กลยุทธ์ในยุคดิจิตอล : แนวคิดใหม่ของการสร้างความสามารถ ทางการแข่งขัน ดร. ธีรยุส วัฒนาศุภโชค รองประธานหลักสูตรบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิต คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชีจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
พรเทพ เบญญาอภิกุล คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
Advertisements

Chapter 1 การตลาดในศตวรรษที่ 21 อ.ปั้น จูฑศฤงค์.
ตัวอย่าง SWOT Analysis
บทที่ 5 การบริหารนวัตกรรมเทคโนโลยี
Product and Price ครั้งที่ 12.
บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้น เกี่ยวกับการบริหารการกระจายสินค้า
Best Practice.
เลือกหน่วยงาน องค์การ สถาบัน
วิชา การจัดการข้อมูล (Data Management) 3(2-2-5) บทที่ 3
Priciples of Marketing
Lesson 2 Strategic Planning and The marketing Process &Market Segmentation,Targeting, and Positioning for Competitive Advantage.
สภาพแวดล้อมทางธุรกิจและการจัดการ
หลักการตลาด บทที่ 13 การส่งเสริมการตลาด.
ตรายี่ห้อ บรรจุภัณฑ์ และฉลาก
ระบบการบริหารการตลาด
MK201 Principles of Marketing
Strategy Information System
บทที่ 7 การวิเคราะห์ราคา สินค้าเกษตรและอาหาร
การวางแผนกลยุทธ์.
Business Administration THONBURI UNIVERSITY
MARKETING A.Suchada Hommanee.
การบริหารสินค้าของร้านค้าปลีก (Management of retail products)
การตลาดแบบเดิม(Inside out)
Business Information System ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ
ธุรกิจในโลกาภิวัตน์ Globalizing Business.
การออกแบบช่องทางการตลาด (Marketing Channels Design)
เป็นอย่างนี้ หรือเป็นอย่างนี้
บทที่ 11 กลยุทธ์ราคา (Pricing Strategies)
การจัดการตลาด ความหมายการจัดการตลาด กระบวนการการจัดการตลาด
Chapter 2 การศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการ
สารบัญ คำนำ หน้า บทสรุปผู้บริหาร วิสัยทัศน์&ภารกิจ
ปัจจัยที่กระตุ้นให้เกิดนวัตกรรม
บทเรียนการเป็นผู้นำนวัตกรรมเทคโนโลยีที่พ่ายแพ้
ขับเคลื่อนนวัตกรรม ด้วยการเข้าใจตลาดและผู้ใช้
ผู้จัดการฝ่ายขายมืออาชีพ (Professional Sales Manager)
Computer Application in Customer Relationship Management
การจัดประชุมเฉพาะกลุ่มที่ เกี่ยวข้องโดยตรง Focus Group 3rd ปัญหา อุปสรรค แนวโน้มของ อุตสาหกรรม ICT ไทย “ โครงการส่งเสริมงานวิจัยและ พัฒนาเพื่อเสริมสร้างความ.
การจัดประชุมเฉพาะกลุ่มที่ เกี่ยวข้องโดยตรง Focus Group 4 th กลยุทธ์การส่งเสริมและพัฒนา เสริมสร้างศักยภาพอุตสาหกรรม ICT ไทย “ โครงการส่งเสริมงานวิจัยและ.
Self Assessment Self Assessment คือการประเมินตนเอง คือวิธีการที่จะทำให้องค์กรได้ทราบถึงสมรรถนะ จุดอ่อน จุดแข็งของตนเอง สามารถนำไปใช้ในการวางแผน ปรับปรุงองค์กรให้มีประสิทธิภาพ.
การเสริมสร้างขีดความสามารถ ผู้ประกอบการ ปี 2557
ปัจจัยของการสร้างนวัตกรรม
ปัจจัยของการสร้างนวัตกรรม
โครงการพัฒนาหลักสูตรการ บริหารงานภาครัฐสมัยใหม่สำหรับ ผู้บริหารระดับกลางในส่วน ภูมิภาค การประเมินผลแบบกลุ่ม ครั้งที่ 1 : การวางยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัดและการถ่ายทอด.
Functional Level Strategy
Business Level Strategy กลยุทธ์ระดับธุรกิจ
ทุนทางปัญญา Intellectual Capital KM 743 Session 2
สมาชิกกลุ่ม จุฑาภรน์ อารียะ นิสายชล ศิริวาท
เอกสารเรียนการบริหารการผลิตวันที่ 18 พ.ย.54
เอกสารเรียนการบริหารการผลิตวันที่ 21 มิ.ย.54
บริษัท สินไทย อิมปอร์ตเอ็กซ์ปอร์ต จำกัด
กศน. ยุคใหม่ ต้องใช้ การตลาด ดร. สมบัติ สุวรรณพิทักษ์
โครงสร้างต้นทุน บทที่ 8 การตั้งราคาโดยพิจารณาจากต้นทุน
การกำหนดแผนงาน ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กังวาน ยอดวิศิษฎ์ศักดิ์
ระบบสารสนเทศทางการตลาดและความสำคัญ
Blue Ocean Strategy แนวความคิดยุทธศาสตร์ทาง ธุรกิจ ของ W. Chan Kim and Renee Mauborgne, 2005 โดย นายอุกกฤษฐ์ หมื่นยุทธ์ วิทยาลัยการทัพบก หลักสูตรหลักประจำ.
ลักษณะและขอบเขตของการตลาด
สิ่งแวดล้อมทางการตลาด
บทบาทของข้อมูลการตลาด
Marketing 3.0 ฟิลิป คอตเลอร์ (Philip Kotler) เฮรมาวัน การตะจายา
การวัดการวิจัยในการตลาด
บทที่ 4 ส่วนประสมการตลาด
บทที่ 5 การสร้างโอกาสทางธุรกิจ
กลยุทธ์การตลาดและการบริหารการขาย
บทที่ 3 การตลาด ความหมายของการตลาด
ปฏิบัติงานบริการคอมพิวเตอร์
หน่วยที่1 ข้อมูลทางการตลาด
การเริ่มต้นธุรกิจ SMEs
บทที่ 3 การจัดการตราผลิตภัณฑ์ คุณค่าของตรา และตำแหน่งผลิตภัณฑ์
ความหมายของวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

