เลื่อนเมาส์แล้วเปลี่ยนเฟรม 1. สร้างไฟล์ flash โดยเลือกเป็น Action Script 3.0 2. เพิ่ม Layer ให้เป็น 2 เลเยอร์ แล้วตั้งชื่อ เลเยอร์ บนสุด ตั้งชื่อ action.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
Funny with Action Script
Advertisements

อาจารย์ปิยศักดิ์ ถีอาสนา
แบบทดสอบวิชาคอมพิวเตอร์
FONT FLOWERS การสร้างตัวอักษร ด้วยดอกไม้.
การทำ CAI จากโปรแกรม Flash cs3
ใบความรู้ 3 ระบบคอมพิวเตอร์.
ยืมระหว่างห้องสมุด Book Delivery
วิชาสื่อ ประสม ง แบบทดสอบกลางภาค
การสร้างเนื้อหาและการเพิ่มหน้า
โดยการใช้ Layer และ Timeline
เรื่อง การประยุกต์ใช้ : ลูกเล่นโฟโต้ช๊อป
การแทรกรูปภาพ การนํารูปภาพจากแฟมขอมูลอื่น
ระบบอัตโนมัติและการพิมพ์
การกำหนด Section การใส่ Section Break ก็คือการกำหนดให้เอกสารแบ่งออกเป็นแต่ละ Section ดังนั้น คุณจึงสามารถกำหนดรูปแบบการจัดวางข้อความในแต่ละ Section ให้แตกต่างกัน.
การสร้างบทเรียน CAI ด้วย Flash
ฟังก์ชันการแก้ไขข้อมูลประวัติกำลังพล จากคำสั่งเกี่ยวกับ สูญเสีย
ตัวอย่างขั้นตอนในการสืบค้นข้อมูล
การสร้างภาพเคลื่อนไหว
ส่วนประกอบของโปรแกรม
การสร้างพื้นหลัง (Background)
โปรแกรม DeskTopAuthor
โรงเรียนวชิรธรรมสาธิต
การใส่ภาพลงบน Work Sheet...
ข้อมูลที่ป้อนลงกระดาษทำการไปแล้ว สามารถแทรกเพิ่มเติมได้โดยใช้หลักการแทรกแถว ดังนี้ Click เมาส์ ณ ตัวเลขแถวที่ต้องการแทรก เลือกคำสั่ง Insert, Rows หรือคลิกขวาแล้วเลือก.
การประยุกต์ใช้ ง การเขียนโปรแกรมบนระบบไร้ สาย.
การสร้างเหตุการณ์ click ให้กับปุ่มกด Button
เรื่อง การจัดแต่งเอกสาร
วาดภาพสวยด้วย Paint.
บทที่ 4 การปรับแต่งสไลด์
Endnote V.X2 โปรแกรมจัดการบรรณานุกรม ประไพ จันทร์อินทร์ สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร
การเพิ่มสไลด์แบบตาราง Table
จุดประสงค์การเรียนรู้
การแทรกรูปภาพ บนเว็บเพจ.
การใช้โปรแกรม Captivate
Java Desktop Application #5
PHP & MySQL ระบบจัดการสินค้า
รูปจักกับซิมโบลและอินสแตนซ์ รูปจักกับซิมโบลและอินสแตนซ์
Symbol ชนิด Button Symbol ชนิด Button.
รู้จักกับTimeline, Layer และ Scene รู้จักกับTimeline, Layer และ Scene
การใช้งานโปรแกรม Microsoft Power Point
Symbol & Instance.
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการสร้างภาพเคลื่อนไหว
การตั้งค่า Mouse.
บทที่ 8 การสร้างวัตถุเคลื่อนไหวโดย Bone Tool
การเพิ่มลูกเล่นให้กับเว็บเพจ
เทคนิควิธี การซ้อนภาพให้ดูเนียน ด้วย โปรแกรม PhotoShop
ระบบ Upload File การเข้าใช้งาน - เปิดโปรแกรม IE
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับ Layer
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ผู้สอน นายกฤษชนะ สิงคาร
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับ Symbol ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ครูผู้สอน นายกฤษชนะ สิงคาร.
1. น. ส. ธิติยา มั่นแย้ม คพ.2.5 เลขที่ 10 มีหน้าที่หาภาพ ออกแบบ หน้ากล่องซีดี และทำ powerpoint 2. น. ส. ภันทิลา เภาคำ คพ.2.5 เลขที่ 13 มีหน้าที่แต่งภาพ.
สร้างตาราง กราฟ และผังองค์กร
และการทำงานกับตัวอักษร
มารู้จัก Layer กัน.
เรื่อง การประยุกต์ใช้ : การม้วน ขอบภาพ / รุ้ง ใบความรู้ โดย..... ครูนิ่มอนงค์ เดชภูงา โรงเรียนศรีปทุมพิทยาคม สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 33.
การสร้างตารางใน เอกสาร Microsoft Word สิ่งที่ต้องเรียนในคาบนี้  เริ่มต้นสร้างตาราง  การจัดการกับแถวและคอลัมน์  การผสานช่องตารางและการจัดแนวข้อความ.
การพิมพ์ตารางออกทางเครื่องพิมพ์
การสร้างตารางคำนวณด้วย
การสร้างความเชื่อมโยง (Link)
ง30219 ระบบสนับสนุนการตัดสินใจ
เริ่มใช้งาน Microsoft Office
( คลิกเมนู Insert  Image  เลือกไฟล์รูปภาพ.
การสร้างข้อความลงแผ่นสไลด์
1. เปิดเอกสาร Flash เลือกเมนู File -> New แล้วเลือก Flash File (ActionScript 2.0) 2. ไปที่เมนู Insert -> New Symbol 3. ที่หน้าต่าง Create New Symbol -
Introduction EndNote เป็นโปรแกรมที่ใช้สำหรับจัดการข้อมูลทางบรรณานุกรมที่ได้มาจากการบันทึกข้อมูลด้วยตนเอง การสืบค้นและถ่ายโอน (Import) ข้อมูลจากแหล่งข้อมูลต่าง.
สร้างแบบทดสอบด้วย Flash
Karaoke (flash). 1. เข้าโปรแกรม Flash สร้าง Layer Sound พร้อมกับ Insert Frame ( ประมาณเฟรม 25 เพื่อจะได้เห็นเส้นเสียง )
Macromedia Flash 8 สุรีย์ นามบุตร.
สร้างข้อสอบคำถาม Login +แสดงคะแนน
ปุ่มใส+MC.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

