูลบาร์ใน Quick Access Toolbar

Microsoft Excel การบันทึกเอกสารลงใน disk

Microsoft Excel การใช้งานแผ่นงานและตาราง การทำงานกับแผ่นงาน (Sheet)

Microsoft Excel การเลือกช่วงข้อมูล วิธีการเลือก สัญลักษณ์ของเมาส์ เลือกข้อมูลแบบเป็นช่วง วางเมาส์เป็นรูป drag คลุมข้อมูลที่ต้องการ เลือกข้อมูลแบบเป็นช่วงห่างกัน Drag คลุมข้อมูลช่วงแรก กดปุ่ม Ctrl+drag คลุมช่วง อื่น ๆ เลือกข้อมูลทั้งคอลัมน์ ทั้งแถว คลิกส่วนหัวคอลัมน์ หรือหัวแถวที่ต้องการ เลือกข้อมูลหมดทั้ง sheet คลิกจุดตัดระหว่างหัวคอลัมน์กับหัวแถว

Microsoft Excel การใช้งานตาราง

Microsoft Excel การจัดรูปแบบข้อมูลในแผ่นงาน

Microsoft Excel การสร้างกราฟ

Microsoft Excel การใส่สูตรคำนวณปกติ

Microsoft Excel สูตรคำนวณที่ใช้งานบ่อย Average สูตรการหาค่าเฉลี่ย Count Numbers สูตรการนับจำนวนข้อมูล Max สูตรการหาค่าสูงสุด Min สูตรการหาค่าต่ำสุด ข้อผิดพลาดทั่วไปเมื่อสร้างสูตร #VALUE! หมายถึง ในสูตรคำนวณปกติมีการอ้างอิงตำแหน่งเซลล์ที่ เป็นตัวอักษร #NAME? หมายถึง ชื่อฟังก์ชั่นที่ใช้พิมพ์ผิด

Microsoft Excel ลำดับการจัดเรียงเริ่มต้น Sort Smallest to Largest จัดเรียงจากน้อยไปมาก (AZ) Sort Largest to Smallest จัดเรียงจากมากไปน้อย (ZA)

Microsoft Excel การเรียงลำดับข้อมูลในช่วงหรือตาราง

FAQs?