กลยุทธ์ในยุคดิจิตอล : แนวคิดใหม่ของการสร้างความสามารถ ทางการแข่งขัน ดร. ธีรยุส วัฒนาศุภโชค รองประธานหลักสูตรบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิต คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชีจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

แรงผลักดันหลักในการ เปลี่ยนแปลง ตลาด และ ลูกค้า ตลาด และ ลูกค้า อุตสาหกรรม และ การแข่งขัน อุตสาหกรรม และ การแข่งขัน ข้อมูล ความต้องการที่ ซับซ้อน ทางเลือก ข้อมูล ความต้องการที่ ซับซ้อน ทางเลือก ขอบเขต ระดับ การ คาดการณ์ ขอบเขต ระดับ การ คาดการณ์

อุตสาหกรรมและการแข่งขันที่ เปลี่ยนแปลงไป คู่แข่งขันปัจจุบัน Borderl ess จำนวน มาก การลอก เลียน Suppliers ลูกค้า คู่แข่งขันรายใหม่ สินค้าทดแทน ลดตัวกลาง ทางเลือก ของ Suppliers การสกัดกั้น เพิ่มช่องทาง การเรียนรู้จาก คู่แข่งเดิม ความต้องการ หลากหลาย การ เปรียบเทียบ Switching Cost ข้อมู ล ทางเ ลือก

ตลาด และ ลูกค้า อุตสาหกรรม และ การแข่งขัน กลยุทธ์ ความโปร่งใส การเปรียบเทียบ ความโดดเด่น นวัตกรรม ความ สร้างสรรค์ กลยุทธ์การแข่งขันด้าน การตลาดรูปแบบใหม่

House-Shaped Marketing Strategies

กลยุทธ์การแข่งขันด้านตลาด รูปแบบใหม่ E-Product Strategy Demand-driven Demand-driven Customization Customization One-to-One Strategy One-to-One Strategy

กลยุทธ์การแข่งขันด้านตลาด รูปแบบใหม่ E-Pricing Strategy ความถูกต้องเที่ยงตรง ความถูกต้องเที่ยงตรง การปรับราคาให้ เหมาะสม การปรับราคาให้ เหมาะสม การเจาะกลุ่มลูกค้าอย่าง ชัดเจน การเจาะกลุ่มลูกค้าอย่าง ชัดเจน

E-Pricing Strategy เพดานราคา พื้นราคา

กลยุทธ์การแข่งขันด้านตลาด รูปแบบใหม่ E-Place Strategies Distribution Distribution Logistic Management Logistic Management

กลยุทธ์การแข่งขันด้านตลาด รูปแบบใหม่ E-Communication Strategy Buzz (Viral) Strategies Buzz (Viral) Strategies Individual Communication Individual Communication

กลยุทธ์การปรับตัวของธุรกิจดั้งเดิม ในยุคดิจิตอล ผสมผสาน พันธมิตรธุรกิจ

กลยุทธ์ในยุคดิจิตอล The Beginning or End of New Economy ?