รายงานผลการทดลองใช้งานTOT e-Conference ของ บภ.3.2

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สรุปผลการดำเนินงาน เดือนมิถุนายน 2555
Advertisements

ศูนย์การเรียนรู้ชุมชนในโรงเรียน
1 TE-Department. โครงสร้างการบริหารภาควิชา ปี พ. ศ TE-Department - คณะกรรมการบริหารภาควิชา ประชุม 1 ครั้ง / เดือน - คณะกรรมการวิชาการภาควิชา ประชุม.
โครงการรณรงค์การจัดการสิ่งแวดล้อม
การพัฒนาระบบฐานข้อมูล
ระบบคลังสินค้านม Milk Warehouse System ผู้จัดทำ
ประจำเดือน เมษายน 2555 กลุ่มอาคาร BU LANDMARK ตั้งแต่เวลา น. – น.
ยุทธศาสตร์ชาติ เพื่อการพัฒนาที่อยู่อาศัย
ประชุมคณะกรรมการตรวจรับงานฯ คณะที่ปรึกษาโครงการ AM/FM/GIS
ในงาน “มหกรรมบ้าน 55 ปี ธอส. และมหกรรมบ้านมือสองแห่งชาติ ครั้งที่ 4”
โครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เกี่ยวกับระเบียบกระทรวงการคลัง
รายละเอียดตัวชี้วัดที่ 10 (จังหวัด)
ขั้นตอนการดำเนินงานศูนย์ข้อมูลกลางทางวัฒนธรรมระดับหน่วยงาน
ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2553
เพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ ด้วย “ ร้านหนังสือเคลื่อนที่”
ประชุมผู้บริหารระบบดับสูงเพื่อเริ่ม โครงการพัฒนาสารสนเทศระบบไฟฟ้า ทางภูมิศาสตร์ ระยะที่ 2 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค โดย กลุ่มบริษัทธุรกิจค้าร่วม (Consortium)
กลุ่มบริการเทคนิค มีภารกิจหลัก 4 ภารกิจ
ข้อมูลระบบอินเตอร์เน็ตในโรงเรียนสำหรับผู้ใช้จำนวนไม่เกิน 1000 คน
Internet For School จำนวนผู้ใช้ไม่เกิน 1,000 คน
ขวัญตระกูล กลิ่นสุคนธ์ สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยนเรศวร
โครงการอาสาสมัคร ดร. ดนัย มิลินทวณิช
กลุ่ม อินทนนท์.
การต่อใช้งานเครือข่าย VPN ศูนย์สารสนเทศฯ
ได้สั่งการและมอบหมาย
ระบบบริหารงบประมาณ และการเงิน (BIS)
สายการบังคับบัญชาเดิม
การรับ-ส่งวิทยุสื่อสารผ่านเครือข่าย VPN
การจัดส่งข้อมูลตราสารหนี้ โดยช่องทาง Internet หรือ DMS DA (Extranet)
Data On Web 2552 ศูนย์ปฏิบัติการ สพฐ. ศูนย์ปฏิบัติการ สพฐ
การทำความเข้าใจกับงบทดลอง
กิจกรรมและ แผนงานที่สำคัญ ปีงบประมาณ 2553 ศูนย์สารสนเทศ นายสุนทร รัตนจำรูญ ผู้อำนวยการศูนย์สารสนเทศ.
บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน)
บริการ SI CAT ISI / CAT NSI / Security Solution (SSI)
ศูนย์การขายและลูกค้าสัมพันธ์ เดือน ตุลาคม 2556
TWO FLY BY TOT.
TOT e-Conference User Friendly : Connected People : Clear Communication.
TOT e-Conference คืออะไร?
SS Success Stories’52 ส่วนบริการลูกค้าจังหวัด อุทัยธานี
บริการ TOT Leased Line Internet
การใช้งาน TOT e-Conference
กราฟที่ 1 อัตราป่วยโรคไข้เลือดออกในพื้นที่เขตตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข ที่ 10 และ 12 ณ สัปดาห์ที่ 29 ( ข้อมูลตั้งแต่ 1 มกราคม.
โครงสร้างฟอร์มการรายงานข้อมูล
LOGO การพัฒนาระบบโครงสร้างพื้นฐาน (IT). ปัญหาเดิม รพ.สต.บางแห่งไม่มีระบบ Internet ที่ เพียงพอต่อความต้องการ เนื่องจาก ที่ตั้ง รพ.สต. อยู่ในพื้นที่ห่างไกลและยังไม่มีคู่สาย.
การดำเนินการทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (O-NET)
โครงการพัฒนาคุณภาพ การบริหารจัดการภาครัฐ (การส่งเสริมให้ส่วนราชการนำร่อง เข้าสู่การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ) เขียนลักษณะสำคัญขององค์กร :
ยุทธศาสตร์ที่ 2: ลดปัจจัยเสี่ยงในเด็กวัยเรียนและวัยรุ่น นำ KM ไปใช้ 1. ระดับศูนย์เขต 1.1 เวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้เสริมสร้างศักยภาพ ชมรมเด็กไทยทำได้ วันที่
สถานการณ์เฝ้าระวังปัญหายาเสพติดจังหวัดลพบุรี
ระบบจัดเก็บและนำเสนอข้อมูล
แนวทางการตรวจราชการและนิเทศงานระดับกระทรวงสาธารณสุข ปี 2557
การพัฒนาระบบสารสนเทศ:องค์กรขนาดเล็ก
รายงานการดำเนินงาน โครงการปรับปรุงฐานข้อมูลเกษตรกรรายครัวเรือน ภายใต้โครงการเพิ่มศักยภาพผู้ว่างงาน ศูนย์สารสนเทศ.
1 การจัดเก็บและใช้ประโยชน์ข้อมูล โครงการมาตรการแทรกแซงตลาดมัน สำปะหลัง ออมทรัพย์ ไวยากรณ์วิลาศ ผอ. กลุ่มวิเคราะห์และวางระบบข้อมูล ศูนย์สารสนเทศ.
ITกับโครงการ Food safety
ระบบรับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภ.จว.นครศรีธรรมราช (Call Center)
ระบบบริการการแพทย์ฉุกเฉิน จังหวัดสุโขทัย
วัตถุประสงค์ เพื่อให้นักศึกษาเข้าใจมาตรการความปลอดภัยขั้นพื้นฐาน
ข้อมูลทำเนียบศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตและส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุของแต่ละจังหวัด ประกอบด้วย
การให้บริการบนโครงข่าย
Tall Teak Plaza จุดนัดพบของคนมีสไตล์ สนใจพื้นที่เช่า-พื้นที่โฆษณา
กลุ่มที่ 4.
การขับเคลื่อนการดำเนินงาน
ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ โดย ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
จากปัญหาการลดลงอย่างมากและ ต่อเนื่องของรายได้โทรศัพท์สาธารณะ ปี 2546 > 6,000 บาท ARPU 3,500 บาท / เครื่อง ปี 2550 < 2,000 บาท ARPU 900 บาท / เครื่อง ความ.
กรกฎ ชยุตรารัตน์ ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมพัฒนาธุรกิจ
รายงานความก้าวหน้า เทคโนโลยีสารสนเทศ
สำนักงานแรงงานจังหวัดยะลา
ยุทธศาสตร์พัฒนาชุมชนน่าอยู่ เมืองน่าอยู่ ผลงาน ปี 2551 แผนงาน ปี 2552 ศูนย์อนามัยที่ 9 พิษณุโลก 2 กันยายน 2551.
กองทุนหลักประกันสุขภาพระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่
โครงการจัดทำฐานข้อมูลผ่านเว็บไซต์
TOT e-Conference Bridge to Talk : Simple & Clear.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

