การจัดการเรียนรู้ด้วยการบริการสังคม ในรายวิชาศึกษาทั่วไป

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต
Advertisements

สิ่งแวดล้อมศึกษาเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน กับการบูรณาการเศรษฐกิจพอเพียง
การประชุมสัมมนาเครือข่ายการจัดการความรู้
พระขวัญชัย อิสฺสรธมโม(คำมา) นักศึกษาชั้นปีที่ 4 รหัส คณะศึกษาศาสตร์ เอกการสอนภาษาอังกฤษ.
หัวใจ เพื่อการเรียนรู้สู่ศตวรรษที่ ๒๑
ระบบสารสนเทศเพื่อการ จัดการ ในมหาวิทยาลัยราชภัฎนครร ราชสีมา htpp://
ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ ในมาหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
นายแพทย์สินชัย ต่อวัฒนากิจกุล นายแพทย์สินชัย ต่อวัฒนากิจกุลผู้อำนวยการศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร.
การสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาห้องสมุดกับการรู้สารสนเทศของ นักศึกษาระดับชั้น ปวส.1 ด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้สื่อประสม นางสาวพัชรี นาคทอง วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู
ผู้จัดทำ 1) เด็กชายรัตนพล อาจบึงลำ 2) เด็กชายศตวรรษ ร่มกลาง 3) เด็กหญิงเกวลิน มีประสาตร์ 4) เด็กหญิงเพชรดา สองศรี 5) เด็กหญิงทอแสง คูหาทอง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่
ขอแสดงความยินดีกับ ที่ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งทางวิชาการ
ระบบสารสนเทศเพื่อ การจัดการในมหาวิทยา ราชภัฏนครราชสีมา

ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการในมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
ชื่อเรื่อง การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในรายวิชาการวางแผนและควบคุมโดยงบประมาณ ของนักศึกษา ปวส. 1 สาขาการบัญชี โดยชุดการสอน ผู้วิจัย นางนพรัตน์ สุวรรณโณ.
ระบบสารสนเทศเพื่อการ จัดการในมหาวิทยาลัย ราชภัฎนครราชสีมา
 ผู้วิจัย นางณิชาภา มะโนวงศ์  สังกัด วิทยาลัย เทคโนโลยีศรีธนา พณิชยการ เชียงใหม่
ชื่อผู้วิจัย ณัฐฌา แรกขึ้น สถานศึกษา วิทยาลัยเทคโนโลยีศรีธนา พณิชยการเชียงใหม่
ปัญหาการวิจัย : 1. การพัฒนาของ สื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอนเพื่อเป็น แนวทางการศึกษาแบบใหม่ 2. พัฒนาทักษะและชักจูงความ สนใจของนักศึกษาให้สนใจต่อการ เรียนให้มากขึ้น.
ระบบสาระสนเทศเพื่อการ จัดการในมหาวิทยาลัยราชภัฏ นครราชสีมา
การบริหารโดยใช้รูปแบบบูรณาการด้านงานวิชาการและ การจัดการเรียนการสอน ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงสำหรับแก้ปัญหา การจัดทำวิจัย กรณีศึกษา : วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา.
วิธีสอนแบบใช้ปัญหาเป็นหลัก Problem-based learning:PBL
วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจอยุธยา
KKU : แผนระยะยาว พ. ศ ( ) : แผนระยะกลาง ( พ. ศ ) ครึ่งแผนหลัง ( พ. ศ ) : แผนระยะกลาง 2020 ( พ. ศ.
E-learning การเรียนรู้ทางอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Learning) เป็นการศึกษา เรียนรู้ผ่านเครือข่ายคอมพิวเตอร์ อินเตอร์เน็ต (Internet) หรืออินทราเน็ต (Intranet)
เทคโนโลยีสารสนเทศ การเรียนการสอน 5 กับ
มาตรฐานครูสอนภาษาอังกฤษในประเทศไทย
จำนวนประชากรวัยเด็ก วัยทำงาน วัยสูงอายุ
ยุทธศาสตร์ลดปัจจัยเสี่ยง ในเด็กวัยเรียนและวัยรุ่น ปี 2551
เรื่อง ปัจจัยจูงใจการเข้า ศึกษาใน วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญา ภิวัฒน์ ของนักเรียนระดับ มัธยมศึกษาตอนต้น โดย นายกิตติภูมิ พานทอง วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญา ภิวัฒน์
สำนักนวัตกรรมการเรียนรู้ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชา อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว
ดร.พงษ์ศักดิ์ ศรีวรกุล ผู้อำนวยการวิทยาลัยชุมชนหนองบัวลำภู
ข้อคิดเพื่อประสิทธิภาพการเรียนรู้
คณะทำงานกลุ่มย่อย 5 กลุ่ม คณะทำงานพัฒนาระบบข้อมูลสารสนเทศเกี่ยวกับคุณภาพทางการจัดการศึกษา เพื่อเพิ่ม ประสิทธิภาพการบริหารจัดการสถานศึกษา และการเปิดเผย.
รศ. ดร. สิทธิชัย แก้วเกื้อกูล คณบดี รศ. สุวรรณา สมบุญสุโข รองคณบดีฝ่ายบริหาร ผศ. ดร. คมกฤตย์ ชมสุวรรณ รองคณบดีฝ่ายวางแผน และพัฒนา รศ. ดร. กุลธิดา ธรรมวิภัชน์
LOGO ( ร่าง ) ยุทธศาสตร์ กระทรวงศึกษาธิการ พ. ศ – 2555 สำนักงานเลขาธิการ สภาการศึกษา.
คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม คู่มือ ทวนสอบผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนรู้ คู่มือ ทวนสอบผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนรู้
ทิศทางการนำระบบบริหาร จัดการคลังข้อสอบ และการทดสอบมาตรฐานฝีมือ แรงงาน ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์สู่หน่วย ปฏิบัติ โดย วรรณี โกมลกวิน ผู้อำนวยการกลุ่มงานกำหนด.
โรงเรียน มาตรฐานสากล หมายถึง โรงเรียนที่พัฒนา หลักสูตรและจัดการเรียน การสอนอย่างมีคุณภาพ เทียบเคียงมาตรฐานสากล รวมทั้งมีการบริหารจัดการ ด้วยระบบคุณภาพ.
1 จุดเน้นและแนวทางการสร้าง ภูมิคุ้มกันและป้องกันยาเสพ ติดในสถานศึกษา ปี 2557.
สรุปผลการอบรม หลักสูตรการพัฒนาการ จัดการเรียนการสอน ด้านการวัดและ ประเมินผล จารุนันท์ สมบูรณ์สิทธิ์
ความเป็นมา การส่งเสริมกระบวนการแผนชุมชน
การวัดและประเมินผลการเรียนรู้
สถาบันการเรียนรู้ตลอดชีวิต (ALL : Academy of Lifelong Learning)
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร
สำนักงานรัฐบาลอิเล็กทรอนิกส์กับ Digital Skill Training Roadmap
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมล ศรีย่าน สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลศรีย่าน
การใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ ในการเข้าถึงผู้ใช้บริการห้องสมุด
ยุทธศาสตร์ ที่ 2 Service Excellence (ยุทธศาสตร์ด้านบริการเป็นเลิศ)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา
สรุปความสอดคล้องระหว่างมาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน กลยุทธ์โรงเรียน
หลักเทคนิคการเขียน SAR
หลักสูตรที่ใช้สำหรับอบรมครูผู้สอน และ เนื้อหารายวิชาจะใช้สำหรับสอนนักศึกษา ในสถาบันอาชีวศึกษา กลุ่มมาตรฐานการบัญชี 10 มี.ค. 60.
นโยบายการขับเคลื่อน การสร้างเสริมความรอบรู้ด้านสุขภาพของคนไทย ยุค 4.0
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย
ผู้อำนวยการสถาบันภาษาอังกฤษ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
การระดมความคิดเห็นโรงเรียนคุณภาพประจำตำบลของ กลุ่มที่ 9 ภาคเหนือตอนบน แม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ เชียงราย พะเยา ลำปาง ลำพูน แพร่ น่าน.
ศาสตราจารย์คลินิก นายแพทย์อุดม คชินทร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานการประชุมเรื่อง นโยบายและแนวทางของหลักสูตรครูคุณภาพเป็นเลิศ มหาวิทยาลัยราชภัฏ.
Professional Learning Community ชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ
YRC LANNA LOCAL WISHDOM
การคิดเชิงสร้างสรรค์
ความหมาย ความสำคัญ และจุดมุ่งหมายของการศึกษา
ประวัติวิทยากร ปริญญาเอก ศึกษาศาสตร์ดุษฎีบัณฑิต ดร.วัชรศักดิ์ สงค์ปาน
การใช้ชุดฝึกปฏิบัติ เพื่อพัฒนาการอ่านออกเสียงเสียงท้าย - ts , st
สถานการณ์เด็กไทยในปัจจุบัน
การให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา มีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ
(Code of Ethics of Teaching Profession)
ความสำคัญ ของคณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย
การประกวดสิ่งประดิษฐ์ ของคนรุ่นใหม่
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การจัดการเรียนรู้ด้วยการบริการสังคม ในรายวิชาศึกษาทั่วไป (Service Learning) ในรายวิชาศึกษาทั่วไป ผู้ช่วยศาสตราจารย์กิตติภูมิ มีประดิษฐ์ ผู้อำนวยการสำนักวิชาศึกษาทั่วไป มหาวิทยาลัยศรีปทุม kittipoom.me@spu.ac.th แนวโน้มการพัฒนาการเรียนการสอน GE การพัฒนาผู้สอน การเสริมสร้างทักษะนักศึกษาในศตวรรษที่21 การพัฒนาทักษะผ่านรายวิชา ความสำเร็จในการทำงานทั้งในระดับสถาบันและเครือข่าย

กระแส ที่มีผลต่ออาชีพในอนาคต 7 กระแส ที่มีผลต่ออาชีพในอนาคต

1 WORLD CITIZEN

ปัญหาเกิดขึ้นในประเทศนี้

2 PROFESSIONAL

3 DIGITAL LIFE

4 GREEN PLANET

5 HEALTH AND BIOLOGY

6 KNOELEDGE AND WISDOM

7 CREATIVITY