กลุ่ม KM สายสนับสนุน คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ศิลปะการเจรจาต่อรองหนี้ สันนิบาตสหกรณ์แห่งประเทศไทย
Advertisements

ชื่อโครงการ : การประเมินความต้องการตอบสนองการทำงานของ
งานซ่อมบำรุง ฝ่ายอาคารสถานที่ สำนักบริหารระบบกายภาพ
 โครงการ การพัฒนาการดำเนินงานจัดสรรทุน CE/RU :
บริการข้อมูลออนไลน์จากศูนย์สารสนเทศนานาชาติ
การเพิ่มประสิทธิภาพ การส่งเบิกสวัสดิการรักษาพยาบาล
กลุ่มพัฒนางานรุ่นที่ 7-10 ศูนย์รักษาความปลอดภัยและจัดการจราจรแห่งจุฬาฯ
โครงการเพิ่มช่องทางการรับชำระเงินค่าหอพัก
กลุ่มที่ 2 1. นางสาวสิริกาญจน์ วิทยาฤทธินนท์ ที่ปรึกษา
“การให้บริการที่มีประสิทธิภาพ”
สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจของบุคลากร ที่มีต่อการให้บริการ ของบุคลากรสายสนับสนุน สำนักงานเลขานุการ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
โครงการพัฒนาคุณภาพระบบงาน
งานซ่อมบำรุง ฝ่ายอาคารสถานที่ สำนักบริหารระบบกายภาพ
ฝ่ายบริการจ่าย-รับ ศูนย์วิทยทรัพยากร
ฝ่ายกิจการคณะวุฒยาจารย์ สำนักงานสภามหาวิทยาลัย
โปรแกรมสำหรับออกรหัสประเภทกิจกรรม (Activity Type)
โครงการการเพิ่มประสิทธิภาพ การจัดการข่าวสาร ในสถานการณ์วิกฤติ ฉุกเฉิน และเร่งด่วน โดยกลุ่ม...โบ X 2.
ศูนย์รักษาความปลอดภัยและการจัดจราจรแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
การนำเสนอโครงการพัฒนาคุณภาพงาน ในฝ่ายการพัสดุ
โครงการการปรับขั้นตอนการรับสมัคร เข้าร่วมโครงการฝึกอบรมสัมมนา
สรุปผลงานโครงการพัฒนาคุณภาพงานประจำปี พ.ศ. 2554
โครงการบริการข้อมูลข่าว ข้อมูลภาพ ประชาสัมพันธ์ ผ่าน web site
โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กลุ่ม รวมพลคนจัดส่ง
โครงการ ถาม-ตอบอัจฉริยะ
หลักการและเหตุผล (มูลเหตุจูงใจ) ปัจจุบัน
กระบวนการเพิ่มความพึงพอใจให้กับ Supplier
โครงการ เพิ่มประสิทธิภาพการใช้ชุดกระเป๋าปฐมพยาบาลสำหรับนิสิตที่ทำกิจกรรมนอกสถานที่ กลุ่ม Firstaid.
งานออกแบบ ส่วนสถาปัตยกรรมและโครงสร้างพื้นฐาน สำนักบริหารระบบกายภาพ
ที่ปรึกษากลุ่ม ผศ.ปรานี พรรณวิเชียร
เทคนิคการเขียนงานวิจัยให้ได้งบประมาณ
กลุ่มงานบริการ “เปิดกะลา”
กลุ่มเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 1 ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 2
เสวนากลุ่มย่อย กลุ่มที่ 4
After Action Review - AAR
การประเมินคุณภาพภายในกอง แผนงาน ประจำปีการศึกษา 2551 วันที่ 20 กรกฎาคม 2552 โดย คณะกรรมการประเมินคุณภาพภายใน.
การรับมือ และ การสร้างความพึงพอใจ ให้แก่ผู้รับบริการ
หัวข้อที่ 3 การสื่อสารสร้าง ความเข้าใจ. ประเด็นการพิจารณา 1. ช่องทางการสื่อสาร / ระบบการสื่อสาร ระหว่าง - หน่วยงานกับเจ้าภาพ - หน่วยงานกับ กพร. - หน่วยงานกับหน่วยงานอื่นๆ.
มิติที่ 4 ด้านการพัฒนาองค์กร
กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค ๓
สรุปผลงานความร่วมมือระหว่างห้องสมุด
กลุ่มที่ 2 Blueprint for Change (BFC). รายชื่อสมาชิกกลุ่มที่ 2 1. นิตยา วงศ์เดอรี ประธาน 2. สมคิด จันทมฤก เลขานุการ 3. สีหเดชา กลิ่น หอมหวล 4. ศิธร ปถม.
Knowledge Management : KM
Blueprint for Change.
คุณภาพชีวิตผู้ป่วยเอช ไอ วี กับการดูแล แบบครบวงจร
1 การประเมิน คุณภาพภายใน ประจำปีการศึกษา 2550 โดย คณะกรรมการประเมิน คุณภาพภายใน เขตการศึกษา วันที่
การประเมินคุณภาพภายใน ประจำปีการศึกษา 2550 หน่วยงานสนับสนุน
การเป็นคณาจารย์นิเทศ มืออาชีพ
การทำงานแบบระบบกรรมการ
ทีมผู้ป่วยนอก 11 ตุลาคม PSO ตุลาคม KMKPI บริบ ท Tac tic ยุทธศา สตร์ PSO
ปัจจัยแห่ง ความสำเร็จ ประสบการณ์ จริง แหล่งข้อมูล ประกอบด้วย 3 ส่วน.
สองเล TWOSEAS.
แดนดอกลำดวน จังหวัดศรีสะเกษ.
กลุ่มที่1 กลุ่ม ส้มสามหมอก
หัวหน้างานกายภาพบำบัด
ศูนย์บริการและถ่ายทอดเทคโนโลยีการเกษตรประจำตำบลคลองศก
กลุ่ม ก้าวไกลกับไอทีที่ ศบกต.
วิทยากร อ.นิภารัตน์ รัตโนภาส ผู้ช่วยวิทยากร นายปิยะพงศ์ เบาโพธิ์
แผนผังบุคลากรงานบริหารงานทั่วไป
เทคนิคการรวบรวมข้อมูล
บทสรุป แนวทางการส่งเสริมการวิจัย ของอุดมศึกษาไทย
Knowledge Management KM Personnel Division. Knowledge Management. คณะทำงาน KM กกจ. นายณรงค์ จรางกูรประธาน คณะทำงาน นายกู้เกียรติ ลงกลิกานนท์คณะทำงาน นางสาวนันทวัน.
โครงการวิจัย เรื่อง การศึกษาการบริหารจัดการขยะและเทคโนโลยีที่เหมาะสมโดยการมีส่วนร่วมของชุมชน.
การพัฒนาเทคนิคการเรียนสะกดคำของนักเรียนระดับชั้น
นำเสนอโดย : นางนันทิยา วาสุกรี
ผู้วิจัย : นางนิตยา งามยิ่งยง วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม ( สยามเทค )
แผนภูมิองค์ประกอบของเทคโนโลยีสารสนเทศ
การสร้างชุดสาธิตอาการเสียแอลซีดีมอนิเตอร์
วิสัยทัศน์ มุ่งหวังพัฒนาสหกรณ์บนพื้นฐานความเป็นไทย สู่ประชาคมโลก กลุ่ม 3 ขุนแผน ขุนช้างและนางทั้งเจ็ด.
การควบคุมและตรวจสอบภายใน รองผู้ว่าการตรวจเงินแผ่นดิน
ใบสำเนางานนำเสนอ:

