ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ปีนี้ สทศ.ออกข้อสอบอะไร อย่างไร
Advertisements

กิจกรรมปฐมนิเทศผู้ปกครอง ระดับมัธยมศึกษา ปีการศึกษา 2556
โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สตรีวิทยา พุทธมณฑล
หลักสูตรการศึกษาทั่วไป มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม พ.ศ.2548
สศ การเมืองและการปกครองของไทย POL
หลักสูตรโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย ในหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ.2544
ยินดีต้อนรับ ผู้ปกครองทุกท่าน สู่ ม.4/5 ค่ะ.
กับการสร้างหน่วยการเรียนรู้
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่4-6 ชื่อแผน บ้านดินน่าอยู่
กราฟิกแอนิเมชั่น Graphic Animation
โครงการนิเทศเต็มพิกัดโดยใช้โรงเรียนเป็นฐาน สู่การยกระดับคุณภาพการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามุกดาหาร โดย ปรีชา พาลุกา ศึกษานิเทศก์
หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา
แนวทางการยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ผลการทดสอบระดับชาติ (o – net) ปีการศึกษา 2554 โรงเรียนสรวงสุทธาวิทยา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต.
1. นางสาวจิราพร โต๊ะถม เลขที่ นางสาวเสาวภา จันทร์ทิม เลขที่ 41.
ผู้จัดทำ 1.นายกิตติพงศ์ ทีภูเวียง เลขที่ 1
จำนวนนักเรียนที่เข้าสอบ ผลการทดสอบและคะแนนเฉลี่ยระดับประเทศทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา จัดทำโดย.
ข้อมูลสารสนเทศของนักเรียนที่เข้าสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน
โรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย จังหวัดลำปาง กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตสาสตร์
ผู้สอน อาจารย์จุฬาวลี มณีเลิศ
อาจารย์อุทัยวรรณ ศรีวิชัย
ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
การสื่อสารข้อมูลและเครือข่าย
งานวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนรู้
คอมพิวเตอร์สารสนเทศขั้นพื้นฐาน
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. สัมพันธุ์ จันทร์ดี
เปรียบเทียบหลักสูตร การศึกษาขั้นพื้นฐาน ๒๕๔๔ กับหลักสูตรแกนกลาง ๒๕๕๑
ผลการทดสอบทางการศึกษา ระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET)
โดย รศ. ดร. สัมพันธ์ พันธุ์พฤกษ์
การประเมินผลการเรียน
การวัดและประเมินพัฒนาการของผู้เรียน
มาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน เพื่อการประกันคุณภาพภายใน
การเลือกโรงเรียน สำหรับบุตรหลาน
ความรู้พื้นฐานทางคอมพิวเตอร์ธุรกิจ
การรายงานผลการจัดการศึกษา เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษา
: E-Business Strategy กลยุทธ์การทำธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์
การเขียนโปรแกรมภาษาคอมพิวเตอร์ 1
นางสาวณัฏฐณิชา โพธิ์งาม
จำนวนนักเรียนที่เข้าสอบ และคะแนนเฉลี่ย ระดับประเทศของผลการทดลองทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา
ศูนย์การเรียนชุมชนวัดธาตุทอง 2
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่4-6 ชื่อแผน ออกแบบบ้านในฝันน่าอยู่
ตารางวิเคราะห์ข้อมูลที่ใช้จัดทำคำอธิบายรายวิชา
ผลการทดสอบทางการศึกษา ระดับชาติขั้นพื้นฐาน ( O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ผู้จัดทำ นางสาวภัทศิรา ภูมิเมือง เลขที่ 16 นางสาวสุพัชรญา มะโนรา เลขที่
การยกระดับคุณภาพ การเรียนการสอนภาษาอังกฤษ
เรื่อง การประเมินผลการสอบ O- NET ม.6 สมาชิก นางสาว ผการัตน์ มาคง เลขที่ 12 นางสาว ธิดาภรณ์ เอี่ยมสะอาด เลขที่ 49 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/3.
ตามหลักสูตรแกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
การปฐมนิเทศ โดย แผนกศึกษา รร.พจ.ยศ.ทร.
การประชุม ผู้ปกครองนักเรียน ชั้น ม.1 ปีการศึกษา 2557
การรายงานกิจกรรมการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์
หลักสตรูแกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน 2551
ผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551
กิจกรรมปฐมนิเทศ ปีการศึกษา ๒๕๕๗ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๑
ประชุมปฏิบัติการ โครงการยกผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
คำอธิบายรายวิชา ศึกษา วิเคราะห์ในเรื่องทฤษฎีบทพีทาโกรัส บทกลับทฤษฎีบทพีทาโกรัส จำนวนตรรกยะ จำนวนอตรรกยะ รากที่สอง รากที่สาม การแก้สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียวและการนำไปใช้
โรงเรียนพรหมานุสรณ์จังหวัดเพชรบุรี
จัดทำโดย นางสาว อรปรียา พ่วงจันทร์ เลขที่ 26 นางสาว นภาพร นฤสุข เลขที่ 38 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/1 โรงเรียนศรีสำโรงชนูปถัมภ์
การศึกษาค้นคว้าด้วยตนเอง (IS)
และผลการทดสอบทางการศึกษา
ชุดเรียนรู้สร้างเสริมสุขภาพช่องปากนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1- 6
กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
การประชุม ผู้ปกครองนักเรียน ชั้น ม.2 ปีการศึกษา 2557
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
ชื่อเรื่อง การพัฒนาทักษะการอ่านจับ ใจความภาษาอังกฤษโดยใช้ชุดแบบฝึก เสริมทักษะของนักเรียนระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1/1.
ชื่อเรื่อง การพัฒนาทักษะ การอ่าน
By Winit Yuenying Tel  เพื่อศึกษาแนวคิดเชิงวัตถุ คลาส ออบเจ็กต์ การซ่อนสารสนเทศ การ ห่อหุ้ม ความสามารถในการสร้าง ตัวแทน กรรมวิธีการถ่ายทอด.
ผู้วิจัย : นางสาวสรชา เฟื่องสังข์
ฝึกกระบวนการคิด และ ทักษะการคิดวิเคราะห์
การใช้ข้อสอบกลางในการ สอบปลายปี
กรอบแนวคิดการพัฒนาหลักสูตรช่วงชั้นที่ 3 และ 4
เรื่อง จำนวนผู้เข้าสอบและคะแนน เฉลี่ย o-net ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปี การศึกษา ผู้จัดทำ นางสาวรวีวรรณ กองทอง เลขที่ 29 นางสาวสุนทรีย์ เมืองนก.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย ยินดีต้อนรับ ผู้ปกครองนักเรียน ระดับประถมศึกษาปีที่ 4 - 6 ประจำปีการศึกษา 2553 ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย

เกณฑ์มาตรฐานการจบหลักสูตรระดับประถมศึกษาผ่านเกณฑ์การประเมิน ครบทั้ง 8 กลุ่มสาระการเรียนรู้ ผ่านเกณฑ์ การประเมิน ทั้ง 4 องค์ประกอบ ผ่านเกณฑ์การประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์ ผ่านเกณฑ์การประเมินกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน ผ่านเกณฑ์การประเมิน การอ่าน คิดวิเคราะห์ และเขียนสื่อความ

โครงสร้างหลักสูตร ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 - 6 สาระการเรียนรู้พื้นฐาน 1. วิชาภาษาไทย 4 คาบ/สัปดาห์ 2. วิชาคณิตศาสตร์ 4 คาบ/สัปดาห์ 3. วิชาวิทยาศาสตร์ 2 คาบ/สัปดาห์ (+2) 4. วิชาสังคมศึกษาฯ 2 คาบ/สัปดาห์ 5. วิชาประวัติศาสตร์ 1 คาบ/สัปดาห์ 6. วิชาสุขศึกษาฯ 2 คาบ/สัปดาห์ 7. วิชาศิลปะ 2 คาบ/สัปดาห์ 8. วิชาการงานอาชีพฯ 2 คาบ/สัปดาห์ 9. วิชาภาษาอังกฤษ 3 คาบ/สัปดาห์ (+5)

ป.4 – ป.6 วิชาภาษาไทย, คณิตศาสตร์, สังคมศึกษา, ภาษาอังกฤษ 70 : 30 ป.4 – ป.6 วิชาภาษาไทย, คณิตศาสตร์, สังคมศึกษา, ภาษาอังกฤษ 70 : 30 70 น้ำหนักคะแนนในแต่ละหน่วย สอบกลางปี 15 (4 – 7 ตุลาคม 2553) สอบปลายปี 15 (28 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม 2554) 30

ป.4 – ป.6 วิชาสุขศึกษาและพลศึกษา, การงานอาชีพฯ, ศิลปะ 80 : 20 ป.4 – ป.6 วิชาสุขศึกษาและพลศึกษา, การงานอาชีพฯ, ศิลปะ 80 : 20 80 น้ำหนักคะแนนในแต่ละหน่วย สอบกลางปี 10 (4 – 7 ตุลาคม 2553) สอบปลายปี 10 (28 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม 2554) 20

