4 เมษายน 2560 หมวด 7 result.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
งานกลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการบริหารการจัดการฯ
Advertisements

7.1-1 ร้อยละผู้ที่สอบผ่านใบประกอบวิชาชีพ
หลักสูตรโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย ในหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ.2544
เพื่อทบทวนระบบและกลไกในการประกันคุณภาพการศึกษา
การซ้อนทับกัน และคลื่นนิ่ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
การประกันคุณภาพ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 2011
แนวทางการยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ผลการทดสอบระดับชาติ (o – net) ปีการศึกษา 2554 โรงเรียนสรวงสุทธาวิทยา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต.
04/04/60 การประชุมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การจัดทำงบประมาณจากเงินรายได้ของมหาวิทยาลัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา
รายงานประจำปี การประเมินคุณภาพ 2551 ปีการศึกษา/ปีงบประมาณ
รายงาน ผลการประเมินคุณภาพ ประจำปี 2552 ภาควิชาพัฒนาการเกษตร คณะทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์.
รายงาน ผลการประเมินคุณภาพ ประจำปี 2553
หลักสูตรวิศวกรรมศาสตร์มหาบัณฑิต และดุษฎีบัณฑิต ภาควิชาวิศวกรรมแหล่งน้ำ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
การจัดเก็บข้อมูลตามตัวบ่งชี้ สกอ. และ สมศ.
การเลื่อนเงินเดือนข้าราชการ
สายวิชาการ 58 คน ข้อมูล ณ 30 กันยายน 2553 จำนวนคน.
วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม 2549
ผลการประเมินคุณภาพภายใน ภาควิชา คณะวิศวกรรมศาสตร์
การประกันคุณภาพการศึกษา
การประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ภาควิชาโสต ศอ นาสิกวิทยา คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร 3 พฤษภาคม 2554.
จำนวนนับใดๆ ที่หารจำนวนนับที่กำหนดให้ได้ลงตัว เรียกว่า ตัวประกอบของจำนวนนับ จำนวนนับ สามารถเรียกอีกอย่างว่า จำนวนเต็มบวก หรือจำนวนธรรมชาติ ซึ่งเราสามารถนำจำนวนนับเหล่านี้มา.
แผนที่ยุทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ.ศ
เอกสารประกอบการประชุมผู้บริหาร มจธ.
คำรับรองการปฏิบัติราชการ
การบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA: Public Sector Management Quality Award)
ภาพรวมแผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
แผนปฏิบัติราชการของมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2552
การประชุมคณะกรรมการพัฒนาตัวบ่งชี้เพื่อการ
การติดตามประเมินผลการ ปฏิบัติราชการ (Site Visit II) รอบ 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ. ศ วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2551 ณ ห้องประชุมลำพอง 2 มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต.
การติดตามประเมินผลการ ปฏิบัติราชการ (Site Visit II) รอบ 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ. ศ วันที่ 23 ธันวาคม 2551 ณ ห้องประชุมศาลาชื่นอารมณ์
CHE QA ONLINE ประชุมชี้แจงการปรับปรุงและ การใช้ระบบฐานข้อมูลด้านการ ประกันคุณภาพการศึกษา ระดับอุดมศึกษา 28 ก. ค
การพัฒนาคุณภาพ การบริหารจัดการภาครัฐ
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
รายงานประจำปี การประเมินคุณภาพ 2551 ภาควิชาวาริชศาสตร์ คณะ ทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยสงขลาน ครินทร์ 23 มิถุนายน 2552.
ผลการ ดำเนินการด้าน การเรียนการ สอน. 1. การสรรหานักศึกษาที่มีคุณภาพดีเข้า คณะใด้มากขึ้น การลดจำนวนรับนักศึกษา ลงประมาณ 150 คน รับนักศึกษา 17 ช่องทาง คณะกรรมการดำเนินการประชาสัมพันธ์การรับ.
หมวด 7 result. 7.1 ร้อยละผู้สอบผ่านใบประกอบวิชาชีพ ปี การศึกษา.
K hon K aen U niversity O ffice of Q uality M anagement ผลลัพธ์ IQA_KKU 2552.
หมวด 7 result.
หมวด 7 result 1. ECPE มิติที่ 7.1 ด้านการเรียนรู้ของผู้เรียน 2.
7.1 – 1 ร้อยละผู้สอบผ่านใบประกอบ วิชาชีพ ปี การศึก ษา ที่มา : SAR เป้าหมาย 75%
วันพุธที่ 20 ตุลาคม 2553 ณ ประชุม War room กรมการพัฒนาชุมชน
สรุปผลการดำเนินงานบริหารเวชภัณฑ์ (ตามรายงาน ADMIN)
การประกันคุณภาพการศึกษา ภายในมหาวิทยาลัย/คณะ
สำนักงานสถิติแห่งชาติ กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
ข้อมูลเศรษฐกิจการค้า

