เป็นที่ไว้วางใจของผู้ บริโภค

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
หน่วยที่ 13 ธุรกิจการเกษตร
Advertisements

 โครงการส่งเสริมและพัฒนาอาชีพ ประชาชนในจังหวัดเชียงใหม่
เกษตรกรรุ่นใหม่ และ Smart Farmer
สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ
นโยบายคณะกรรมการนโยบายพัฒนาไก่ไข่และผลิตภัณฑ์ (Egg Board)
การเปลี่ยนแปลงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข
ระบบการตลาดและ หน้าที่ทางการตลาด
ความหมาย ปรัชญาและวัตถุประสงค์ ของงานส่งเสริมการประมง
การวางแผนและการดำเนินงานส่งเสริม
ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ
แผนที่ยุทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ.ศ
ความปลอดภัยด้านอาหาร (Food Safety)
แนวทางการตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
1. ลักษณะองค์กร 1ก. ลักษณะพื้นฐาน ของส่วนราชการ 1ก(1) พันธกิจ
การตลาดการเกษตร (The Agricultural Marketing) บุริม โอทกานนท์
โครงการที่ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนปรับโครงสร้างการผลิตภาคเกษตรเพื่อเพิ่มขีดความสามารถการแข่งขันของประเทศ.
สำนักงานสหกรณ์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผลการปฏิบัติราชการตามคำ รับรอง การปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
แผนที่ยุทธศาสตร์สำนักพัฒนาโครงสร้างและระบบบริหารงานบุคคล
แนวคิดการส่งเสริมปศุสัตว์ไทย
มุ่งมั่นพัฒนากรมปศุสัตว์ สู่การเป็นองค์การคุณภาพ
กระบวนการจัดการความรู้
กลุ่มโภชนาการประยุกต์
สรุปผลการประเมินผลการควบคุมภายใน
การดำเนินงานเพื่อจัดทำเครือข่าย เฝ้าระวังความไม่ปลอดภัยด้านอาหาร ของ โดย สุรีย์ วงค์ปิยชน 19 มีนาคม 50 กรมอนามัย.
แผนที่ยุทธศาสตร์ (SRM) ระบบรับรองผู้สัมผัสอาหารมืออาชีพ
องค์กรนำการปศุสัตว์ไทย
ศาสตราจารย์ ดร.วิจิตร ศรีสอ้าน
ศักยภาพ ผัก ผลไม้ เศรษฐกิจภาคใต้ ปัญหาและอุปสรรคของการผลิต การจำหน่ายทั้งในและส่งออกต่างประเทศ ในมุมมองของภาครัฐ.
เกษตรอินทรีย์ (Organic)
เครื่องหมายรับรอง “Q ”และ “Q Premium”
ทำไมต้องปรับระบบการบริหารจัดการภาครัฐ ?
รพสต. ความปลอดภัยผลิตภัณฑ์ พฤติกรรม การโฆษณา การบริโภค หลอกลวง
กรณีความเสี่ยง DMSc.
การบริหารงานจังหวัดลพบุรีแบบ บูรณาการ กพร.- TRIS 18/05/2549.
วัตถุประสงค์ และผลผลิตหลักโครงการ
สมาคมผู้เพาะเลี้ยงปลาไทย
ประเด็นการตรวจราชการ กฎหมายและการคุ้มครองผู้บริโภคด้านสุขภาพ
คำรับรองการปฏิบัติ ราชการ กรมอนามัย ปี 2549 จำนวน 20 ตัวชี้วัด.
ยุทธศาสตร์การพัฒนา จังหวัดมหาสารคาม.
กลุ่มที่ 7 ไก่บูรพา วิทยากร อ.พลภัทร วารี ผู้ช่วยวิทยากรสมชาย ชะฎาดำ.
กิจกรรมดีเด่นด้านการบริหารจัดการศูนย์บริการฯ
การป้องกันและควบคุมโรคในเขตบริการสุขภาพ
3 September องค์กร เกษตรกร การผลิต ปัจจัยพื้นฐา น - ดิน - น้ำ - แรงงาน ปัจจัยการผลิต - พันธุ์ - เทคโนโลยี การใส่ปุ๋ย การป้องกันโรค.
ศูนย์ศึกษาและพัฒนาลำไยหริภุญชัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มุ่งเน้นการพัฒนาคุณภาพสินค้าเกษตรให้ปลอดภัยและได้มาตรฐาน
การส่งเสริมและพัฒนาเกษตรกรเข้าสู่ระบบรับรองมาตรฐาน GAP
การดำเนินงานการบริหารศัตรูพืช
ความสำคัญ ของการผลิตสินค้าเกษตรปลอดภัย โดย ดวงเดือน สมวัฒนศักดิ์ ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการผลิต สสข.1 ชัยนาท.
กลุ่มที่ 4 กลุ่มเฟื่องฟ้า
โดย...นายประเสริฐ ดอยลอม หัวหน้ากลุ่มยุทธศาสตร์และสารสนเทศ
โครงการ ส่งเสริมสินค้าเกษตรปลอดภัย(พืชผัก)
โครงการ ส่งเสริมสินค้าเกษตรปลอดภัย(พืชผัก)
6.ข้อจำกัดในการพัฒนาปศุสัตว์
ภาควิชาสัตวศาสตร์ คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
การวิเคราะห์โครงการ (Project Appraisal)
"เป็นหน่วยงานหลักในการประสาน และผลักดันยุทธศาสตร์กระทรวง
การจัดการความรู้ ปีงบประมาณ 2554
หมวด 6 การจัดการกระบวนการ Process Management
การตรวจราชการและนิเทศงาน รอบ 1 ปี 2557 จังหวัดเลย
การสัมมนากลุ่มย่อย เรื่อง แนวทางและวิธีการลดต้นทุนการผลิตทางการเกษตร แนวทางการปฏิบัติงานโดยมุ่งผลสัมฤทธิ์ ภายใต้การสร้างต้นแบบการทำงานร่วมกัน.
ผังจุดหมายปลายทางการจัดการสุขภาพ จังหวัดสุรินทร์ ภายในปี 2555
การเจริญเติบโตของพืช
นโยบาย ให้ความสำคัญกับเรื่องการเพิ่มมูลค่าผลผลิต ทั้ง แปรรูปเป็นอาหาร และเป็นผลิตภัณฑ์ ตลอดจนการส่งเสริมการบริโภค และขยายการตลาด เน้นการขับเคลื่อนกิจกรรมที่
วาระแห่งชาติด้านการเกษตร (National Agenda)
ยุทธศาสตร์การพัฒนาสินค้าข่าเหลือง
หน่วยที่ ๗ แนวโน้มสังคมไทย และแนวทางเลือก.
1.1 ผลการปฏิบัติราชการตามแผนปฏิบัติราชการของ จังหวัด 1) ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานตามนโยบายการกำ ดับดูแลองค์การที่ดีจังหวัดแพร่ 2) ปฏิบัติราชการตามคำรับรองปฏิบัติราชการและการ.
รายงานผลการปฏิบัติงาน ประจำปี การส่งเสริมพัฒนากลุ่ม อาชีพ ( พื้นฐาน ) เจ้าภาพ กพส. ดำเนินการแล้วอยู่ระหว่างดำเนินการยังไม่ดำเนินการ สนับสนุนปัจจัยการผลิต.
Output , Outcome , Impact ของระบบสุขภาพ
ประชุมผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ณ โรงแรมเอวาน่า บางนา กทม
ใบสำเนางานนำเสนอ:

เป็นที่ไว้วางใจของผู้ บริโภค PROCESS OUTPUT OUTCOME INPUT สินค้า ปศุสัตว์มี คุณภาพ ปลอดภัย ปริมาณเพียงพอ แข่งขันได้ เป็นที่ไว้วางใจของผู้ บริโภค เกษตรกรเบิกบาน ราชการสุขใจ กระบวนการสร้างคุณค่า วางแผนและ บริหารยุทธศาสตร์ สินค้าปศุสัตว์ 1 บริหารจัดการ ปัจจัยการผลิต สินค้าปศุสัตว์ 2 บริหารจัดการสภาพ แวดล้อมการผลิต สินค้าปศุสัตว์ 3 บริหารจัดการ การผลิต สินค้าปศุสัตว์ 4 บริหารจัดการ การตลาดสินค้า ปศุสัตว์ 5 บริหารจัดการคุณภาพสินค้าปศุสัตว์ 6 กระบวนการสนับสนุน บริหารทรัพยากรบุคคล 7 บริหารงบประมาณ การเงิน การคลัง และการพัสดุ 8 บริหารระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ 9 พัฒนาระบบราชการ 10 บริหารความเสี่ยง ควบคุมภายใน และตรวจสอบภายใน 11 พัฒนากฎหมายและบังคับใช้กฎหมาย 12

