การรับเงินเดือนและการ เลื่อนเงินเดือน ตามพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการ พลเรือน พ. ศ. 2551.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อ พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2548
Advertisements

คณิตคิดเร็วโดยใช้นิ้วมือ
ที่ โรงเรียน เฉลี่ย 1 บ้านหนองหว้า บ้านสะเดาหวาน
แบบรูปและความสัมพันธ์
พลังงานในกระบวนการทางความร้อน : กฎข้อที่หนึ่งของอุณหพลศาสตร์
การซ้อนทับกัน และคลื่นนิ่ง
มิติที่ 1 มิติด้านประสิทธิผลตามแผนปฏิบัติราชการ
ผอ. สำนัก สถาปัตยกรรม (1/2) กลุ่มงาน สถาปัตยกรรม ข้าราชการ พนักงาน ราชการ 11 ลูกจ้างประ จำ -- กลุ่มงานงานตรวจสอบงาน สถาปัตยกรรมและงานกำหนด มาตรฐาน.
เปรียบเทียบจำนวนประชากรทั้งหมดจากฐาน DBPop Original กับจำนวนประชากรทั้งหมดที่จังหวัดถือเป็นเป้าหมาย จำนวน (คน) 98.08% % จังหวัด.
งานกลุ่มส่งเสริมและ พัฒนาการบริหารการ จัดการฯ ผลงาน ณ เดือน เมษายน 2551.
โดย นายโอภาส เขียววิชัย ที่ปรึกษาด้านระบบบริหาร
การเลื่อนเงินเดือนข้าราชการ
สำเร็จการศึกษาในเวลา 4 ปี
จำนวนนับใดๆ ที่หารจำนวนนับที่กำหนดให้ได้ลงตัว เรียกว่า ตัวประกอบของจำนวนนับ จำนวนนับ สามารถเรียกอีกอย่างว่า จำนวนเต็มบวก หรือจำนวนธรรมชาติ ซึ่งเราสามารถนำจำนวนนับเหล่านี้มา.
1 2 ตามลักษณะ เศรษฐกิจ งบประมา ณ ตาม พ. ร. บ. ( ล้าน บาท ) ได้รับ จัดสรร ( ล้าน บาท ) เบิกจ่าย ร้อย ละ / งบ จัดสร ร สำนัก ชลประทานที่ 13 1,164,64 0,305.
การขอเบิกเงินนอกงบประมาณ
กฎ ก.พ. เรื่อง การจัดประเภทตำแหน่งและระดับตำแหน่ง (มาตรา 46)
ข้อเสนอ แนวทางการกำหนดระยะเวลาดำรงตำแหน่ง
เป้าเบิกจ่าย งบรวม เป้าเบิกจ่าย งบลงทุน งบรวม เบิกจ่าย.
รายงานผลการใช้จ่ายเงินงบประมาณปี 2556 สำนักการคลังและสินทรัพย์
ชี้แจงการประเมินผลการปฏิบัติงาน
ผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 2555 ฎีกา 1 –64 31 มกราคม 2555
นายเลอศักดิ์ ริ้วตระกูลไพบูลย์
เรื่อง ความรู้เกี่ยวกับการจัดเก็บภาษีสุรา
ที่ปรึกษาด้านระบบบริหาร ณ โรงแรมเจริญธานี ปริ๊นเซส จังหวัดขอนแก่น
การดำเนินงานอาชีวเวชศาสตร์: แพทย์ที่ผ่านการอบรม
ความคิดเห็นของข้าราชการเกี่ยวกับ สวัสดิการการรักษาพยาบาล พ.ศ. 2546
สำนักงานสถิติแห่งชาติ กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
สำนักงานสถิติแห่งชาติ กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อ
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง พ.ศ สำนักงานสถิติแห่งชาติกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สิงหาคม.
ข้อมูลเศรษฐกิจการค้า
1 การสัมมนาผู้ตรวจ ประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา 2552 วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2553 ณ ห้องประชุม 3222 อาคารสิริคุณากร.
(ก.พ. ที่ นร /ว 8 ลงวันที่ 28 เมษายน 2554)
งานอนามัยแม่และเด็ก ปี 2551
การเลื่อนเงินเดือนในระบบใหม่
ความก้าวหน้าระดับความสำเร็จ การปฏิบัติราชการของปฏิรูปที่ดิน จังหวัด 5 ครั้ง ณ 30 มิถุนายน 2555 สำนักวิชาการและ แผนงาน.
