OCCURRENCE REPORT FORM

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
GES : มิติภายในด้านการพัฒนาองค์การ
Advertisements

การคืนหลักประกันสัญญา
ชื่อโครงการ : เพิ่มประสิทธิภาพงานซ่อมบำรุง
โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
บทที่ 1 ลักษณะของระบบบัญชี
การพัฒนาระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ สำหรับมหาวิทยาลัยขอนแก่น Development of Customer Relationship Management System for Khon Kaen University นายจักรพงษ์
กลุ่ม QQQ แผนก วางแผนปรับปรุงและพัฒนา กอง ปรับปรุงพัฒนาระบบส่ง
ผอ. สำนัก สถาปัตยกรรม (1/2) กลุ่มงาน สถาปัตยกรรม ข้าราชการ พนักงาน ราชการ 11 ลูกจ้างประ จำ -- กลุ่มงานงานตรวจสอบงาน สถาปัตยกรรมและงานกำหนด มาตรฐาน.
อุดรธานี นางพจนีย์ ขจรปรีดานนท์ นายทวีศักดิ์ สุริยะสิงห์
โครงการ “การจ่ายค่าตอบแทนวิทยากร ในรายการเปิดประตูสู่มหาวิทยาลัย”
งานซ่อมบำรุง ฝ่ายอาคารสถานที่ สำนักบริหารระบบกายภาพ
โครงการพัฒนาคุณภาพระบบงาน
งานซ่อมบำรุง ฝ่ายอาคารสถานที่ สำนักบริหารระบบกายภาพ
โครงการพัฒนาคุณภาพงาน รุ่นที่ รุ่นที่ 11 – 14
CURADIO FEEDBACK SYSTEM TO PUBLIC
ปรู๊ฟทันใจ โครงการ แผนกลูกค้าสัมพันธ์
สำนักบริหารงานศิลปวัฒนธรรม
“ การเพิ่มประสิทธิภาพการตั้งงบประมาณ หมวดค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้าง ”
มาตรการการจัดเก็บกุญแจสำรอง
การวัดความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ
หน่วยประปา เรื่อง การควบคุมคุณภาพน้ำอุปโภค/บริโภค
การจัดซื้อ – จัดจ้าง และสรรหาผู้รับจ้าง
การตรวจสอบระบบบริหารคุณภาพภายใน
แผนการใช้จ่ายและยกยอดข้ามปีงบประมาณ 2553
หมุนเวียนใช้หมดก่อน Expire
การทบทวนโดยฝ่ายบริหาร
แนวทางการตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
การทำรายงานสรุปคุณภาพน้ำประจำปี
ชี้แจงการประเมินผลการปฏิบัติงาน
Creative Mind กลุ่ม 2.
รายงานผลการดำเนินงานในรอบ 1 ปี
หมวด7 15 คำถาม.
ยุทธศาสตร์ที่ 2 การพัฒนาคนและสังคมที่มีคุณภาพ โครงการ การบริหารงบประมาณตามแผนปฏิบัติการ วัตถุประสงค์ เพื่อให้หน่วยงานทุกหน่วยงานใช้เงินงบประมาณ ทันเวลา.
การจัดทำคู่มือ การปฏิบัติงาน Work Manual
ส่วนอำนวยการฝ่ายที่ xx ภายใต้ฝ่ายขายและบริการลูกค้าที่ xx
รายงานสถานภาพงบประมาณ
การตรวจวัดสภาพ ผลการดำเนินงานองค์กร
ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง
ความคิดเห็นของข้าราชการเกี่ยวกับ สวัสดิการการรักษาพยาบาล พ.ศ. 2546
สำนักงานสถิติแห่งชาติ กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
การสำรวจความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อ
สรุปผลการสำรวจ ความต้องการของประชาชนเกี่ยวกับ
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง พ.ศ สำนักงานสถิติแห่งชาติกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สิงหาคม.
ตัวชี้วัด :3.2 ระดับความสำเร็จในการแก้ไขเรื่อง ร้องเรียนจากประชาชน / ผู้รับบริการ โดย กองกลาง สำนักปลัด กรุงเทพมหานคร น้ำหนัก คะแนน : โดยนำผลคะแนนรวมในขั้นตอนที่
ผลการเฝ้าระวัง และป้องกันความล้มเหลวในการรักษาในโรงพยาบาลระโนด จ. สงขลา โดย นส.จาฤดี กองผล, นางละมัย ช่วยแดง พยาบาลประจำคลินิกยาต้านไวรัสโรงพยาบาลระโนด.
ตัวอย่างการเขียน บทที่ 1 บทนำ.
ช่างเทคนิคโตโยต้า >> ช่างเทคนิคโตโยต้าคืออะไร
เภสัชกร 7 กลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภค สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดหนองคาย
ศูนย์ข้อมูลแผนที่รูปแปลงที่ดินแห่งชาติ
หมวด5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
การเฝ้าระวังโรคและภัยสุขภาพ
การพัฒนา องค์การ ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับ - คิดค้น พัฒนาดัดแปลง และผลิตเครื่องจักรกล เครื่องมือ.
กิจกรรมพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง (CQI)
มาตรการเร่งรัดติดตาม การใช้จ่ายเงินปีงบประมาณ พ.ศ.2557
ความคิดเห็นที่มีต่อการ ประเมินผลการปฏิบัติงานของ บุคลากรวิทยาลัยเทคโนโลยี ฐานเทคโนโลยี บรรยวัสถ์ สินทรัพย์
ส่วนจัดสรรน้ำและบำรุงรักษา สำนัก ชลประทานที่ 3 วันพุธที่ 30 ตุลาคม พ. ศ ณ ห้องประชุม 1 สำนัก ชลประทานที่ 3 วาระที่ 3.1 : สรุป รายงาน ผลการเบิกจ่าย.
การดำเนินการตามภารกิจ การให้บริการจัดหางานในประเทศ
ใช้สำหรับการปฏิบัติงานตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2553 เป็นต้นไป
ยุทธศาสตร์ที่ 3 พัฒนาระบบบริการสุขภาพเพื่อให้ทุกคนใน จังหวัดชลบุรีมีหลักประกันสุขภาพ สามารถ เข้าถึงบริการสุขภาพ ที่มีคุณภาพ มาตรฐานสากล.
นายโสรัจ สายบัว โยธาธิการและผังเมือง จังหวัดชัยภูมิ นายศิรวัชร อ่อน เหลา หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการ โยธาธิการ นางศรีสุรางค์ หินทอง หัวหน้าฝ่ายบริหารงาน ทั่วไป.
รายงานผลการดำเนินงานงบบำรุงปกติ ไตรมาส 3
ผู้วิจัย อาจารย์พรรณี เสือรักษ์
รายงานความก้าวหน้าการตรวจติดตามประเมิน
ผลการประเมิน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปีการศึกษา
มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับ กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
สำนักบำรุงทาง กรมทางหลวงชนบท
งานพัฒนาระบบงานส่งซ่อมด้วยระบบ E- office พร้อมแนบไฟล์รูปภาพ - เป็นการพัฒนาจากงานประจำ - เพื่อเป็นการพัฒนาระบบงานซ่อมให้มีระบบมาตรฐานและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น.
เรียนรู้ร่วมกันเป็นทีม
การประเมินหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพพุทธศักราช 2545 (ปรับปรุง พ. ศ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

