รายงานหน้าห้อง.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โครงการ ร้านชุมชน โดย เอกภาพ โครงการ ร้านชุมชน โดย เอกภาพ
Advertisements

ICT & LEARN.
องค์การและระบบสารสนเทศเพื่อการบริหาร
ระบบอินเทอร์เน็ตในโรงเรียน
กิจกรรมที่ 9 ระดับสารสนเทศ จุดประสงค์ อธิบายและจำแนกระดับสารสนเทศ.
กฎหมายคุ้มครองผู้บริโภค
บทที่ 4 การวางแผนกลยุทธ์ธุรกิจออนไลน์
บทที่ 2 แนวคิดและความสำคัญของงานการขาย
Chapter 5 E-Commerce (continue)
ตัวอย่าง SWOT Analysis
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด
สื่อเพื่อการคุ้มครองผู้บริโภคที่เป็นอิสระจากโฆษณา
Lesson 2 Strategic Planning and The marketing Process &Market Segmentation,Targeting, and Positioning for Competitive Advantage.
MK201 Principles of Marketing
Gems and Jewelry Electronic Commerce
สมาชิกในกลุ่ม 1. นางสาวกมลฉัตร ชวันสิริ รหัส นางสาวกมลฉัตร ชวันสิริ รหัส นางสาวนุชาสินี ภานุประทีป รหัส
บทที่ 3 ระดับของสารสนเทศ.
ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา
Business Administration THONBURI UNIVERSITY
MARKETING A.Suchada Hommanee.
ระบบการตลาดและ หน้าที่ทางการตลาด
รูปแบบการตลาดอิเล็กทรอนิกส์
รายวิชา ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ
การจัดการระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ
ระบบสารสนเทศ เพื่อการจัดการ และกรณีศึกษา
06/11/56 บทที่ 1 ภาพรวมของ E- Commerce.
บทที่ 8 การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-commerce)
บทที่ 1 บทนำว่าด้วยการสื่อสารการตลาด
Business Information System ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ
ธุรกิจในโลกาภิวัตน์ Globalizing Business.
การจัดการตลาด ความหมายการจัดการตลาด กระบวนการการจัดการตลาด
ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้ใช้
สารบัญ คำนำ หน้า บทสรุปผู้บริหาร วิสัยทัศน์&ภารกิจ
การวิเคราะห์งานวิจัย เรื่อง การศึกษาความพร้อมในการใช้การจัดการโซ่อุปทานในอุตสาหกรรมเสื้อผ้าสำเร็จรูป จัดทำโดย นางสาววราพร วิริยะไชยกุล ปริญญาเศรษฐศาสตร์มหาบัณฑิต.
คอมพิวเตอร์เน็ตเวริ์คเบื้องต้น การจัดการระบบสารสนเทศ
กลุ่ม 6 เรื่องการตลาด.
Computer Application in Customer Relationship Management
การออกแบบฐานข้อมูลเชิงสัมพันธ์
แยกตามลักษณะผู้ใช้บริการ
e-Office การบริหารสำนักงานสมัยใหม่
สาเหตุของการนำคอมพิวเตอร์มาใช้ในธุรกิจ
IS กับ IT IS ต้องอาศัย IT
ลักษณะของรายงาน 1. คำนำ 2. สารบัญ 3. เนื้อหาที่รายงาน
(Transaction Processing Systems)
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ E-Commerce
E-Business Transformation and digital strategies
ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
เท่าเดิม ลดลง เพิ่มขึ้น เท่าเดิม ลดลง การเพิ่ม-ลดของสมาชิกกลุ่ม
บทที่ 13 พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
หน่วยที่ 7 จริยธรรมและความปลอดภัย
วิชาสุขศึกษาและพลศึกษา พ43102
ชื่อโครงการ การขายสินค้าออนไลน์
บทที่ 10 บริการสนับสนุนการตลาดทางตรง ด้านโทรศัพท์และการรับชำระเงิน
กระบวนการกลุ่ม เครือข่ายการตลาด
อินเทอร์เน็ต.
Internet Service Privider
เทคโนโลยีสารสนเทศ.
บทที่ 10 การตลาดทางตรง ความหมายของการตลาดทางตรง Direct marketing is the use of consumer-direct channels to reach and delivery goods and services to customers.
บทที่ 5 การค้าปลีก.
แผนธุรกิจ (Business Plan)
เนื่องจากในปัจจุบันเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ มีการ เชื่อมโยงกันทางเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ย่อมมีข้อมูลสารสนเทศที่ส่งผ่าน จากผู้ส่ง ไปยัง ผู้รับ และหากเครือข่ายอินเทอร์เน็ตนั้น.
บทที่ 4 กลยุทธ์การค้าปลีก
ระบบสารสนเทศที่แบ่งตามลักษณะการสนับสนุนการทำงาน:
บทที่ 3 การตลาด ความหมายของการตลาด
ปฏิบัติงานบริการคอมพิวเตอร์
หน้าที่ทางการตลาด Marketing Function
บทที่ 11 อิทธิพลของสถานการณ์ (Situational influence)
Ployphan Sornsuwit
จัดทำโดย ด. ช. อภิชาติ จินาการ ชั้นม.1/12 เลขที่ 9 ด. ช. สุวัชชัย มะโนทา ชั้นม.1/12 เลขที่ 14 นำเสนอ ครูอรอุมา พงศ์ธัญญะดิลก.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

