ด้านการพัฒนา วิสัยทัศน์องค์การ (Vision) กำไร ด้านการเงิน

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
GES : มิติภายในด้านการพัฒนาองค์การ
Advertisements

วิสัยทัศน์ชมรมวิสัญญีพยาบาล แห่งประเทศไทย ปีพ.ศ
องค์ประกอบที่เกี่ยวข้องกับโครงงานอิเล็กทรอนิกส์
การจัดการผลิตอย่างเป็นระบบ
บทที่ 9: ผลของการขยายตัวทางเศรษฐกิจต่อการค้าระหว่างประเทศ
3.4 ประโยชน์จากการค้าภายใต้ข้อสมมติต้นทุนเพิ่มขึ้น
บทที่ 2 แนวคิดและความสำคัญของงานการขาย
ณ ห้องฟ้าตรัง 1 โรงแรม เอ็ม.พี. รีสอร์ท อ.เมือง จ.ตรัง
วิสัยทัศน์ เป็นองค์กรที่จัดเก็บภาษี เพื่อส่งเสริมเสถียรภาพทาง การคลัง พัฒนาสังคม และรักษาสิ่งแวดล้อม พันธกิจ 1. เพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บภาษี เพื่อรักษาเสถียรภาพทาง.
แผนปฏิบัติการ ปีงบประมาณ พ.ศ นำไปสู่การปฏิบัติ
Priciples of Marketing
ทรัพยากรมนุษย์และชุมชน (Perspectives of HCRD)
ผลการประเมินคุณภาพด้วยวาจา
MARKETING A.Suchada Hommanee.
โดย คณะกรรมการประเมินคุณภาพภายนอก
ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ
“ปรัชญา วิสัยทัศน์ พันธกิจ เป้าประสงค์ และการประกันคุณภาพการศึกษา” คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร 31 พฤษภาคม 2552.
Logistics Logistics เป็นกระบวนการที่เกี่ยวข้องกับการบริหาร การเคลื่อนย้ายและการเก็บวัตถุดิบ สินค้าระหว่างผลิต และสินค้าสำเร็จรูป รวมทั้งข้อมูลที่เกี่ยวข้องจากจุดกำเนิด.
Chapter4 Logistic & Supply chain Management
การประเมินองค์กรแบบสมดุล (The Balance Scorecard by Kaplan & Norton)
การถ่ายทอดตัวชี้วัดลงสู่ระดับสำนัก/กอง และระดับบุคคล
SVOA COMPANY.
ได้กล่าวว่า ในระดับบุคคลข่าวสารที่ ได้จากระบบ ช่วยทั้งในแง่ ส่วนตัวและวิชาชีพ ในระดับองค์การ การจะมีส่วนช่วยองค์การให้มี ประสิทธิภาพจะมีผลกระทบต่อกล ยุทธ์และความสำเร็จขององค์การ.
การจัดการตลาด ความหมายการจัดการตลาด กระบวนการการจัดการตลาด
สารบัญ คำนำ หน้า บทสรุปผู้บริหาร วิสัยทัศน์&ภารกิจ
ตัวอย่าง นวัตกรรมทางการพยาบาล
Survey Summary Report โครงการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ที่องค์กรส่วนใหญ่นิยมทำ และปัจจัยในการพิจารณาโครงการ.
วิสัยทัศน์กรมส่งเสริมสหกรณ์ (Vision) ปี
สำนักงานสหกรณ์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผลการปฏิบัติราชการตามคำ รับรอง การปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
กรอบแนวคิด การพัฒนากองบริการการศึกษา.
การสื่อสารแผนที่ยุทธศาสตร์ ระดับองค์กร ระดับภาค ระดับพื้นที่
ยุทธศาสตร์กรมสรรพสามิต
บทเรียนการเป็นผู้นำนวัตกรรมเทคโนโลยีที่พ่ายแพ้
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การโดยสรุป 1 หน้า
พัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการองค์การตามหลักธรรมาภิบาล เสริมสร้างมาตรการ / กลไก เพื่อรองรับการ เข้าสู่ประชาคมอาเซียน S1 มีการให้บริการข้อมูลเพื่อรองรับ ประชาคมอาเซียน.
โครงสร้างและวัฒนธรรมองค์การ (Organizational Structure and Culture)
หัวข้อ 3.1 ความรู้เกี่ยวกับลูกค้าและตลาด
CS 6: การวัดความพึงพอใจและไม่พึงพอใจ
องค์ประกอบของแผนปฏิบัติราชการ 4 ปี พ.ศ ระดับกระทรวง และกรม
