เอกสารประกอบ หลักสูตรสถานศึกษา

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา
Advertisements

ระดับ เขตพื้นที่การศึกษากำแพงเพชร เขต ๑
ทำไมต้องอบรม ? การสร้างเครือข่ายสังคมแห่งการเรียนรู้(Social Network)
ส่วนประกอบตอนต้น ปก ชื่อเรื่องวิจัย ชื่อผู้วิจัย โรงเรียน ชื่อโครงการ เดือน ปี ที่วิจัยเสร็จ คำนำ ส่วนประกอบ ที่มาของรายงาน วัตถุประสงค์ของรายงาน วิจัย.
ผลการทดสอบทาง การศึกษาระดับชาติขั้น พื้นฐาน และข้อเสนอเพื่อการพัฒนา โดย กลุ่มงานวัดและประเมินผล การศึกษา กลุ่มนิเทศ ติดตามและ ประเมินผลการจัดการศึกษา.
PCTG Model อริยมงคล 55.
ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
โครงการวิจัยและพัฒนาคุณภาพการศึกษาด้วยการจัดการความรู้
กลุ่มสาระการเรียนรู้ การงานอาชีพและเทคโนโลยี
กับการสร้างหน่วยการเรียนรู้
โครงการนิเทศเต็มพิกัดโดยใช้โรงเรียนเป็นฐาน สู่การยกระดับคุณภาพการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามุกดาหาร โดย ปรีชา พาลุกา ศึกษานิเทศก์
หน่วยที่ 4.
รศ. ดร. สมศักดิ์ คงเที่ยง
แนวคิดการจัดการเรียนรู้ และมาตรฐาน งานการวัดและประเมินผล ในสถานศึกษา
การประเมินคุณภาพศึกษาขั้นพื้นฐาน ชั้น ป.3 ภาคความรู้ ปีการศึกษา 2554 การประเมินคุณภาพศึกษาขั้นพื้นฐาน ชั้น ป.3 ภาคความรู้ ปีการศึกษา 2554 วิช า ร้อยละ.
โครงงาน ระบบงานที่สร้างสรรค์. ภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ การออกแบบระบบงาน และพัฒนา งานจำเป็นต้องศึกษา รายละเอียดของงาน โดย ทำการศึกษางานเดิม เขียนผัง ระบบงานงานเดิม.
แม่แบบแผนการจัดการเรียนรู้
โครงงานวิชาคณิตศาสตร์
ที่เน้นผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงราย
สำนักบริหารงานการมัธยมศึกษาตอนปลาย
การพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษาที่เน้น
ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่องนโยบายการปฏิรูป การเรียนการสอนภาษาอังกฤษ
การติดตาม และประเมินโครงการ.
แล้วต้องทำอย่างไร ?.
การออกแบบการจัดการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับหลักสูตร และบริบทของสถานศึกษา
ดร.นิวัตต์ น้อยมณี การประเมินห้องเรียนคุณภาพ โดย
รูปเรขาคณิต สาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๓
การประเมินผลการเรียน
การเสริมประสิทธิภาพการวัด และประเมินผลในชั้นเรียน
การเขียนรายงานการประเมินตนเอง (Self Assessment Report : SAR)
ครูโรงเรียนราชโบริกานุเคราะห์
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
กระบวนการทำแผนการจัดการเรียนรู้
แผนขับเคลื่อน ของสำนักงานคณะกรรมการ การศึกษาขั้นพื้นฐาน เพื่อสนองยุทธศาสตร์ กระทรวงศึกษาธิการ.
1. เพื่อติดตามผลการประเมินมาตรฐาน การศึกษา ที่ได้ระดับคุณภาพพอใช้และ ปรับปรุง ที่ได้ระดับคุณภาพพอใช้และ ปรับปรุงพอใช้ 2. เพื่อติดตามการดำเนินงานระบบประกัน.
แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษออนไลน์
แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษออนไลน์ เรื่อง Conditional Sentences
แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษออนไลน์ เรื่อง Conditional Sentences
แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษออนไลน์
การรายงานผลการจัดการศึกษา เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษา
ผู้บริหารการศึกษาและศึกษานิเทศก์ เพื่อให้มีและเลื่อนวิทยฐานะ
การวัดและประเมินผลผู้เรียน
สำนักงาน กศน. สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ
ผลการประเมินคุณภาพการศึกษาเพื่อ พัฒนาคุณภาพผู้เรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 เทียบปี 2551 สาระ ร้อยละ.
บทบาทหน้าที่ และคุณลักษณะ ของผู้ติดตามตรวจสอบและประเมินคุณภาพการศึกษา
My school.
สวัสดี ครับ เพื่อนพี่น้องผู้ทรงคุณวุฒิทุกท่าน.
การยกระดับคุณภาพ การเรียนการสอนภาษาอังกฤษ
การประชาสัมพันธ์เบื้องต้น (Introduction to Public Relations)
การประเมินแผนการสอน สุธาสินี ศรีวิชัย
การนำหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐานสู่การปฏิบัติเพื่อส่งเสริมการจัดการศึกษาวิชาชีพ เพื่อการมีงานทำ.
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน
สายวิชาเคมี ชั้นปีที่ 3
 คู่มือการรายงานจุดเน้นออนไลน์ 2555 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานราธิวาสเขต 1 เว็บไซต์รายงานจุดเน้นสำหรับสถานศึกษา
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551
ชุดเรียนรู้สร้างเสริมสุขภาพช่องปากนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1- 6
ผู้วิจัย : นางอรัญญา อนุจารีวัฒน์ สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรี
นายทศพิธ แป้นดวงเนตร วิทยาลัยเทคโนโลยีศรีธนาพณิชยการ เชียงใหม่
กรอบหลักสูตรระดับท้องถิ่น เขตพื้นที่การศึกษา เชียงรายเขต 1
หน่วยที่ 3 การจัดทำรายงานการประเมิน
รายละเอียดของระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครปฐม เขต 2
Backward Design โดย อาจารย์ประจำวิชาฟิสิกส์ชั้นปีที่ ๓
ให้โอกาสผู้เรียนมีส่วนร่วมรับผิดชอบ สร้างความมีวินัย การตรงต่อเวลา
หลักสูตรประวัติศาสตร์ท้องถิ่น จำรัส เพชรทับ
ผู้วิจัย นายไพรัตน์ ศิลปสาตร์ สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเก็ต
การจัดทำคำอธิบายรายวิชา
รายงานผลการวัด และประเมินผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียน ตามหลักสูตรการศึกษา นอกระบบ ระดับการศึกษาขั้น พื้นฐาน พุทธศักราช 2551 สถาบัน กศน. ภาคเหนือ อ. เมือง จ.
การใช้ข้อสอบกลางในการ สอบปลายปี
คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงราย
ใบสำเนางานนำเสนอ:

เอกสารประกอบ หลักสูตรสถานศึกษา นางมินตรา เกษศิลป์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาพิษณุโลก เขต 2

กลุ่มสาระการเรียนรู้ ................................. ตราโรงเรียน เอกสารประกอบหลักสูตรสถานศึกษา โรงเรียน............................................................. ปีพุทธศักราช ........... ตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 กลุ่มสาระการเรียนรู้ ................................. สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาพิษณุโลก เขต 2 สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ

องค์ประกอบ 1.ส่วนนำ 1.1 คุณภาพผู้เรียน (ตามเอกสารมาตรฐานและสาระ : ป.3 , ป.6 , ม.3 , ม.6) 1.2 เป้าหมาย / จุดเน้น ของกลุ่มสาระ การเรียนรู้ (จำแนกรายชั้นปี)

3. โครงสร้างหลักสูตรชั้นปี 4. คำอธิบายรายวิชา 5. โครงสร้างรายวิชา องค์ประกอบ 2. โครงสร้างเวลาเรียน 3. โครงสร้างหลักสูตรชั้นปี 4. คำอธิบายรายวิชา 5. โครงสร้างรายวิชา

ตัวอย่าง โครงสร้างหลักสูตรชั้นปี ตัวอย่าง โครงสร้างหลักสูตรชั้นปี รายวิชาพื้นฐาน ท 11101 ภาษาไทย 1 เวลา 220 ชั่วโมง ท 12101 ภาษาไทย 2 เวลา 220 ชั่วโมง ท 13101 ภาษาไทย 3 เวลา 220 ชั่วโมง ท 14101 ภาษาไทย 4 เวลา 160 ชั่วโมง ท 15101 ภาษาไทย 5 เวลา 160 ชั่วโมง ท 16101 ภาษาไทย 6 เวลา 160 ชั่วโมง รายวิชาเพิ่มเติม ท 15201 การเขียนสร้างสรรค์ เวลา 40 ชั่วโมง

องค์ประกอบ 6. ตัวอย่างหน่วยการเรียนรู้ 7. ตัวอย่างแผนการจัดการเรียนรู้ 8. แนวทางการจัดการเรียนรู้ 9. การวัดและประเมินผลการเรียนรู้

องค์ประกอบ 10. สื่อ / แหล่งเรียนรู้ 11. อื่น ๆ 12. บรรณานุกรม 13. ภาคผนวก (ตารางวิเคราะห์) 14. คณะอนุกรรมการ

กิจกรรมใช้ของจริง กิจกรรมใช้ภาพ กิจกรรมใช้สัญลักษณ์ ทบทวนความรู้เดิม ส อ น เ นื้ อ ห า ใ ห ม่ กิจกรรมใช้ของจริง กิจกรรมใช้ภาพ กิจกรรมใช้สัญลักษณ์ ไม่เข้าใจ เข้าใจ ส รุ ป เ ป็ นวิ ธี ลั ด ฝึ ก หั ด ท บ ท ว น นำ ค ว า ม รู้ ไ ป ใ ช้ ป ร ะ เ มิ น ผ ล ซ่อมเสริม ผ่าน ไม่ผ่าน