ความหมายของผลการเรียน การประเมินผลการเรียนรู้ ทั้ง 8 กลุ่มสาระ ช่วงคะแนน เป็นร้อยละ ความหมายของผลการเรียน 0 – 49 50 – 54 55 – 59 60 – 64 65 – 69 70 – 74 75 – 79 80 ขึ้นไป ต่ำกว่าเกณฑ์ขั้นต่ำ ผ่านเกณฑ์ขั้นต่ำ พอใช้ น่าพอใจ ค่อนข้างดี ดี ดีมาก ดีเยี่ยม ระดับผลการเรียน 1 1.5 2 2.5 3 3.5 4

เกณฑ์การศึกษาต่อชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 คะแนนเฉลี่ย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 และ 5 ไม่ต่ำกว่า 2.75

การประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์ 1. รักชาติ ศาสน์ กษัตริย์ 2. ซื่อสัตย์ สุจริต 3. มีวินัย 4. ใฝ่เรียนรู้ 5. อยู่อย่างพอเพียง 6. มุ่งมั่นในการทำงาน 7. รักความเป็นไทย 8. มีจิตสาธารณะ 9. มีความเป็นกุลสตรี

การประเมินพิจารณาคุณภาพของพฤติกรรม มี 4 ระดับ 0 – 49 ไม่ผ่าน 50 – 69 ผ่าน 70 – 79 ดี 80 - 100 ดีเยี่ยม

การประเมินการอ่าน คิดวิเคราะห์และ เขียนสื่อความ มี 4 ระดับ การประเมินการอ่าน คิดวิเคราะห์และ เขียนสื่อความ มี 4 ระดับ ร้อยละ ผลการตัดสิน 0 - 49 ไม่ผ่าน 50 - 69 ผ่าน 70 - 79 ดี 80 - 100 ดีเยี่ยม

กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน 1. กิจกรรมผู้บำเพ็ญประโยชน์ 2. กิจกรรมแนะแนว 3. กิจกรรมชมรม 4. กิจกรรมเพื่อสังคมและสาธารณะประโยชน์ การประเมิน ผ่าน/ไม่ผ่าน

คิดสังเคราะห์ ความคิดสร้างสรรค์ คิดวิเคราะห์ ทักษะการคิด มีวิจารณญาณ มีทักษะในการใช้ ICT มีทักษะในการแสวงหา ความรู้ด้วยตนเอง การทำงานเป็นทีม

วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤศจิกายน 2553 วันนำเสนอผลงาน วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤศจิกายน 2553 ผลการประเมิน : ผ่าน/ไม่ผ่าน

English Intensive Course รายวิชาเพิ่มเติม English Intensive Course (ม.1/1) 1. วิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม 1 คาบ/สัปดาห์ 2. วิชาภาษาอังกฤษ 4 คาบ/สัปดาห์ - Oral Communication 2 คาบ/สัปดาห์ - Imaginative Reading 1 คาบ/สัปดาห์ - Structural Writing 1 คาบ/สัปดาห์

วิชาเลือกเพิ่มเติมวิทยาศาสตร์ (ม.1/2 – ม.1/5) 1. วิชาชีววิทยา 3 คาบ/สัปดาห์ 2. วิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม 1 คาบ/สัปดาห์ 3. วิชาภาษาอังกฤษสื่อสาร 1 คาบ/สัปดาห์

วิชาเลือกเพิ่มเติมคณิตศาสตร์ (ม.1/2 – ม.1/5) 1. วิชาคณิตศาสตร์เข้มข้น 3 คาบ/สัปดาห์ 2. วิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม 1 คาบ/สัปดาห์ 3. วิชาภาษาอังกฤษสื่อสาร 1 คาบ/สัปดาห์

วิชาเลือกเพิ่มเติมศิลปะ (ม.1/2 – ม.1/5) 3 คาบ/สัปดาห์ 1. วิชาศิลปะกับชีวิต 2. วิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม 1 คาบ/สัปดาห์ 3. วิชาภาษาอังกฤษสื่อสาร 1 คาบ/สัปดาห์

วิชาเลือกเพิ่มเติมภาษาต่างประเทศที่ 2 (ม.1/2 – ม.1/5) 1. วิชาภาษาจีน 2. วิชาภาษาญี่ปุ่น เลือก 1 วิชา 3 คาบ/สัปดาห์ 3. วิชาภาษาฝรั่งเศส 3. วิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม 1 คาบ/สัปดาห์ 4. วิชาภาษาอังกฤษสื่อสาร 1 คาบ/สัปดาห์

ขอพระเจ้าทรงอวยพระพร