คุณสมบัติ หลักเกณฑ์การคัดเลือก และเงื่อนไข “ร้านถูกใจ”

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
หน่วยที่ 13 ธุรกิจการเกษตร
Advertisements

โครงการ ร้านชุมชน โดย เอกภาพ โครงการ ร้านชุมชน โดย เอกภาพ
ปัจจุบัน มี 6 สาขา สาขา 1 จ.เพชรบูรณ์ สาขา 2 จ.เพชรบูรณ์ สาขา 1 จ.เพชรบูรณ์ สาขา 2 จ.เพชรบูรณ์ สาขาบ้านสวน 2 วังน้อย อยุธยา.
หมอเส็ง.
Grade A Garment This template can be used as a starter file for a photo album.
 โครงการส่งเสริมและพัฒนาอาชีพ ประชาชนในจังหวัดเชียงใหม่
คำขอขึ้นทะเบียน ตามแบบกปม/ทบ2 (ผู้ประกอบการประเภทอื่นๆ)
กฎหมายคุ้มครองผู้บริโภค
บทที่ 4 การวางแผนกลยุทธ์ธุรกิจออนไลน์
บทที่ 3 เอกสารทางการบัญชี
เกมธุรกิจแห่งชาติ ตัวชี้วัด น้ำหนัก 1 ยอดขาย 10% 2 กำไร 40% 3 ROE 15%
Product and Price ครั้งที่ 12.
BA2301 หลักการตลาด การค้าปลีกและการค้าส่ง
สถาบันคนกลางในช่องทางการจัดจำหน่าย
การเปิดเผยข้อมูลและ นโยบายการบัญชี
การบริหารสินค้าของร้านค้าปลีก (Management of retail products)
President Bakery PLC. Opportunity Day 3 March 2006
สรุปใบงาน วิชา ระบบสารสนเทศทางการบัญชี บช. 342
คำถามของการบริหารการค้าปลีก
Logistics Logistics เป็นกระบวนการที่เกี่ยวข้องกับการบริหาร การเคลื่อนย้ายและการเก็บวัตถุดิบ สินค้าระหว่างผลิต และสินค้าสำเร็จรูป รวมทั้งข้อมูลที่เกี่ยวข้องจากจุดกำเนิด.
ภาวะเศรษฐกิจการเกษตรของไทย
Chapter4 Logistic & Supply chain Management
บริษัท รวมค้าปลีกเข้มแข็งจำกัด Allied Retail Trade Co.,ltd (ART)
Chapter XV Wholesaling Management
ยินดีต้อนรับ. ยินดีต้อนรับ หัวข้อที่นำเสนอ วินสโตร์คือใคร? หลักการรวมศูนย์ ระบบให้บริการ กลุ่มเป้าหมาย.
เศรษฐศาสตร์เบื้องต้น
Herbalife Company เรื่องเริ่มจากมาร์ค ฮิวจส์ ผู้มีความปรารถนาอย่างแรงกล้ามาตลอดชีวิตที่จะเสนอโภชนาการเพื่อสุขภาพร่างกายที่ดีอย่างถูกสุขลักษณะและปลอดภัย.
บทที่ 6 การบัญชีสำหรับกิจการซื้อ-ขายสินค้า
ระบบบัญชี.
โครงการศูนย์สาธิตสหกรณ์โครงการหุบกะพง
วงจรรายจ่าย วงจรที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมต่อไปนี้
กลุ่มพัฒนาเทคโนโลยีการปศุสัตว์
Computer Application in Customer Relationship Management
ผลสรุปการแบ่งกลุ่มย่อยประชุมวิชาการเชิงปฏิบัติการ
คุณสมบัติ ของ Smart Farmer -  1. รายได้ไม่ต่ำกว่า 180,000 บาท/ครัวเรือน/ปี  2. ผ่านคุณสมบัติพื้นฐาน (ผ่านอย่างน้อย 1 ตัวบ่งชี้ ของคุณสมบัติแต่ละด้าน)
แถลงข่าวดัชนีราคา เดือนมีนาคม 2549 โดย นายการุณ กิตติสถาพร ปลัดกระทรวงพาณิชย์
การดำเนินงานเพื่อจัดทำเครือข่าย เฝ้าระวังความไม่ปลอดภัยด้านอาหาร ของ โดย สุรีย์ วงค์ปิยชน 19 มีนาคม 50 กรมอนามัย.
แผนการดำเนินโครงการโชห่วยช่วยชาติ “ร้านถูกใจ”
มาตรการรับจำนำข้าวเปลือกนาปี ปีการผลิต 2554/55
G Garbage.
มาตรการควบคุมสินค้าและบริการควบคุม ปี 2554 รายการสินค้าและบริการควบคุม
ประกาศคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการโอนสิทธิตามใบอนุญาตการประกอบกิจการพลังงานพ.ศ ประกาศในราชกิจจานุเบกษาวันที่
เกษตรอินทรีย์ (Organic)
เครื่องหมายรับรอง “Q ”และ “Q Premium”
สาเหตุของการนำคอมพิวเตอร์มาใช้ในธุรกิจ
แถลงข่าวดัชนีราคาผู้บริโภค เดือนมิถุนายน 2552 นายศิริพล ยอดเมืองเจริญ
คือ ระบบบัญชีคอมพิวเตอร์
TESCO RIMPING DAISO Analysis
การจัดการความรู้ ปีงบประมาณ 2554
วิชาสุขศึกษาและพลศึกษา พ43102
ข้อมูลทำเนียบศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตและส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุของแต่ละจังหวัด ประกอบด้วย
ระบบสารสนเทศทางการตลาดและความสำคัญ
นอกจากบรรณานุกรมดังกล่าวแล้ว ยังแบ่งบรรณานุกรมโดยแยกย่อยได้ เช่น
นโยบาย ให้ความสำคัญกับเรื่องการเพิ่มมูลค่าผลผลิต ทั้ง แปรรูปเป็นอาหาร และเป็นผลิตภัณฑ์ ตลอดจนการส่งเสริมการบริโภค และขยายการตลาด เน้นการขับเคลื่อนกิจกรรมที่
ชี้แจงแนวทาง การช่วยเหลือเกษตรกรผู้ปลูกข้าว ในฤดูการผลิต ปี 2557/58
สรุปผลการจัดตั้งตลาดเกษตรกร ของสหกรณ์การเกษตรสบปราบ จำกัด จังหวัดลำปาง
1. ส่วนข้อมูลนำเข้า 2. ส่วนประมวลผลข้อมูล 3. ส่วนสารสนเทศ.
ประชุมสัมมนา เจ้าหน้าที่ส่งเสริมปศุสัตว์สู่ Smart Officer
บทที่ 5 การค้าปลีก.
บทที่ 4 การค้าส่ง.
ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมสหกรณ์ 1
สภาพแวดล้อมของช่องทางการตลาด
บทที่ 4 กลยุทธ์การค้าปลีก
บริการใหม่ตามใจธุรกิจ
บทที่ 9 ช่องทางการจัดจำหน่ายและการตั้งราคา
การเลือกสถานที่ตั้งโรงงาน
บทที่ 3 การตลาด ความหมายของการตลาด
ยุทธศาสตร์การพัฒนาสินค้าข่าเหลือง
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
Creative Accounting
ใบสำเนางานนำเสนอ:

คุณสมบัติ หลักเกณฑ์การคัดเลือก และเงื่อนไข “ร้านถูกใจ” คุณสมบัติผู้เข้าร่วมโครงการ เกณฑ์การพิจารณาคัดเลือก เงื่อนไขการดำเนินการร้านถูกใจ เป็นร้านค้าปลีกรายย่อย จำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค ร้านอาหารธงฟ้า ร้านค้าสหกรณ์ ที่ประกอบธุรกิจอยู่ในปัจจุบัน (ก่อนวันเปิดรับสมัคร 2 เมย.55) เป็นเจ้าของกิจการ สินค้าตามโครงการต้องมีสถานที่ จำหน่ายเป็นอาคารถาวร มีพื้นที่ จัดวางอย่างน้อย 6 ต.ร.ม. (ร้านค้าปลีก) และ 3 ต.ร.ม. (ร้านอาหารธงฟ้า) อยู่ในแหล่งชุมชน เป็นผู้ประกอบการที่มีศักยภาพ โดยพิจารณาจาก ผลประกอบการ ประวัติการค้า สถานะทางการเงิน เป็นต้น และให้องค์กรปกครอง ส่วนท้องถิ่น หรือปกครองท้องถิ่น รับรอง ทำเลที่ตั้ง อยู่ในแหล่งชุมชน การคมนาคมสะดวก กระจายร้านค้าในทุกตำบล โดยในแต่ละตำบลอาจมีร้านค้า มากกว่า 1 แห่ง ตามความเหมาะสม ร้านค้าแต่ละแห่งจะต้องมีระยะห่าง จากร้านค้าอื่นที่เข้าร่วมโครงการ เพื่อให้มีการกระจายในทุกพื้นที่ จำหน่ายสินค้าตามโครงการ ไม่น้อยกว่า 20 รายการ หรือตาม จำนวนรายการที่กำหนด ต้องมีสินค้าวางจำหน่ายเพียงพอ ต่อความต้องการ จำหน่ายตามราคาและจำนวน ที่กำหนด จัดสถานที่/ชั้นวางของ/มุมจำหน่าย สินค้าตามโครงการ ในตำแหน่งที่ เห็นได้ชัดเจนน่าสนใจ มีการปิดป้ายแสดงราคาชัดเจน จัดทำบัญชีซื้อและขายสินค้า ตามโครงการเพื่อให้เจ้าหน้าที่กรมฯ ตรวจสอบได้ตลอดเวลา ต้องปฏิบัติตามเกณฑ์และเงื่อนไข ที่คณะกรรมการกำหนด

