๑. ด้านบริหารจัดการสถานศึกษา
องค์ประกอบที่ ๑ นโยบาย ตัวบ่งชี้ที่ ๑/๔ มีนโยบายน้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง มาขับเคลื่อนในสถานศึกษา และบูรณาการในแผนปฏิบัติงานประจำปี
องค์ประกอบที่ ๑ มีการประชุมวางแผน มีแผนปฏิบัติการ มีปฏิทินโรงเรียน มีคำสั่งโรงเรียน มีโครงการ/ กิจกรรมที่รองรับการขับเคลื่อนสถานศึกษาพอเพียง
องค์ประกอบที่ ๑ นโยบาย ตัวบ่งชี้ที่ ๒/๔ ดำเนินการตามนโยบายและแผนการปฏิบัติงานประจำปี ที่น้อมนำหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงมาขับเคลื่อนในสถานศึกษา
ดำเนินการตามโครงการและกิจกรรม (ภาพประกอบ)
องค์ประกอบที่ ๑ นโยบาย ตัวบ่งชี้ที่ ๓/๔ ติดตามผลการดำเนินตามนโยบายและแผนปฏิบัติงานประจำปี ที่น้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงมาใช้ในสถานศึกษา
คณะกรรมการติดตาม นิเทศ โครงการ และการจัดการเรียนรู้ ดำเนินการตามปฏิทินโรงเรียน รายงานผลการดำเนินการตามโครงการ สรุปผลการดำเนินการตามโครงการ กิจกรรม SAR
องค์ประกอบที่ ๑ นโยบาย ตัวบ่งชี้ที่ ๔/๔ นำผลการติดตามมาพัฒนา นโยบาย/แผนงาน/โครงการ ขับเคลื่อนหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงในสถานศึกษา
- รวบรวมปัญหา อุปสรรค ข้อเสนอแนะจากรายงานสรุปโครงการ - วิเคราะห์ข้อมูล - นำไปเป็นฐานข้อมูลเพื่อพัฒนาโครงการในปีต่อไป
องค์ประกอบที่ ๒ วิชาการ ตัวบ่งชี้ที่ ๑/๔ มีแผนงาน/โครงการ/กิจกรรม ด้านวิชาการที่ส่งเสริมการบูรณาการหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงสู่การเรียนรู้
ข้อมูล
องค์ประกอบที่ ๒ วิชาการ ตัวบ่งชี้ที่ ๒/๔ ดำเนินการตาม แผนงาน/โครงการ/กิจกรรม ด้านวิชาการที่ส่งเสริมการบูรณาการหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
รูปภาพ
องค์ประกอบที่ ๒ วิชาการ ตัวบ่งชี้ที่ ๓/๔ ติดตามผล แผนงาน/โครงการ/กิจกรรม ด้านวิชาการ ที่ส่งเสริมการบูรณาการหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง สู่การเรียนรู้
ข้อมูล
องค์ประกอบที่ ๒ วิชาการ ตัวบ่งชี้ที่ ๔/๔ นำผลการติดตามไปพัฒนา แผนงาน/โครงการ/กิจกรรม ด้านวิชาการที่ส่งเสริมการบูรณาการหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง สู่การเรียนรู้
ข้อมูล
องค์ประกอบที่ ๓ งบประมาณ ตัวบ่งชี้ที่ ๑/๔ มีการวางแผนการบริหารจัดการงบประมาณของสถานศึกษาที่สอดคล้องกับหลักปรัชญา ของเศรษฐกิจพอเพียง
ข้อมูล
องค์ประกอบที่ ๓ งบประมาณ ตัวบ่งชี้ที่ ๒/๔ ดำเนินการตามแผนงบประมาณของสถานศึกษา ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
ข้อมูล
องค์ประกอบที่ ๓ งบประมาณ ตัวบ่งชี้ที่ ๓/๔ ติดตามผลการดำเนินงานตามแผนงบประมาณของสถานศึกษา ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
ข้อมูล
องค์ประกอบที่ ๓ งบประมาณ ตัวบ่งชี้ที่ ๔/๔ นำผลการติดตามมาพัฒนา/ปรับปรุง การบริหารจัดการงบประมาณ ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
ข้อมูล
องค์ประกอบที่ ๔ บริหารงานทั่วไป ตัวบ่งชี้ที่ ๑/๒ บริหารอาคารสถานที่และจัดการแหล่งการเรียนรู้ ในสถานศึกษา ตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ข้อมูล
องค์ประกอบที่ ๔ บริหารงานทั่วไป ตัวบ่งชี้ที่ ๒/๒ องค์ประกอบที่ ๔ บริหารงานทั่วไป ตัวบ่งชี้ที่ ๒/๒ ประสานสัมพันธ์กับชุมชนให้มีส่วนร่วมในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ เพื่อเสริมสร้างคุณลักษณะอยู่อย่างพอเพียงของผู้เรียน
ข้อมูล