รายงานหน้าห้อง

กฎหมายคอมพิวเตอร์ ความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ความคุ้มครองในเรื่องการพานิชอิเล็กทรอนิกส์ ความปลอดภัยในการเลือกซื้อสินค้าบนอินเทอร์เน็ต 4921319018 4921319201 4921319202

E-Commerce ความเป็นมา ความหมาย กรอบแนวคิดและลักษณะการให้บริการ เทคโนโลยีที่จำเป็น พฤติกรรมของผู้บริโภคชาวไทย - ชาวต่างประเทศ ปัญหาและอุปสรรค์ของ E-Commerce ในประเทศไทย 4921319001 4721317163 4921319339 4921319369

E-Commerce แบบ Business to Business แบบ Business to Consumer แบบ Consumer to Consumer แบบ Business to Government แบบ Government to Government 4821338170 4821338172 4821338161 4821338213 4821338247

การทำ E-Commerce การเตรียมตัวเพื่อเริ่มต้นการทำ E-Commerce ช่วงเวลาที่เหมาะสม การเลือกเทคโนโลยีและซอร์ฟแวร์ที่เหมาะสม องค์ประกอบและวิธีการประชาสัมพันธ์ 4921319363 4921319079 4921319067

การทำ E-Commerce ชนิดของสินค้าที่สามารถนำมาซื้อ - ขาย กลยุทธ์การโฆษณา วิธีการจัดส่งสินค้า องค์กรของรัฐที่สนับสนุนการทำ E-Commerce 4821338174 4821408508 4821338089 4821338148

ความรู้พื้นฐานของการทำธุรกิจ ความหมายและวัตถุประสงค์ ประเภทของธุรกิจ การจัดทำแผนธุรกิจ ประเภทของผลิตภัณฑ์ แหล่งเงินทุน 4921316011 4921316012 4921319073 4921319191 4921319212

ระบบรักษาความปลอดภัยของ E-Commerce ความหมายและวัตถุประสงค์ วิธีการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล ประเภทของระบบรักษาความปลอดภัย วิธีการบุกรุกเข้าสู่เครื่องคอมพิวเตอร์ วิธีป้องกันการบุกรุกเข้าสู่เครื่องคอมพิวเตอร์ 4821338124 4821338238 4821310137 4821338108

การนำคอมพิวเตอร์มาประยุกต์ใช้ในการทำธุรกิจ ด้านการทำบัญชี ด้านการเงิน ด้านการตลาด ด้านการผลิตและการดำเนินงาน ด้านทรัพยากรบุคคล 4921319120 4921319203 4821319162 4921319153 4921319256

E – Marketing ความเป็นมา ความหมาย กรอบแนวคิดและลักษณะการให้บริการ วิธีการโปรโมทสินค้าที่ขายบนอินเทอร์เน็ต ข้อดี – ข้อเสีย 4721317007 4721317006 4721316003 4821317250 4821317131

ระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ความเป็นมา การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต IP Address, DNS , URL , ISP อินเทอร์เน็ตชนิดต่าง ๆ บริการต่างๆ บนอินเทอร์เน็ต 4821338206 4821338234 4821394014 4821338227 4821338125

ระบบการชำระเงิน วิธีการชำระเงินทางอินเทอร์เน็ต วิธีการหลอกลวงเกี่ยวกับการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตทางอินเทอร์เน็ต วิธีการป้องกันและการตรวจสอบการชำระเงินทางอินเทอร์เน็ต วิธีการป้องกันปัญหาทุจริตอีคอมเมิร์ช 4921319012 4921319047 4921319010