เป็นที่ไว้วางใจของผู้ บริโภค PROCESS OUTPUT OUTCOME INPUT สินค้า ปศุสัตว์มี คุณภาพ ปลอดภัย ปริมาณเพียงพอ แข่งขันได้ เป็นที่ไว้วางใจของผู้ บริโภค เกษตรกรเบิกบาน ราชการสุขใจ วางแผนและ บริหารยุทธศาสตร์ สินค้าปศุสัตว์ บริหารจัดการ ปัจจัยการผลิต การตลาดสินค้า ปศุสัตว์ บริหารจัดการสภาพ แวดล้อมการผลิต การผลิต 1 2 3 4 5 วางแผนยุทธ ศาสตร์ ถ่ายทอด แผนยุทธ สู่การปฏิบัติ ควบคุม/ กำกับ/ติดตามประเมิน ผล 1.1 1.2 1.3 เวช ภัณฑ์ สัตว์ ทุน เกษตร กร พันธุ์ 2.1 อาหาร สัตว์/พืชอาหารสัตว์ 2.2 2.3 2.4 2.5 การควบคุมโรคสัตว์ 3.1 การวินิจฉัย โรคสัตว์ 3.2 การบริหารการผลิต ปศุสัตว์ การบริหารการแปรรูป สินค้า 4.1 4.2 วิเคราะห์และติดตามตลาดสินค้าปศุสัตว์ 5.1 บริหารจัดการคุณภาพสินค้าปศุสัตว์ 6 กำหนดมาตรฐาน 61 พัฒนา/ ส่งเสริม/ถ่ายทอดระบบมาตรฐาน 6.2 ตรวจสอบ คุณภาพ/มาตรฐาน 6.3 ตรวจประเมิน 6.4 บริหารทรัพยากรบุคคล บริหารงบประมาณ การเงิน การคลัง และการพัสดุ บริหารระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ พัฒนาระบบราชการ บริหารความเสี่ยง ควบคุมภายใน และตรวจสอบภายใน พัฒนากฎหมายและบังคับใช้กฎหมาย 7 8 9 10 11 12

เป็นที่ไว้วางใจของผู้ บริโภค PROCESS OUTPUT OUTCOME INPUT สินค้า ปศุสัตว์มี คุณภาพ ปลอดภัย ปริมาณเพียงพอ แข่งขันได้ เป็นที่ไว้วางใจของผู้ บริโภค เกษตรกรเบิกบาน ราชการสุขใจ วางแผนและ บริหารยุทธศาสตร์ สินค้าปศุสัตว์ บริหารจัดการ ปัจจัยการผลิต การตลาดสินค้า ปศุสัตว์ บริหารจัดการสภาพ แวดล้อมการผลิต การผลิต 1 2 3 4 5 วางแผนยุทธศาสตร์ ถ่ายทอด แผนยุทธศาสตร์ สู่การปฏิบัติ ควบคุม/ กำกับ/ติดตามประเมินผล 1.1 1.2 1.3 บริหารจัดการคุณภาพสินค้าปศุสัตว์ 6

