โรงเรียนตรอนตรีสินธุ์ อ.ตรอน จ.อุตรดิตถ์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ผลการเรียนรู้ที่คาดหวัง
Advertisements

สรุปภาพรวมการเรียนรู้
คลิกที่นี่เพื่อเข้าชม
โครงการวิจัยและพัฒนาคุณภาพการศึกษาด้วยการจัดการความรู้
คลิกที่นี่เพื่อเข้าชม
คลิกที่นี่เพื่อเข้าชม
ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
งานวิจัย ผลการใช้แบบฝึกการเขียนคำที่มักเขียนผิด
การเรียกสิ่งของต่างๆ
ขั้นนำเข้าสู่บทเรียน ๑. ให้นักเรียนทำแบบทดสอบก่อนเรียน จำนวน ๑๐ ข้อ ๒
บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
ฝึกนับจำนวนกับพี่จุก
เรื่อง สีต่างๆ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
บทเรียนการ์ตูน ชุดไฟฟ้าในบ้าน
ค่ายวิชาการภาษาอังกฤษแบบเข้ม ระดับชั้น ป. 6 และ ม. 3
บทเรียนอิเล็กทรอนิกส์ เรื่อง What are you doing?
ระบบสื่อการสอนอิเล็กทรอนิกส์ E-learning วิชาภาษาอังกฤษ 1
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ สวัสดี ผมชื่อเฟยเฟย 你好!我是飞飞。
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง “บ้านคุณมีใครบ้าง 你家有谁?” ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 3
หน่วยการเรียนรู้ กิจกรรมทางภาษา
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปผลรวมของการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง 中国货币 (สกุลเงินจีน) ช่วงชั้นที่ที่ 4 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ครูนาฎหทัย สิทธิบุญ โรงเรียนแกลง“วิทยสถาวร”จังหวัดระยอง.
เป็ดน้อยสอนน้อง ตอน..เรียนรู้เรื่องสี เริ่ม ออก.
To Easy English Classroom..
โดย นางสาวพรทิพย์ คำกายปรง
ครูพรรณี ชุติวัฒนธาดา สอนภาษาอังกฤษระดับ ม. 3 และ ม
ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่องนโยบายการปฏิรูป การเรียนการสอนภาษาอังกฤษ
ระบบจำนวนเต็ม โดย นางสาวบุณฑริกา สูนานนท์
ณ ห้องประชุม ศูนย์ประสานการมัธยมศึกษา
ปีการศึกษา 2555 กับ ปีการศึกษา 2556
แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษออนไลน์
แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษออนไลน์ เรื่อง Conditional Sentences
แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษออนไลน์ เรื่อง Conditional Sentences
แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษออนไลน์
การวัดเจตคติที่มีต่อวิชาภาษาอังกฤษ
แผนการจัดการเรียนรู้
นิทานภาพเคลื่อนไหว เรื่อง นกน่ารัก คลิกต่อไป.
ทบทวนบทเรียน ENGLISH CLASS 6.
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ(ภาษาอังกฤษ)
วิชาคอมพิวเตอร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 นางพวงเพ็ญ อินทร์เอี่ยม
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
นโยบายการขับเคลื่อน ระบบการวัดและประเมินสมรรถนะผู้เรียน
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาระนอง
ทวีปเอเชียน่ารู้ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 เข้าสู่บทเรียน.
วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่ โดย นางสาวพรรัมภา ชูรักษ์
การแบ่งหนังสือออกตามลักษณะการจัดทำและความเหมาะสมของผู้อ่านแต่ละกลุ่ม
บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
วิชาภาษาไทย เรื่อง สนุกกับพยัญชนะไทย
การออกแบบการสอน รูปแบบ ADDIE Model
บันทึกสัมภาษณ์นักเรียน มัธยมศึกษาต้น สัมภาษณ์โดย พระปิยะณัฐ คุณวโร คณะครุศาสตร์ ชั้นปีที่ ๔ วิชาเอกการสอน ภาษาอังกฤษ สัมภาษณ์โดย พระปิยะณัฐ คุณวโร คณะครุศาสตร์
โรงเรียนบ้านปลักชะเมา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษายะลา เขต 1
นางสาววาสนา เก่าพิมาย
มาตราตัวสะกด ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดย อรวสา พยุห์ โรงเรียนอนุบาลระนอง
กิจกรรมของสถาบัน ภาษาอังกฤษ ร่วมกับ สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษา.
ผู้บริหารพบ นักเรียน. 1. เรื่องการสอบ วัดผลประเมินผล ด้านต่างๆ.
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่ วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
ชื่อเรื่อง การพัฒนาทักษะการอ่านจับ ใจความภาษาอังกฤษโดยใช้ชุดแบบฝึก เสริมทักษะของนักเรียนระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1/1.
ชื่อเรื่อง การพัฒนาทักษะ การอ่าน
เรื่องที่1 ขอให้น้องๆ ตั้งใจเรียนกันด้วยนะค่ะ ลดการเล่นลงบ้าง หัน มาอ่านหนังสือทบทวนบทเรียนให้มากๆ เพื่อเป็นประโยชน์แก่ ตัวเอง งานชิ้นไหนยังไม่ได้ส่งก็ทำส่งให้เรียบร้อย.
ผลงานวิจัยในชั้นเรียน โดย นางสาวแสงดาว บัวอินทร์
ชื่อเรื่อง การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาภาษาจีนพื้นฐาน 1 โดยใช้สัทอักษรไทย ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 ผู้วิจัย นางสาววิชชุดา.
การสืบค้นสารสนเทศ สื่อบุคคล - แบบสอบถาม - การสัมภาษณ์
บทสัมภาษณ์ครูสอนภาษาอังกฤษ
การส่งเสริมความสามารถด้านไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ
การออกแบบสื่อเพื่อการศึกษา ADDIE Model
นางสาวอรุณรุ่ง สุวรรณโชติ
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ใบสำเนางานนำเสนอ:

