สุทธิสุภางค์ วัจนะรัตน์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
งานนำเสนองานวิจัย. เรื่อง พฤติกรรมการใช้จ่าย. ของประชาชนในเขตชุมชน
Advertisements

โรงเรียนวัดเขาปิ่นทอง
: วัตถุประสงค์การวิจัย : การนิยามศัพท์
การเสนอโครงการวิทยานิพนธ์
การทำทบทวนวรรณกรรมหรือวรรณกรรมปริทัศน์
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด
การวิจัย RESEARCH.
ระบบการบริหารการตลาด
MK201 Principles of Marketing
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
Business Administration THONBURI UNIVERSITY
MARKETING A.Suchada Hommanee.
President Bakery PLC. Opportunity Day 3 March 2006
คำถามของการบริหารการค้าปลีก
ระบบสารสนเทศ เพื่อการจัดการ และกรณีศึกษา
บทที่ 1 บทนำว่าด้วยการสื่อสารการตลาด
บริษัท รวมค้าปลีกเข้มแข็งจำกัด Allied Retail Trade Co.,ltd (ART)
การกำหนดกลยุทธ์การตลาด
ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้ใช้
ผู้วิจัย นางสาวศิริรัตน์ สานุ ผู้นำเสนอ นายภากร แก้วแสน
กลุ่ม 6 เรื่องการตลาด.
การเสริมประสิทธิภาพการวัด และประเมินผลในชั้นเรียน
กระบวนการวิจัยเชิงประเมิน
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
การวิจัยในชั้นเรียนด้านอาชีวศึกษา
หน่วยที่ 7 หลักการจัดการ.
การพัฒนาระบบการเรียนการสอน
COP เรื่องการจ่ายวัสดุค้างจ่าย
มาตรฐานการควบคุมภายใน
การพัฒนาระบบการเรียนทางไกลให้อยู่ในรูปแบบของเทคโนโลยีสารสนเทศ Application of Information Technology System into Distance Learning Presented by: Sunadda.
ผลการทบทวนวรรณกรรมที่ เกี่ยวข้องกับงานวิจัย
ผลการทบทวนวรรณกรรมที่ เกี่ยวข้องกับงานวิจัย
การทำผลงานวิชาการ สงวนลิขสิทธิ์.....โดย ดร.สุรชาติ สังข์รุ่ง.
นางสาวสิรินทรา มาลารัตน์ วิทยาลัยเทคโนโลยีสุราษฎร์ธานี
ชื่อโครงการ การขายสินค้าออนไลน์
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานนทบุรี เขต 1

