อาจารย์สุวิสาข์ เหล่าเกิด

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
> ฐาวรา สิริพิพัฒน์
Advertisements

E-learning วิทยาลัยราชพฤกษ์.
O-NET มัธยมศึกษาปีที่ 3
จัดทำโดย นางสาว ลักขณา คำวัฒนา เลขที่8
เปรียบเทียบครุศาสตร์อุตสาหกรรมจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยและ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ  
พญ.มณฑา ไชยะวัฒน ศูนย์อนามัยที่4 ราชบุรี
การจัดการเรียนการสอนให้สอดคล้องกับธรรมชาติ ของเด็กแต่ละวัย
หลักสูตรการศึกษาทั่วไป มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม พ.ศ.2548
ลีลาการเรียนรู้ Learning Style.
โครงการจัดตั้งภาควิชาอุตสาหกรรมศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
อักษรไขว้สำหรับการจดจำคำศัพท์ภาษาอังกฤษระดับการเรียนรู้ชั้นที่ 3 Crossword for better vocabulary นายเกียรติศักดิ์ โพธิดอกไม้ รหัส นายปุณณวิช.
นวัตกรรมน่ารู้ นางสาวสินีนาฎ อุ่นใจเพื่อน
ฝึกนับจำนวนกับพี่จุก
เครื่อข่ายเชื่อมโยงการเรียนรู้
ผู้จัดทำ 1.นายกิตติพงศ์ ทีภูเวียง เลขที่ 1
ภาพรวมของหน่วยจัดการเรียนรู้
หลักสูตรปริญญามหาบัณฑิต ภาควิชาภาษาอังกฤษ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
2.2 สรุปผลงานโครงการพัฒนาคุณภาพงาน ประจำปี พ.ศ.2554 (ประเภทโครงการใหม่ที่พัฒนาหน่วยงาน)
ที่ปรึกษากลุ่ม ผศ.ปรานี พรรณวิเชียร
ทฤษฎีการเรียนรู้เชิงประสบการณ์
การจัดการเรียนรู้โดยการใช้ชุดมินิคอร์ส
การจัดการเรียนรู้โดยใช้เกม
การประเมินโดยผู้บังคับบัญชา ต่อคุณลักษณะและความสามารถ ในการทำงานของบัณฑิต มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี จากรายงานวิจัยสถาบันเรื่องการติดตามผลบัณฑิตมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
การรับเข้าศึกษาในสถาบันอุดมศึกษา
กิจกรรมการเรียนการสอนเด็กปฐมวัย
นำเสนอหนังสือวิชาการ
เทคนิคการสอนวิทยาศาสตร์
รายวิชา GEL1101 การใช้ภาษาไทย ช่วงที่ 1 นำเสนอโครงงาน
สถาบันการอาชีวศึกษา ภาคเหนือ 3 วิทยาลัยเกษตรและ เทคโนโลยีพะเยา คณะวิชาพื้นฐาน.
เรื่อง โรงเรียนบ้านท่ามะปริง
มาหาวิทยลัยบูรพา.
คณะ ศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา จัดทำโดย นางสาว นุชธิดา เนียรศิริ
การส่งเสริมพัฒนาการทางสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย
Miss Nipaporn Duangrach
ผลการทดสอบทางการศึกษา ระดับชาติขั้นพื้นฐาน ( O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ผู้จัดทำ นางสาวภัทศิรา ภูมิเมือง เลขที่ 16 นางสาวสุพัชรญา มะโนรา เลขที่
หลักสูตรศิลปะการพูดในการนำเสนอ บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
โครงงานเกมส์บวกเลขหรรษา
ข้อเสนอแนะ 1.ภาษาไทย สาระการฟัง การดูและการพูด มฐ. ท3.1 สาระการฟัง การดูและการพูด มฐ. ท3.1 สาระหลักการใช้ภาษา มฐ. ท 4.1 สาระวรรณคดีและวรรณกรรม.
การสอนกลุ่มใหญ่(Large Group Teaching)
จะออกมารายงานเรื่อง การแนะนำตนเองครับ
เรื่อง ระบบเทคโนโลยี 1.นางสาว จุฑามาศ สุทธศิลป์ เลขที่ 11
แก้ปัญหาพฤติกรรมการขาดความรับผิดชอบในการส่งงานโดยใช้หลักไตรสิกขา
ชื่อเรื่อง การพัฒนาทักษะการพูดภาษาอังกฤษ โดยใช้บทบาทสมมติ
บทบาทและประโยชน์ของคอมพิวเตอร์ จัดทำโดย ๑
กราบนมัสการ พระปริยัติสารเวที,ดร. คณบดีคณะศึกษาศาสตร์
นางพรทิพย์ วิริยะโพธิการ
ประวัติส่วนตัว สารบัญ
การวิเคราะห์วิทยานิพนธ์ปริญญามหาบัณฑิต สาขาวิชาสังคมศึกษา มหาวิทยาลัยขอนแก่น ในช่วงปี พ.ศ Analysis of Master’s Thesis in Social Studies.
จัดทำโดย นางสาว อรปรียา พ่วงจันทร์ เลขที่ 26 นางสาว นภาพร นฤสุข เลขที่ 38 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/1 โรงเรียนศรีสำโรงชนูปถัมภ์
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ผมชื่อ นายธนากร ขวัญกุล ชื่อเล่น โอ๊ต อายุ 17 ปี เกิดเมื่อวันพุธ ที่ 13 มีนาคม พ. ศ กำลังศึกษาอยู่ที่ วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเขียว.
การพัฒนาเกมซ่อนคำศัพท์ภาษาอังกฤษมหาสนุก
การพัฒนาเทคนิคการเรียนสะกดคำของนักเรียนระดับชั้น
วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจอยุธยา
การประกวดแข่งขันผลงานวิจัย และนวัตกรรมสื่อสารสอนทางอาชีวศึกษา
บุคลิกภาพอาจารย์ในยุคดิจิตอล
การศึกษากิจกรรมพิเศษเพื่อส่งเสริมแรงจูงใจต่อการเรียน
จัดทำโดย จรัสศรี ดอนชัย วิทยาลัยอาชีวศึกษาพณิชยการเชียงราย
ผลงานวิจัยในชั้นเรียน โดย นางสาวแสงดาว บัวอินทร์
ประวัติส่วนตัว ด.ญพรพิมล ชมภู.
นางสาวพรสุดา ดอกบัว วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่
การส่งเสริมความสามารถด้านไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ
การใช้กิจกรรมกลุ่มเกมแข่งขันเพื่อส่งเสริมความรู้ด้านไวยากรณ์และความสามารถด้านการเขียนภาษาอังกฤษของนักศึกษาระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงชั้นปีที่
ผลการสำรวจ วิเคราะห์ปัญหาการ ใช้เทคโนโลยี นวัตกรรมการศึกษา และเทคโนโลยี สารสนเทศของ นักศึกษา ในคณะ ศึกษาศาสตร์
Home/Personal/Education
นางสาววัชรา เชื้อรามัญ วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
ประวัติส่วนตัว.
ชื่อผู้วิจัย นางปราณี แจ่มสาคร
ชื่อเรื่อง การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน รายวิชา การบัญชีเบื้องต้น 2 นักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ชั้นปีที่ 1 ห้อง 1 และ ห้อง 2 โดยใช้เทคนิคการสอนการสอนแบบระดมพลังสมอง.
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ในการเรียนรู้ความหมายของคำศัพท์ภาษาอังกฤษโดยการใช้ เกม Bingo Vocab ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 ประเภทพาณิชยกรรม.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