Management Cockpit.
การตรวจวัดสภาพ ผลการดำเนินงานองค์กร
โดย สมภพ อมาตยกุล 21 กันยายน 2548
การตรวจรับรองเกณฑ์คุณภาพการบริหาร จัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน (Certify FL) 1.
องค์กรนำการปศุสัตว์ไทย
Self Assessment Self Assessment คือการประเมินตนเอง คือวิธีการที่จะทำให้องค์กรได้ทราบถึงสมรรถนะ จุดอ่อน จุดแข็งของตนเอง สามารถนำไปใช้ในการวางแผน ปรับปรุงองค์กรให้มีประสิทธิภาพ.
การเสริมสร้างขีดความสามารถ ผู้ประกอบการ ปี 2557
ประโยชน์ต่อส่วนราชการ
Functional Level Strategy
สรุปผลการประชุมกลุ่มที่ 3
กระบวนการทางเศรษฐกิจ
ความหมายของการบริการ
บริษัท ดีแอนด์จี เคมีภัณฑ์แอนด์เทรดดิ้ง จำกัด ได้ก่อตั้งในปี พ. ศ
มีคุณธรรม นำวิชาการ สู่มาตรฐานสากล
แผนที่ยุทธศาสตร์สำนักงานอัยการสูงสุด
กลยุทธ์กระบวนการและการวางแผนกำลังการผลิต
 กระแสการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอย่าง กว้างขวางทำให้เกิดการติดต่อด้านเศรษฐกิจ ระหว่างประเทศ สร้างตลาดการค้า การ แข่งขัน การส่งออก การบริการ การลงทุนและ.
Being Excellent the whole Value Chain
ความสำคัญและประโยชน์ ของการวิจัยการตลาด
บทที่1 การบริหารการผลิต
แผนที่ยุทธศาสตร์ของ สท. 2558
วิชา หลักการตลาด บทที่ 9 การจัดการโซ่อุปทานและโลจีสติกส์
ปฏิบัติงานบริการคอมพิวเตอร์
Valuing Employees & Partners ให้ความสำคัญพนักงาน คู่ค้า
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ
และค่าเป้าหมายรายบุคคล
การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ความหมายของวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์
บริษัท แอมเวย์ประเทศไทย
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ด้านการพัฒนา วิสัยทัศน์องค์การ (Vision) กำไร ด้านการเงิน : เรามุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำทางการผลิต การบริการด้านงานโครงสร้างเหล็กขนาดใหญ่ในอุตสาหกรรม (Vision) ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยเป็นอันดับ 1 ของประเทศไทย ภายในปี 2014 กำไร ด้านการเงิน F1 สร้างรายได้ F3 ลดต้นทุน (Financial) F4 วางแผนการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ F2 เพิ่มมูลค่า สินค้าและบริการ สร้างความพึงพอใจ C3 สร้างและรักษาความสัมพันธ์ ที่ดีกับคู่ค้า ด้านลูกค้า C1 ขยายฐานลูกค้าหน่วยงานราชการ C4 พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยบริการที่เป็นเลิศ (Customer) C2 รักษาฐานลูกค้าเก่า ในอุตสาหกรรมโรงกลั่นน้ำ C5 ส่งมอบสินค้าคุณภาพและตรงเวลา ด้านกระบวนการภายใน P2 ใช้เทคโนโลยี CNC (Computer Numeric Control)การผลิตที่ทันสมัย P1 ใช้ X-Steel Program ในการถอดแบบ P3 ส่งมอบสินค้าด้วยระบบขนส่งFast Forwarding P4 สร้างกระบวนผลิตสู่มาตรฐานสากล ASME (Internal Process) ทุนมนุษย์ ทุนข้อมูล ทุนองค์การ ด้านการพัฒนา องค์การ O1 พัฒนาทักษะตามตำแหน่งงาน O5 พัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อเพิ่ม ประสิทธิภาพในการทำงาน O6 ส่งเสริมให้เกิด COP O2 สร้าง Career Development O7 สร้าง DNA ของ VPE (Org Dev.) O3 จัดทำสวัสดิการทางเลือก (Benefit of Choice) O4 รักษาคนเก่งและคนดี