OCCURRENCE REPORT FORM KPI OCCURRENCE REPORT FORM MAINTENANCE DIVISION Oct.2555 – Sep.2556

วัตถุประสงค์ 1. เพื่อใช้เป็นแนวทางในการกำหนดวิธีการแก้ไขปัญหาที่มีผลกระทบต่อคุณภาพของการให้บริการ 2. เพื่อใช้เป็นแนวทางดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อบกพร่อง และป้องกันแนวโน้มของการเกิดปัญหา

ขอบเขต 1. ครอบคลุมการปฏิบัติต่อข้อร้องเรียนของผู้ใช้บริการ 2. ครอบคลุมการปฏิบัติต่อใบคำขอให้แก้ไข (ใบ CAR) 3. ครอบคลุมการปฏิบัติต่อคำแนะนำเกี่ยวกับปัญหาของผู้ใช้บริการ 4. ครอบคลุมต่อการบริการที่ไม่เป็นไปตามข้อกำหนด

ความรับผิดชอบ 1. หัวหน้างานซ่อมบำรุง มีหน้าที่ วิเคราะห์ปัญหา และสาเหตุการเกิดปัญหาเพื่อที่จะดำเนินการแก้ไข และป้องกัน รวมถึงการป้องกันปัญหาที่เกิดขึ้นอีก เพื่อแจ้งหัวหน้าหน่วยช่างแก้ไข 2. ทีมพัฒนาคุณภาพมีหน้าที่ รับข้อมูลปัญหาที่เกิดจากคำร้องเรียน จากการปฏิบัติงาน จากผู้พบเห็น จากการสำรวจ จากการ Audit 3.หัวหน้าหน่วย หัวหน้าช่าง มีหน้าที่วิเคราะห์และวางแผนดำเนินการแก้ไขพร้อมทั้งมอบหมายให้ช่างไปดำเนินการแก้ไข 4. ช่างผู้ปฏิบัติงานทำหน้าที่ ดำเนินการแก้ไขปัญหา

วัตถุประสงค์คุณภาพ (Objectives) ดำเนินการแก้ไข คำร้องเรียนของผู้รับบริการภายใน 2 และ5 วัน

การแก้ไข การป้องกัน

แบบรายงานอุบัติการณ์ ORF

สรุป Occurrence Report Form งานซ่อมบำรุง ประจำปี 2556 KPI Occurrence Report Form ( 90% ) รวม KPI / ปี = 84.1 % ต.ค.55 พ.ย.55 ธ.ค.55 ม.ค.56 ก.พ.56 มี.ค.56 เม.ย.56 พ.ค.56 มิ.ย.56 ก.ค.56 ส.ค.56 ก.ย.56 12.5% 66.6% 72.7% 77.7% 88.8% 55.5% 100% 92.3% 68.7% 81.8% 80%

สรุป Occurrence Report Form ของหน่วยต่างๆ ประจำปี 2556 KPI Occurrence Report Form (% ) หน่วยไฟฟ้า หน่วยประปา หน่วยโยธา หน่วยเครื่องกล 67.2% 93.5% 60% 94.7%

สรุปปัญหาในการปฏิบัติงานแก้ไขและป้องกัน สาเหตุ การแก้ไข 1.ได้รับใบ ORF ล่าช้า 2.ได้รับการตอบกลับ ล่าช้าเกิน 5 วัน 1.การเดินทางของใบ ORF จากฝ่ายฯ มาถึงล่าช้า 2.การส่งใบ ORF หลายทอดทำให้ตอบกลับล่าช้า 1.ทางฝ่ายฯ โทรแจ้งเมื่อมีการส่งใบ ORF มา 2.ส่งตรงไปยังหมวดที่เกี่ยวข้อง และออกหนังสือ ติดตามทุกอาทิตย์ ในกรณีมีใบ ORF ค้าง