ความพึงพอใจของผู้ใช้บัณฑิต คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม
01 WINTER ชื่อเรื่องวิจัย การดำเนินงานนิเทศภายในของ โรงเรียนศรีธนาพณิชยการเทคโนโลยี เชียงใหม่ Template ชื่อผู้วิจัย นางศิริรัตน์ ชุมสาย ณ อยุธยา.
การวางเค้าโครงการวิจัยในชั้นเรียน
ข้อเสนอโครงการวิจัย (Research Proposal)
LOGO ศึกษาการใช้เทคโนโลยี สารสนเทศของบุคลากร ในวิทยาลัยเทคนิคหนองคาย A study to used information technology of personnel at Nongkhai.
การวิเคราะห์วิทยานิพนธ์ปริญญามหาบัณฑิต สาขาวิชาสังคมศึกษา มหาวิทยาลัยขอนแก่น ในช่วงปี พ.ศ Analysis of Master’s Thesis in Social Studies.
บทบาทของข้อมูลการตลาด
บทที่ 3 กระบวนการวิจัยตลาดและการกำหนดปัญหาการวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย ความพึงพอใจของครูผู้สอน ต่อการบริหารสถานศึกษาของวิทยาลัยเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ นนทบุรี ชื่อผู้วิจัย นางกุสุมา หาญกล้า.
ผู้วิจัย นาง นิภารัตน์ ทองโคตร กลุ่มวิชาพื้นฐาน
ผลงานวิจัยเรื่อง “ การศึกษาผลสัมฤทธิ์การเรียนวิชาเครื่องส่งวิทยุและสายอากาศ เรื่อง วงจรเรโซแนนท์ โดยใช้ชุดฝึกเครื่องส่งวิทยุ AM. ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่
การเขียนรายงานผลการวิจัย
ผู้วิจัย นางระเบียบ คุณากร วิทยาลัยอาชีวศึกษาดุสิตพณิชยการ
รางวัลบริการภาครัฐแห่งชาติ (Thailand Public Service Awards)
วิจัย เรื่อง การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้เรื่อง การวิเคราะห์พฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคในปัจจุบันโดยใช้กระบวนการคิดวิเคราะห์ ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง.
โรงเรียนระยองพาณิชยการ ผู้วิจัย นางประนอม ยางสง่า
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้เรียนชั้นปวช.1
การวิจัยการสื่อสารการตลาด (AMC2202)
ผู้วิจัย อาจารย์วราพร จันทร์แจ่มหล้า
บทที่ 1 บทบาทของการวิจัยตลาด
บทที่ 3 การตลาด ความหมายของการตลาด
ผลงานวิจัยเรื่อง “การพัฒนาความสามารถในการผลิตสื่อเพื่อการสื่อสารทางการตลาดโดยเน้นการฝึกปฏิบัติจริงในรายวิชาการสื่อสารทางการตลาดของนักศึกษา ชั้นปีที่ 2.
การประมูลจัดซื้อจัดจ้างแบบ on-line E-Auction
“ การแลกเปลี่ยน บุคลากร ” ทางเลือกของการจัดการความรู้ใน สถานศึกษาเอกชนประเภทอาชีวศึกษา กรณีศึกษา : วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครูกับ วิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรีบริหารธุรกิจ.
หน่วยที่1 ข้อมูลทางการตลาด
คุณลักษณะที่พึงประสงค์ ของช่างเทคนิคตามความต้องการ ของสถานประกอบการ กรณีศึกษา เขตนิคมอมตะนคร นำเสนอโดย วัชรา ธารวิทยากุล.
นางปิยนุช พงษ์เศวต โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
การวางแผนและการเขียนโครงการวิจัย
บทที่ 3 การจัดการตราผลิตภัณฑ์ คุณค่าของตรา และตำแหน่งผลิตภัณฑ์
บทที่ 2 การวิจัยผู้บริโภค
การศึกษาความพึงพอใจในการ ปฏิบัติงานของบุคลากร โรงเรียนบริหารธุรกิจอยุธยา A Study Of Job Satisfaction Of Ayutthaya Business Administration School Employees.
ผู้วิจัย นางกรุณา อุประดิษฐ์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สุทธิสุภางค์ วัจนะรัตน์ สุทธิสุภางค์ วัจนะรัตน์ ผู้รับใบอนุญาติโรงเรียนเลิศพัฒนาศึกษา E-mail : suttisuphang_v@yahoo.co.th

เทคนิควิธีในการวิจัยและพัฒนา ส่วนประสมการตลาดและพฤติกรรมของผู้บริโภคในการซื้อ ดีวีดีร้านแมงป่อง Marketing Mix and Consumer’s Behaviors in purchasing DVD at Mangpong Shop ของ นายวินัย ไกรบุตร

เทคนิควิธีในการวิจัยและพัฒนา วัตถุประสงค์การวิจัย สมมุติฐานการวิจัย ขอบเขตการวิจัย วรรณกรรม กรอบแนวคิดทฤษฎี วิธีดำเนินงานวิจัย การวิเคราะห์ข้อมูล

ผลการวิจัย พนักงาน กระบวนการลักษณะทางกายภาพ ผู้ซื้อดีวีดีเป็นเพศชายมากกว่าเพศหญิงอายุ 21 – 30 ปี ผู้ซื้อดีวีดีซื้อครั้งละ 1-5 แผ่น ส่วนประสมการตลาด ผลิตภัณฑ์ พนักงาน กระบวนการลักษณะทางกายภาพ

ผลการวิจัย ช่องทางการจัดจำหน่าย ส่งเสริมการตลาด ราคา

เทคนิควิธีในการวิจัยและพัฒนา การจัดระบบสารสนเทศของสถานศึกษา ในเขตพื้นที่การศึกษา กรุงเทพมหานคร เขต1 The Management of Information systems in Bangkok Metropolis Education service Area , Zone 1 ของ นางเพลินพิศ หยาดผกา

เทคนิควิธีในการวิจัยและพัฒนา วัตถุประสงค์การวิจัย สมมุติฐานการวิจัย ขอบเขตการวิจัย วรรณกรรมกรอบแนวคิดทฤษฎี

เทคนิควิธีในการวิจัยและพัฒนา ระเบียบวิธีการวิจัย ขั้นตอนที่ 1 สำรวจสภาพทั่วไป ขั้นตอนที่ 2 การศึกษาเฉพาะกรณี เครื่องมือในการวิจัย การวิเคราะห์ข้อมูล

ผลการวิจัย มีการแต่งตั้งคณะกรรมการกลางทำหน้าที่บริหารสารสนเทศ ข้อมูลไม่ถูกต้องไม่เป็นปัจุบัน ขาดแคลนบุคคลากรด้านสารสนเทศ งานสารสนเทศเป็นภาระเสริม