หมวด 7 result. 7.1 ร้อยละผู้สอบผ่านใบประกอบวิชาชีพ ปี การศึกษา.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
พระราชบัญญัติการส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงาน (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2550
Advertisements

แนวทางการดำเนินงาน ศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา
ผลการทดสอบทาง การศึกษาระดับชาติขั้น พื้นฐาน และข้อเสนอเพื่อการพัฒนา โดย กลุ่มงานวัดและประเมินผล การศึกษา กลุ่มนิเทศ ติดตามและ ประเมินผลการจัดการศึกษา.
บุคลากรของหน่วยบริการการศึกษา
สาขาวิชาเทคนิคการแพทย์ คณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
การกำหนดโครงการ ตัวชี้วัด และค่าเป้าหมาย เพื่อบรรจุในแผนปฏิบัติราชการปี 2554 มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี วันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม 2553 ห้องประชุมวารินชำราบ.
Faculty of Pharmaceutical Sciences
7.1-1 ร้อยละผู้ที่สอบผ่านใบประกอบวิชาชีพ
คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
วิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชารังสีเทคนิค
รายงานประจำปี การประเมินคุณภาพ 2551 ปีการศึกษา/ปีงบประมาณ
รายงาน ผลการประเมินคุณภาพ ประจำปี 2552 ภาควิชาพัฒนาการเกษตร คณะทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์.
รายงาน ผลการประเมินคุณภาพ ประจำปี 2553
หลักสูตรวิศวกรรมศาสตร์มหาบัณฑิต และดุษฎีบัณฑิต ภาควิชาวิศวกรรมแหล่งน้ำ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
รายละเอียดข้อมูลทั่วไป
ที่มาของระบบควบคุมภายใน
การวิเคราะห์และวางแผนอัตรากำลัง
“การประกันคุณภาพการศึกษา” คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร
แผนที่ยุทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ.ศ
เอกสารประกอบการประชุมผู้บริหาร มจธ.
คำรับรองการปฏิบัติราชการ
การบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA: Public Sector Management Quality Award)
การประชุมคณะกรรมการประจำคณะฯ ครั้งที่ 9/2551 วันพฤหัสบดีที่ 21 สิงหาคม 2551 เวลา น. ณ ห้องประชุม 801 อาคารเรียนรวมราชนครินทร์
ทิศทางการจัดการศึกษา โรงเรียนเจริญราษฏร์วิทยา
ภาพรวมแผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาสาธารณสุขชุมชน หลักสูตรปรับปรุง พ. ศ
แผนปฏิบัติราชการของมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2552
การติดตามประเมินผลการ ปฏิบัติราชการ (Site Visit II) รอบ 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ. ศ วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2551 ณ ห้องประชุมลำพอง 2 มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต.
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
รายงานประจำปี การประเมินคุณภาพ 2551 ภาควิชาวาริชศาสตร์ คณะ ทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยสงขลาน ครินทร์ 23 มิถุนายน 2552.
K hon K aen U niversity O ffice of Q uality M anagement ผลลัพธ์ IQA_KKU 2552.
หมวด 7 result.
หมวด 7 result 1. ECPE มิติที่ 7.1 ด้านการเรียนรู้ของผู้เรียน 2.
7.1 – 1 ร้อยละผู้สอบผ่านใบประกอบ วิชาชีพ ปี การศึก ษา ที่มา : SAR เป้าหมาย 75%
4 เมษายน 2560 หมวด 7 result.
วันพุธที่ 20 ตุลาคม 2553 ณ ประชุม War room กรมการพัฒนาชุมชน