คำถามท้ายเรื่อง การจัดการเรียนรู้โดยใช้เพลง วิชา นวัตกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศทางการศึกษา

อาจารย์สุวิสาข์ เหล่าเกิด เสนอ อาจารย์สุวิสาข์ เหล่าเกิด

จัดทำโดย 1.นางสาวขวัญชนก วิโย เลขที่ 3 ปี 3 กลุ่ม 3 2.นายเกษมสันต์ ตะดวงดี เลขที่ 30 ปี 3 กลุ่ม 3 สาขาวิชาการศึกษาปฐมวัย คณะศิลปะศาสตร์และ วิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนครพนม

คำถามท้ายเรื่อง

1.ข้อใดไม่ใช่ประโยชน์ของการนำเพลงมาใช้ในด้านกิจกรรมการเรียนการสอน ก.เพลงช่วยสร้างบรรยากาศในการเรียนให้สนุกสนาน ข.เพลงช่วยพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ ค.ช่วยให้เด็กเล่นและอยู่ร่วมกับสังคมในหมู่เพื่อนได้มากขึ้น ง.ช่วยให้เด็กพัฒนาทางด้านภาษา

2. ขั้นตอนการร้องเพลงมีองค์ประกอบกี่ประการ 3 ประการ 5 ประการ 2 ประการ 4 ประการ

3. ใครเป็นผู้บอกขั้นตอนการสอนเพลงประพกอบการเรียนการสอน Sumie (2001) สุปราณี กัลปนารถ (2533: 40) รองเนือง ศุขสมิติ (2537: 47) วราภรณ์ วราธิพร(2543: 21)

Sumie (2001) สุปราณี กัลปนารถ (2533: 40) รองเนือง ศุขสมิติ (2537: 47) 4. ใครเป็นผู้นำเพลงไปใช้กับนักเรียนอาชีวะที่ต้องการสอบภาษาอังกฤษเพื่อรับใบประกาศทางภาษา Sumie (2001) สุปราณี กัลปนารถ (2533: 40) รองเนือง ศุขสมิติ (2537: 47) วราภรณ์ วราธิพร(2543: 21)

5.ข้อใดไม่ใช่ข้อค้นพบจากการวิจัย การฟังและการออกเสียง ผลสัมฤทธ์ทางการเรียนและเจตคติต่อการสอน แรงจูงใจในการเรียนภาษาอังกฤษและความสามารถด้านการฟังและการพูด การดำเนินการสอน

เฉลย 1.ค 2.ก 3.ง 4.ก 5.ง

สิ้นสุดการนำเสนอ