ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล การปัดเศษ หน่วยการเรียนรู้ที่ 5 เรื่อง สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 คณิตศาสตร์ ( ค 31101)

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ผลการสอบ O-NET ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา 2555 คะแนนเฉลี่ยโรงเรียนสูงกว่าคะแนนเฉลี่ยระดับประเทศ 8 กลุ่มสาระการเรียนรู้ โรงเรียนบ้านแม่ตาวแพะ.
Advertisements

หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง
เศษส่วนและการเปรียบเทียบ
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์
น.พ.นิทัศน์ รายยวา รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข
ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล การหาร เศษส่วน หน่วยการเรียนรู้ที่ 4 เรื่อง สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 คณิตศาสตร์ ( ค 31101)
โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ
สัมมนาทางการประกอบการธุรกิจ
เมนูหลัก แบบทดสอบก่อนเรียน เข้าสู่บทเรียน แบบทดสอบหลังเรียน.
ชื่อผู้สอน : นางฐิติมา พิริยะ
นักทรัพยากรบุคคล ชำนาญการพิเศษ
กำหนดการเรียนการสอน เรื่อง โครงสร้างของดอก
นางลัดดาวรรณ คงพูล อาจารย์ประจำสาขาวิชาสามัญและพื้นฐาน
การฝึกงานของ นักเรียนหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.)
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง ศิลปะการถักไหมจีน ช่วงชั้นที่ 4 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ครูวิไลวรรณ ใจรักประภาสุข โรงเรียนอมก๋อยวิทยาคม.
สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
คณิตศาสตร์พื้นฐาน ค ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดย ครูชำนาญ ยันต์ทอง
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการสยาม ในพระอุปถัมภ์ฯ
ชื่อเรื่อง : ศึกษาผลการจัดการเรียนรู้ ในรายวิชาการบัญชีบริหาร ด้วยวิธีการเรียนรู้แบบกลุ่มคละผลสัมฤทธิ์ STAD ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยใช้สถานการณ์จำลองการวางแผนงบประมาณในธุรกิจการผลิตเฟอร์นิเจอร์
โรงเรียนบ้านไร่วิทยาเป็นโรงเรียนมัธยมศึกษา ประจำอำเภอบ้านไร่ รับนักเรียนสหศึกษา ประเภทเดินเรียนและมีนักเรียนอาศัยอยู่ใน บ้านพักนักเรียน โดยใช้สถานที่โรงเรียนบ้านไร่
วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจอยุธยา
ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล โจทย์ปัญหา เศษส่วน หน่วยการเรียนรู้ที่ 4 เรื่อง สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 คณิตศาสตร์ ( ค 31101)
สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
นาย วิชัย ยุชังกูล โรงเรียนบ้านไร่วิทยาเป็นโรงเรียนมัธยมศึกษาประจำ อำเภอบ้านไร่ รับนักเรียนสหศึกษาประเภทเดินเรียนและมี นักเรียนอาศัยอยู่ในบ้านพักนักเรียน.
การเปรียบเทียบทศนิยม
ครูปพิชญา คนยืน. ทักษะ กระบวนการ ทาง คณิตศาสตร์ หน่วยการ เรียนรู้ที่ 8.
สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
โรงเรียนบ้านไร่วิทยาเป็นโรงเรียนมัธยมศึกษาประจำ อำเภอบ้านไร่ รับนักเรียนสหศึกษาประเภทเดินเรียนและมีนักเรียน อาศัยอยู่ในบ้านพักนักเรียนโดยใช้สถานที่โรงเรียน.
ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล ความสัมพันธ์ เศษส่วนกับทศนิยม หน่วยการเรียนรู้ที่ 4 เรื่อง สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 คณิตศาสตร์ ( ค 31101)
เอกสารการบรรยายเรื่อง
การจัดการจราจรกรณี รฟท.ปรับปรุงรางรถไฟตัดถนนไอ-1 นิคมฯมาบตาพุด
อาหารกลางวันในโรงเรียน
หน่วยการเรียนรู้ที่ 1 กระบวนการเทคโนโลยี สารสนเทศ สไลด์ประกอบการสอน เรื่อง การจำลองความคิด เป็นข้อความ.