การประกันคุณภาพการศึกษา ภายในมหาวิทยาลัย/คณะ
งานบริหารความเสี่ยง Risk management (RM)
1 การสัมมนาผู้ตรวจ ประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา 2552 วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2553 ณ ห้องประชุม 3222 อาคารสิริคุณากร.
การรับสมัครและคัดเลือก บุคคลเข้าศึกษาหลักสูตรต่าง ๆ
ประกาศกรมธุรกิจพลังงาน เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการ การฝึกอบรมเรื่องก๊าซปิโตรเลียมเหลว การระวังและการป้องกันอันตรายของบุคลากรเฉพาะที่รับผิดชอบดูแลสถานที่ใช้ก๊าซปิโตรเลียมเหลว.
กลุ่มที่ 5 : บุคคลที่มีการเรียนรู้ผิดปกติ
แนวทางการวางแผนและจัดสรรอัตรากำลังสถาบันอุดมศึกษา
ทิศทางการพัฒนาวิทยาเขตขอนแก่น
โครงการบริหารความเสี่ยงทั่วทั้งองค์กร (Enterprise Risk Management : ERM) สำนักงานปลัดกระทรวงยุติธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ
ความก้าวหน้าเรื่องการศึกษาต่อเนื่อง
Strategy Map สำนักส่งเสริมและจัดการสินค้าเกษตร ปีงบประมาณ พ.ศ.2553
Strategy Map สำนักส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 4 จังหวัดขอนแก่น ปีงบประมาณ พ.ศ ร้อยละหรือระดับความสำเร็จของการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรมตามแผนงานโครงการปี
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
Assignment : หลักการการวิจัยการจัดการความรู้ ชื่อหัวข้อวิจัย
การสัมมนาการประกันคุณภาพการศึกษา เรื่อง “การพัฒนาคุณภาพนักศึกษาด้านวิชาการ” วันที่ 12 กันยายน 2552 ภาควิชาคณิตศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
CMU: UNIVERSITY OF EXCELLENCE
การดำเนินงานของมหาวิทยาลัย รอบไตรมาสมีนาคม – พฤษภาคม 2551
ระบบคุณภาพมหาวิทยาลัยมหิดล
ภายใต้โครงการลงทุนด้านการศึกษาและการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ และคณิตศาสตร์ ตามแผนปฏิบัติการไทยเข้มแข็ง 2555 แผนฟื้นฟูเศรษฐกิจ ระยะที่ 2 : โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา.
กรอบยุทธศาสตร์กระทรวงในการจัดทำแผนปฏิบัติราชการ พ. ศ ของ วท
การยกระดับคุณภาพการศึกษา สู่การปฏิบัติ
มาตรฐานตัวบ่งชี้ การประเมินคุณภาพภายนอก
โครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากร “ การนิเทศการศึกษา ” สำนักงาน กศน. จังหวัด กำแพงเพชร 11 – 13 มีนาคม 2552 ณ สำนักงาน กศน. จังหวัด กำแพงเพชร
แนวปฏิบัติที่ดีในการพัฒนาการ เรียนรู้ของบัณฑิต ที่พึงประสงค์ ตามแนวทาง TQF.
ประชุมคณาจารย์คณะครุศาสตร์ วันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน 2557
X. แผนปฏิบัติการภาควิชา ฟิสิกส์ แผน 9 ( ) ปี พ. ศ ( ต่อเนื่องจากปี 2545) ดูรายละเอียด.
ผู้วิจัย อาจารย์พรรณี เสือรักษ์
ประเมินเทียบระดับการศึกษาในระดับสูงสุด ของการศึกษาขั้นพื้นฐาน
วิทยาลัยป้องกันและบรรเทาสา ธารณภัย ประเด็นยุทธศาสตร์กรมฯยุทธศาสตร์ วปภ. ประเด็นยุทธศาสตร์ ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 1 การยกระดับขีด ความสามารถในการบริหารจัดการด้านการ.
1.1 ผลการปฏิบัติราชการตามแผนปฏิบัติราชการของ จังหวัด 1) ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานตามนโยบายการกำ ดับดูแลองค์การที่ดีจังหวัดแพร่ 2) ปฏิบัติราชการตามคำรับรองปฏิบัติราชการและการ.
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์พื้นฐาน
การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