การกำหนดรายการสินค้า ผู้ผลิต/ผู้จำหน่ายที่เข้าร่วมโครงการ จำนวน 20 รายการ หมวดอาหาร 12 รายการ ข้าวสาร ไข่ไก่ น้ำมันพืช น้ำตาลทราย ผงชูรส น้ำปลา ปลากระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป นม UHT ซอสปรุงรส เนื้อสุกร เนื้อไก่ หมวดของใช้ 8 รายการ สบู่ ยาสีฟัน แชมพู ผงซักฟอก แป้งผงโรยตัว น้ำยาล้างจาน ผ้าอนามัย ยากำจัดยุงและแมลง (รายการสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม) ผู้ผลิตสินค้า เงื่อนไขการเข้าร่วมโครงการ จำหน่ายสินค้าในราคา ณ โรงงาน หรือราคาต่ำกว่า และต้องเป็นราคาจำน่ายที่ไม่สูงกว่าราคาจำน่ายให้แก่ผู้ซื้อรายอื่น เป็นสินค้าที่มีคุณภาพมาตรฐานที่จำหน่ายในตลาดตามปกติ มีปริมาณสินค้าที่เพียงพอต่อความต้องการของโครงการ ต้องปฏิบัติตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขที่กำหนด ผู้แทนจำหน่าย ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายสินค้าที่เข้าร่วมโครงการ ห้างค้าปลีกค้าส่งรายใหญ่ ผู้ผลิตสินค้า House Brand

การจัดระบบ Logistics การสั่งซื้อ รับสินค้า และชำระเงิน Suppliers ผู้ผลิตสินค้า สั่งซื้อสินค้า องค์การคลังสินค้า ชำระค่าสินค้า ผู้แทนจำหน่าย สั่งซื้อสินค้า ห้างค้าปลีกค้าส่งรายใหญ่ รับสินค้า สั่งซื้อสินค้า ร้านค้าในโครงการ 10,000 แห่ง กทม./ปริมณฑล 76 จังหวัด ทั่วประเทศ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ผู้ผลิตสินค้า House Brand ส่งสินค้า ชำระค่าสินค้า

สั่งซื้อสินค้าที่ไปรษณีย์ไทยทุกสาขาพร้อมชำระเงิน ขั้นตอนการสั่งซื้อและการส่งสินค้า (ร้านค้ารับสินค้าภายใน 7 วัน) 1 สั่งซื้อสินค้าที่ไปรษณีย์ไทยทุกสาขาพร้อมชำระเงิน 2 ร้านค้า วันจันทร์ – พุธ ก่อน 14.00 น. ส่งคำสั่งซื้อ ภายในวันพุธ 16.00 น. 3 ส่งสินค้า 5 4 รับ/ส่ง สินค้า ส่งคำสั่งซื้อ ภายในศุกร์ ไปรษณีย์ไทย ผู้จำหน่ายสินค้า