1 การสัมมนาผู้ตรวจ ประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา 2552 วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2553 ณ ห้องประชุม 3222 อาคารสิริคุณากร.
การรายงานผลการจัดการศึกษา เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษา
70 th Anniversary of URU Goal : The University of Quality สู่ มหาวิทยาลัยคุณภาพได้มาตรฐานระดับชาติ สคน. การบรรยายพิเศษ “ นโยบายด้านการประกันคุณภาพ การศึกษา.
แนวทางการวางแผนและจัดสรรอัตรากำลังสถาบันอุดมศึกษา
ทิศทางการพัฒนาวิทยาเขตขอนแก่น
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ วันที่ มิถุนายน คะแนน ระดับดีมาก.
การสัมมนาการประกันคุณภาพการศึกษา เรื่อง “การพัฒนาคุณภาพนักศึกษาด้านวิชาการ” วันที่ 12 กันยายน 2552 ภาควิชาคณิตศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
CMU: UNIVERSITY OF EXCELLENCE
ระบบคุณภาพมหาวิทยาลัยมหิดล
ตามยุทธศาสตร์การพัฒนายกระดับผลสัมฤทธิ์
พวกเรามีความเห็นว่า เป็นอย่างไร ?.
ผลการทดสอบทางการศึกษา ระดับชาติขั้นพื้นฐาน ( O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ผู้จัดทำ นางสาวภัทศิรา ภูมิเมือง เลขที่ 16 นางสาวสุพัชรญา มะโนรา เลขที่
การประกันคุณภาพที่นักศึกษาควรรู้
มาตรฐานตัวบ่งชี้ การประเมินคุณภาพภายนอก
เพื่อการเข้าสู่ตำแหน่งทางวิชาการ รองศาสตราจารย์ ดร.พันธ์ ทองชุมนุม
วิสัยทัศน์ เป็นเลิศด้าน วิชาการ รับใช้ สังคม 50 ของเอเชีย เป้าหมาย ร่วมพัฒนาพื้นที่และประเทศอย่างยั่งยืน จัดการศึกษา มีคุณภาพ ยุทธศาสตร์ พัฒนางานวิจัย.
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ การป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ก่อนและหลัง การประกาศสงครามขั้นแตกหักเพื่อเอาชนะยาเสพติด) พ.ศ สำนักงานสถิติแห่งชาติ
งานกิจการนิสิต
รายงานความก้าวหน้าการตรวจติดตามประเมิน
“ การแลกเปลี่ยน บุคลากร ” ทางเลือกของการจัดการความรู้ใน สถานศึกษาเอกชนประเภทอาชีวศึกษา กรณีศึกษา : วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครูกับ วิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรีบริหารธุรกิจ.
ตัวบ่งชี้คุณภาพการศึกษา
ผลการประเมิน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปีการศึกษา
ใบสำเนางานนำเสนอ:

4 เมษายน 2560 หมวด 7 result

มิติที่ 7.1 ด้านการเรียนรู้ของผู้เรียน มิติที่ 7.1 ด้านการเรียนรู้ของผู้เรียน

7.1 – 1 ร้อยละผู้สอบผ่านใบประกอบวิชาชีพ เป้าหมาย 75% ปีการศึกษา ที่มา : SAR. 50-52

7.1 – 2 ผลการทดสอบความรู้เพื่อขอขึ้นทะเบียนเป็นผู้ประกอบวิชาชีพเทคนิคการแพทย์ max คะแนนเฉลี่ย

7.1 - 3 นักศึกษาจบตามกำหนดเวลา เป้าหมาย 80.0% ปีการศึกษา ที่มา : SAR. 51-53

4 เมษายน 2560 7.1 – 4 ร้อยละของวิทยานิพนธ์ ป.โท และ ป.เอกที่ได้ตีพิมพ์ในวารสารที่มีค่า Impact Factor ต่อวารสารทั้งหมด โอ๋ (OK 11 มิย 54) ที่มา : sar51-53 ปีการศึกษา ที่มา : SAR. 51-53

7.1 – 6 ร้อยละหลักสูตรที่ดำเนินการปรับปรุงตามเกณฑ์ 4 เมษายน 2560 7.1 – 6 ร้อยละหลักสูตรที่ดำเนินการปรับปรุงตามเกณฑ์ เป้าหมาย 100.0% ในปีการศึกษา 53 มีหลักสูตรที่ผ่านมาตรฐานตามกรอบ TQF จำนวน 3 หลักสูตร จาก 9 หลักสูตร แป๋ม ปีการศึกษา ที่มา : SAR. 51-53