หมวด 7 result

7.1 ร้อยละผู้สอบผ่านใบประกอบวิชาชีพ ปี การศึกษา

7.1 นักศึกษาจบตาม กำหนดเวลา ปี การศึกษา

7.2 ความพึงพอใจผู้ใช้บัณฑิต ปี การศึกษา

7.3 การตลาด : อัตราการแข่งขัน การ รับเข้า : หลักสูตรใหม่ นักศึกษา ปตรี บัณฑิต รับเข้า ที่ เพิ่มขึ้น

หลักสูตร ( พศ. ที่รับรองได้ ) วิธีการรับเข้าอัตราการแข่งขัน วิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาเทคนิคการแพทย์ ( 2545 ) รับตรง ( โควต้า ) 14:122:1 ผ่านระบบแอดมิดชัน 11:113:1 รับทุนของอบต. 1.5:13:1 นักเรียนใน 3 จังหวัดชายแดน ภาคใต้ 1:1 6:1 โครงการพิเศษ 2.8:13:1 นักเรียนเรียนดี 19:113:1 21:1 2. วิทยาศาสตรบัณฑิต สาขากายภาพบำบัด ( 2552 ) รับตรง ( โควต้า ) 7.5:111:1 ผ่านระบบแอดมิดชัน 11:112:1 รับทุนของอบต. 1:12:1 4:1 นักเรียนใน 3 จังหวัดชายแดน ภาคใต้ 1:1 นักเรียนเรียนดี 5:1 7:1 อัตราการแข่งขัน การรับเข้า

หลักสูตร ( พศ. ที่รับรองได้ ) วิธีการรับเข้าอัตราการแข่งขัน วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขา กายภาพบำบัด (2552 ) สปป. ลาว 1:1 สอบคัดเลือก 2:1 5. วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาบริหารพยาธิ คลินิก (2552 ) โครงการพิเศษ 1:1 2:1 6. หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขา วิทยาศาสตร์การเคลื่อนไหวของมนุษย์ ( ปกติ )** (2551) สอบคัดเลือก -1:1 7. หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขา วิทยาศาสตร์การเคลื่อนไหวของมนุษย์ ( นานาชาติ )** (2551) สอบคัดเลือก - อัตราการแข่งขัน การรับเข้า ( ต่อ )

7.3 การประหยัดพลังงาน

7.3 เงินรายได้ของคณะ สัดส่วนการใช้งบเงินรายได้ต่อ งบดำเนินการทั้งหมด ปีงบประม าณ

7.4 อัตราการลาออก ย้าย ของ บุคลากร นุรักษ์ 9 กค. 50 นุรักษ์ 9 กค. 50 พิไล พร 3 พย. 51 กัปกันชรธ์ 9 กพ. 52 ปี การศึกษา

7.4 ความพึงพอใจบุคลากร สาย สนับสนุน อาจารย์

7.4 ร้อยละบุคลากรที่รับการฝึกอบรม สนับสนุน / อาจารย์

ร้อยละหลักสูตรที่ดำเนินการปรับปรุง ตามเกณฑ์

7.5 ร้อยละกิจกรรมที่บรรลุตามเป้า ปีงบประม าณ

7.5 ลดรอบเวลา การคัดเลือก นักศึกษารับเข้าโดยวิธีพิเศษ 2552 ใช้เกรดเฉลี่ย 6 เทอม โดยผู้สมัครแนบเกรด 5 เทอมมาสมัครก่อน แล้วส่งเทอมที่ 6 ให้ คณะในภายหลัง นักเรียนผู้สมัครต้องส่ง คะแนน O-Net ให้ คณะ 2553 ใช้เกรดเฉลี่ย 5 เทอม ไม่ต้องรอให้ผู้สมัครส่ง เกรดเทอมสุดท้ายให้ คณะดึงคะแนนเอง ซึ่ง จะทำให้เร็วขึ้น ไม่ต้อง รอผู้สมัครส่งคะแนน O-Net ให้

7.5 อัตราผลการประเมินความพึงพอใจ ต่อการจัดการหลักสูตร

7.5 การควบคุมต้นทุน unit cost ต่อหลักสูตร ค่าตอบแทน / การจัดการเรียนการสอน ค่าถ่ายเอกสารการทำข้อสอบเทียบกับ copy print ประหยัดกระดาษ จาก e- office

7.6 ภาวะผู้นำ ธรรมาภิบาล และความ รับผิดชอบต่อชุมชน การจัดการข้อร้องเรียน อุบัติการณ์ลด การบริหารความเสี่ยง อุบัติการณ์ลด การจัดการสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัย จำนวนโครงการลงชุมชนตามความต้องการ