3105-1004 ดิจิตอลเทคนิค 2 (3) (Digital Techniques)

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ระดับ เขตพื้นที่การศึกษากำแพงเพชร เขต ๑
Advertisements

การประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลการปฏิบัติงาน
เปรียบเทียบครุศาสตร์อุตสาหกรรมจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยและ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ  
สาขาวิชาที่เปิดสอน วิทยาลัยการอาชีพนครนายก Nakornnayok industrial and community education collage.
รหัสวิชา ชื่อวิชา การโปรแกรมระบบ (System Programming)
V-NET คืออะไร V-NET ย่อมาจาก Vocational National Education Test หมายถึงการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ ทางด้านอาชีวศึกษา เป็นการทดสอบวัดความรู้มาตรฐานทางวิชาการและวิชาชีพ.
ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์
Combination Logic Circuits
หลักสูตร บัณฑิต สาขาวิชา หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 25..
ปฐมนิเทศ เทคโนโลยีสารสนเทศ 2 ง22102.
ปฐมนิเทศ การเขียนโปรแกรม ง30202.
แนะนำรายวิชา GED40003 คอมพิวเตอร์กับชีวิต
คำอธิบายรายวิชา ระบบธุรกิจ วัฏจักรของการพัฒนาระบบงาน ระเบียบ วิธีการและเครื่องมือในการวิเคราะห์ ผังงานระบบ ตารางและการตัดสินใจ การศึกษาความเป็นไปได้ของระบบการวิเคราะห์ความคุ้มค่าในการลงทุนในการพัฒนา.
กราฟิกแอนิเมชั่น Graphic Animation
ดิจิตอลและการออกแบบตรรก
เข้าใจคอมพิวเตอร์ ด้วยตัวเราเอง สาระการเรียนรู้ การซ่อมประกอบ ไมโครคอมพิวเตอร์
OUTLINE หลักการและเหตุผล วัตถุประสงค์ของงานวิจัย ขอบเขตเนื้อหางานวิจัย
การพัฒนากิจกรรม การเรียนรู้ โดยโครงงาน
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับนโยบายสาธารณะและการ วิเคราะห์นโยบาย
ดิจิตอลเบื้องต้น อ. รวินทร์ ไชยสิทธิพร
ชี้แจงวัตถุประสงค์ เนื้อหารายวิชา และหลักเกณฑ์ในการวัดผล
ระบบโทรคมนาคม.
สถาปัตยกรรมคอมพิวเตอร์ (Computer Architecture)
การออกแบบวงจรดิจิตอล 2 (3)
รายละเอียดประสบการณ์ภาคสนาม (Field Experience Specification)
Introduction : Principle of Programming
บุคลากรคอมพิวเตอร์.
วิชาคอมพิวเตอร์สำหรับบัณฑิตศึกษา โดย นางสาวเพลินจิตร์ กันหาป้อง
ผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิคตัวต่อ วิชาคอมพิวเตอร์ และระบบปฏิบัติการเบื้องต้น สำหรับนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 2 สาขางานคอมพิวเตอร์ธุรกิจ.
การประชาสัมพันธ์เบื้องต้น (Introduction to Public Relations)
บุคลากร.
การพัฒนาวิธีเรียนแบบเพื่อนช่วยเพื่อน โดยการกำหนดคะแนนตามลำดับเวลาส่งงานก่อนหลัง ของนักศึกษาชั้นปวช.2 วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม(สยามเทค) ผู้วิจัย นาย ชัชรินทร์
ชื่อเรื่อง การใช้สื่อแบบฝึกทักษะภาพสามมิติเพื่อพัฒนาการเรียน การสอนหน่วยที่ 1 การบำรุงรักษาเครื่องยนต์เล็ก วิชางานเครื่องยนต์เล็ก รหัส
ชื่อเรื่อง การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ของนักศึกษาสอบไม่ผ่านเกณฑ์คะแนน 60% ในรายวิชาหลักการตลาด โดยใช้วิธีการสอน ( เพื่อนช่วยเพื่อน) ของนักศึกษาระดับชั้น ปวส.1/3.
การผลิตวีดิทัศน์เพื่อการศึกษา Video Production for Education รหัสวิชา:
คณะผู้จัดทำ นายอรรถวัฒน์ ราชา นายสุรพล ยอดคำลือ
การจัดการฐานข้อมูลเบื้องต้น
สื่ออิเล็กทรอนิกส์ 5 ชิ้น สำหรับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
ผู้วิจัย อาจารย์พิศมัย เดชคำรณ วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
วิชาโครงการ (Project)
ผู้วิจัย นายสุวัฒน์ สุริยาวงศ์ วิทยาลัยเทคโนโลยีเมโทร จังหวัดเชียงใหม่
การวัดและประเมินผล การเรียนรู้
บทที่ 1 ดิจิตอลลอจิกและ โครงสร้างคอมพิวเตอร์
วิทยาลัยเทคโนโลยีพระรามหก
การใช้สื่อแบบฝึกทักษะภาพสาม
การวิเคราะห์และออกแบบระบบ System Analysis and Design