เป็นที่ไว้วางใจของผู้ บริโภค PROCESS OUTPUT OUTCOME INPUT สินค้า ปศุสัตว์มี คุณภาพ ปลอดภัย ปริมาณเพียงพอ แข่งขันได้ เป็นที่ไว้วางใจของผู้ บริโภค เกษตรกรเบิกบาน ราชการสุขใจ วางแผนและ บริหารยุทธศาสตร์ สินค้าปศุสัตว์ บริหารจัดการ ปัจจัยการผลิต การตลาดสินค้า ปศุสัตว์ บริหารจัดการสภาพ แวดล้อมการผลิต การผลิต 1 2 3 4 5 พันธุ์สัตว์ 2.1 อาหารสัตว์/พืชอาหารสัตว์ 2.2 เวชภัณฑ์สัตว์ 2.3 ทุน 2.4 เกษตรกร 2.5 บริหารจัดการคุณภาพสินค้าปศุสัตว์ 6

บริหารจัดการคุณภาพสินค้าปศุสัตว์ PROCESS OUTPUT OUTCOME INPUT สินค้า ปศุสัตว์มี คุณภาพ ปลอดภัย ปริมาณเพียงพอ แข่งขันได้ เป็นที่ไว้วางใจของผู้ บริโภค เกษตรกรเบิกบาน ราชการสุขใจ วางแผนและ บริหารยุทธศาสตร์ สินค้าปศุสัตว์ บริหารจัดการ ปัจจัยการผลิต การตลาดสินค้า ปศุสัตว์ บริหารจัดการสภาพ แวดล้อมการผลิต การผลิต 1 2 3 4 5 การควบคุมโรคสัตว์ 3.1 วินิจฉัยโรคสัตว์ 3.2 บริหารจัดการคุณภาพสินค้าปศุสัตว์ 6

เป็นที่ไว้วางใจของผู้ บริโภค PROCESS OUTPUT OUTCOME INPUT สินค้า ปศุสัตว์มี คุณภาพ ปลอดภัย ปริมาณเพียงพอ แข่งขันได้ เป็นที่ไว้วางใจของผู้ บริโภค เกษตรกรเบิกบาน ราชการสุขใจ วางแผนและ บริหารยุทธศาสตร์ สินค้าปศุสัตว์ บริหารจัดการ ปัจจัยการผลิต การตลาดสินค้า ปศุสัตว์ บริหารจัดการสภาพ แวดล้อมการผลิต การผลิต 1 2 3 4 5 การบริหารการผลิตปศุสัตว์ 4.1 การบริหารการแปรรูปสินค้าปศุสัตว์ 4.1 บริหารจัดการคุณภาพสินค้าปศุสัตว์ 6

เป็นที่ไว้วางใจของผู้ บริโภค PROCESS OUTPUT OUTCOME INPUT สินค้า ปศุสัตว์มี คุณภาพ ปลอดภัย ปริมาณเพียงพอ แข่งขันได้ เป็นที่ไว้วางใจของผู้ บริโภค เกษตรกรเบิกบาน ราชการสุขใจ วางแผนและ บริหารยุทธศาสตร์ สินค้าปศุสัตว์ บริหารจัดการ ปัจจัยการผลิต การตลาดสินค้า ปศุสัตว์ บริหารจัดการสภาพ แวดล้อมการผลิต การผลิต 1 2 3 4 5 วิเคราะห์และติดตามตลาดสินค้าปศุสัตว์ 5.1 บริหารจัดการคุณภาพสินค้าปศุสัตว์ 6

เป็นที่ไว้วางใจของผู้ บริโภค PROCESS OUTPUT OUTCOME INPUT สินค้า ปศุสัตว์มี คุณภาพ ปลอดภัย ปริมาณเพียงพอ แข่งขันได้ เป็นที่ไว้วางใจของผู้ บริโภค เกษตรกรเบิกบาน ราชการสุขใจ วางแผนและ บริหารยุทธศาสตร์ สินค้าปศุสัตว์ บริหารจัดการ ปัจจัยการผลิต การตลาดสินค้า ปศุสัตว์ บริหารจัดการสภาพ แวดล้อมการผลิต การผลิต 1 2 3 4 5 บริหารจัดการคุณภาพสินค้าปศุสัตว์ 6 กำหนดมาตรฐาน 6.1 พัฒนา/ ส่งเสริม/ถ่ายทอดระบบมาตรฐาน 6.2 ตรวจสอบ คุณภาพ/รับรอง 6.3 การตรวจประเมิน คุณภาพ/มาตรฐาน 6.4