ความก้าวหน้าระดับความสำเร็จ การปฏิบัติราชการของปฏิรูปที่ดิน จังหวัด 5 ครั้ง ณ 31 พฤษภาคม 2555.
ความก้าวหน้าระดับความสำเร็จ การปฏิบัติราชการของปฏิรูปที่ดิน จังหวัด 5 ครั้ง ณ 15 มิถุนายน 2555.
การดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ โครงการที่ได้รับ
การดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ โครงการที่ได้รับ
ภาพรวมเศรษฐกิจไทยล่าสุด (ณ เดือนตุลาคม) และแนวโน้มไตรมาส 3/50 และ 4/50
นายโกสน เพชรรักษ์ นักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ
ดัชนี. Th ai CI MyMy MLSVPh BRBR 4. สัดส่วน ระหว่าง แรงงาน ฝีมือ และไร้ ฝีมือ 16 % (20 06) 26 % (20 07) 80 % (20 09) % (20 07) %
แนวทางการบรรจุ แต่งตั้ง โยกย้าย ข้าราชการ
กรณีที่เงินเดือนยังไม่ถึงขั้นต่ำของระดับ ตามบัญชีท้าย พ.ร.บ.ฯ พ.ศ.2551
การประเมินผลการปฏิบัติราชการ และการเลื่อนเงินเดือนระบบใหม่ เริ่มใช้ในการเลื่อนเงินเดือน 1 เมษายน 2553 งานการเจ้าหน้าที่ สสจ.กำแพงเพชร.
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ วันที่ มิถุนายน คะแนน ระดับดีมาก.
ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับเกมออนไลน์ ในเขตกรุงเทพมหานคร
ร่างโครงสร้างชั้นงานและประเภทตำแหน่งข้าราชการส่วนท้องถิ่น
การประชุมเชิงปฏิบัติการ จัดทำข้อมูลเพื่อการปรับเงินเดือนตามหลักเกณฑ์ที่ ก.ค.ศ. กำหนด (ที่ ศธ / ว 21 ลงวันที่ 13 ธ.ค. 2556) ดร.เสงี่ยม ทองละมุล.
สรุปผลสัมฤทธิ์ปีการศึกษา 2552 ชั้ น จำนว นสาระการเรียนรู้ นักเรี ยนทค ค. เพิ่มวสพ.พ. ศ.ศ. ดน ตรีง.ง. คอ ม. อ อ. เพิ่ม ป.1ป
ขั้นตอนการจัดนักศึกษาเข้าสังกัดสาขาวิชา
การบรรจุแต่งตั้ง ข้าราชการ
การบริหารกำลังคนภาครัฐ
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ การป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ก่อนและหลัง การประกาศสงครามขั้นแตกหักเพื่อเอาชนะยาเสพติด) พ.ศ สำนักงานสถิติแห่งชาติ
ผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชน
กลุ่มงานทะเบียนประวัติและเครื่องราชอิสริยาภรณ์
สถานการณ์ โรคเฝ้าระวังทางระบาดวิทยา มิถุนายน 2554 งานระบาดวิทยา งานระบาดวิทยา สำนักงานสาธารณสุขอำเภอเมืองลำปาง.
กราฟเบื้องต้น.
ในการเลื่อนเงินเดือน
การปรับเงินเดือน กรณีที่เงินเดือนยังไม่ถึงขั้นต่ำของระดับ
การปรับให้ได้รับเงินเดือน ตามคุณวุฒิ
ผลการประเมิน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปีการศึกษา
การกำหนดอัตราเงินเดือน สำหรับคุณวุฒิที่ ก.พ.รับรอง
การย้ายและการเลื่อนระดับตำแหน่ง ใน และ ระหว่าง ประเภทตำแหน่ง
ปัญหาการแต่งตั้งข้าราชการ
ชื่อเรื่อง. ผลการติดตามลักษณะการมีงานทำ ภายใน 1 ปี
แผนภูมิแสดงแผนและผลการใช้จ่ายงบประมาณปี 2549 การใช้ จ่าย ( สะสม ) ต.ค.ต.ค. พ.ย.พ.ย. ธ.ค.ธ.ค. ม.ค.ม.ค. ก.พ.ก.พ. มี. ค. เม. ย. พ.ค.พ.ค. มิ. ย. ก.ค. ก.ค.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การรับเงินเดือนและการ เลื่อนเงินเดือน ตามพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการ พลเรือน พ. ศ. 2551