เลื่อนเมาส์แล้วเปลี่ยนเฟรม 1. สร้างไฟล์ flash โดยเลือกเป็น Action Script เพิ่ม Layer ให้เป็น 2 เลเยอร์ แล้วตั้งชื่อ เลเยอร์ บนสุด ตั้งชื่อ action เลเยอร์ ถัดมา ตั้งชื่อ car

3. ไปที่เมนู File > Import > Import to Library… 4. ให้เลือกไฟล์รูปภาพที่ ต้องการ โปรแกรม flash จะ import file พร้อม สร้าง symbol ให้

5. ไปที่เลเยอร์ car ลากรูปภาพจาก Library มาวาง 6. ทำการ Insert Blank Keyframe ใหม่ แล้วลากรูปภาพจาก Library มาวาง ทำ จนครบทุกภาพ

7. ไปที่เลเยอร์ action คลิกเมาส์ขวา ที่ เฟรมแรก แล้วเลือกรายการ Actions จากนั้นป้อนคำสั่งดังนี้ stop(); function carColor(myevent:MouseEvent):void { nextFrame(); } stage.addEventListener(MouseEvent.MOUSE_MOVE,carColor);

8. ไปเฟร์มที่ 5 ของเลเยอร์ action คลิก เมาส์ขวา เลือก Insert Blank Keyframe จากนั้นคลิกขวาที่เฟรมที่ 5 เลือกรายการ Actions แล้วป้อนคำสั่ง gotoAndStop(1);