รายงานผลการทดลองใช้งานTOT e-Conference ของ บภ.3.2

TOT e-Conference หัวข้อบรรยาย: ปัญหาการใช้งาน แนวทางแก้ปัญหา Total Solution 2

Action Plan TOT e-Conference ลำดับ รายละเอียด เมษายน พฤษภาคม มิถุนายน 3 4 1 2 ประสานงานกับ มผ.เพื่อสาธิต การใช้งาน   ToT e - Conference ให้กับผู้เกี่ยวข้องในสังกัด ประสานงานกับ มผ. เพื่อขอความร่วมมือให้สร้าง ห้อง ToT e – Conference จำนวน 11 ห้อง  110 Users เพื่อใช้สำหรับทดลอง ทดลองใช้ TOT e - conference ระหว่างห้อง ประชุม บภ. 3.2 กับ ห้องประชุมจังหวัด 10 จังหวัด - One to One - One to Many - Many to Many 3

TOT e-Conference หัวข้อบรรยาย: ปัญหาการใช้งาน แนวทางแก้ปัญหา Total Solution

ปัญหาการใช้งาน TOT e-Conference ของ บภ.3.2 Conference Server Internet 5

(แบบ 1 ต่อ ผู้ฟังจำนวนมาก) รูปแบบการประชุม One to One (แบบ 1 ต่อ 1) One to Many (แบบ 1 ต่อ ผู้ฟังจำนวนมาก) Many to Many (แบบกลุ่ม) 6

TOT e-Conference หัวข้อบรรยาย: ปัญหาการใช้งาน แนวทางแก้ปัญหา Total Solution

แนวทางแก้ไข TOT e-Conference ของ บภ.3.2 External speaker Amplifier Computer Speaker Monitor Projecter Web Cam Output Line out 8