บัญชีเงินเดือนท้ายพระราชบัญญัติฯ ขั้นสูง 22,22036,02050,55059,77066,480 ขั้นต่ำ 7,94014,33021,08029,90041,720 ขั้นต่ำชั่วคราว 6,80012,53018,91023,23028,550 ระดับปฏิบัติการชำนาญการชำนาญการ พิเศษ เชี่ยวชาญทรงคุณวุฒิ ขั้นสูง 18,19033,54047,45059,770 ขั้นต่ำ 4,63010,19015,41048,220 ระดับปฏิบัติงา น ชำนาญ งาน อาวุโสทักษะ พิเศษ ขั้นสูง 64,34066,480 ขั้นต่ำ 48,70053,690 ขั้นต่ำชั่วคราว 23,23028,550 ระดับต้นสูง ทั่วไป วิชาการ ขั้นสูง 50,55059,770 ขั้นต่ำ 25,39031,280 ขั้นต่ำชั่วคราว 18,91023,230 ระดับต้นสูง บริหารอำนวยการ กำหนดแบบ ช่วง / 4 บัญชี

ประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ กำหนดเงินเดือนแรกบรรจุให้ต่างกัน ตามวุฒิ สาขาวิชา และประสบการณ์ ปริญญ าโท ปริญ ญา เอก ปริญญ าตรี ตามวุฒิ เศรษฐศา สตร์ คอมพิวเ ตอร์ สาขาวิชา 3 ปี 0 ปี ประสบการณ์ K 1

ปรับเงินเดือนเพิ่มขึ้นเมื่อผ่านการ ทดลองปฏิบัติราชการ 6 เดือ น K 1 ประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ

กำหนดอัตราเงินเดือนสูงสุด ต่ำสุด ต่างกันตามสายงาน แพทย์ / นัก กม. กฤษฎีกา ทรัพยากร บุคคล ฯลฯ 66, , 340 ช่า ง อื่น ๆ 47, , 020 ประเภท วิชาการ ระดับ ทรงคุณวุฒิ ประเภท ทั่วไป ระดับ อาวุโส K 5 O 3 41, , 410

การย้ายเพื่อประโยชน์ของทาง ราชการให้รับเงินเดือนเท่าเดิม ประเภทบริหาร ระดับสูง ประเภทบริหาร ระดับต้น S 1 S 2

บรรจุระดับชำนาญการ ชำนาญการพิเศษ เชี่ยวชาญ ทรงคุณวุฒิ หรือ ทักษะพิเศษ รับเงินเดือนเริ่มต้นไม่ต่ำกว่าค่ากึ่งกลาง (Midpoint)  K 2 – K 5 /O 4

