โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 97 (บ้านบางบอน) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาระนอง

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โดย ดร.ชินภัทร ภูมิรัตน เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
Advertisements

สื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ผลการเรียนรู้ที่คาดหวัง
สื่อความรู้เพื่อการศึกษา กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย
สวนสัตว์ จำนวนนับ ตอน 2”โลกใต้ทะเล”
บทที่ 1 “จำนวนนับ 1 ถึง 5 และ 0”
การเทียบตำแหน่ง.
คณิตศาสตร์ : สัญลักษณ์ทางคณิตศาสตร์
ระบบตัวเลขโรมัน.
สาระการเรียนรู้ มาตรฐานการเรียนรู้
การอ่านและการเขียนทศนิยมไม่เกินสองตำแหน่ง
หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา
สขจ.สุพรรณบุรี ร่วมกับ อบต.ทัพหลวง สำรวจจุดเสี่ยงในพื้นที่รวม ๔ แห่ง
ระบบตัวเลขฐานสิบสอง สัญลักษณ์หรือเลขโดดที่ใช้ในระบบตัวเลขฐานสิบสอง
ตัวเลขไทย.
นโยบาย 1) มีระบบข้อมูลสุขภาพผู้ป่วยในพื้นที่ ที่เป็นปัจจุบัน และสามารถเชื่อมโยงระหว่าง รพ.สต.กับ รพ.แม่ข่ายได้ 2) ร้อยละของผู้ป่วยเบาหวาน/ความดันโลหิตสูงมีการลงทะเบียนที่
ระบบสืบค้นหนังสือห้องสมุดคลังความรู้
จัดทำโดย นายพงศธร มีสรรพวงศ์ เลขที 8 ชั้น ม.4/5
การจัดทำแผนการประกันคุณภาพการศึกษา
เปรียบเทียบหลักสูตร การศึกษาขั้นพื้นฐาน ๒๕๔๔ กับหลักสูตรแกนกลาง ๒๕๕๑
งานสารบรรณ สุภิสสา วรรธนาคม กลุ่มบริหารทั่วไป สำนักบริหารกลาง
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
**************************************************
การนำนโยบายและแนวปฏิบัติ การรับนักเรียนสู่การปฏิบัติ
รายละเอียด แผ่น CD Folder 1 KM เอกสารชุดความรู้ สตน. ๒๕๕๓ รวม ๑๓ บท และ เอกสารอ้างอิง ( ๓๐๙ หน้า ) Folder 2 KM ชุดนำเสนอ ( Power Point.
หมวด ๑ ความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์
เรื่อง คอมพิวเตอร์กับการประมวลผลข้อมูล
ครั้งที่ ๑ เกาะหมาก ให้กับประเทศ อังกฤษ.
บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
การเปรียบเทียบค่าเงินเหรียญ
สื่อการเรียนการสอน Multipoint Mouse เรื่อง จำนวนนับ ชั้นอนุบาล 2
นางวรรณี ศรีดนุเดช การพัฒนาความพร้อมด้านคณิตศาสตร์ เรื่อง จำนวน 0-9
ด.ญ. ยุพิน จันทร์หอม ด.ญ. นริศรา โภคา
โรงเรียนบ้านละหาร เสนอ
๘ กลยุทธ์ การยกระดับและคุณภาพ O-NET ปี ๒๕๕๕
ระบบเลขฐานต่าง ๆ By ครูนภาพร.
Logo  กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผล การจัดการศึกษา  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 1 เรื่อง การบวก.
การแข่งขันศิลปหัตถกรรม ครั้งที่ ๖๔ ปีการศึกษา ๒๕๕๗
แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะการคิดเลขเร็ว เรื่อง ทบทวนการคูณ และการหาร
ด้านที่ ๓ ผลการดำเนินงาน
หน่วยที่ ๙ การเขียนโครงการ
Worksheets for Workshop แบบฝึกปฏิบัติการ หลักสูตรการบริหารจัดการ การจัดการเรียนรู้ และการถ่ายทอดความรู้ของวิทยากร สถาบันการเรียนรู้กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง.
ทะเบียนราษฎร.
๙. เปรียบเทียบข้อมูลที่สรุป (ก.๗-๐๐๓ หน้า ๘)
ความมหัศจรรย์.
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี เขต 3
การพัฒนาสุขภาพ : กลุ่มเด็กวัยเรียน
หน่วยที่ ๑๐ การเขียนบทร้อยกรองในงานอาชีพ
ด.ช.ธิติวุฒิ ปั้นจาด ชั้น ป. ๕/๘ เลขที่ ๔๖
การจัดการศึกษาอาชีพเพื่อการมีงานทำ
แผนการจัดการเรียนรู้
๖. การเยี่ยมเยียน การ เรียนรู้ นิเทศ ติดตาม ๗. มีระบบสนับสนุน ๘. ระบบการส่งต่อ ๙. ระบบสารสนเทศ เก็บ รวบรวมข้อมูล ปรับปรุงข้อมูล ๑๐. นำไปสู่การปฏิบัติ
โรงเรียนบ้านหนองตาแพ่ง
หน่วยที่ ๔ การเขียนรายงาน
กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการ จัดการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 1 การลบจำนวนสองจำนวนที่มีตัวตั้งไม่เกิน ๑๐๐, ๐๐๐.
กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 1 การลบจำนวนสองจำนวนที่มีตัวตั้งไม่เกิน ๑๐๐, ๐๐๐.
กลุ่มนิเทศ ติดตามและ ประเมินผลการจัดการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษาประถมศึกษา สุพรรณบุรี เขต 1 การลบจำนวนสองจำนวนที่มีตัวตั้งไม่เกิน ๑๐๐, ๐๐๐.
หน่วยที่ ๗ การโฆษณา ความหมายของการโฆษณา
รายละเอียดของระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
คอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง ประวัติวรรณคดี
โรงเรียนบ้านวังไทร อำเภอปากช่อง สพท.นม. เขต 4
การติดตามงานโครงการส่งเสริมการเกษตรครั้งที่ ๓ ปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๕๔
หมวด ๑ ความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ มาตรา ๕ ผู้ใดเข้าถึงโดยมิชอบซึ่งระบบคอมพิวเตอร์ที่มี มาตรการป้องกันการเข้าถึงโดยเฉพาะ และมาตรการนั้น มิได้มีไว้สําหรับตน.
ความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์
ข้อที่ 7 ผลการดำเนินงานในรอบปีบัญชี สุดท้ายสหกรณ์ ต้องไม่กระทำการอัน เป็นการฝ่าฝืนกฏหมาย ระเบียบ คำสั่ง ปัญหา / สาเหตุ การ ป้องกั น แนว ทางแก้ ไข มาตรฐาน.
แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะการคิดเลขเร็ว เรื่อง ทบทวนการคูณ และการหาร
แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะการคิดเลขเร็ว เรื่อง ทบทวนการคูณ และการหาร
ตัวอย่างการกรอกแบบฟอร์มคำของบประมาณ ระดับโครงการ
Logo  กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผล การจัดการศึกษา  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 1 เรื่อง การบวก.
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ
กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัด การศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สุพรรณบุรี เขต 1.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 97 (บ้านบางบอน) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาระนอง วิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง จำนวนนับ 1-10 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โดย นางอุไรวรรณ อัตภิญโญ โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 97 (บ้านบางบอน) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาระนอง

จำนวนนับโดยทั่วไปสามารถแสดงได้ 3 แบบ คือ 1. แสดงโดยใช้ตัวเลขฮินดูอาราบิก 2. แสดงโดยใช้ตัวเลขไทย 3. แสดงโดยใช้ตัวหนังสือ

ร่มที่เห็นเขียนแทนด้วย ตัวเลขฮินดูอาราบิก 1 ร่มที่เห็นเขียนแทนด้วย ตัวเลขไทย ๑ ตัวหนังสือ หนึ่ง

ร่มที่เห็นเขียนแทนด้วย ตัวเลขฮินดูอาราบิก 2 ร่มที่เห็นเขียนแทนด้วย ตัวเลขไทย ๒ ตัวหนังสือ สอง

ตัวเลขฮินดูอาราบิก 3 ตัวเลขไทย ๓ เขียนแทนด้วย ตัวหนังสือ สาม

ตัวเลขฮินดูอาราบิก 4 ตัวเลขไทย ๔ เขียนแทนด้วย ตัวหนังสือ สี่

ตัวเลขฮินดูอาราบิก 5 เขียนแทนด้วย ตัวเลขไทย ๕ ตัวหนังสือ ห้า

ตัวเลขฮินดูอาราบิก 6 เขียนแทนด้วย ตัวเลขไทย ๖ ตัวหนังสือ หก

ตัวเลขฮินดูอาราบิก 7 เขียนแทนด้วย ตัวเลขไทย ๗ ตัวหนังสือ เจ็ด

ตัวเลขฮินดูอาราบิก 8 ตัวเลขไทย ๘ เขียนแทนด้วย ตัวหนังสือ แปด

ตัวเลขฮินดูอาราบิก 9 ตัวเลขไทย ๙ เขียนแทนด้วย ตัวหนังสือ เก้า

ตัวเลขฮินดูอาราบิก 10 ตัวเลขไทย ๑๐ เขียนแทนด้วย ตัวหนังสือ สิบ

จากภาพมีจำนวนเท่าไร 1 3 2 4 5

โยงเส้นจับคู่ตัวเลขกับตัวหนังสือ เจ็ด 1 2 ห้า สอง 5 เก้า 7 หนึ่ง 9

นำเลขไทยมาใส่ให้ถูกต้องตามเลขที่กำหนด ๑ ๖ 3 ๔ ๒ 2 ๕ ๑๐ 6 4 ๗ ๓ 10

<Scoreboard will appear here, leave shape as-is.>