อธิบายการใช้ข้อมูลในการเรียน การสอนภาษาจีนแก่นักศึกษาไทย ต้องใช้ความรู้ขั้นตอนยังไง KM701 MissZhanghongju 542132001 วิทยาลัยศิลปะ สื่อ และ เทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
E-learning วิทยาลัยราชพฤกษ์.
Advertisements

กลยุทธ์การขับเคลื่อน หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน
กิจกรรมที่ 9 ระดับสารสนเทศ จุดประสงค์ อธิบายและจำแนกระดับสารสนเทศ.
หลักสูตร บัณฑิต สาขาวิชา หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 25..
เวลา น. ณ ห้องประชุมกองกลาง
พัชราภรณ์ ปันแก้ว นันทา เติมสมบัติถาวร มินตรา ไชยชนะ
โดย ดร.วรินทร์ สุวรรณวิสูตร อาจารย์ผู้ประสานงานวิชาโครงการ
การพัฒนาระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ สำหรับมหาวิทยาลัยขอนแก่น
อักษรไขว้สำหรับการจดจำคำศัพท์ภาษาอังกฤษระดับการเรียนรู้ชั้นที่ 3 Crossword for better vocabulary นายเกียรติศักดิ์ โพธิดอกไม้ รหัส นายปุณณวิช.
ชื่อโครงการ (ภาษาไทย) การพัฒนารายวิชาหลักสูตรและการสอน ผ่านเว็บสำหรับนักศึกษาระดับ ปริญญาตรีในสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตสุพรรณบุรี (ภาษาอังกฤษ) DEVELOPMENT.
แม่แบบแผนการจัดการเรียนรู้
แผนการเรียนรู้ เรื่อง การจัดองค์ประกอบของการถ่ายภาพ
หน่วยการเรียนเรื่อง ป้ายนิเทศเพื่อการเรียนรู้สู่ศตวรรษที่ 21
หลักสูตรอักษรศาสตรมหาบัณฑิต คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ที่เน้นผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงราย
ฝ่ายฝึกอบรมและพัฒนาสื่อสารสนเทศ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ
อาจารย์อุทัยวรรณ ศรีวิชัย
เอกสารประกอบการบรรยาย วิชา การออกแบบและพัฒนาฐานข้อมูล
การพัฒนาการให้บริการระบบสารสนเทศ งานทะเบียนผ่าน smart device
โครงการอ่านและบันทึกหนังสือเสียง ให้แก่ผู้พิการทางสายตา
เทคนิคการเป็นวิทยากรอบรมเข้มเสริมประสบการณ์วิชาชีพสาขาวิทยาการจัดการ
ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ (Management Information System :MIS)
มคอ.4 รายละเอียดประสบการณ์ภาคสนาม
ลำดับขั้นของความรู้ [knowledge level]
การเขียนแผนการสอน ด้านปฏิบัติ 14. นายบัญญัติ สมสุพรรณ ครูเชี่ยวชาญ
ข้อมูล & สารสนเทศ ข้อมูล ( Data) - ข้อเท็จจริงที่ได้จากการ สังเกตุ หรือสำรวจความเป็นไปของเหตุการณ์ ของโลกเพื่อให้เกิดความเข้าใจในเหตุการณ์ นั้น สารสนเทศ.
การเขียนรายงานต่อฝ่ายริหาร
.ผลงานด้านการเตรียมการสอน การจัดทำแผนการสอน
การบริหารสำนักงาน ด้วยระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ
Assignment : หลักการการวิจัยการจัดการความรู้ ชื่อหัวข้อวิจัย
รายละเอียดประสบการณ์ภาคสนาม (Field Experience Specification)
SWOT งานการเงินและบัญชี
KMS Knowledge Management System
ระบบการจัดการความรู้ นักศึกษาหลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต รุ่นที่ 4
รายละเอียดของประสบการณ์ภาคสนาม (มคอ.4)
การประชาสัมพันธ์เบื้องต้น (Introduction to Public Relations)
วัตถุประสงค์ของการศึกษา
การพัฒนาวิธีเรียนแบบเพื่อนช่วยเพื่อน โดยการกำหนดคะแนนตามลำดับเวลาส่งงานก่อนหลัง ของนักศึกษาชั้นปวช.2 วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม(สยามเทค) ผู้วิจัย นาย ชัชรินทร์
โดย วรากรณ์ สามโกเศศ ปฐมนิเทศนักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย.
วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่ โดย นางสาวพรรัมภา ชูรักษ์
วิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ 1 รหัสวิชา ง 31101
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับ คอมพิวเตอร์
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับ คอมพิวเตอร์
ผู้วิจัย อาจารย์พิศมัย เดชคำรณ วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
จำนวน 10 คน ภาคเรียนที่ 1/2555 ผู้วิจัย : นางสาวพงษ์วิภา เทวีลาภรณ์
งานวิจัย เรื่อง การใช้ชุดฝึกเสริมทักษะคณิตศาสตร์
สาขางานการท่องเที่ยวใน วิชาการจัดอาหารและเครื่องดื่มเพื่อการท่องเที่ยว
จัดทำโดย น.ส. อมรทิพย์ พึ่งเพียร
ยินดีต้อนรับ อาจารย์และ นักศึกษาผู้สนใจ. บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏ มหาสารคาม ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระ เกียรติ 72 พรรษา โทร
นายทศพิธ แป้นดวงเนตร วิทยาลัยเทคโนโลยีศรีธนาพณิชยการ เชียงใหม่
วิชาเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการสื่อสาร (Information Technology for Communication) อาจารย์สราวุฒิ จบศรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
Teaching & Learning Technology Development Center Technology Innovation for Education UNIVERSITY OF WISCONSIN – EAU CLAIRE By Srithon Meetam
อาจารย์แผนกช่างก่อสร้าง วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู
เรื่อง การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน วิชาการใช้โปรแกรมกราฟิก
การสร้างและพัฒนาชุดฝึกทักษะ การแก้โจทย์ปัญหา เรื่อง อนุพันธ์
ทฤษฎีการเรียนรู้ กับการพัฒนานวัตกรรม
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่ วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
ผลงานวิจัยในชั้นเรียน โดย นางสาวแสงดาว บัวอินทร์
ภาษาและเทคโนโลยีสารสนเทศสำหรับครู
ภาษาและเทคโนโลยีสารสนเทศสำหรับครู
ชื่อผลงานวิจัย : การพัฒนารูปแบบการเรียน การสอนผ่านเครือข่าย คอมพิวเตอร์เพื่อเพิ่มผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียนของนักศึกษาระดับชั้น ปวส.2 แผนกวิชาคอมพิวเตอร์ วิทยาลัย.
กระบวนการ การออกแบบการเรียนการสอน แนวคิดสำคัญ เริ่มจากการคิดทุกอย่างให้จบสิ้น จึงเริ่มต้นจากปลายทางที่ ผลผลิตที่ต้องการ เป็นหลักฐาน พยานแห่งการเรียนรู้
นางดวงพร อินทจักร วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครูภาคเหนือ จ.ลำพูน
รายละเอียดของรายวิชา (มคอ.3)
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงราย
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
อุทธรณ์,ฎีกา.
狗隻的訓練 聖士提反女子中學附屬小學 孫晞庭.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

อธิบายการใช้ข้อมูลในการเรียน การสอนภาษาจีนแก่นักศึกษาไทย ต้องใช้ความรู้ขั้นตอนยังไง KM701 MissZhanghongju วิทยาลัยศิลปะ สื่อ และ เทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

ลำดับขั้นของความรู้ [knowledge level] Data – Information – Knowledge - Wisdom ข้อมูล - สารสนเทศ - ความรู้ – ปัญญา

ข้อมูลต่างๆ ของนักศึกษา กลับไปถึงหน้าที่ 2 กลับไปถึงหน้าที่ 2

การจัดข้อมูลต่างๆ ให้ นักศึกษาและอาจารย์รู้หน้าที่ ตัวเอง กลับไปถึง หน้าที่ 2 กลับไปถึง หน้าที่ 2

ผลการเรียนรู้ ก็คือนักศึกษา สามารถทำหน้าที่ตรงกับ จุดประสงค์ที่ตั้งไว้ได้ กลับไปถึง หน้าที่ 2 กลับไปถึง หน้าที่ 2

ละเอียดดูใน แผนการสอนนะคะ ! กลับไปถึงหน้าที่ 2 กลับไปถึงหน้าที่ 2 แผนการสอนและบันทึกหลัง เรียน

End End