พยาบาลวิชาชีพชำนาญการพิเศษ
หลักเกณฑ์และแนวปฏิบัติเกี่ยวกับ การประกันคุณภาพภายในการอาชีวศึกษา พ. ศ
บทที่ 2 การเปลี่ยนแปลงของ เทคโนโลยีการศึกษา. แนวคิดแบบดั้งเดิม -เน้นทักษะการจดจำ ท่องจำอย่างเดียว เท่านั้น แนวคิดยุคปฏิรูป -ให้คิดเป็น แก้ปัญหาเป็น และสามารถ.
กรอบการประเมินผลการ ปฏิบัติราชการ สำนักงาน กศน. ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
การดำเนินงานตามโครงการ “ หลักสูตรคู่ขนาน ” โรงเรียนกู่กาสิงห์ประชา สรรค์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา เขต 27 อัต ลักษ ณ์ เอกลั กษณ์ มีความรู้คู่
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง หลักการทำงานของคอมพิวเตอร์ วิชาคอมพิวเตอร์พื้นฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเฉลิมราชประชาอุทิศ.
สำนักโรคติดต่อทั่วไป กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข.
คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม คู่มือ ทวนสอบผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนรู้ คู่มือ ทวนสอบผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนรู้
๑.มีคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการบริหาร การศึกษาหรือเทียบเท่าหรือคุณวุฒิอื่นที่คุรุ สภารับรอง โดยมีความรู้ ดังต่อไปนี้ ( ๑ ) หลักและกระบวนการบริหารการศึกษา.
LOGO ภาษาซี 1.1 อ. กฤติเดช จินดาภัทร์. LOGO ตัวอย่างโค้ดภาษาซี
เรื่องแจ้งในการประชุม ผู้บริหารสถานศึกษา กลุ่มนิเทศติดตาม และประเมินผล การจัดการศึกษา สำนักงานเขต พื้นที่การศึกษา ประถมศึกษา ลพบุรีเขต 1 สำนักงานเขต พื้นที่การศึกษา.
งานวิชา เทคโนโลยี สารสนเทศ 4/3 เรื่อง INPUT และ OUTPUT จัดทำโดย นาย ชาญชัย ศรีน้อย เลขที่ 3 นาย ณัฐดนัย จันทมาศ เลขที่ 4 นาย อุดมศักดิ์ เกื้อนะ เลขที่
ทำเว็บไซต์ด้วยการประยุกต์ใช้ Blogger
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมล ศรีย่าน สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลศรีย่าน
กรอบอัตรากำลังของบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค. (2)
การติดตามเกี่ยวกับการดำเนินการขับเคลื่อน สะเต็มศึกษาในโรงเรียนเอกชน
ถวิล สร่ายหอม ผู้อำนวยการสถานศึกษา โรงเรียนขุนหาญวิทยาสรรค์
ปีการศึกษา [ใส่ปี] ชื่อโรงเรียน ชื่อคุณครู ชั้นเรียน
หลักการ และ วิธีการ ของ บี.-พี.
การประเมินวิทยฐานะ (ว 21/2560)
วิธีการกำหนดค่า Microsoft SharePoint ของคุณ เว็บไซต์ออนไลน์
ชั้น G ปารีส ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช
นายไชยวัฒน์ วิเชียรไชย ตำแหน่ง ครู โรงเรียนดงบังพิสัยนวการนุสรณ์
ชื่อเรื่องงานนำเสนอ ชื่อเรื่องรองงานนำเสนอ
หลักเกณฑ์และวิธีการพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา สายงานการสอน
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง
ความหมาย ความสำคัญ และจุดมุ่งหมายของการศึกษา
ตามหนังสือสำนักงาน ก.ค.ศ. ที่ ศธ /ว 21 ลงวันที่ 5 กรกฎาคม 2560
จุดมุ่งหมายทางการศึกษา และ จุดประสงค์การเรียนรู้
Multimedia และระบบความจริงเสมือน Virtual Reality, VR
อ.ดร.ชลายุทธ์ ครุฑเมือง คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
โดย เลขาธิการ กศน.(นายสุรพงษ์ จำจด)
เรื่อง การกราบแบบเบญจางคประดิษฐ์
โครงการโรงเรียนคุณภาพประจำตำบล (1 ตำบล 1 โรงเรียนคุณภาพ)
การจัดการความรู้ สำนักชลประทานที่ 15
เศษส่วนและทศนิยม.
การเขียนโปรแกรมด้วยภาษาไพทอน การเขียนโปรแกรมแบบทางเลือก
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล การปัดเศษ หน่วยการเรียนรู้ที่ 5 เรื่อง สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 คณิตศาสตร์ ( ค 31101)

ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล ผลการเรียนรู้ ที่คาดหวัง ปัดเศษจำนวนเต็มให้เป็น เต็มสิบ เต็มร้อย เต็มพัน ฯลฯ หรือ ปัดเศษ ทศนิยมให้เป็น ทศนิยมที่ กำหนด ได้

ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล กำหนด 4,267 ปัดเศษเป็นจำนวนเต็มสิบ พิจารณา 4,260 4,270 4,267 มีค่า ใกล้เคีย ง 4,270 กับ

ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล ปัดเศษ เป็นจำนวนเต็มร้อย พิจารณา 4,200 4,300 4,267 มีค่า ใกล้เคีย ง 4,3 00 กับ กำหนด 4,267

ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล ปัดเศษเป็นจำนวนเต็มพัน 4,000 5,000 มีค่า ใกล้เคีย ง กับ 4,000 กำหนด 4,267 พิจารณา 4,267

ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล กำหนด 25,324 ปัดเศษเป็นจำนวนเต็มสิบ พิจารณา 25,32025,330 25,324 มีค่า ใกล้เคีย ง 25,320 กับ

ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล กำหนด 25,324 ปัดเศษเป็นจำนวนเต็มร้อย พิจารณา 25,300 25,400 25,324 มีค่า ใกล้เคี ยง 25,300 กับ

ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล ปัดเศษเป็นจำนวนเต็มพัน 25,000 26,000 มีค่า ใกล้เคีย ง กับ 25,000 กำหนด 25,324 พิจารณา 25,324

ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล ปัดเศษเมื่อปริมาณเป็นทศนิยม ปัดเศษเป็นจำนวนเต็ม เป็นทศนิยมหนึ่งตำแหน่ง 38. เป็นทศนิยมสองตำแหน่ง

ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล จำนวนเต็มสิบ 25,316 25,320 จำนวนเต็มร้อย 25,316 25,300 จำนวนเต็มพัน 25,316 25,000 จำนวนเต็มหมื่น 25,316 30,000

ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล ปัดเศษเป็นจำนวนเต็ม ทศนิยมหนึ่งตำแหน่ง ทศนิยมสองตำแหน่ง ทศนิยมสามตำแหน่ง

ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล การปัดเศษจำนวน ใด ๆ ให้พิจารณาปัดเศษจำนวนในหลัก ถัดไปทางขวามือ ถ้าต่ำกว่า 5 ตัดทิ้ง ตั้งแต่ 5 ขึ้น ไปปัดขึ้น

ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล หน้า ~ ~ [70;80] ~ ~ [400;500] ,965 ~ ~ [50,000 ; 60,000] 50, ~ ~ [7 ; 8] ,

ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล ~ ~ [0.863 ; 0.864] ~ ~ [12 ; 13]

ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล หน้า 90 ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ 0

ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล การบ้าน หน้า 90 ข้อ 3,4,5,6