4 เมษายน 2560 7.1 – 7 ร้อยละของงานวิจัยและงานสร้างสรรค์ที่ตีพิมพ์ เผยแพร่ ในระดับชาติหรือระดับนานาชาติต่ออาจารย์และนักวิจัยประจำ โอ๋ (OK) ที่มา : กพร. 51-54 (ปรับตามปีปฏิทิน)

4 เมษายน 2560 7.1 – 8 จำนวนชิ้นผลงานวิจัยและงานสร้างสรรค์ที่ได้รับการจดทะเบียนลิขสิทธิ์/สิทธิบัตร เป้าหมาย 60 ผลงาน แป๋ม AMS ปีการศึกษา ที่มา : สำนักบริหารการวิจัย 2551-2553

4 เมษายน 2560 7.1 – 9 ร้อยละของบทความวิจัยที่ได้รับการอ้างอิง (Citation) ใน refereed journal ตัวชี้วัดอัตลักษณ์ของคณะ เป้าหมาย แผนฯระยะสั้น 80.0% (2552-2553) (เป้าหมาย กพร. 80%) ปีปฏิทิน ที่มา : กพร. 50-53 อัตลักษณ์

มิติที่ 7.2 ด้านการมุ่งเน้นลูกค้า มิติที่ 7.2 ด้านการมุ่งเน้นลูกค้า

4 เมษายน 2560 7.2 – 1 ร้อยละของบัณฑิตระดับปริญญาตรีที่ได้งานทำหรือประกอบอาชีพอิสระภายในระยะเวลา 1 ปี ปีการศึกษา ที่มา : SAR 50-52

7.2 – 3 ความพึงพอใจผู้ใช้บัณฑิต 4 เมษายน 2560 7.2 – 3 ความพึงพอใจผู้ใช้บัณฑิต เป้าหมาย 75% แป๋ม check ของปีล่าสุด ปีการศึกษา ที่มา : สำนักงานประเมินและประกันคุณภาพ

4 เมษายน 2560 7.2-4(1) การประเมินความพึงพอใจกับการให้บริการของสถานบริการสุขภาพเทคนิคการแพทย์และกายภาพบำบัด พี่อี๊ด สถาน ปี53

7.2 – 4(2) ความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อการดำเนินการของคณะ เป้าหมาย 3.51 ที่มา : SAR 50-52

4 เมษายน 2560 7.2-5(1) จำนวนรางวัล เกียรติบัตรที่ให้ศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบันที่ได้รับจากคณะและนอกคณะ แป๋ม พี่โลม

7.2-5(2) เงินบริจาคจากศิษย์เก่า 3 ปี 7.2-5(2) เงินบริจาคจากศิษย์เก่า 3 ปี

มิติที่ 7.3 ด้านงบประมาณ การเงิน และตลาด

7.3 – 1 การรับเข้า : ค่าคะแนนสูงสุดของนักเรียนจากการรับเข้าโดย Admission 4 2 5 3 1 5 6 3 2 ปีการศึกษา ที่มา : http://www.cuas.or.th/index.php

4 เมษายน 2560 7.3 – 2 อัตราการแข่งขัน : จำนวนที่สมัครต่อจำนวนรับเข้า 1 คน (Admission) ปีการศึกษา ที่มา : http://www.cuas.or.th/index.php

7.3 – 2 อัตราการแข่งขัน : จำนวนที่สมัครต่อจำนวนรับเข้า 1 คน (Admission) ปีการศึกษา ที่มา : http://www.cuas.or.th/index.php

7.3 – 1 การรับเข้า : ค่าคะแนนสูงสุดของนักเรียนจากการรับเข้าโดยวิธีรับตรง ปีการศึกษา ที่มา : http://reg2.kku.ac.th/

7.3 – 2 อัตราการแข่งขัน : จำนวนที่สมัครต่อจำนวนรับเข้า 1 คน (รับตรง) ปีการศึกษา ที่มา : มหาวิทยาลัยขอนแก่น

4 เมษายน 2560 7.3 – 2 อัตราการแข่งขัน : จำนวนที่สมัครต่อจำนวนรับเข้า 1 คน (วิธีพิเศษ) ปีการศึกษา ที่มา : ฝ่ายวิชาการ คณะเทคนิคการแพทย์

4 เมษายน 2560 7.3 – 3 จำนวนเงินสนับสนุนงานวิจัยและงานสร้างสรรค์จากภายนอกสถาบันต่ออาจารย์และนักวิจัยประจำทั้งหมด เป้าหมาย 120,000 ปีงบประมาณ ที่มา : กพร. 51-53

4 เมษายน 2560 7.3 – 4(1) เงินรายได้ของคณะ : สัดส่วนการใช้งบเงินรายได้ต่องบดำเนินการทั้งหมด โอ๋ ปีงบประมาณ ที่มา : รายงานประจำปี 53

