ฝ่ายบริหารทั่วไป หน้าที่ความรับผิดชอบ รับผิดชอบการปฏิบัติงานบริหารทั่วไป ได้แก่ งานธุรการ งานสารบรรณ งานการเงิน บัญชี และพัสดุ งานยานพาหนะ งานจัดทำและบริหารงบประมาณ.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โครงสร้างสำนักงานพื้นที่พิเศษแบบบทบาทบูรณาการ
Advertisements

สำนักควบคุมและตรวจสอบอาคาร
หน้าที่ความรับผิดชอบ
ขั้นตอนการลงทะเบียนหนังสือส่ง (โดยภาพรวม)
ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์
บทที่ 1 ลักษณะของระบบบัญชี
สำนักงานตรวจสอบภายใน
Graduate School Khon Kaen University
สำนักงานเลขานุการกรม
กองการเงินและบัญชี ฝ่ายบริหารทั่วไป ฝ่ายควบคุมงบประมาณ กลุ่มงานบัญชี
ผอ. สำนัก... (1/1) กลุ่มงาน เลขานุการ ข้าราชการ 44 ลูกจ้างประ จำ -- พนักงาน ราชการ 22 กลุ่มงานบริหาร ทั่วไป ข้าราชการ -- ลูกจ้างประ จำ 11 พนักงาน ราชการ.
สำนักงานคณะกรรมการผังเมือง
ประจำเดือนกุมภาพันธ์ ๕๕
นางสาววราภรณ์ สุภเกษมวงศ์
ระบบงานสารบรรณ e-filing
ระบบงานสารบรรณ.
นางสาวสมถวิล ชูทรัพย์
ประชุมชี้แจงแนวปฏิบัติประจำปีงบประมาณ 2557
พ.ร.บ.ประกอบรัฐธรรมนูญ ว่าด้วยการป้องกันและปราบปราม การทุจริต พ.ศ.2542
การรับและนำส่งเงินรายรับค่ารักษาพยาบาล
สำนักงานตรวจสอบภายในทหาร
การถ่ายทอดองค์ความรู้งานพัสดุ วันที่ 21 มิถุนายน 2556 ณ ห้องบริการคอมพิวเตอร์ ชั้น 2 อาคารสารสนเทศ ตั้งแต่เวลา น. เป็นต้นไป จัดทำโดย ขั้นตอนการแจ้งซ่อม.
ปัจจัยแห่งความสำเร็จในการก้าวสู่ การเป็นหน่วยงานจัดการความรู้ดีเด่น
กองการเงินและบัญชี ฝ่ายบริหารทั่วไป ฝ่ายควบคุมงบประมาณ กลุ่มงานบัญชี
การปรับปรุงโครงสร้างภายในกองพัสดุ เสนอที่ประชุม
ลงรายการบัญชีทุกวันเป็นประจำทุกเดือน
ที่ว่าการอำเภอปะนาเระ
รายงานการปฏิบัติงานสหกิจศึกษา
สำนักงาน กศน.จังหวัดสุราษฎร์ธานี
การบริหารการเงินโรงเรียน
ฝ่ายบริหารทั่วไป.
กองกลาง สำนักงานอธิการบดี ยินดีต้อนรับ.
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 44 พนักงานราชการ 33 ลูกจ้างประจำ -- รวม 77 อัตราว่าง - มาช่วย ราชการ - ถูกยืมตัว - ลาเรียน - ข้าราชการ 44 พนักงานราชการ 33 ลูกจ้างประจำ.
สำนักสถาปัตยกรรม.
อัตร า บรร จุ ข้าราชการ 14 พนักงาน ราชการ 55 ลูกจ้าง 22 รวม 21 อัตราว่าง - มาช่วย ราชการ 1 ถูกยืมตัว - ลาเรียน - ผู้อำนวยการกอง (1/1) ฝ่ายเผยแพร่และ ประชาสัมพันธ์
สำนักงานตรวจสอบภายใน
การบริหารงบประมาณ ขั้นตอน 1. จัดทำแผนปฏิบัติการ 2. การใช้จ่ายงบประมาณ
บทที่ 1 ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับสำนักงาน และการบริหารงานสำนักงาน
ตัวอย่างการประเมินฯ ของกรมสารขัณฑ์
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2019 พนักงานราชการ 44 ลูกจ้างประจำ 11 รวม 3534 อัตราข้าราชการ 3 ตำแหน่ง อัตราว่าง 1 เจ้าพนักงานธุรการอาวุโส มาช่วยราชการ - ไปช่วยราชการ.
สถาบันพัฒนาบุคลากรด้านการพัฒนาเมือง
ชื่อหน่วยงาน ฝ่าย/งาน ก.
สัมมาทิฐิกอง บริการการศึกษา ครั้งที่ 1 วันที่ 23 พฤศจิกายน 2548.
การบริหารงานการเงินของสถานศึกษา
การใช้เงินอุดหนุนปัจจัยพื้นฐาน
หลักฐานการจ่ายค่าใช้จ่ายต่างๆ
การบริหารงบประมาณ,งบเงินอุดหนุน,ประเภทเงินอุดหนุนทั่วไป
ประชุมสร้างความเข้าใจ นำนโยบายสู่การปฏิบัติ โครงสร้าง และแผนปฏิบัติการ
โดย วัชรินทร์ จำปี รองเลขาธิการ กศน.
การบริหารสำนักงาน ด้วยระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ
การเบิกจ่ายค่าครุภัณฑ์โครงการวิจัย
เรื่อง ระบบบัญชีเกี่ยวกับเงินเดือนและค่าแรง
ฝ่ายบริหารทั่วไป.
สรุปผลงานของ แผนกบริหารงานทั่วไป และ กฟฟ.ในสังกัด
3.การจัดทำงบประมาณ.
โครงสร้างส่วนราชการ องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านเป้า
อบรมคณะกรรมการ ตสน. ระดับกลุ่มเครือข่าย
สำนักควบคุมการก่อสร้าง
สรุปประเด็นข้อตรวจพบ
ผอ. สำนักวิศวกรรมโครงสร้าง และงานระบบ (1/1) ฝ่ายบริหารงาน ทั่วไป ข้าราชการ 87 พนักงาน ราชการ 22 ลูกจ้างประ จำ 88 กลุ่มงาน วิศวกรรม โครงสร้าง ข้าราชการ.
เอกสารประกอบการขอเบิก
Planing : ระบบการวางแผนงบประมาณ
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2623 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4239 อัตราว่าง จำนวน 3 อัตรา ( ชำนาญการพิเศษ = 2 ชำนาญการ = 1) มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
กระบวนการจัดซื้อจัดจ้าง
ด้านบริหารงานงบประมาณ ฉบับปรับปรุง มิถุนายน 2554
กลุ่มงานบริหารทั่วไป
โครงการจัดตั้งสายวิชาบริหารธุรกิจและเศรษฐศาสตร์
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 75 พนักงาน ราชการ ลูกจ้าง 92 รวม อัตราว่าง มาช่วย ราชการ ถูกยืมตัว ลาเรียน ฝ่ายปฏิบัติการ ข้าราชการ 1 พนักงาน ราชการ.
สำนักสารนิเทศ กระทรวงสาธารณสุข
โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการคลังท้องถิ่น จังหวัดนครราชสีมา
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ฝ่ายบริหารทั่วไป หน้าที่ความรับผิดชอบ รับผิดชอบการปฏิบัติงานบริหารทั่วไป ได้แก่ งานธุรการ งานสารบรรณ งานการเงิน บัญชี และพัสดุ งานยานพาหนะ งานจัดทำและบริหารงบประมาณ งานพิมพ์ และแจกจ่ายเอกสาร งานการเจ้าหน้าที่ งานประชุม และงานประสานราชการทั่วไปของสำนัก

