ระบบการจัดการความรู้งานวัดผลและประเมินผล วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีพะเยา สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ โดย วิลาวรรณ์ วงศ์ขัติย์ รหัสประจำตัว.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การประเมินผลสถานศึกษา
Advertisements

สำนักกำกับและอนุรักษ์พลังงาน
เข้าระบบด้วย URL: portal.bopp-obec.info/obec57 คลิก”เข้าสู่ระบบ”
ระบบข้อมูลสารสนเทศเพื่อการศึกษา
หน้าที่ความรับผิดชอบ
ระเบียบมหาวิทยาลัยขอนแก่น ว่าด้วย เงินรายได้ของมหาวิทยาลัย พ. ศ
กระบวนการจัดส่งรายงานการบริหารความเสี่ยงและการควบคุมภายใน
หน่วยที่ 5 ศูนย์บริการแท็บเล็ตเพื่อการเรียนการสอน
สรุปผลการทบทวนความเสี่ยง องค์การจัดการน้ำเสีย ประจำปี 2551
ขั้นตอนการเสนอแบบประเมินและพิจารณาโครงการวิจัย
สำนักงานตรวจสอบภายใน
บทบาทสภาข้าราชการมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ที่มาของระบบควบคุมภายใน
Barcode กับการขจัดปัญหาเรื่องการสำรวจครุภัณฑ์
แนวทางการปฏิบัติงานด้านประกันคุณภาพการศึกษา
การติดตามประเมินผล ความหมาย การวัดผลการปฏิบัติงานในหน้าที่ของพนักงานช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งโดยเปรียบเทียบผลการปฏิบัติงานกับมาตรฐานที่กำหนดไว้ วัตถุประสงค์
การพัฒนาคุณภาพ การบริหารจัดการภาครัฐ
โครงการ พัฒนาศักยภาพสหกรณ์ แบบเบ็ดเสร็จตามแนวปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
การจัดการความรู้ (Knowledge Management)
พระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา
หนู...ไม่มีเอกสารทางทะเบียนราษฎรแล้วจะได้เรียนหนังสือไหมคะ?
โดย วชิรวิชญ์ มธุรสสุวรรณ
การจัดทำคู่มือ การปฏิบัติงาน Work Manual
สรุปผลการเข้ารับการฝึกอบรม หลักสูตร “LEADERSHIP DEVELOPMENT PROGRAM” ของ นางนงลักษณ์ บุญก่อ ตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการ สำนักตรวจราชการและติดตามประเมินผล.
การนำผลการวิจัยไปใช้
มิติที่ 4 ด้านการพัฒนาองค์กร
โครงการเปลี่ยนแปลงด้านขั้นตอน / วิธีปฏิบัติงาน (นักพัฒนามาตรฐาน)
แนวทางการจัดทำมาตรฐานความโปร่งใสของกรมควบคุมโรค ปีงบประมาณ พ.ศ.2557
ประกาศกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน เรื่อง หลักเกณฑ์การทดสอบและออกหนังสือรับรองบุคลากร ส่งเสริมงานความปลอดภัย ในการทำงานเฉพาะด้าน ประกาศ 8 พฤษภาคม 2557.
หลักเกณฑ์การจัดตั้งสถาบัน การอาชีวศึกษา
.ผลงานด้านการเตรียมการสอน การจัดทำแผนการสอน
งานธุรการ กองการบริหารงานบุคคล
ปัญหาอุปสรรคและข้อเสนอแนะ ของการประกันคุณภาพการศึกษา
พ.ศ – 2551 แผนยุทธศาสตร์การพัฒนาบุคลากร กรมราชทัณฑ์
การเขียนรายงานผลการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
การติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
มาตรฐานโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ
การปฏิบัติตามแนวทางถ่ายโอนภารกิจฯ จังหวัดเพชรบูรณ์ 1
แนวปฏิบัติในการดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษา
การจัดการความรู้ คือ กระบวนการในการบริหารจัดการ ความรู้ ไม่ว่าความรู้นั้นจะอยู่ในตัว บุคคล กระดาษ เอกสาร คู่มือ สื่อ หรือแหล่งความรู้อื่นๆนำมาทำการ รวบรวมข้อมูล.
อรพินท์ สอนไว
SWOT งานการเงินและบัญชี
การบรรยายความรู้เรื่องการประกันคุณภาพการศึกษา
วิชาวิศวกรรมความรู้ - การจัดการความรู้เพื่อพัฒนาองค์กร
การเขียนรายงานการประเมินตนเอง (Self Assessment Report : SAR)
แล การ นิ เทศงานและการ แก้ ไขปัญหา ในงานสหกิจศึกษา การ นิ เทศงานและการ แก้ ไขปัญหา ในงานสหกิจศึกษา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. อัจฉราพร โชติพฤกษ์ ผู้อำนวยการกลุ่มงานมาตรฐานและบริการการศึกษา.
วิเคราะห์จุดอ่อน – จุดแข็ง และแนวทางแก้ไขปัญหาของงานข้อมูลสารสนเทศ ในความสัมพันธ์ระดับต่าง ๆ ของหน่วยงาน กลุ่มที่ ๔ กลุ่มงานข้อมูลสารสนเทศ.
จะเริ่มอย่างไร ? จุดเริ่มต้นของการปฏิรูประบบสุขภาพระดับอำเภอ อยู่ที่การกำหนดค่ากลางของความสำเร็จของโครงการสุขภาพระดับเขต เพื่อส่งมอบให้จังหวัดนำเข้าสู่กระบวนการ(1)
“ การตรวจราชการ บูรณาการเพื่อเพิ่ม ประสิทธิภาพระบบบริหาร ”
นางรสนันท์ มานะสุข ผู้วิจัย วิทยาลัยอาชีวศึกษาพณิชยการเชียงราย
องค์ความรู้ในกระบวนการพัฒนา ระบบสำนักงานอิเล็กทรอนิกส์ (ระบบการลา)
บทบาทนายหมายเลข ๑ ผู้บังคับบัญชา ผู้บริหาร ผู้นำ ผู้ประสานงาน.
ผู้วิจัย นางสาวจันทรา แซ่หลิม สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเก็ต
สุจิตรา บำรุงกาญจน์ วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู ภาคเหนือ
การวิเคราะห์และออกแบบระบบ System Analysis and Design
การบริหารงานบุคคล นายสัจจา วงศาโรจน์ ผู้อำนวยการกลุ่มการเจ้าหน้าที่ สำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย.
กลุ่มวิจัยและพัฒนาสหกรณ์
ผู้อำนวยการ ..คิดอย่างไร ?
“หนึ่งอำเภอหนึ่งโรงเรียนในฝัน” 921 โรงเรียน
เรื่อง ปรับแก้ตารางสอน ภาคเรียนที่ 1/2554
วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์
ผลงานวิจัยเรื่อง “ การศึกษาผลสัมฤทธิ์การเรียนวิชาเครื่องส่งวิทยุและสายอากาศ เรื่อง วงจรเรโซแนนท์ โดยใช้ชุดฝึกเครื่องส่งวิทยุ AM. ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่
อุดมการณ์ และจิตวิญญาณ ของความเป็นครู.
การแก้ไขปัญหาทักษะการพิมพ์สัมผัสเพื่อพัฒนาความเร็วและ
การสร้างสื่อ e-Learning
การศึกษาการบริหารงานวิชาการของ วิทยาลัยเทคโนโลยีตั้งตรงจิตรพณิชยการ
การใช้รูปแบบการแนะแนวสำหรับการแก้ปัญหาผู้เรียน ให้เป็นคนดีของสังคม
ผู้วิจัย : นางสาวสรชา เฟื่องสังข์
กลุ่มกำกับมาตรฐานการบัญชี สตท.7 29 ม. ค.51. แบ่งเป็น 3 ประเภท คือ แบ่งเป็น 3 ประเภท คือ  รายงาน ประจำเดือน  รายงานประจำปี  รายงานกรณี เร่งด่วน รายงานการตรวจสอบกิจการรายงานการตรวจสอบกิจการ.
รายงานการวิจัย เรื่อง การพัฒนาทักษะการพิมพ์สัมผัส
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ระบบการจัดการความรู้งานวัดผลและประเมินผล วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีพะเยา สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ โดย วิลาวรรณ์ วงศ์ขัติย์ รหัสประจำตัว 542132032 เสนอ อ.ดร.ภราดร สุรีย์พงษ์

