กลยุทธ์สู่ บริการสุขภาพที่ น่าไว้วางใจ (High Reliability Healthcare) นพ. สุระ คุณคง คาพันธ์ โรงพยาบาล แม่สาย.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
GES : มิติภายในด้านการพัฒนาองค์การ
Advertisements

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด
การวิเคราะห์และใช้รหัส ICD ให้ได้ผลประโยชน์สูงสุด
สาขาสุขภาพจิตและจิตเวช
การประเมินการใช้ยา Nimesulide (Nidol)
การนำเสนอผลการฝึกปฏิบัติงาน คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ผลการคัดกรองโรคปอดอุดกั้นเรื้อรัง
ความพึงพอใจของผู้มาใช้บริการคลินิกพิเศษ โรงพยาบาลพุทธชินราช
การจัดสรรบุคลากรทางการแพทย์
การแถลงนโยบายผู้บังคับบัญชา
ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้ใช้
HA คืออะไร วัตถุประสงค์: เพื่อให้ผู้เรียน
กิจกรรมจิตอาสาโรงพยาบาลลำปาง
การประเมินสมรรถนะครู
บทบาทของชุมชนต่อโรงเรียน
แผนการดำเนินงานของทีมบริหาร ด้านพัฒนาบุคลากร
มนุษย์สัมพันธ์ ในการทำงานเป็นทีม
ขวัญในงานธุรกิจอุตสาหกรรม
การดำเนินงานอาชีวเวชศาสตร์: แพทย์ที่ผ่านการอบรม
โรงพยาบาลสายใยรักแห่งครอบครัว
การให้การปรึกษาทางพันธุศาสตร์ ธาลัสซีเมีย
แผนพัฒนาระบบบริการสุขภาพ
เพ็ญศรี คำเหล็ก พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ ทีมบริหารลูกค้าสัมพันธ์(CRM)
ผลของการจัดกิจกรรมกลุ่มต่อความสุขและคุณภาพชีวิตของกลุ่มผู้ติดเชื้อ เอช ไอ วี วันเพ็ญ พูลเพิ่ม พยาบาลวิชาชีพ โรงพยาบาลโพนทอง.
ผลงานที่ไม่เคยเก็บตัวชี้วัด
โรงพยาบาลทุ่งสง นครศรีธรรมราช
การดำเนินงานกรมสุขภาพจิต
ระบบการรับคนเข้ากอง ประจำการที่พัฒนาสู่ระบบ อาสาสมัคร 1. การตรวจเลือกทหารฯให้สมัครล่วงหน้าได้ตลอด ปี อายุ และ ปี เฉพาะผู้ที่ผ่านการ ตรวจเลือก.
คณะทำงานกลุ่มที่ 1 ลำปาง เชียงราย อุตรดิตย์ ลำพูน พะเยา
รพศ. / รพท. ไม่มีแพทย์ดำเนินงาน
นพ.สมชาย เชื้อเพชรโสภณ ผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข เขต 13
โครงการยิ้มสวยเสียงใส
LOGO โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลนาบัว - สร้างแป้น เรื่องเล่า การดำเนินงานจิต เวช.
ความสำเร็จของการพัฒนาบุคลากร ในการทำวิจัยR to R
วิชาวิศวกรรมความรู้ - การจัดการความรู้เพื่อพัฒนาองค์กร
นโยบายคุณภาพ Quality Policy
การประสานงานและการสื่อสาร วันที่ 27 เมษายน 2553 กลุ่มที่ 1 ผู้ส่งสาร
บันได 3 ขั้น ความสำเร็จในการพัฒนาคุณภาพ
จากปัญหา พาเรียนรู้ สู่นวตกรรม อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน
คำรับรองการปฏิบัติราชการของส่วนราชการ
นำเสนอคณะกรรมการบริหาร รพ. เมื่อ 10 มิ.ย.53
แนวทางในการประเมินความพร้อม เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานตามนโยบาย
แพทย์แผนไทยและแพทย์ทางเลือก
ชุมชน เข้มแข็ง ใน ความหวั งของ ชุมชน กิจกรรมสานคน สานใจ ชุมชน เข้มแข็ง ในความ เป็นจริง สัมพันธ ภาพ การ จัดกา ร การมี ส่วนร่วม ความ เป็นทีม.
การจัดส่งรายงานผู้ป่วยประกันสังคม
การลดอัตราการติดเชื้อผู้ป่วยที่คาสายสวนปัสสาวะ
นพ.นิทัศน์ รายยวา 3 ตุลาคม 2556
ข้อเสนอและทางเลือก คลินิกอาชีวเวชกรรมโรงพยาบาลกมลาไสย (กลุ่มครูและบุคลากรทางการศึกษา) ความร่วมมือระหว่าง สำนักงานส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครู และบุคลากรทางการศึกษาจังหวัดกาฬสินธุ์
ผลการสำรวจความต้องการ ความ คาดหวัง และความพึงพอใจ ของภาคีเครือข่ายด้านการส่งเสริม สุขภาพและพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อม ในพื้นที่รับผิดชอบ ต่อศูนย์อนามัยที่
โรงพยาบาลเทพรัตน์นครราชสีมา
ระบบบริการการแพทย์ฉุกเฉิน จังหวัดสุโขทัย
การบริหารและพัฒนาบุคลากร HR /HRD
การวางแผนยุทธศาสตร์.
ทีมหมอประจำครอบครัว (Family care team) ดูแลถ้วนทั่วทุกกลุ่มวัย
วาระประชุม กวป. งานแพทย์แผนไทย 2 ธ.ค โดย วัชรี แก้วสา
การประชุมกลุ่มย่อยผู้ปฏิบัติการพยาบาลขั้นสูง สาขาการพยาบาลชุมชน
แนวทางการคัดแยกและเฝ้าระวังผู้ป่วยเมื่อสงสัยการติดเชื้ออีโบรา
TRAT Model Roadmap to HIV Standard Based On HA ๒๐๑๑

