ฝึกกระบวนการคิด และ ทักษะการคิดวิเคราะห์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การเรียนรู้ ในศตวรรษที่ ๒๑
Advertisements

ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
กิจกรรมหลักสำหรับ กลุ่มยุวเกษตรกรที่พึงประสงค์
โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สตรีวิทยา พุทธมณฑล
วิชาการสร้างภาพเคลื่อนไหว
ง า น วิ จั ย ใ น ชั้ น เ รี ย น ก ลุ่ ม ส า ร ะ ก า ร เ รี ย น รู้ ค ณิ ต ศ า ส ต ร์
โ ล ก ก ล ม ๆ ใ บ นี้ ไ ม่ มี อ ะ ไ ร ที่ ไ ด้ ม า ฟ รี
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่4-6 ชื่อแผน บ้านดินน่าอยู่
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 1. วิชาสังคม ศาสนาและวัฒนธรรม ป.4
การแก้สมการที่เกี่ยวกับ เลขยกกำลัง
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๔
หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา
ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
สังกัดสำนักงาน กรุงเทพมหานคร. วัตถุประสงค์ชิ่อกิจกรรมวิธีการผลลัพธ์ 1. เพื่อส่งเสริมการมีส่วน ร่วมระหว่างครูผู้ปกครอง 2. เพือสร้างความผิดชอบ ให้กับนักเรียนในการทำ.
โครงการคุณธรรมนำความรู้
ปฏิบัติการขับเคลื่อน ห้องเรียนคุณภาพ
ความพึงพอใจของผู้ใช้บัณฑิต คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
“MY SCHOOL”.
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสระบุรี เขต 1
พลเมืองดีตามประเพณี และวัฒนธรรมไทย
การประถมศึกษา Elementary school
ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
การประเมินผลการเรียน
หน่วย การเรียนรู้.
การเลือกโรงเรียน สำหรับบุตรหลาน
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
ปฏิรูปการศึกษาในทศวรรษที่สอง ปฏิรูปเพื่อแก้ปัญหาและพัฒนาประเทศไทย
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
รายชื่อผลงานวิจัย และผลงานอื่น โดย ดร.สุรชาติ สังข์รุ่ง
โรงเรียนบ้านบูเกะบากง
การวัดเจตคติที่มีต่อวิชาภาษาอังกฤษ
แผนการจัดการเรียนรู้ บูรณาการหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
ท่านเกิดปัญหานี้หรือไม่
ชีวิตที่พอเพียงสู่ความสุขที่ยั่งยืน
กลยุทธ์ที่ 2 ปลูกฝังคุณธรรม ความสำนึกในความเป็นชาติไทย
ขวา ซ้าย.
สมรรถนะการทำงาน ดร. จักรพงศ์ สุวรรณรัศมี.
MY SCHOOL BANRAIWITTAYA B.R.W. By…Nittaya Kaeonan.
ศน.ประพิณศิริ อินทธิรา สพป.เชียงใหม่ เขต 1
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่4-6 ชื่อแผน ออกแบบบ้านในฝันน่าอยู่
ตารางวิเคราะห์ข้อมูลที่ใช้จัดทำคำอธิบายรายวิชา
หน่วยที่ 3 การวิเคราะห์มาตรฐานและตัวชี้วัด
ปัญหาทางการศึกษา อุปสรรคทางการศึกษาของโรงเรียนบ้านดอนกลาง
ตามหลักสูตรแกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
ผลการเรียนรู้ นร.รู้อะไร นร.ทำอะไรได้ สมรรถนะที่เกิดแก่ นร. คุณลักษณะฯ
หลักสูตรใหม่.... Knowledge กลุ่มความรู้ Knowledge Cluster 1. ภาษาและวัฒนธรรม Language and Culture 2. วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีและคณิตศาสตร์ Science, Technology,
คณะผู้จัดทำ นายอรรถวัฒน์ ราชา นายสุรพล ยอดคำลือ
การประชุม ผู้ปกครองนักเรียน ชั้น ม.1 ปีการศึกษา 2557
การรายงานกิจกรรมการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์
หลักสตรูแกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน 2551
สังคมไทยที่พึงประสงค์ เข้มแข็งและมีดุลยภาพ 3 ด้าน
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551
มีคุณธรรม นำวิชาการ สู่มาตรฐานสากล
โดย นางสาวสารภี ศุระศรางค์ สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีวิมล ศรีย่าน
ปฐมนิเทศนักเรียน ครูระดมพล ช่วยชูชาติ.
คำอธิบายรายวิชา ศึกษา วิเคราะห์ในเรื่องทฤษฎีบทพีทาโกรัส บทกลับทฤษฎีบทพีทาโกรัส จำนวนตรรกยะ จำนวนอตรรกยะ รากที่สอง รากที่สาม การแก้สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียวและการนำไปใช้
โรงเรียนสายธรรม กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
ชุดเรียนรู้สร้างเสริมสุขภาพช่องปากนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1- 6
นายณัฐกร กันทะศรี วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนาเชียงใหม่
การประชุม ผู้ปกครองนักเรียน ชั้น ม.2 ปีการศึกษา 2557
การประกวดแข่งขันผลงานวิจัย และนวัตกรรมสื่อสารสอนทางอาชีวศึกษา
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
 ผู้วิจัย นายชัช อุ่น บุญธรรม  สังกัด วิทยาลัย เทคโนโลยีศรีธนา พณิชยการ เชียงใหม่
นางสาวสุฑารัตน์ ตั้งถาวร โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
เห็ดวิทย์ ชิดชาวบ้าน วิเคราะห์ข้อมูลที่จัดทำคำอธิบายรายวิชาเพิ่มเติม รหัสวิชา ว กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา.
การนำเสนอผลงานวิจัย ประเภท : วิจัยการเรียนการสอน (ชั้นเรียน)
หลักสูตรประวัติศาสตร์ท้องถิ่น จำรัส เพชรทับ
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
โรงเรียนคุณภาพ สพท.ชัยภูมิ เขต 3
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ฝึกกระบวนการคิด และ ทักษะการคิดวิเคราะห์ พัฒนาการคิด กิจกรรม ร.ร.วัดหนองพิมาน ฝึกกระบวนการคิด และ ทักษะการคิดวิเคราะห์ นักเรียนดีมีคุณภาพ ดี อย่างไร ?

