ส่วนอำนวยการฝ่ายที่ xx ภายใต้ฝ่ายขายและบริการลูกค้าที่ xx

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การบริหารการจัดการประชุม ให้ประสบความสำเร็จ
Advertisements

บริษัท เลอโนท 99 จำกัด โปรแกรมการบริหารการ จัดการโรงแรม.
สอบถามและสำรองที่ หลักสูตร เทคนิคการเร่งรัดหนี้สินไม่ให้เป็นหนี้เสีย
การติดตามและประเมินผล ของมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
หน้าที่ความรับผิดชอบ
โครงการเพิ่มช่องทางการรับชำระเงินค่าหอพัก
บทที่ 1 ลักษณะของระบบบัญชี
บทที่ 1 เรื่อง การฝากขาย Chollada Advance I : Consign.
บทที่ 3 เอกสารทางการบัญชี
Comprehensive Insurance System ระบบประกันเบ็ดเสร็จ
DFD Level 0 เป็นขั้นตอนการสร้าง DFD โดยการแตกแยกย่อย Process ออกมาเป็น Process ย่อย ๆ และแสดงแฟ้มข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมด Aj.Wichan Hongbin.
การปรับปรุงหลักเกณฑ์วิธีปฎิบัติในการอ่านหน่วยการใช้ไฟฟ้า 01/06/2012
ประชุมคณะกรรมการตรวจรับงานฯ คณะที่ปรึกษาโครงการ AM/FM/GIS
ขั้นตอนง่าย ๆ ในการเข้าใช้บริการ GPF Web Service สำหรับสมาชิก กบข.
งานกลุ่มส่งเสริมและ พัฒนาการบริหารการ จัดการฯ ผลงาน ณ เดือน เมษายน 2551.
เพื่อรับการประเมินภายนอก
ถุงเงิน ถุงทอง.
ที่มาของโครงการ เจ้าหนี้การค้าในประเทศมากกว่า 5 พันราย ซึ่งเดิมจ่ายชำระด้วย CHQ และเปลี่ยนเป็นการจ่ายชำระหนี้เงินโอน 1,970 ราย พบปัญหา เจ้าหนี้เงินโอนสอบถามรายการจ่ายชำระหนี้
ชื่อกลุ่ม งานเสร็จไว สบายใจลูกค้า
แผนการใช้จ่ายและยกยอดข้ามปีงบประมาณ 2553
การรับและนำส่งเงินรายรับค่ารักษาพยาบาล
หน่วยบริการในสังกัดกระทรวงสาธารณสุข เพื่อให้บริการสาธารณสุข
ข้อคิดเห็นผู้ประเมินภายนอก ระดับอุดมศึกษาต่อ มาตรฐานของสมศ
1. แจ้งหน่วยงานให้ทราบวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ครั้งที่ 1/2555
สำนักเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
การปรับปรุงโครงสร้างภายในกองพัสดุ เสนอที่ประชุม
ระบบการจัดส่งสินค้า (Shipping system)
การบริหารจัดการหนี้ค้างชำระ
ลงรายการบัญชีทุกวันเป็นประจำทุกเดือน
Job analysis Job description Job specification.
สำนักงานสหกรณ์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
การใช้กฎหมายเกี่ยวกับการชำระบัญชี
การตรวจสอบธุรกิจสินเชื่อ
ขั้นตอนการดําเนินงานของกองคลังที่เกี่ยวข้องกับ หน่วยงานอื่น
วงจรรายจ่าย วงจรที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมต่อไปนี้
โครงการรถยนต์คันแรกกับภาษีสรรพสามิตรถยนต์
หัวข้อการสื่อสารระบบประเมินผล
การรับรองหลักสูตร การรับรองค่าใช้จ่าย
สัมมาทิฐิกอง บริการการศึกษา ครั้งที่ 1 วันที่ 23 พฤศจิกายน 2548.
การบริหารงานการเงินของสถานศึกษา
ระบบเอกสารคุณภาพ เนาวรัตน์ เสียงเสนาะ สอิด
ประชุมสร้างความเข้าใจ นำนโยบายสู่การปฏิบัติ โครงสร้าง และแผนปฏิบัติการ
โดย วัชรินทร์ จำปี รองเลขาธิการ กศน.
ระบบการรายงาน 0110 รง.5 ปี 2550.
กลุ่มที่ 1.
แนวปฏิบัติในการดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษา
รายละเอียดประสบการณ์ภาคสนาม (Field Experience Specification)
โรงพยาบาลสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์
บทเรียนจากการเก็บข้อมูลภาคสนามเพื่อการติดตามตาม HIVDR-EWI
ระบบ RFID บนทางด่วน RFID systems on the highway
แผนผังการลดขั้นตอนการขอจดทะเบียนพาณิชย์
ขั้นตอนการชำระภาษีป้าย
การตรวจเงิน รายงานการเงินที่หัวหน้าหน่วยงานคลัง จัดทำเสนอปลัด อปท. เพื่อนำเสนอผู้บริหารท้องถิ่น การรายงานข้อมูลทางด้านการเงินการคลัง ประกาศงบแสดงฐานะการเงิน.
การดำเนินงานประจำปี2557 สท.
ระบบการเรียกเก็บหนี้