การดำเนินงานผู้สูงอายุตำบลป่าเซ่า
SAR2011 ข้อ III 4.3 ฉ : การฟื้นฟูสภาพ
คุณค่าคนทำงาน คือการทำงานให้มี คุณภาพ ตอบสนองความต้องการ ของผู้รับบริการทั้งภายนอกและ ภายในตามมาตรฐานวิชาชีพ เป้าหมายของการทำงาน คือ การ ให้บริการที่มี
ประสบการณ์ การทำงานเครือข่ายชมรมญาติ นางเพลินพิศ จันทรศักดิ์ นักสังคมสงเคราะห์เชี่ยวชาญ โรงพยาบาลศรีธัญญา นา.
โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช
การพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง (CQI )
หลักธรรมาภิบาลใน WP นพ. ฑิฆัมพร จ่างจิต ผอก. รพ. พาน.
การเขียนคำร้องตามมาตรา 41
“สังคมคุณภาพเพื่อผู้สูงอายุ”
คลินิกสุขภาพเด็กดีคุณภาพ
Service Plan 10 สาขา ๑) หัวใจและหลอดเลือด Ac. STEMI Ac.Cerebral Infaction ๒) ทารกแรกเกิด ๓) มะเร็ง ๔) อุบัติเหตุ ๕) ๕ สาขาหลัก( อายุรกรรม,ศัลยกรรม,ศัลยกรรมกระดูก,สูตินรีเวชกรรม,กุมารเวชกรรม)
ใบสำเนางานนำเสนอ:

กลยุทธ์สู่ บริการสุขภาพที่ น่าไว้วางใจ (High Reliability Healthcare) นพ. สุระ คุณคง คาพันธ์ โรงพยาบาล แม่สาย

จำนวนคำร้อง ตาม ม.41

ผู้ยื่นคำร้องขอรับเงินช่วยเหลือ แบ่งตามเพศ ปี 2555

ผู้ยื่นคำร้องขอรับเงินช่วยเหลือ แบ่งตามอายุ ปี 2555

ผู้ยื่นคำร้องขอรับเงินช่วยเหลือ แบ่ง ตามอาชีพ ปี 2555

ผู้ให้คำแนะนำการยื่นคำร้องขอรับเงิน ช่วยเหลือ ปี 2555

หน่วยบริการที่เป็นเหตุให้มีการยื่นคำ ร้องขอรับเงิน ปี 2555

บริการทางการแพทย์ที่เป็นเหตุให้ยื่นคำร้อง ขอรับเงิน ปี 2555 แผนกสูติ - นารีเวชกรรม แผนกอายุรกรรม แผนกศัลยกรรม แผนกกุมารเวชกรรม จำนวน ร้อยละ

กลยุทธ์สู่ บริการสุขภาพที่ น่าไว้วางใจ 1. ผู้นำ - มี - ต่อเนื่อ ง - มุ่งมั่น

กลยุทธ์สู่ บริการสุขภาพที่ น่าไว้วางใจ 2. ทีมงาน - สห วิชาชีพ - ความร่วมมือ ร่วมใจ

กลยุทธ์สู่ บริการสุขภาพที่ น่าไว้วางใจ 3. กัลยาณมิต ร - ที่ปรึกษา - องค์กร ภายนอก

กลยุทธ์สู่ บริการสุขภาพที่ น่าไว้วางใจ 4. จิต - คิดทาง ลบ - คิด ทางบวก - คิดตามความ เป็นจริง - SHA