1.ข้อมูลของสถานศึกษา-ประกอบด้วยบุคลากรครูทั้งหมด 44 คน นักเรียน นักศึกษา 856 คน เจ้าหน้าที่ ลูกจ้างประจำ ลูกจ้างชั่วคราว 25 คน 2.ปัญหาที่พบในสถานศึกษา –งานวัดผลและประเมินผล 3.จุดอ่อนหรือจุดบกพร่องที่เกิดขึ้นจากวัฒนธรรมองค์กร -บุคลากร เจ้าหน้าที่มีความขัดแย้งส่วนตัว ละเลยการปฏิบัติหน้าที่ ชอบสะสมงาน ทำให้งานไม่เสร็จตามระยะเวลา 4.ทำไมถึงต้องจัดการความรู้ของงานวัดผลและประเมินผล -เพราะจากการปฏิบัติงานที่ผ่านมาเกิดปัญหาขึ้นมากมาย เกิดซ้ำๆโดยทางงานไม่มีการปรับปรุง แก้ไขให้ดีขึ้น 5.จะจัดการความรู้(Knowledge Management)อย่างไร -แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจทานผลการเรียน -ตั้งกฎ ระเบียบของงาน ให้ความรู้กับบุคลากรครู เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้ทราบถึงผลของการส่งผลการเรียนของนักเรียนช้า -จัดเก็บเอกสารอย่างเป็นระบบ -มีเจ้าหน้าที่คอยติดตามการเสนอผลการเรียนเพื่อเซ็นอนุมัติ -ฝึกอบรมเกี่ยวกับระเบียบของงานวัดผลและประเมินผล

จบการนำเสนอ ขอบคุณค่ะ จบการนำเสนอ ขอบคุณค่ะ