ต์ ติ รั ตื่ ติ ต์ รั ลุ ติ รั ต่ ร้ ใ KING งา R ตื่ ติ ต์ รั ลุ ติ รั E E ต่ ร้ A ใ U

ต่ ต่ กี ตั่ ตุ่ ใ ต็ รั ะ ติ U R A ตั่ ตุ่ R ทำ ใ า ต็ รั R A THAI ะ ติ E R R

ต้องมีคุณลักษณะอันพึงประสงค์ 8 ประการ รักชาติ ศาสน์ กษัตริย์ นักเรียนดี มีคุณภาพ ต้องมีคุณลักษณะอันพึงประสงค์ 8 ประการ รักชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ซื่อสัตย์สุจริต 3. มีวินัย 4. ใฝ่เรียนรู้ 5. อยู่อย่างพอเพียง 6. มุ่งมั่นในการทำงาน 7. รักความเป็นไทย 8. มีจิตสาธารณะ

ชิ สื่ ก้ กั ชิ ก้ กั ชี ะ ใ ก้ กี โ เ โ ใ R R R ก้ กั R Aa R ชิ ก้ กั ชี ะ R ใ ก้ กี โ เ โ R ใ

นักเรียนดี มีคุณภาพ ต้องมีสมรรถนะสำคัญของผู้เรียน 5 ประการ 1. ความสามารถใน การสื่อสาร 2. ความสามารถใน การคิด 3. ความสามารถใน การแก้ปัญหา 4. ความสามารถใน การใช้ทักษะชีวิต 5. ความสามารถใน การใช้เทคโนโลยี

ครูดี + สอนดี = นักเรียนดี 3ดี สวัสดี ครูดี + สอนดี = นักเรียนดี เจริญ เพชรดี