วิทยาลัยอาชีวศึกษาสันติราษฎร์ ในพระอุปถัมภ์ฯ
นายทศพิธ แป้นดวงเนตร วิทยาลัยเทคโนโลยีศรีธนาพณิชยการ เชียงใหม่
สถานศึกษาที่สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีพระรามหก
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง สมการกำลังสอง
เสริมสร้างพฤติกรรมความรับผิดชอบในงานที่ได้รับมอบหมาย โดยการใช้เสริมแรงทางบวก นางอภิรดี จำรูญวัฒน์
ครูชลภิรัตน์ แก้วมูล MAIL.COM O.COM facebook : krumoo ck O.COM ครูชลภิรัตน์ แก้วมูล MAIL.COM O.COM.
ผลงานวิจัยเรื่อง “ การศึกษาผลสัมฤทธิ์การเรียนวิชาเครื่องส่งวิทยุและสายอากาศ เรื่อง วงจรเรโซแนนท์ โดยใช้ชุดฝึกเครื่องส่งวิทยุ AM. ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่
การนำเสนอผลงานวิจัย ประเภท : วิจัยการเรียนการสอน (ชั้นเรียน)
นายเสกสรรค์ ปัญญาฐานะ สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
***นำเสนอผลงานวิจัย***
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิศวกรรม บริหารธุรกิจ
วิจัย เรื่อง การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้เรื่อง การวิเคราะห์พฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคในปัจจุบันโดยใช้กระบวนการคิดวิเคราะห์ ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง.
วิชาระบบบัญชีเดี่ยวและสินค้า
นายอนุพงศ์ อินทนิด วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครูภาคเหนือ จังหวัดลำพูน
ชื่อเรื่องวิจัย การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้วิชาการบัญชีร่วมค้าและฝากขาย โดยจัดกิจกรรมการเรียนแบบร่วมมือ ด้วยวิธี STAD ของนักเรียน 501 สาขางานการบัญชี
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิศวกรรม บริหารธุรกิจ
รายงานการวิจัย เรื่อง การพัฒนาทักษะการประกอบวงจรเสียงไซเรนตำรวจ
ตรรกะพื้นฐานและการแก้ปัญหา Basic logic and Problem Solving 3(2-2-5)
เรื่อง การพัฒนาทักษะการติดตั้งระบบเครือข่ายโดยใช้โปรแกรม VMware 8.0
วิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรี
วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่
คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงราย
นายวีรพล ยิ้มย่อง สังกัด วิทาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู
ใบสำเนางานนำเสนอ:

3105-1004 ดิจิตอลเทคนิค 2 (3) (Digital Techniques)

เพื่อให้มีความเข้าใจหลักการทำงานของอุปกรณ์และ จุดประสงค์รายวิชา เพื่อให้มีความเข้าใจหลักการทำงานของอุปกรณ์และ วงจรดิจิตอล 2. เพื่อให้สามารถปฏิบัติการออกแบบวงจรดิจิตอลคอมบิเนชันและซีเควนเชียล 3. เพื่อให้สามารถวัดและทดสอบอุปกรณ์และวงจรดิจิตอล 4. เพื่อให้มีกิจนิสัยในการทำงานด้วยความประณีต รอบคอบและปลอดภัย ตระหนักถึงคุณภาพของงาน และมีจริยธรรมในงานอาชีพ

มาตรฐานรายวิชา วิเคราะห์หลักการทำงานของอุปกรณ์และวงจร ดิจิตอล 2. ออกแบบวงจรดิจิตอลแบบคอมบิเนชันและ ซีเควนเชียล 3. วัดและทดสอบอุปกรณ์และวงจรดิจิตอล 4. ประยุกต์ใช้งานอุปกรณ์และวงจรดิจิตอลในงานอุตสาหกรรม

คำอธิบายรายวิชา ศึกษาและปฏิบัติ การวิเคราะห์และออกแบบวงจรคอมบิเนชันและซีเควนเชียล การลดรูปสมการ วงจรลอจิกเกต วงจรมัลติเพล็กซ์ วงจรดีมัลติเพล็กซ์ วงจรดีโคดเดอร์ วงจรเอ็นโคดเดอร์ วงจรโคดคอนเวอร์เตอร์ วงจรคอมพาเรเตอร์ วงจรโมโนสเตเบิล วงจรสร้างสัญญาณคล็อก ฟลิปฟลอป วงจรเคาน์เตอร์ วงจรชิพรีจิสเตอร์ บัฟเฟอร์ วงจรคำนวณทางคณิตศาสตร์ โครงสร้างและการใช้งานหน่วยความจำแบบต่าง ๆ วงจรแปลงสัญญาณระหว่างแอนะลอกกับดิจิตอล และการประยุกต์ใช้งานในอุตสาหกรรม

แนะนำครูผู้สอน ชื่อ นายชูศักดิ์ พุกกะพันธุ์ ชื่อ นายชูศักดิ์ พุกกะพันธุ์ วุฒิการศึกษา อสบ. (คอมพิวเตอร์) พระจอมเกล้าฯ ลาดกระบัง คอม. (วิศวกรรมไฟฟ้า) พระจอมเกล้าธนบุรี ตำแหน่ง ครูชำนาญงานพิเศษ (ครู ค.ศ. 3) หน้าที่พิเศษในวิทยาลัยฯ หัวหน้างานประกันคุณภาพวิทยาลัย หัวหน้าแผนกคอมพิวเตอร์

ข้อตกลงเบื้องต้นเรื่องคะแนนเก็บ - สอบ คะแนนเก็บจากการทำใบงานส่ง 40 คะแนน คะแนนจากการสอบ Mid term 20 คะแนน คะแนนจิตพิสัย 20 คะแนน คะแนนจากการสอบ Final 20 คะแนน

ถ้าติด 0 วิชานี้ทำอย่างไร ถ้าติด 0 วิชานี้ทำอย่างไร มี 3 วิธีที่จะทำ 1. เรียนใหม่กับนักศึกษาทวิภาคี 2. เรียนใหม่กับรุ่นน้อง 3. ลาออก ไม่มีการเปิดเรียน Summerโดยเด็ดขาด ครูพักผ่อนครับ