ผลการสำรวจ วิเคราะห์ปัญหาการ ใช้เทคโนโลยี นวัตกรรมการศึกษา และเทคโนโลยี สารสนเทศของ นักศึกษา ในคณะ ศึกษาศาสตร์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ศูนย์พัฒนา การเรียนการสอนโรงเรียนในฝัน
Advertisements

ที่ โรงเรียน เฉลี่ย 1 บ้านหนองหว้า บ้านสะเดาหวาน
จัดทำโดย นางสาว ลักขณา คำวัฒนา เลขที่8
แนะนำรายวิชา GED40003 คอมพิวเตอร์กับชีวิต
ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับนวัตกรรมการศึกษา
แนวทางการยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ผลการทดสอบระดับชาติ (o – net) ปีการศึกษา 2554 โรงเรียนสรวงสุทธาวิทยา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต.
ภาควิชาภาษาญี่ปุ่น ยินดีต้อนรับ.
วิสัยทัศน์ “คณะศึกษาศาสตร์เป็นองค์กรผลิตครูและบุคลากรทางการศึกษา ชั้นนำในระดับภูมิภาคอาเซียนโดยใช้วิจัยเป็นฐานในบริบทสังคม พหุวัฒนธรรม”
1. นางสาวจิราพร โต๊ะถม เลขที่ นางสาวเสาวภา จันทร์ทิม เลขที่ 41.
ผู้จัดทำ 1.นายกิตติพงศ์ ทีภูเวียง เลขที่ 1
โรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย จังหวัดลำปาง กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตสาสตร์
ใบงานที่ 1 การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ
กลุ่มบริการเทคนิค มีภารกิจหลัก 4 ภารกิจ
« อาจารย์มนัสสินี บุญทำดี
ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
โดย รศ. ดร. สัมพันธ์ พันธุ์พฤกษ์
ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน
Future Agriculture Wullop Santipracha March 2008.
รายงานการสังเคราะห์ ผลงานวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียน (วิจัยแผ่นเดียว)
สำนักงานสถิติแห่งชาติ กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
สำนักงานสถิติแห่งชาติ กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อ
สรุปผลการสำรวจ ความต้องการของประชาชนเกี่ยวกับ
สรุปผลการรวบรวม ความคิดเห็นของประชาชนที่ซื้อคอมพิวเตอร์จากโครงการคอมพิวเตอร์ ไอซีที เพื่อคนไทย พ.ศ สำนักงานสถิติแห่งชาติ กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร.
ฝ สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชน / ผู้ประกอบการ
1 การสัมมนาผู้ตรวจ ประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา 2552 วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2553 ณ ห้องประชุม 3222 อาคารสิริคุณากร.
การวิจัยในชั้นเรียนด้านอาชีวศึกษา
การรายงานผลการจัดการศึกษา เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษา
สถาบันการอาชีวศึกษา ภาคเหนือ 3 วิทยาลัยเกษตรและ เทคโนโลยีพะเยา คณะวิชาพื้นฐาน.
ตารางสอบ O-NET ชั้น ป.6 วัน-เดือน-ปี เวลาสอบ รหัสวิชา วิชาที่สอบ
เรื่อง โรงเรียนบ้านท่ามะปริง
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
การสัมมนาการประกันคุณภาพการศึกษา เรื่อง “การพัฒนาคุณภาพนักศึกษาด้านวิชาการ” วันที่ 12 กันยายน 2552 ภาควิชาคณิตศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
การประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
เรื่อง การประเมินผลการสอบ O- NET ม.6 สมาชิก นางสาว ผการัตน์ มาคง เลขที่ 12 นางสาว ธิดาภรณ์ เอี่ยมสะอาด เลขที่ 49 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/3.
แนะนำรายวิชาและ กำหนดข้อตกลงร่วมกันระหว่างผู้เรียนและผู้สอน
วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเก็ต อำเภอเมือง จังหวัด ภูเก็ต
ชื่อผู้วิจัย: นางสาวเมธิกา ชาพิมล
ห้อง 1-2 ห้องเรียนพิเศษ ภาษาอังกฤษ วิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ ประมาณ 38 คาบเรียน / สัปดาห์ ห้อง 3-4 ห้องเรียนพิเศษ พสวท. ภาษาอังกฤษ วิทยาศาสตร์
ประชุมคณาจารย์คณะครุศาสตร์ วันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน 2557
สร้างตาราง กราฟ และผังองค์กร
การจัดการศึกษาต้องยึดหลักว่าผู้เรียน ทุกคนมีความสามารถเรียนรู้และ พัฒนาตนเองได้และถือว่าผู้เรียนมี ความสำคัญที่สุด ดังนั้นในการจัดการ เรียนรู้และการดูแลช่วยเหลือพัฒนาผู้เรียนที่
ยินดีต้อนรับ อาจารย์และ นักศึกษาผู้สนใจ. บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏ มหาสารคาม ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระ เกียรติ 72 พรรษา โทร
วิทยาลัยอาชีวศึกษาสันติราษฎร์ ในพระอุปถัมภ์ฯ
สำหรับนักศึกษา แบบสำรวจ ปัญหาในการใช้ นวัตกรรมและเทคโนโลยี สารสนเทศในการเรียนการสอน คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์
การวิเคราะห์วิทยานิพนธ์ปริญญามหาบัณฑิต สาขาวิชาสังคมศึกษา มหาวิทยาลัยขอนแก่น ในช่วงปี พ.ศ Analysis of Master’s Thesis in Social Studies.
จัดทำโดย นางสาว อรปรียา พ่วงจันทร์ เลขที่ 26 นางสาว นภาพร นฤสุข เลขที่ 38 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/1 โรงเรียนศรีสำโรงชนูปถัมภ์
นายสุชาติ ประวัติ วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อี.เทค)
แนะนำรายวิชาและ กำหนดข้อตกลงร่วมกันระหว่างผู้เรียนและผู้สอน

วิชาเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการสื่อสาร (Information Technology for Communication) อาจารย์สราวุฒิ จบศรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี
ชื่อผู้วิจัย นายอภิเชษฐ เพ็ชรอินทร์ สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเก็ต

เรื่อง การศึกษาความสัมพันธ์ของ ผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียนของผู้เรียนวิชาศึกษาทั่วไปกับ การทำโครงงานในรายวิชาระบบ ฐานข้อมูลของนักศึกษา ระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง.

ชื่อเรื่อง การพัฒนาทักษะการอ่านจับ ใจความภาษาอังกฤษโดยใช้ชุดแบบฝึก เสริมทักษะของนักเรียนระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1/1.
สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีการจัดการเพชรเกษม
Theories of Innovation and Information Technology for Learning
“ การแลกเปลี่ยน บุคลากร ” ทางเลือกของการจัดการความรู้ใน สถานศึกษาเอกชนประเภทอาชีวศึกษา กรณีศึกษา : วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครูกับ วิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรีบริหารธุรกิจ.
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิศวกรรม บริหารธุรกิจ (วทบ.)
นางดวงพร อินทจักร วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครูภาคเหนือ จ.ลำพูน
ผลการใช้ CAI กับแบบเรียนตาม ศักยภาพในการสอนนักศึกษาซ่อม เสริมในรายวิชาธุรกิจทั่วไป ประจำภาคเรียนฤดูร้อน ปีการศึกษา 2553 แผนกพณิชยการฯ วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลาน.
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การป้อนสมการและสูตรทางคณิตศาสตร์ ด้วยบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน (CAI) ในรายวิชา การใช้โปรแกรมประมวลผลคำ รหัสวิชา
นางสาววัชรา เชื้อรามัญ วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
ชื่อเรื่องวิจัย. การส่งเสริมพฤติกรรมการแสดงออกของนักศึกษาระดับชั้นปวช
สำหรับนักศึกษา แบบสำรวจ ปัญหาในการใช้ นวัตกรรมและเทคโนโลยี สารสนเทศในการเรียนการสอน คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์
นางสาวนันท์นภัส นาราช วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่
ชื่อผู้ วิจัย นางสาวพัชราภรณ์ ใจบุญมา
นางสาวเกสรา ฉายารัตน์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ผลการสำรวจ วิเคราะห์ปัญหาการ ใช้เทคโนโลยี นวัตกรรมการศึกษา และเทคโนโลยี สารสนเทศของ นักศึกษา ในคณะ ศึกษาศาสตร์

ส่วนที่ 1 ข้อมูลส่วนบุคคลทั่วไป นักศึกษาที่ทำการสำรวจจำนวน 100 คน ชาย 40 คน หญิง 60 คน มีทั้งหมด 10 สาขาวิชา สาขาการสอนภาษาญี่ปุ่น จำนวน 7 คน สาขาการสอนภาษาจีนในฐานะภาษาต่างประเทศจำนวน 8 คน สาขาการสอนภาษาอังกฤษ จำนวน 7 คน สาขาคอมพิวเตอร์ศึกษา จำนวน 14 คน สาขาพลศึกษา จำนวน 4 คน สาขาศิลปศึกษา จำนวน 8 คน สาขาวิทยาศาสตร์ศึกษา จำนวน 10 คน สาขาคณิตศาสตร์ศึกษา จำนวน 13 คน สาขาสังคมศึกษา จำนวน 11 คน สาขาการสอนภาษาไทย จำนวน 8 คน มีทั้งหมด 5 ชั้นปี ชั้นปีที่ 1 จำนวน 27 คน ชั้นปีที่ 2 จำนวน 51 คน ชั้นปีที่ 3 จำนวน 11 คน ชั้นปีที่ 4 จำนวน 7 คน ชั้นปีที่ 5 จำนวน 4 คน

ชั้นปี / จำนวน คนทั้งหมด โทรศัพท์เคลื่อ นที่ไม่มี อินเตอร์เน็ต สมาร์ทโฟน โน้ตบุ๊ค / แลปท็อป เอ็มพีสาม Mp3 แท็บเล็ต 1 (27) (51) (11) (7) (4)24410 รวม ร้อยละ 51%92%98%31%24% ส่วนที่ 2 ผลการสำรวจอุปกรณ์ที่นักศึกษาคณะศึกษาศาสตร์ใช้ จากนักศึกษาจำนวน 100 คน

ส่วนที่ 4 ปัญหาการใช้เทคโนโลยี นวัตกรรมการศึกษา และเทคโนโลยีสารสนเทศของ นักศึกษา ในคณะศึกษาศาสตร์

ปัญหาการใช้เทคโนโลยี นวัตกรรมการศึกษา และเทคโนโลยีสารสนเทศของ อาจารย์ ในคณะศึกษาศาสตร์

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป อาจารย์ที่ทำการสัมภาษณ์ทั้งหมด 7 ท่าน หญิง 6 คน ชาย 1 คน

ภาพประกอบการสัมภาษณ์

สมาชิกกลุ่ม นางสาวณชนก เพ็งสว่าง นางสาวตองตา โชครัตน์ประภา นางสาวละมุล ลาลุน