การประชุมหารือแลกเปลี่ยนความคิดเห็นรวมถึงปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะต่างๆ ในการใช้งานโปรแกรม Tell Me More 30 ตุลาคม 2557
ปัญหาที่พบ ปัญหาด้านการให้บริการของระบบ ปัญหาด้านการจัดการข้อมูลของผู้ใช้ ปัญหาการใช้งานของผู้ใช้ ปัญหาการกระจายข่าวสารให้กับ admin และผู้เกี่ยวข้อง
ปัญหาด้านการให้บริการของระบบ ระบบเริ่มเกิดปัญหาการให้บริการเมื่อ 1 ต.ค. 2557 ในระหว่างที่เกิดปัญหาผู้ใช้จะพบกับเหตุการณ์ 503 Service Unavailable Unknown user or incorrect password
ช่วงเวลาที่ระบบเกิดปัญหา 10/01/2014 08:37:36PM - 10/02/2014 01:32:36AM (4h 55m) 10/02/2014 08:27:36PM - 10/02/2014 08:47:36PM (20m) 10/07/2014 08:27:36PM - 10/07/2014 09:47:36PM (1h 20m) 10/09/2014 11:22:36PM - 10/10/2014 12:07:36AM (45m) 10/10/2014 01:37:36PM - 10/10/2014 02:42:36PM (1h 5m) 10/11/2014 04:57:36PM - 10/11/2014 05:27:36PM (30m) 10/13/2014 09:37:36PM - 10/13/2014 10:52:36PM (1h 15m) 10/19/2014 10:42:36PM - 10/20/2014 03:02:36AM (4h 20m)
วิธีการแก้ไขปัญหา ประสานงานกับช่างเทคนิคของบริษัทตัวแทนจำหน่าย TMM Restart TMM service ทุกวันเวลา 03:00 น. ประสานงานกับศูนย์คอมพิวเตอร์เพื่อตรวจสอบปัญหาเครือข่าย
สาเหตุที่ทำให้ระบบเกิดปัญหา (คาดเดา) มี session ของผู้ใช้ค้างในระบบเป็นจำนวนมาก เนื่องจากผู้ใช้ไม่ได้ทำการ Disconnect หลังการใช้งานเสร็จแล้ว
ปัญหาด้านการจัดการข้อมูลของผู้ใช้ เป็นปัญหาของทางฝั่ง admin
ปัญหาเกี่ยวกับอีเมลของผู้ใช้ การบังคับใช้อีเมลของมหาวิทยาลัย ll (double L) เช่น 55101210xx@emaill.psu.ac.th
ปัญหาข้อมูล profile ของผู้ใช้ การไม่ใส่ username ของ PSU Passport ในช่อง Surname การจัด Student group ตามข้อกำหนด
ปัญหาการใช้งานของผู้ใช้ ผู้ใช้ไม่เข้าใช้งาน การใช้โปรแกรม autoclick
ปัญหาการกระจายข่าวสารให้กับ admin และผู้เกี่ยวข้อง ช่องทางการสื่อสาร http://tmm.psu.ac.th Login ด้วย PSU Passport