เรื่อง นโยบายผลิตภัณฑ์และราคา เสนอ อาจารย์รุงอรุณ อ่อนสุข จัดทำโดย

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การวางแผนกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด
Advertisements

ความสำคัญของการจัดการนวัตกรรมและเทคโนโลยี
บทที่ 4 การวางแผนกลยุทธ์ธุรกิจออนไลน์
รหัส หลักการตลาด.
บทที่ ๑ ความรู้เบื้องต้น เกี่ยวกับการวิเคราะห์ และออกแบบระบบสารสนเทศ (Introduction to Information System Analysis) 22/7/03 บทที่
Product and Price ครั้งที่ 8.
Product and Price ครั้งที่ 12.
จากหิ้งสู่ห้าง การใช้ประโยชน์จากงานวิจัยพัฒนา
หลักการตลาด บทที่ 13 การส่งเสริมการตลาด.
ระบบการบริหารการตลาด
MK201 Principles of Marketing
ข้อควรพิจารณาในการปรับแผนยุทธศาสตร์ คณะวิทยาการสารสนเทศ พ. ศ
การวางแผนกลยุทธ์.
Business Administration THONBURI UNIVERSITY
MARKETING A.Suchada Hommanee.
การบริหารสินค้าของร้านค้าปลีก (Management of retail products)
การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย และการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ และสาเหตุที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ใหม่ล้มเหลว
รายงานที่ให้ทำ (ทุกคน)
คำถามของการบริหารการค้าปลีก
รายวิชา ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ
ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ
การจัดการระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ
33701 ชุดวิชาแนวคิด ทฤษฎี และหลักการ รัฐประศาสนศาสตร์ หน่วยที่ 1
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับนโยบายสาธารณะและการ วิเคราะห์นโยบาย
แนวคิดการตลาดและการกำหนด กลยุทธ์การตลาด
ความรู้พื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ
งบการเงินตามแนวคิดการบริหารและต้นทุนจริง
บทที่ 11 กลยุทธ์ราคา (Pricing Strategies)
การจัดการตลาด ความหมายการจัดการตลาด กระบวนการการจัดการตลาด
สารบัญ คำนำ หน้า บทสรุปผู้บริหาร วิสัยทัศน์&ภารกิจ
การบริหารจัดการความเสี่ยงของสหกรณ์
การวิเคราะห์งานวิจัย เรื่อง การศึกษาความพร้อมในการใช้การจัดการโซ่อุปทานในอุตสาหกรรมเสื้อผ้าสำเร็จรูป จัดทำโดย นางสาววราพร วิริยะไชยกุล ปริญญาเศรษฐศาสตร์มหาบัณฑิต.
กลุ่ม 6 เรื่องการตลาด.
การเงิน.
บทบาทการบริหารงานสำนักงาน 1
นโยบายองค์การ Organisation Policy.
ลักษณะและประเด็นวิจัย สำหรับคณาจารย์สถาบันอุดมศึกษา
กระบวนการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมและการวางแผน
ขับเคลื่อนนวัตกรรม ด้วยการเข้าใจตลาดและผู้ใช้
ผู้จัดการฝ่ายขายมืออาชีพ (Professional Sales Manager)
ความรู้เบื้องต้นในการวินิจฉัยธุรกิจ
Computer Application in Customer Relationship Management
การประเมินคุณภาพภายใน ประจำปีการศึกษา 2550 หน่วยงานสนับสนุน
หน่วยที่ 7 หลักการจัดการ.
Business Level Strategy กลยุทธ์ระดับธุรกิจ
หนังสือเรียน รายวิชา ขนมไทย วิชา ขนมไทย
บทที่ 4 การวางแผนการตลาดและแผนการขาย
การจัดทำแผนธุรกิจ.
วิธีการเขียนรายงานการประเมิน
บทที่ 13 การบริการลูกค้าในการค้าปลีก
แผนธุรกิจ บริษัท มนทิพ 1991จำกัด
บทบาทของข้อมูลการตลาด
จัดทำโดย ด. ช. สรวิชญ์ อุปพงษ์ เลขที่ 3 ชั้น ม.1/6 ด. ช. ชญานัน สุวรรณนคร เลขที่ 7 ชั้น ม.1/6.
ถอดบทเรียน ยุทธศาสตร์การค้าอาเซียน
ชื่อกิจการ เจ้าของกิจการ.
สภาพแวดล้อมของช่องทางการตลาด
บทที่ 4 ส่วนประสมการตลาด
บทที่ 5 การสร้างโอกาสทางธุรกิจ
วิชาระบบบัญชีเดี่ยวและสินค้า
ความสำคัญและประโยชน์ ของการวิจัยการตลาด
บทที่ 3 การตลาด ความหมายของการตลาด
หน่วยที่1 ข้อมูลทางการตลาด
บทที่ 3 การจัดการตราผลิตภัณฑ์ คุณค่าของตรา และตำแหน่งผลิตภัณฑ์
ความเชื่อมั่น ความดูดีในอีก ระดับ ความเป็นผู้นำ ความแตกต่างที่ เป็นจุดเด่น การบ่งบอกถึง คุณภาพ.
ตลาดกึ่งแข่งขันกึ่งผูกขาด
ชื่อเรื่องวิจัย ผู้วิจัย นางเพียรทอง อุ่นบุญธรรม
ความหมายของวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