งบกองทุนหลักประกันสุขภาพ
การจัดบริการสร้างเสริมสุขภาพ และป้องกันการติดเชื้อเอชไอวี
การเตรียมตัวไปต่างประเทศ
โครงสร้างระบบบริการการแพทย์ฉุกเฉิน
ระบบสารสนเทศย่อยทางธุรกิจ Business Information systems
กรณีตัวอย่างการจัดซื้อจัดจ้าง
แนวทางการรายงาน ผลการปฏิบัติงานส่งเสริมการเกษตร ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมสหกรณ์ 1
การบริหารเงินทดรองจ่ายหมุนเวียนภายในส่วนงาน
1 กำหนดการกำหนดการ – น. ลงทะเบียน – 15.oo น. แลกเปลี่ยน... เรียนรู้ กลุ่มย่อย – น. นำเสนอ และสรุปผล KM_FORUM ครั้งที่ 3.
ที่มา : ของการพัฒนาระบบ 1. ยังไม่มีการติดตามรายรับที่จัดเก็บได้อย่าง จริงจัง ทำให้ไม่ทราบสถานการณ์ทางการเงินของ ส่วนงาน 2. การประมาณการรายรับสูงกว่ารายรับจริงที่
การถอนเงินคืนรายรับ ถอนคืนเงินรายรับ ได้ในกรณีดังต่อไปนี้
Accounts payable system
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ส่วนอำนวยการฝ่ายที่ xx ภายใต้ฝ่ายขายและบริการลูกค้าที่ xx

การบริหารจัดการภายใน ส่วนบริการลูกค้าจังหวัด xx ศูนย์บริหารข้อมูลและการติดตามหนี้

ลักษณะงานของศูนย์บริหารข้อมูลและการติดตามหนี้

ศูนย์บริหารข้อมูลและการติดตามหนี้ 1. จัดทำแผนปฏิบัติการที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการบริหาร ข้อมูลและการติดตามหนี้ในภาพรวมของส่วนบริการลูกค้า จังหวัด 2. ติดตาม เร่งรัดหนี้ แจ้งเลิกสัญญา คืนเงินประกันลูกค้า 3. บริหารหนี้และเป็นตัวแทนของบริษัทในการเจรจาประนอม หนี้กับลูกหนี้ที่รับผิดชอบ 4. จัดทำใบสั่งบริการ ทะเบียนคู่สายและ/หรือเลขหมายลูกค้า และงานที่เกี่ยวเนื่องกับใบสั่งบริการ

ศูนย์บริหารข้อมูลและการติดตามหนี้(ต่อ) 5. วิเคราะห์และตรวจสอบข้อมูลงานด้านพาณิชย์และบริการ 6. จัดทำข้อมูลและบริหารข้อมูลลูกค้าและ/หรือการบริหาร ข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) 7. จัดทำ สรุป วิเคราะห์ ข้อมูลบริหารลูกค้าและการบริหาร จัดการหนี้ และรายงานผลเกี่ยวกับการดำเนินงาน และ สถานภาพการให้บริการประจำเดือนและ/หรือ ประจำไตรมาสและหรือประจำปี ในภาพรวมจังหวัด

ศูนย์บริหารข้อมูลและการติดตามหนี้(ต่อ) 8. ติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงานให้สอดคล้องกับ แผนงานต่าง ๆ 9.ควบคุมคุณภาพให้เป็นไปตามมาตรฐาน และ SLA ที่ กำหนด 10.งานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องหรือได้รับมอบหมาย

หน้าที่งานหลัก งานติดตามหนี้ งานจัดทำใบสั่งบริการ

งานจัดทำใบสั่งบริการ ทำเฉพาะงาน New งาน Modify งานปรับ Speed ศูนย์บริการฯดำเนินการ เนื่องจากกรณีที่ลูกค้าเข้ามาขอเปลี่ยน Packet หรือ upspeed สามารถทำได้ทันที

1.ศูนย์บริการรับคำขอใช้บริการจากลูกค้า บันทึกข้อมูลเข้าระบบ GIS ขั้นตอนงาน New 1.ศูนย์บริการรับคำขอใช้บริการจากลูกค้า บันทึกข้อมูลเข้าระบบ GIS 2 22 3 4 5 6 7 8 1

ประมาณการและกำหนดคู่สาย ช่างสายกระจาย(ตอนนอก) เป็นผู้ประมาณการกำหนดคู่สาย ส่งกลับ ศูนย์บริการฯ กำหนดเลขหมาย ศูนย์บริการฯ ลูกค้า ดำเนินการกำหนดเลขหมายให้ลูกค้า การชำระเงิน ศูนย์บริการฯ ติดต่อลูกค้าให้มาชำระเงิน พร้อมบันทึกใบเสร็จ ส่งงาน (Back1) ศูนย์บริการฯ ปิดงาน ชุมสาย/SWITCHING ชุมสายเป็นผู้เปิด-ปิดเลขหมาย ตอนนอก เป็นผู้จ่ายใบประมาณการให้ช่างไปติดตั้งพร้อม.... ทั้งปิดงานระบบโดยใส่วันที่ติดตั้งเสร็จ