7.3 – 4(2) เงินรายได้ของคณะ : ร้อยละการได้รับเงินรายได้เป็นไปตามเป้า 4 เมษายน 2560 7.3 – 4(2) เงินรายได้ของคณะ : ร้อยละการได้รับเงินรายได้เป็นไปตามเป้า พี่โอ๋

พี่อาภรณ์

ค่าใช้จ่ายในการพัฒนาบุคลากร 4 เมษายน 2560 ค่าใช้จ่ายในการพัฒนาบุคลากร พีอาภรณ์

มิติที่ 7.4 ด้านการมุ่งเน้นผู้ปฏิบัติงาน

7.4 – 1 สัดส่วนของอาจารย์ประจำที่มีวุฒิปริญญาเอก หรือเทียบเท่าต่ออาจารย์ประจำ เป้าหมาย คณะฯ. 60% (เป้า มข. 55%) ปีการศึกษา

4 เมษายน 2560 7.4 – 2 สัดส่วนของอาจารย์ประจำที่มีตำแหน่งทางวิชาการ และเฉพาะตำแหน่งรองศาสตราจารย์ และศาสตราจารย์ เป้าหมาย คณะฯ 85.0% (เป้า IQA 70%) ปีการศึกษา

4 เมษายน 2560 7.4 – 3 ร้อยละของอาจารย์ประจำที่มีคุณสมบัติเป็นที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ที่ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ เป้าหมาย IQA 80.0% แป๋ม ปีการศึกษา

7.4 – 4 ร้อยละของอาจารย์และนักวิจัยประจำที่ได้รับทุนทำวิจัยและงานสร้างสรรค์จากภายในมหาวิทยาลัยต่ออาจารย์และนักวิจัยประจำทั้งหมด เป้าหมาย IQA 50.0% ปีงบประมาณ ที่มา : กพร. 51-53

7.4 – 5 ร้อยละของอาจารย์และนักวิจัยประจำที่ได้รับทุนทำวิจัยและงานสร้างสรรค์จากภายนอกมหาวิทยาลัยต่ออาจารย์และนักวิจัยประจำทั้งหมด เป้าหมาย IQA 40.0% ปีงบประมาณ ที่มา : กพร. 51-53

7.4 - 6 อัตราการลาออก ย้าย ของบุคลากร สายผู้สอน และสายสนับสนุน 4 เมษายน 2560 7.4 - 6 อัตราการลาออก ย้าย ของบุคลากร สายผู้สอน และสายสนับสนุน แป๋ม ดูใน OP จำนวนบุคลากร ปีการศึกษา

4 เมษายน 2560 7.4-7 ร้อยละบุคลากรสายผู้สอน เข้าร่วมประชุมวิชาการ และสายสนับสนุนฝึกอบรม พัฒนาฯ OK

ECPE มิติที่ 7.5 ด้านประสิทธิผลของกระบวนการ

7.5-2 กราฟแสดงจำนวนชิ้นงานที่ลดรอบเวลา 4 เมษายน 2560 7.5-2 กราฟแสดงจำนวนชิ้นงานที่ลดรอบเวลา เป้าหมาย 5 (ตามกลุ่มงาน) 1.การมอบอำนาจ 2.การลา 3.การขอใช้รถ 1.ซ่อมบำรุง 2.ซื้ออุปกรณ์ 3.รับเข้าศึกษา 1.วิธีการรับเข้า 2.การทำข้อสอบ 3.ประชาสัมพันธ์ 4.การดูแลอุปกรณ์ในชั้นเรียน 5.การเสนอชื่อขอรางวัลตีพิมพ์

7.5 - 3 การประหยัดพลังงาน : อัตราเฉลี่ยของไฟฟ้าที่ลดลงต่อเดือน 7.5 - 3 การประหยัดพลังงาน : อัตราเฉลี่ยของไฟฟ้าที่ลดลงต่อเดือน * เปรียบเทียบในช่วงเดือนสิงหาคม-ธันวาคม

ECPE มิติที่ 7.6 ด้านภาวะผู้นำ

4 เมษายน 2560 7.6 – 6 ร้อยละของโครงการ หรือกิจกรรมในการอนุรักษ์ พัฒนาและสร้างเสริมเอกลักษณ์ ศิลปะ และวัฒนธรรมต่อจำนวนโครงการหรือกิจกรรมนักศึกษาทั้งหมด 12/30 เป้าหมาย 25.0% 10/31 12/46 ปีงบประมาณ

7.5-1 ร้อยละกิจกรรมที่บรรลุตามเป้าหมาย 7.5-1 ร้อยละกิจกรรมที่บรรลุตามเป้าหมาย เป้าหมาย 90.0% ปีงบประมาณ