เลื่อน โอน ย้าย รับ เงินเดือนเท่าเดิม

หากขั้นต่ำชั่วคราวยังไม่ยกเลิกให้รับ เงินเดือนเท่าเดิมเมื่อเลื่อนระดับ ประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการพิเศษ ประเภทอำนวยการ ระดับต้น 21, , , , ,50 0 ขั้นต่ำ ชั่วคราว K 2 M 1

การเลื่อน เงินเดือน ประจำปี งบประมาณ / ครึ่งปี : 3% ของเงินเดือนทุก คนในองค์กร ประเ มินผ ล งาน ประ จำปี 5 ระดับการเลื่อน (% ของค่า กลาง ) ไม่กำหนด Force distribution ส่วนราชการบริหารงบประมาณ เอง ผลงานดีเด่นเลื่อนไม่เกิน 6% ในรอบครึ่งปี ผลงานระดับอื่นให้อิสระแต่ละ ส่วนราชการกำหนดเอง ไม่เกินเงินเดือนสูงสุดของช่วง เงินเดือนแต่ละสายงาน เงินเดือนตันให้ได้รับเงินตอบ แทนพิเศษ แจ้งผล : เฉพาะตัว บุคคล : ประกาศ ระดับ / ร้อยละการเลื่อน แจ้งผล : เฉพาะตัว บุคคล : ประกาศ ระดับ / ร้อยละการเลื่อน เลื่อน เงินเดือ นเป็น % ของ ค่า กึ่งกลา ง ผลงานดีเด่น / ครึ่งปี : ไม่เกิน 6% ของค่ากึ่งกลาง ปีละ 2 ครั้ง ยกเลิก โควตา 15%

ค่ากึ่งกลาง เงินเดือน (Midpoint) ค่ากึ่งกลาง เงินเดือน (Midpoint) เหตุผลของการใช้ค่ากึ่งกลางเป็นฐานคำนวณการเลื่อนเงินเดือน มาตรฐาน กำหนด ตำแหน่ง กำหนดให้ ใช้ระยะเวลา การดำรง ตำแหน่ง หรือ เงินเดือนถึง Midpoint เป็นเกณฑ์ ในการเลื่อน ระดับ สอดคล้อง กับ โครงสร้าง บัญชี เงินเดือน แบบช่วงท้าย พรบ. ระเบียบ ฯ

ความแตกต่างของระบบการเลื่อนเงินเดือน 2 ขั้น 1.5 ขั้น 1 ขั้น 0.5 ขั้น ไม่ เลื่อน Midp oint ระบบปัจจุบัน ดีเด่น (15%)2 ขั้น ( ร้อยละ 8) ยอมรับได้ 1.5 ขั้น ( ร้อยละ 6) 1 ขั้น ( ร้อยละ 4) ต้องปรับปรุง ไม่ได้เลื่อน ระบบใหม่ ดีเด่นร้อยละ 8-12 ดีมากร้อยละ 6-8 ดีร้อยละ 4-6 พอใช้ร้อยละ 2-4 ต้องปรับปรุงไม่ได้เลื่อน ขั้น สูง ขั้น ต่ำ ขั้น สูง ขั้น ต่ำ  ขั้นสูง + ขั้นต่ำ 2

การเลื่อน เงินเดือนของ ระบบราชการ ปัจจุบัน การเลื่อน เงินเดือน โดยทั่วไป < = 1 ขั้น 1.5 ขั้น 2 ขั้น > = 80 % < = 5 % 15 % ดีเ ด่น ดี มา ก ดี พอ ใช้ ต้อง ปรับปรุ ง

ผลการประเมินร้อยละจำนวน คน * วงเงินเลื่อน รายบุคคล * ( ไม่เกิน 6%) ดีเด่น 5 % ดีมาก 10 %4 % ดี 50 %3 % พอใช้ 30 %2 % ต้องปรับปรุง 5 %0 % ตัวอย่างการจัดสัดส่วนจำนวนคนและ วงเงินงบประมาณ * ส่วนราชการสามารถปรับสัดส่วน ร้อยละให้เหมาะสมได้