ปิดงาน(BLACK2) เป็นการทำงานครั้งสุดท้ายของงาน GIS ที่ตอนนอกปิดงานหลังจากติดตั้งเสร็จ ศูนย์บริหารข้อมูลและติดตามหนี้ จะดำเนินการในส่วนของการนำเข้ามูล ปิดงาน(BLACK2) มาจัด S/O เข้าระบบ CRM ตามกรรมวิธี ออกบิลเรียกเก็บลูกค้า และดำเนินการ คลิ๊กปิดงานใน BACK2 ในระบบ GIS ตรวจสอบข้อมูลในระบบ CRM ถ้าพบฐานข้อมูล เสร็จงาน แฟ้มเอกสารลูกค้าตัวจริงทั้งหมดศูนย์บริการลูกค้าเป็นคนเก็บ

เครื่องมือในการติดตามหนี้ กระบวนการติดตามหนี้ดำเนินการตาม web http://10.1.66.24/debt/ - การโทรติดตามหนี้ 50 วัน http://10.192.129.50/tracking/ - การออกติดตามหนี้ 70 วัน 90 วัน http://10.192.129.50/tracking/

ด้านข้อมูลประกอบการติดตามหนี้ การออกติดตาม ด้านข้อมูลประกอบการติดตามหนี้ ดึงข้อมูลแผนที่จาก http://gis.intra.tot.co.th และข้อมูลหนี้ค้างจาก http://10.0.102.58/cip/cip.aspx

งานที่ต้องดำเนินการ การติดตามหนี้ของ TOT ตามกระบวนการในระบบ DEPT และ Tracking โทรติดตาม การออกติดตามหนี้ก่อนแจ้งเลิก ขั้นตอนการแจ้งเลิก ศูนย์บริการฯดึงข้อมูลจาก Dept ไปดำเนินการแจ้งเลิก ปรับปรุงข้อมูล และดำเนินการรื้อถอน ส่งข้อมูลที่รื้อถอนพร้อมเอกสารให้ศูนย์บริหารข้อมูลและติดตามหนี้เพื่อติดตามหนี้หลังรื้อถอนอีกครั้ง ศูนย์บริหารข้อมูลและติดตามหนี้ ยื่นโนติส ออกติดตามหลังรื้อถอน ศูนย์บริหารข้อมูลและติดตามหนี้ ระงับการติดตามหนี้ ส่งเรื่องและเอกสารประกอบให้ กฏหมายดำเนินการ จบกระบวนการหนี้ของศูนย์บริหารข้อมูลและติดตามหนี้

การบริหารจัดการภายใน ศูนย์บริหารข้อมูลและวิเคราะห์การติดตามหนี้ ส่วนอำนวยการฝ่าย xx ศูนย์บริหารข้อมูลและวิเคราะห์การติดตามหนี้

ลักษณะงานของศูนย์บริหารข้อมูลและวิเคราะห์การติดตามหนี้

ศูนย์บริหารข้อมูลและวิเคราะห์การติดตามหนี้ 1. จัดทำแผนปฏิบัติการที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการบริหาร ข้อมูลและการติดตามหนี้ในภาพรวมของฝ่าย 2. ประสานงานการ ติดตาม เร่งรัดหนี้ แจ้งเลิกสัญญา คืนเงิน ประกันลูกค้า 3. บริหารหนี้และเป็นตัวแทนของบริษัทในการเจรจาประนอม หนี้กับลูกหนี้ที่รับผิดชอบ 4. จัดทำระบบและวิเคราะห์ข้อมูลหนี้และการบริหารข้อมูล หนี้และลูกค้าสัมพันธ์

ศูนย์บริหารข้อมูลและวิเคราะห์การติดตามหนี้ (ต่อ) 5. วิเคราะห์และตรวจสอบข้อมูลงานด้านพาณิชย์และบริการ 6. จัดทำระบบข้อมูลและบริหารข้อมูลลูกค้าและ/หรือการ บริหารข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) 7. จัดทำ สรุป วิเคราะห์ ข้อมูลบริหารลูกค้าและการบริหาร จัดการหนี้ และรายงานผลเกี่ยวกับการดำเนินงาน และ สถานภาพการให้บริการประจำเดือนและ/หรือประจำ ไตรมาสและหรือประจำปีในภาพรวมของฝ่าย

ศูนย์บริหารข้อมูลและวิเคราะห์การติดตามหนี้ (ต่อ) 8. ติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงานให้สอดคล้องกับ แผนงานต่าง ๆ 9.ควบคุมคุณภาพให้เป็นไปตามมาตรฐาน และ SLA ที่ กำหนด 10.งานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องหรือได้รับมอบหมาย

การบริหารจัดการภายใต้ส่วนอำนวยการฝ่าย ข้อเสนอแนะ การบริหารจัดการภายใต้ส่วนอำนวยการฝ่าย (ศูนย์บริหารข้อมูลและวิเคราะห์การติดตามหนี้)

ทีโอที สวัสดีค่ะ