KPIs F.4 การวางแผนการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ Production Strategy Owner KPIs Individual KPIs Remark F.4 การวางแผนการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ Production F.4.1 อัตราส่วนของรายได้ต่อต้นทุนการผลิต ต่อโครงการเพิ่มขึ้น F.4.1.1 ร้อยละของชิ้นงานที่ผลิตต่อน้ำหนักเหล็ก 1 ตัน เพิ่มขึ้น   F.4.2 อัตราส่วนการสูญเสียชิ้นงานทั้งหมดต่อโครงการลดลง F.4.2.1 อัตราส่วนสูญเสียสำหรับการตัดชิ้นงานต่อน้ำหนักเหล็ก 1 ตัน ลดลง F.4.2.2 อัตราส่วนสูญเสียสำหรับการเชื่อมชิ้นงานต่อน้ำหนักเหล็ก 1 ตัน ลดลง

KPIs C.2 รักษาฐานลูกค้าเดิมในอุตสาหกรรมโรงกลั่นน้ำมัน Sale Strategy Owner KPIs Individual KPIs Remark C.2 รักษาฐานลูกค้าเดิมในอุตสาหกรรมโรงกลั่นน้ำมัน Sale C.2.1 ร้อยละของลูกค้าเก่าในอุตสาหกรรมโรงกลั่นน้ำมัน กลับมาใช้บริการต่อปี เพิ่มขึ้น C.2.1.1 ร้อยละของการปิดการขายจากลูกค้าเก่าในอุตสาหกรรมโรงกลั่นน้ำมันต่อปี เพิ่มขึ้น   P.1 ใช้ X-Steel program ในการถอดแบบงาน Engineering P.1.1 ระยะเวลาเฉลี่ยในการถอดแบบงาน ต่อน้ำหนักเหล็ก ต่อปี ลดลง P.1.1.1 จำนวนชั่วโมงในการถอดแบบงานต่อน้ำหนักเหล็ก 1 ตัน ต่อปี ลดลง P.1.1.2 จำนวนชั่วโมงในการแก้ไขแบบงาน ต่อน้ำหนักเหล็ก 1 ตัน ต่อปี ลดลง P.4 สร้างกระบวนการผลิตตามมาตรฐานสากล ASME Production P.4.1 จำนวนข้อร้องเรียนปัญหาคุณภาพสินค้าจากลูกค้าเท่ากับ 0 (No claim) P.4.1.1 จำนวนชิ้นงานบกพร่อง ที่ตรวจพบจากการทำ product audit ต่อคนต่อปีลดลง

KPIs O.5 พัฒนาระบบสารสนเทศ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน IT Strategy Owner KPIs Individual KPIs Remark O.5 พัฒนาระบบสารสนเทศ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน IT O.5.1 จำนวน ER (Error request) รวมต่อปีลดลง O.5.1.1 จำนวนการแจ้ง ER ของแต่ละแผนกที่เกี่ยวกับระบบ Development ต่อปีลดลง พนักงานหนึ่งคนดูแลหนึ่งระบบ   O.5.1.2 จำนวนการแจ้ง ER ของแต่ละแผนกที่เกี่ยวกับระบบ Operation ต่อปีลดลง O.5.2 ระยะเวลาเฉลี่ยรวมในการแก้ไขปัญหาของ ER (Error request) ต่อปีลดลง O.5.2.1 ระยะเวลาเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหาของ ER (Error request) ต่อครั้งต่อปีลดลง O.5.3 ระยะเวลาเฉลี่ยรวมในการให้บริการ UR (User request) ต่อปีลดลง O.5.3.1 ระยะเวลาเฉลี่ยในการให้บริการ UR (User request) ต่อครั้งต่อปีลดลง