วิจัยเรื่อง การแก้ไขปัญหาพฤติกรรมของ การส่งงาน นักเรียนระดับชั้น ประกาศนียบัตรวิชาชีพ ปวช.2/6 สาขางานธุรกิจค้า ปลีก ( ทวิภาคี ) วิทยาลัยเทคโนโลยีศรีธนา พณิชยการ เชียงใหม่ โดยใช้กระบวนการสร้างนิสัย นางนารีรัตน์ มูลใหม่ วิทยาลัยเทคโนโลยีศรีธนา พณิชยการ เชียงใหม่
ปัญหาการวิจัย นักเรียนในสาขางานธุรกิจค้าปลีก ( ทวิภาคี ) ต้องเรียนภาคทฤษฏีด้วย ระบบ VDO CONFERENCE จากส่วนกลาง ฐานะของครูผู้สอนและครูที่ปรึกษา ที่ ผ่านมาพบว่าเมื่อนักเรียนได้รับ มอบหมาย ให้ทำงานและส่งงานตาม กำหนด นักเรียนส่วนใหญ่จะขาดความ รับผิดชอบในการทำงานและไม่ส่ง การบ้าน ที่ได้รับมอบหมาย เนื่องมาจากสาเหตุ เกียจคร้าน ติดเกม ติดโทรศัพท์ การบ้านมาก และช่วย ครอบครัวทำงาน ส่งให้ผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนอยู่ในระดับต่ำ
เพื่อแก้ไขปัญหาของการไม่ส่ง งานรายวิชาภาษาอังกฤษธุรกิจ ของนักเรียนระดับชั้นปวช. 2/6 สาขา งานธุรกิจค้าปลีก ( ทวิภาคี ) จำนวน 20 คน วัตถุประ สงค์
เลข ที่ ผลการประเมินสัปดาห์ที่ 1 ผลการประเมินสัปดาห์ที่ 2 ผลการประเมินสัปดาห์ที่ 3 คะแนน รวม ค่า เฉลี่ย ระดับ คุณภา พ คะแนน รวม ค่า เฉลี่ย ระดับ คุณภา พ คะแนน รวม ค่า เฉลี่ย ระดับ คุณภา พ ดี พอใช้ พอใช้ ดี ดี 2.7 ดี 3101 ปรับปรุง 101 ปรับปรุง 101 พอใช้ 4303 ดี 303 ดี 303 ดี 5101 ปรับปรุง พอใช้ ดี 6303 ดี 303 ดี 303 ดี 7303 ดี 303 ดี 303 ดี 8303 ดี 303 ดี 303 ดี 9101 ปรับปรุง 101 ปรับปรุง 101 ปรับปรุง 10 1 ปรับปรุง 101 ปรับปรุง ดี
เลข ที่ ผลการประเมินสัปดาห์ที่ 1 ผลการประเมินสัปดาห์ที่ 2 ผลการประเมินสัปดาห์ที่ 3 คะแนน รวม ค่า เฉลี่ย ระดับ คุณภาพ คะแนน รวม ค่า เฉลี่ย ระดับ คุณภาพ คะแนน รวม ค่า เฉลี่ย ระดับ คุณภาพ ปรับปรุง 101 ปรับปรุง ดี ปรับปรุง 101 ปรับปรุง ดี ปรับปรุง ปรับปรุง 303 ดี ดี 303 ดี 101 ปรับปรุง ปรับปรุง 101 ปรับปรุง 303 ดี ดี 303 ดี ดี ดี 303 ดี ดี ปรับปรุง 101 ปรับปรุง ดี ปรับปรุง 101 ปรับปรุง ดี ดี 303 ดี ดี
เลข ที่ ผลการประเมินสัปดาห์ที่ 4 ผลการประเมินสัปดาห์ที่ 5 คะแนนรวมค่า เฉลี่ย ระดับ คุณภาพ คะแนน รวม ค่า เฉลี่ย ระดับ คุณภาพ ดี 303 ดี 2303 ดี 303 ดี ดี 303 ดี 4303 ดี 303 ดี 5303 ดี 303 ดี 6303 ดี 303 ดี 7303 ดี 303 ดี 8303 ดี 303 ดี ดี 303 ดี ดี 303 ดี
เลข ที่ ผลการประเมินสัปดาห์ที่ 4 ผลการประเมินสัปดาห์ที่ 5 คะแนนรวมค่า เฉลี่ย ระดับ คุณภาพ คะแนน รวม ค่า เฉลี่ย ระดับ คุณภาพ ดี 303 ดี ดี 303 ดี ดี 303 ดี ดี 303 ดี ดี 303 ดี ดี 303 ดี ดี 303 ดี ดี 303 ดี ดี 303 ดี ดี 303 ดี
สรุปผลการวิจัย