แบ่งออกเป็น 2 งาน ได้แก่ ฝ่ายบริหารทั่วไป แบ่งออกเป็น 2 งาน ได้แก่ 1. งานธุรการ 2. งานการเงิน บัญชี และพัสดุ

งานธุรการ ลงทะเบียนรับ-ส่งหนังสือ รวบรวมและจัดเก็บเอกสาร 4/5/2017 งานธุรการ ลงทะเบียนรับ-ส่งหนังสือ รวบรวมและจัดเก็บเอกสาร จัดทำแผน/ระเบียบวาระ/เอกสารประกอบการประชุม/ รายงานการประชุม จัดทำบัญชีลงชื่อปฏิบัติงาน/งบวันทำการ พิมพ์หนังสือราชการ/บันทึกข้อมูล/ตรวจสอบ E-mail/แจกจ่ายงานพิมพ์/ตรวจสอบร่างหนังสือราชการ ให้คำแนะนำปรึกษาเกี่ยวกับระเบียบปฏิบัติด้านงาน สารบรรณ งานธุรการ และอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

งานการเงิน บัญชี และพัสดุ ควบคุม ดูแลการเงิน งบประมาณ และลงบัญชี จัดทำคำของบประมาณในส่วนของงบบริหาร และรวบรวมงบประมาณของ/กลุ่ม/ฝ่าย/ติดตามข้อมูล/ จัดทำแผน-ผล/รายงานการใช้จ่าย งบประมาณ และ เบิกจ่ายค่าสาธารณูปโภค ตรวจสอบใบสำคัญค่าใช้จ่ายทุกประเภท/ลงบัญชี ดำเนินการจัดซื้อ จัดจ้าง/ตั้งเรื่อง/ตรวจสอบ/ลงทะเบียนควบคุมครุภัณฑ์ ให้คำแนะนำปรึกษาเกี่ยวกับระเบียบพัสดุ และอื่น ๆ ที่ เกี่ยวข้อง