เรื่อง นโยบายผลิตภัณฑ์และราคา เสนอ อาจารย์รุงอรุณ อ่อนสุข จัดทำโดย รายงาน เรื่อง นโยบายผลิตภัณฑ์และราคา เสนอ อาจารย์รุงอรุณ อ่อนสุข จัดทำโดย 1.นางสาวดาว วงษ์ภักดี 2.นางสาวสุภาวดี สุวรรณธุ์ เป็นส่วนหนึ่งของรายวิชา การใช้เครื่องใช้สำนักงาน

จุดประสงค์รายวิชา เพื่อให้ 1 จุดประสงค์รายวิชา เพื่อให้ 1. มีความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับการจัดการผลิตภัณฑ์และราคาสินค้า 2. มีความรู้และความเข้าใจในเรื่องของส่วนผสมผลิตภัณฑ์ 3. มีความรู้และความเข้าใจในเรื่องการกำหนดราคาสินค้า 4. ตระหนักถึงความสำคัญของนโยบายผลิตภัณฑ์และราคา

มาตรฐานรายวิชา 1. เขียนแผนงานนโยบายผลิตภัณฑ์และราคาให้สอดคล้องกับวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ 2. คำนวณต้นทุนและการกำหนดราคา 3. ประเมินสภาพตลาดที่มีผลกระทบต่อนโยบายผลิตภัณฑ์และราคา

คำอธิบายรายวิชา ศึกษาเกี่ยวกับแนวความคิดต่าง ๆ ของผู้บริหารในการวางแผนและกำหนดนโยบายผลิตภัณฑ์ และราคา การกำหนดส่วนผสมผลิตภัณฑ์ การพัฒนากลยุทธ์การตลาดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และราคาให้ สอดคล้องกับวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ การศึกษาสภาพแวดล้อมภายในและภายนอกที่มีต่อผลกระทบต่อการ กำหนดนโยบายผลิตภัณฑ์และราคา

กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ นักการตลาดต้องการข้อมูลซึ่งเป็นปัจจัยเกี่ยวกับสินค้า เพื่อที่จะได้นำไปกำหนดกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์(Product Strategy) โดยข้อมูลดังกล่าวประกอบด้วย ข้อมูลด้านการประเมินผู้บริโภค ข้อมูลด้านจุดอ่อนและจุดแข็งของคู่แข่งขัน ข้อมูลด้านวัตถุประสงค์ของตลาดสินค้านั้น ๆ เช่น ยอดขาย กำไร ส่วนแบ่งทางการตลาด

เรื่อง นโยบายผลิตภัณฑ์และราคา เสนอ อาจารย์รุงอรุณ อ่อนสุข จัดทำโดย รายงาน เรื่อง นโยบายผลิตภัณฑ์และราคา เสนอ อาจารย์รุงอรุณ อ่อนสุข จัดทำโดย 1.นางสาวดาว วงษ์ภักดี 2.นางสาวสุภาวดี สุวรรณธุ์ เป็นส่วนหนึ่งของรายวิชา การใช้เครื่องใช้สำนักงาน

จุดประสงค์รายวิชา เพื่อให้ 1 จุดประสงค์รายวิชา เพื่อให้ 1. มีความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับการจัดการผลิตภัณฑ์และราคาสินค้า 2. มีความรู้และความเข้าใจในเรื่องของส่วนผสมผลิตภัณฑ์ 3. มีความรู้และความเข้าใจในเรื่องการกำหนดราคาสินค้า 4. ตระหนักถึงความสำคัญของนโยบายผลิตภัณฑ์และราคา

มาตรฐานรายวิชา 1. เขียนแผนงานนโยบายผลิตภัณฑ์และราคาให้สอดคล้องกับวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ 2. คำนวณต้นทุนและการกำหนดราคา 3. ประเมินสภาพตลาดที่มีผลกระทบต่อนโยบายผลิตภัณฑ์และราคา

คำอธิบายรายวิชา ศึกษาเกี่ยวกับแนวความคิดต่าง ๆ ของผู้บริหารในการวางแผนและกำหนดนโยบายผลิตภัณฑ์ และราคา การกำหนดส่วนผสมผลิตภัณฑ์ การพัฒนากลยุทธ์การตลาดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และราคาให้ สอดคล้องกับวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ การศึกษาสภาพแวดล้อมภายในและภายนอกที่มีต่อผลกระทบต่อการ กำหนดนโยบายผลิตภัณฑ์และราคา

กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ นักการตลาดต้องการข้อมูลซึ่งเป็นปัจจัยเกี่ยวกับสินค้า เพื่อที่จะได้นำไปกำหนดกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์(Product Strategy) โดยข้อมูลดังกล่าวประกอบด้วย ข้อมูลด้านการประเมินผู้บริโภค ข้อมูลด้านจุดอ่อนและจุดแข็งของคู่แข่งขัน ข้อมูลด้านวัตถุประสงค์ของตลาดสินค้านั้น ๆ เช่น ยอดขาย กำไร ส่วนแบ่งทางการตลาด