ทางเลือกของระบบการเลื่อนเงินเดือน Midpoi nt 1 ระดับ 4 MP2 MP1 MP สูง 56,210 52,650 45,525 49,090 41,970 38,410 34,850 ต้น 47,410 44,260 37,970 41,120 34,830 31,680 28,540 ตำแห น่ง ประเภ ท อำนว ยการ Midp oint ขั้น ต่ำ ขั้น สูง  Midpoi nt 2 Midpoi nt 1   Midpoi nt 4 Midpoi nt 2 Midpoi nt 3     กำหนด MP หลายค่า 59, , , ,2 80

กำหนดค่ากึ่งกลาง 2 ค่า ตามช่วงเงินเดือน สำหรับการเลื่อนเงินเดือนประจำปี ค่า กึ่งกลา ง 2 ค่า กึ่งกลา ง 1   ช่วง เงินเดือน 1 ช่วง เงินเดือน 2

mp 256,890 O 4 mp151,110 mp 239,440 O 3 mp123,420 mp 227,710 O 2 mp116,030 mp 215,730 O 1 mp 110,790 ทั่วไป mp 260,290 K 5 mp147,910 mp 252,310 K 4 mp137,370 mp 243,190 K 3 mp128,450 mp 230,600 K 2 mp119,760 mp 219,950 K 1 mp115,390 วิชาการ mp 252,650 M 2 mp138,410 mp 244,260 M 1 mp131,680 อำนวยการ mp 263,290 S2 mp156,890 mp 260,430 S 1 mp152,610 บริหาร การกำหนด 2 ค่ากลาง ในแต่ละบัญชี ? ? ? ? ? ? ? ? แรก บรรจุ

mp 256,890 O 4 mp151,110 mp 239,440 O 3 mp128,270 mp 227,710 O 2 mp116,030 mp 215,730 O 1 mp 110,790 ทั่วไป mp 260,290 K 5 mp153,360 mp 252,310 K 4 mp144,060 mp 243,190 K 3 mp131,220 mp 230,600 K 2 mp120,350 mp 219,950 K 1 mp115,390 วิชาการ mp 252,650 M 2 mp145,150 mp 244,260 M 1 mp131,680 อำนวยการ mp 263,290 S2 mp161,640 mp 260,430 S 1 mp152,650 บริหาร ปรับค่ากลางเพื่อให้ ตัวเลขสอดคล้องกัน 2%2% 2%2% 2%2% 2%2% 2%2% 2%2% 2%2% =

ปริญญ าโท ปริญญ าเอก ปริญญ าตรี  Midp oint C 2 C 3 C 1  Midp oint C 4 ประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ ประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน ปรับค่ากลางของระดับแรกบรรจุให้สูงขึ้น ขั้นสูง 22,22036,02050,55059,77066,480 ขั้นต่ำ 7,94014,33021,08029,90041,720 ระดับปฏิบัติการชำนาญการชำนาญการ พิเศษ เชี่ยวชาญทรงคุณวุฒิ ขั้นสูง 18,19033,54047,45059,770 ขั้นต่ำ 4,63010,19015,41048,220 ระดับปฏิบัติงา น ชำนาญ งาน อาวุโสทักษะ พิเศษ

  4,630 18, , , , ,7 30 ทั่วไป   6,800 22, , , , ,9 50   18, , , , , ,2 60   23, , , , , ,4 30   28, , , , ,2 90   23, , , , , ,6 50   12, , , , , ,6 00   18, , , , , ,1 90   23, , , , , ,3 10   28, , , , , ,2 90   10, , , , , ,7 10   15, , , , , ,4 40   48, , , , , ,8 90 วิชากา ร อำนวย การ บริหาร ค่ากลาง 2 ค่า และ ช่วงเงินเดือน สำหรับการเลื่อน เงินเดือนประจำปี