๑. ด้านบริหารจัดการสถานศึกษา

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การจัดระบบประกันคุณภาพภายใน สถานศึกษา โรงเรียนด่านแม่คำมัน
Advertisements

๓ ไม่ ๒ มี Road map หมู่บ้านเศรษฐกิจพอเพียง ๒๕๕๕ ขั้นที่ ๔
การบริหารแผนสู่การปฏิบัติ
ชี้แจงการสัมมนากลุ่มย่อย
ชุมชนอยู่เย็นเป็นสุข
ส่งเสริมสหกรณ์ / กลุ่มเกษตรกรทั่วไป เป้าหมายแผนผลร้อยละ 1. สหกรณ์ผ่านเกณฑ์ฯ ( แห่ง ) กลุ่มเกษตรกรผ่านเกณฑ์ ( แห่ง ) สหกรณ์
โครงการริเริ่มสร้างสรรค์เพื่อขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชุมชน ปี ๒๕๕๗
ปทิตตา มีชิตสม นักวิชาการพัฒนาชุมชนชำนาญการ
วิธีการจัดแฟ้มมาตรฐาน
เพื่อรับการประเมินภายนอก
การประเมินสภามหาวิทยาลัย
1) รวบรวมรายชื่อ PM ของทุกจังหวัด และ จัดระบบประสานงาน ( คทง. เขตจะประชุมชี้แจงบทบาท PM) 2) ร่วมกับศูนย์วิชาการ PM ของทุกจังหวัด อนุกรรมการ PP และอนุกรรมการพัฒนา.
สำนักบริหาร การมีส่วนร่วมของประชาชน
ทิศทางการจัดการศึกษา โรงเรียนเจริญราษฏร์วิทยา
การออกแบบการจัดการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับหลักสูตร และบริบทของสถานศึกษา
การจัดทำแผนการประกันคุณภาพการศึกษา
ชื่อตัวบ่งชี้ 3.3 : มีการนำความรู้และประสบการณ์ จากการบริการวิชาการและ วิชาชีพมาใช้ในการพัฒนาการเรียนการ สอนและการวิจัย ( ระดับ ) 1. จุดอ่อน คณะฯ ยังขาดการรวบรวม.
ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน. จังหวัดลพบุรี วิทยฐานะ เชี่ยวชาญ
การจัดเตรียมข้อมูลเชิงปริมาณ การประกันคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา
1. การดำเนินงานในรูปแบบคณะกรรมการ/คณะทำงาน
กรมการพัฒนาชุมชน พันธกิจ วิสัยทัศน์ ประเด็นยุทธศาสตร์ วิสัยทัศน์
อัญชลีพร พันธุ์วิไล หัวหน้ากลุ่มงานส่งเสริมการพัฒนาชุมชน
กลุ่มงานส่งเสริม การพัฒนาทุน
แผนปฏิบัติการยะลาเข้มแข็ง ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา
ถอดบทเรียนความก้าวหน้า ในการนำแผนที่ทางเดินยุทธศาสตร์ สู่การปฏิบัติ
กลุ่มที่ ๓ เรื่อง โรคไม่ติดต่อ
โครงการบริหารงานจังหวัดแบบบูรณาการ ในทัศนะของ กรรมการตรวจเงินแผ่นดิน โดย ดร.สำราญ ภูอนันตานนท์ กรรมการตรวจเงินแผ่นดิน ๘ ก.ค.๔๘.
ประเด็นที่ 1 ให้ทบทวนโยบายแนว ทางการดำเนินงานที่ ผ่านมา ของ ส. ป. ก. พร้อมทั้งวิเคราะห์ ปัญหาอุปสรรค และ แนวทางแก้ไข 1. กิจกรรมการจัดที่ดินและคุ้มครองพื้นที่
การสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เรื่อง “ โครงการพัฒนาศักยภาพและเพิ่มประสิทธิภาพบุคลากร สนับสนุนการติดตามประเมินผลการดำเนินงานของกรมทรัพยากรน้ำ ”
ประชุมสร้างความเข้าใจ นำนโยบายสู่การปฏิบัติ โครงสร้าง และแผนปฏิบัติการ
แผนการจัดการเรียนรู้ บูรณาการหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ บูรณาการหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
นายแพทย์ไพจิตร์ วราชิต รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข
การประชุมเตรียมการเข้า ร่วมแข่งขัน งานศิลปหัตถกรรม นักเรียนครั้งที่ 62 ที่จังหวัดชัยภูมิ 30 ตุลาคม 2555.
การเขียนรายงานผลการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
แนวทางการดำเนินงาน ปี ๒๕๕๕
มาตรฐานการวัด การประเมินและ การประกันคุณภาพภายใน
กลุ่มที่ ๔ “ รวมมิตรพิชิต ศูนย์ ” ® วิธีการ/แนวทางการ ปฏิบัติงาน และพัฒนาส่งเสริม การเกษตร ในระดับพื้นที่ร่วมกัน.
การดำเนินงานโครงการ เตรียมความพร้อมเพื่อรองรับ การประเมิน จาก ภายนอก รอบสาม ของ สพป. กาญจนบุรี เขต ๑.
แนวปฏิบัติในการดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษา
๔. ด้านการพัฒนาบุคลากร ของสถานศึกษา.
๕. ด้านผลลัพธ์/ภาพความสำเร็จ
๓. ด้านการจัดกิจกรรม พัฒนาผู้เรียน.
และการจัดกิจกรรมการเรียนรู้
วิธีการพัฒนาสถานศึกษาพอเพียงเป็นศูนย์การเรียนรู้ ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงด้านการศึกษา
รองอธิบดีกรมส่งเสริมการเกษตร ฝ่ายวิชาการ
รองอธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน
แนวทางการเขียน แผนปฏิบัติงานประจำปีงบประมาณ ของสถานศึกษา
เพื่อรองรับการเข้าสู่ประชาคมอาเซียน
จุดเน้นการพัฒนาคุณภาพ สพป.สุพรรณบุรี เขต ๒
ปัญหาทางการศึกษา อุปสรรคทางการศึกษาของโรงเรียนบ้านดอนกลาง
การส่งเสริมครอบครัวแข็งแรงเพื่อเป็นฐานของสังคมตามแนวปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ปี 2557.
พรทิพย์ ศิริภานุมาศ กองแผนงาน กรมควบคุมโรค
หน่วยที่ ๙ การเขียนโครงการ
คำนึง อุยตระกูล กศน.อำเภอบ้านไผ่
กลุ่มงานยุทธศาสตร์การ พัฒนาชุมชน สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัด พิษณุโลก
สำนักงานสหกรณ์ จังหวัดสมุทรสงคราม สหกรณ์ก้าวไกล ด้วยน้ำ พระทัยในหลวง.
สำหรับโรงเรียนจัดตั้งใหม่ให้พิจารณาตามความต่อเนื่อง
ปี ๒๕๕๖ อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง
การนำ BCM มายกระดับ ประสิทธิภาพตัวชี้วัด ขั้นที่ ๑ นำเป้าหมายตัวชี้วัดมาตั้งเป็นเป้าหมายสูงสุด ขั้นที่ ๒ วิเคราะห์หาปัจจัยแห่งความสำเร็จที่จะทำให้บรรลุเป้าหมายสูงสุด.
การประชุม คณะกรรมการพัฒนาระบบ ราชการ ของสำนักเลขาธิการ นายกรัฐมนตรี ครั้งที่ ๔ / ๒๕๕๑ วันอังคารที่ ๑๑ สิงหาคม ๒๕๕๒ เวลา ๑๐. ๐๐ น. ณ ห้องประชุมชั้น ๓ ตึก.
สรุปแผน / ผลการปฏิบัติงาน ประจำปี งบประมาณ พ. ศ สำนักงานสหกรณ์จังหวัดพัทลุง ( ฝ่ายบริหารทั่วไป / กลุ่มส่งเสริม สหกรณ์ ) ข้อมูล ณ วันที่ 30 เมษายน.
เรื่อง ปรับแก้ตารางสอน ภาคเรียนที่ 1/2554
รายละเอียดของระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครปฐม เขต 2
นโยบาย ยกระดับคุณภาพ การศึกษา. ๑. ระบบการ สอบ ๑. ๑ เนื้อหาสาระที่ใช้ออก ข้อสอบ ๑. ๒ รูปแบบของข้อสอบ ๑. ๓ การเตรียมพร้อมให้ นักเรียนคุ้นเคย กับวิธีการตอบ.
การติดตามงานโครงการส่งเสริมการเกษตรครั้งที่ ๓ ปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๕๔
เสนอ อภิปรายการศึกษาดูงาน กศน. จังหวัดมุกดาหาร. แนวคิดในการจัดกระบวนการ เรียนรู้ มีการบริงานชัดเจน - การกระจายอำนาจปกครองลงไปสู่ระดับตำบล - มีการจัดสรรงบประมาณ.
งานธุรกิจ สาระการงานอาชีพ และเทคโนโลยี.
เก็บตกคำถามจาก สมศ..
ใบสำเนางานนำเสนอ:

๑. ด้านบริหารจัดการสถานศึกษา

องค์ประกอบที่ ๑ นโยบาย ตัวบ่งชี้ที่ ๑/๔ มีนโยบายน้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง มาขับเคลื่อนในสถานศึกษา และบูรณาการในแผนปฏิบัติงานประจำปี

องค์ประกอบที่ ๑ มีการประชุมวางแผน มีแผนปฏิบัติการ มีปฏิทินโรงเรียน มีคำสั่งโรงเรียน มีโครงการ/ กิจกรรมที่รองรับการขับเคลื่อนสถานศึกษาพอเพียง

องค์ประกอบที่ ๑ นโยบาย ตัวบ่งชี้ที่ ๒/๔ ดำเนินการตามนโยบายและแผนการปฏิบัติงานประจำปี ที่น้อมนำหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงมาขับเคลื่อนในสถานศึกษา

ดำเนินการตามโครงการและกิจกรรม (ภาพประกอบ)

องค์ประกอบที่ ๑ นโยบาย ตัวบ่งชี้ที่ ๓/๔ ติดตามผลการดำเนินตามนโยบายและแผนปฏิบัติงานประจำปี ที่น้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงมาใช้ในสถานศึกษา

คณะกรรมการติดตาม นิเทศ โครงการ และการจัดการเรียนรู้ ดำเนินการตามปฏิทินโรงเรียน รายงานผลการดำเนินการตามโครงการ สรุปผลการดำเนินการตามโครงการ กิจกรรม SAR

องค์ประกอบที่ ๑ นโยบาย ตัวบ่งชี้ที่ ๔/๔ นำผลการติดตามมาพัฒนา นโยบาย/แผนงาน/โครงการ ขับเคลื่อนหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงในสถานศึกษา

- รวบรวมปัญหา อุปสรรค ข้อเสนอแนะจากรายงานสรุปโครงการ - วิเคราะห์ข้อมูล - นำไปเป็นฐานข้อมูลเพื่อพัฒนาโครงการในปีต่อไป

องค์ประกอบที่ ๒ วิชาการ ตัวบ่งชี้ที่ ๑/๔ มีแผนงาน/โครงการ/กิจกรรม ด้านวิชาการที่ส่งเสริมการบูรณาการหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงสู่การเรียนรู้

ข้อมูล

องค์ประกอบที่ ๒ วิชาการ ตัวบ่งชี้ที่ ๒/๔ ดำเนินการตาม แผนงาน/โครงการ/กิจกรรม ด้านวิชาการที่ส่งเสริมการบูรณาการหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง

รูปภาพ

องค์ประกอบที่ ๒ วิชาการ ตัวบ่งชี้ที่ ๓/๔ ติดตามผล แผนงาน/โครงการ/กิจกรรม ด้านวิชาการ ที่ส่งเสริมการบูรณาการหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง สู่การเรียนรู้

ข้อมูล

องค์ประกอบที่ ๒ วิชาการ ตัวบ่งชี้ที่ ๔/๔ นำผลการติดตามไปพัฒนา แผนงาน/โครงการ/กิจกรรม ด้านวิชาการที่ส่งเสริมการบูรณาการหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง สู่การเรียนรู้

ข้อมูล

องค์ประกอบที่ ๓ งบประมาณ ตัวบ่งชี้ที่ ๑/๔ มีการวางแผนการบริหารจัดการงบประมาณของสถานศึกษาที่สอดคล้องกับหลักปรัชญา ของเศรษฐกิจพอเพียง

ข้อมูล

องค์ประกอบที่ ๓ งบประมาณ ตัวบ่งชี้ที่ ๒/๔ ดำเนินการตามแผนงบประมาณของสถานศึกษา ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง

ข้อมูล

องค์ประกอบที่ ๓ งบประมาณ ตัวบ่งชี้ที่ ๓/๔ ติดตามผลการดำเนินงานตามแผนงบประมาณของสถานศึกษา ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง

ข้อมูล

องค์ประกอบที่ ๓ งบประมาณ ตัวบ่งชี้ที่ ๔/๔ นำผลการติดตามมาพัฒนา/ปรับปรุง การบริหารจัดการงบประมาณ ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง

ข้อมูล

องค์ประกอบที่ ๔ บริหารงานทั่วไป ตัวบ่งชี้ที่ ๑/๒ บริหารอาคารสถานที่และจัดการแหล่งการเรียนรู้ ในสถานศึกษา ตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง

ข้อมูล

องค์ประกอบที่ ๔ บริหารงานทั่วไป ตัวบ่งชี้ที่ ๒/๒ องค์ประกอบที่ ๔ บริหารงานทั่วไป ตัวบ่งชี้ที่ ๒/๒ ประสานสัมพันธ์กับชุมชนให้มีส่วนร่วมในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ เพื่อเสริมสร้างคุณลักษณะอยู่อย่างพอเพียงของผู้เรียน

ข้อมูล