กลุ่ม KM สายสนับสนุน คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ หัวข้อเรื่อง เทคนิคในการทำงานให้ผู้ใช้บริการเกิดความพึงพอใจ คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์

สมาชิกในกลุ่ม 1. นางดวงใจ บุตรขำ ประธาน 2. นางนุชนาฎ จันทรา เลขานุการ 1. นางดวงใจ บุตรขำ ประธาน 2. นางนุชนาฎ จันทรา เลขานุการ 3. นางสาวสมจิตร์ แก้วประพาย เลขานุการ 4. นางพิศมัย กระแสสัตย์ 5. นางสาววนาพร ฤกษ์จำรัส 6. นางสิริเพ็ญ คตน่วม 7. นางเพลินพิศ แก่นจันดา

สมาชิกในกลุ่ม (ต่อ) 8. นางสาวรุ่งรวิน แก่นทอง 9. นางฐิตาภรณ์ ศรีจันทร์หล้า 10.นางสาววาสนา แก้วเกื้อกูล 11. นางวัลวิกาล์ ไพศาลศรี 12. นางวสา พลายศิริ 13. นางสาวศิริพร เจริญศรีวิริยะกุล 14. นายอนุพงษ์ จงจิรวัฒน์

หัวข้อเรื่อง เทคนิคในการทำงานให้ผู้ใช้บริการเกิด ความพึงพอใจ คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ อนุพงษ์ : ทำงานให้สำเร็จลุล่วงตามเป้าหมายและเวลาที่กำหนด อย่างมีคุณภาพและประสิทธิภาพ ฐิตาภรณ์ : ให้บริการด้วยความรวดเร็วถูกต้อง ศิริพร : มีข้อมูลรองรับไว้สำหรับผู้บริการ เช่น แบบฟอร์ม/ คำแนะนำเพิ่มเติม เพลินพิศ : ตรวจสอบความถูกต้องของงานที่ทำ ดวงใจ : ทำงานให้เต็มศักยภาพของตนเองเพื่อบริการ สิริเพ็ญ : ตรวจสอบความถูกต้องในการเขียนโครงการ

พิศมัย : ให้บริการด้วยกิริยาวาจาที่เหมาะสม วนาพร: มีขั้นตอนในการให้บริการที่ชัดเจน วาสนา: ละเอียดรอบคอบ วัลวิกาล์ : มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี วสา : นำเสนอข้อมูลที่ถูกต้องและรวดเร็ว รุ่งรวิน : ให้คำปรึกษาที่ถูกต้องและชัดเจน หลีกเลี่ยงการปะทะ สมจิตร์ : ยิ้มแย้มแจ่มใส นุชนาฎ เคารพความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานและผู้รับบริการ

สรุปประเด็นจากรอบที่ 1 การทำงานที่ทำให้เกิดความพึงพอใจต่อผู้รับบริการ ต้อง ทำงานอย่างมีเป้าหมายและตรงตามเวลาที่กำหนดอย่างมี คุณภาพและประสิทธิภาพด้วยความรวดเร็ว ถูกต้อง ให้บริการด้วยกิริยาวาจาที่เหมาะสม ยิ้มแย้มแจ่มใสและมี มนุษยสัมพันธ์ที่ดี มีจิตอาสา มีข้อมูลและขั้นตอนที่ถูกต้อง ไว้รองรับสำหรับผู้ใช้บริการ

สรุปประเด็น ความสำคัญของหัวข้อ การทำงานที่ทำให้เกิดความพึงพอใจต่อผู้รับบริการ การทำงานที่ถูกต้อง เวลารวดเร็ว ข้อมูล วาจา มนุษยสัมพันธ์ ยิ้มแย้มแจ่มใส มีขั้นตอนที่ชัดเจน

Thank You