อุปกรณ์เสริมสำหรับการประชุม 9 9

อุปกรณ์เสริมสำหรับการประชุม 10

Action Plan TOT e-Conference ลำดับ รายลเอียด กรกฏาคม สิงหาคม กันยายน 1 2 3 4 ติดต่อ บริษัท เพื่อจัดหาอุปกรณ์เสริมในการแก้ไข   และเพิ่มประสิทธิภาพในระบบ tot e - conference 5 ทดลองใช้งาน tot e - conference แบบเต็มรูปแบบ (อุปกรณ์เสริมสำหรับ ห้องประชุมขนาดกลาง , ขนาดใหญ่) ระหว่างห้องประชุม บภ .3.2 กับ บบภ . 3.2 (พล) 6 จัดหาอุปกรณ์เสริมและทดลองใช้งาน tot e - conference ระหว่างห้องประชุม บภ.3.2 กับ ห้องประชุม 10 จังหวัด - One to One - One to Many - Many to Many 11

ทดลองทำ TOT e-Conference กับ บบภ.3.2 (พล) 12

ทดลองทำ TOT e-Conference กับ บบภ.3.2 (พล) Speaker Projecter Web Cam Line out Output 13 Computer External speaker Amplifier

TOT e-Conference หัวข้อบรรยาย: ปัญหาการใช้งาน แนวทางแก้ปัญหา Total Solution

System Architecture for Total Solution of TOT e-Conference IP-VPN TOT Chiangmai องค์กรของลูกค้า Conference Server TOT ISP Bangkok องค์กรของลูกค้า ADSL TOT Phuket บ้านลูกค้า องค์กรของลูกค้า

Total Solution of TOT e-Conference 1. ห้องประชุมขนาดเล็ก ( 1-2 Users/จุด) อุปกรณ์เสริมสำหรับการประชุม Web Cam HeadPhone Internet 16 Conference Server

Total Solution of TOT e-Conference 2. ห้องประชุมขนาดกลาง ( 2 - 5 Users/จุด) อุปกรณ์เสริมสำหรับการประชุม Web Camera USB Speaker Mic (Echo Canceller ) 17

ห้องประชุมขนาดกลาง External speaker Amplifier Computer Speaker Monitor Projecter Web Cam Line out Output 18

อุปกรณ์เสริมสำหรับการประชุม 19

Total Solution of TOT e-Conference 3. ห้องประชุมขนาดใหญ่ ( 5 - 10 Users/จุด) อุปกรณ์เสริมสำหรับการประชุม กล้อง Video สำหรับแปลงสัญญาณ อุปกรณ์แปลงสัญญาณ Video USB Speaker Mic (Echo Canceller ) 20

ห้องประชุมขนาดใหญ่ External speaker Amplifier Computer Speaker Monitor Projecter กล้อง Video Decoder Output Line out 21

Action Plan TOT e-Conference ลำดับ รายลเอียด กรกฏาคม สิงหาคม กันยายน 1 2 3 4 7 นำเสนอ Total solution tot e - conference   - ตำรวจภูธรจังหวัด เพชรบูรณ์ - ตำรวจภูธรจังหวัด พิจิตร - การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดพิจิตร - ตำรวจภูธรจังหวัด พิษณุโลก - สำนักงานอัยการเขต จังหวัดนครสวรรค์ - โรงเรียนคริสเตียน อำเภอน้ำปาดจังหวัด อุตรดิตถ์ - ตำรวจภูธรจังหวัด สุโขทัย 23

รายเดือน รายปี ค่าบริการ TOT e-Conference ค่าแรกเข้า ค่าใช้บริการ Packageราคา Lite Package Standard Package รายเดือน รายปี ค่าแรกเข้า 5,000 ค่าใช้บริการ 6,500 75,000 13,500 153,000 จำนวนuser 5 user 15 user ***ราคานี้ไม่รวมค่าอุปกรณ์กล้อง Web Camera***

ค่าบริการ Feature พิเศษ ค่าบริการ Feature พิเศษ/ครั้ง Packageราคา Feature พิเศษ รายเดือน รายปี ค่าบริการ Feature พิเศษ/ครั้ง 5,000 เพิ่ม ไม่เกิน 5 user 5,500 45,000 เพิ่ม ไม่เกิน 10 user 8,000 78,000

บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ฝ่ายขายและบริการลูกค้าภูมิภาคที่. 3 บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ฝ่ายขายและบริการลูกค้าภูมิภาคที่ .3.2 ศูนย์บริหารงานวิศวกรรม โทรศัพท์ 0 5526 2037 โทรสาร 0 5526 2038 - Thank You -