โรงเรียนตรอนตรีสินธุ์ อ.ตรอน จ.อุตรดิตถ์ ชุดการสอนวิชาภาษาอังกฤษ ช่วงชั้นที่ 1-3 เรื่อง คำศัพท์กับตัวอักษร โดย นางสุภัตรา สาขา โรงเรียนตรอนตรีสินธุ์ อ.ตรอน จ.อุตรดิตถ์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุตรดิตถ์ เขต 1 กระทรวงศึกษาธิการ

จุดประสงค์การสอน 1. เพื่อให้ผู้เรียนมีพื้นฐานการเรียนรู้ตัวอักษรภาษาอังกฤษ 2. เพื่อให้ผู้เรียนสนุกกับคำศัพท์ภาษาอังกฤษประกอบภาพ 3. เพื่อให้ผู้เรียนนำไปประยุกต์ใช้ในบทเรียนอื่นๆได้ 4. เพื่อให้ผู้เรียนมีเจตคติที่ดีต่อวิชาภาษาอังกฤษ

พร้อมกันแล้วที่เราจะมารู้จักกับอักษรภาษาอังกฤษ ทายซิว่าอักษรภาษาอังกฤษ มี กี่ ตัว ถ้าไม่ทราบน้องๆ ต้องฝึกอ่านและนับไปด้วย อย่าลืมท่องคำศัพท์ด้วยนะคะ ท้ายบทมีปริศนาคำทายอะไรเอ่ย

a, e, i, o, u หาคำตอบได้ไหมคะ เอาล่ะจะเฉลยให้ฟัง….ฟังนะแล้วบอกต่อๆกันด้วย อักษรภาษาอังกฤษมีทั้ง หมด 26 ตัวอักษร ใน 26 ตัวอักษร ยังแบ่งออกเป็นสระ 5 ตัว ได้แก่ a, e, i, o, u