คำถามท้ายเรื่อง การจัดการเรียนรู้โดยใช้เพลง วิชา นวัตกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศทางการศึกษา
อาจารย์สุวิสาข์ เหล่าเกิด เสนอ อาจารย์สุวิสาข์ เหล่าเกิด
จัดทำโดย 1.นางสาวขวัญชนก วิโย เลขที่ 3 ปี 3 กลุ่ม 3 2.นายเกษมสันต์ ตะดวงดี เลขที่ 30 ปี 3 กลุ่ม 3 สาขาวิชาการศึกษาปฐมวัย คณะศิลปะศาสตร์และ วิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนครพนม
คำถามท้ายเรื่อง
1.ข้อใดไม่ใช่ประโยชน์ของการนำเพลงมาใช้ในด้านกิจกรรมการเรียนการสอน ก.เพลงช่วยสร้างบรรยากาศในการเรียนให้สนุกสนาน ข.เพลงช่วยพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ ค.ช่วยให้เด็กเล่นและอยู่ร่วมกับสังคมในหมู่เพื่อนได้มากขึ้น ง.ช่วยให้เด็กพัฒนาทางด้านภาษา
2. ขั้นตอนการร้องเพลงมีองค์ประกอบกี่ประการ 3 ประการ 5 ประการ 2 ประการ 4 ประการ
3. ใครเป็นผู้บอกขั้นตอนการสอนเพลงประพกอบการเรียนการสอน Sumie (2001) สุปราณี กัลปนารถ (2533: 40) รองเนือง ศุขสมิติ (2537: 47) วราภรณ์ วราธิพร(2543: 21)
Sumie (2001) สุปราณี กัลปนารถ (2533: 40) รองเนือง ศุขสมิติ (2537: 47) 4. ใครเป็นผู้นำเพลงไปใช้กับนักเรียนอาชีวะที่ต้องการสอบภาษาอังกฤษเพื่อรับใบประกาศทางภาษา Sumie (2001) สุปราณี กัลปนารถ (2533: 40) รองเนือง ศุขสมิติ (2537: 47) วราภรณ์ วราธิพร(2543: 21)
5.ข้อใดไม่ใช่ข้อค้นพบจากการวิจัย การฟังและการออกเสียง ผลสัมฤทธ์ทางการเรียนและเจตคติต่อการสอน แรงจูงใจในการเรียนภาษาอังกฤษและความสามารถด้านการฟังและการพูด การดำเนินการสอน
เฉลย 1.ค 2.ก 3.ง 4.ก 5.ง
สิ้นสุดการนำเสนอ