โครงการก้าวใหม่ โครงการก้าวใหม่ กลุ่มรอยยิ้ม.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
จัดการความรู้/มุมมองแนวคิด CoP
Advertisements

โครงการนำเสนออย่างไรให้จูงใจสถานประกอบการ
คณะกรรมการประกันคุณภาพฯ วจ
 โครงการ การพัฒนาการดำเนินงานจัดสรรทุน CE/RU :
การเพิ่มประสิทธิภาพ การส่งเบิกสวัสดิการรักษาพยาบาล
กลุ่มพัฒนางานรุ่นที่ 7-10 ศูนย์รักษาความปลอดภัยและจัดการจราจรแห่งจุฬาฯ
โครงการเพิ่มช่องทางการรับชำระเงินค่าหอพัก
One Stop Service One Stop Service One Stop Service.
กิจกรรม สำรวจร้านเน็ต/เกม ในชุมชน
ประเด็นการอภิปรายกลุ่ม
สรุปผลการดำเนินงานของคณะทำงาน
เจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
กิจกรรมพัฒนานักศึกษา ด้านการให้คำปรึกษา
งานซ่อมบำรุง ฝ่ายอาคารสถานที่ สำนักบริหารระบบกายภาพ
โครงการพัฒนาคุณภาพงาน รุ่นที่ รุ่นที่ 11 – 14
งานซ่อมบำรุง ฝ่ายอาคารสถานที่ สำนักบริหารระบบกายภาพ
โครงการการเพิ่มประสิทธิภาพ การจัดการข่าวสาร ในสถานการณ์วิกฤติ ฉุกเฉิน และเร่งด่วน โดยกลุ่ม...โบ X 2.
ศูนย์รักษาความปลอดภัยและการจัดจราจรแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กลุ่ม Well Being 1 นางศรีนวล รัตนวรรณนุกูล ประธานกลุ่ม
โครงการ ตรวจเช็คเพื่อความปลอดภัย
โครงการการปรับขั้นตอนการรับสมัคร เข้าร่วมโครงการฝึกอบรมสัมมนา
ชื่อโครงการ : เพิ่มประสิทธิภาพงานสวัสดิการ
หลักการและเหตุผล (มูลเหตุจูงใจ) ปัจจุบัน
โครงการ ตรวจเช็คเพื่อความปลอดภัย
ส่งน้องกลับบ้าน ก้าวใหม่ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดย
โครงการ อบอุ่นใจให้เราดูแล
มูลเหตจูงใจในการทำงาน เต็มใจสนับสนุนให้งานซึ่งเราศรัทธาประสบความสำเร็จ
ภาพการอบรมเชิงปฏิบัติการ “ การนำ competency มาใช้ในองค์กร ” วันที่ 22 ธันวาคม 2553 ณ ห้องประชุมแคแสด อาคารกรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์
เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยนเรศวร
มาตรฐานและตัวบ่งชี้ คุณภาพชมรมนักศึกษา / ชมรมบัณฑิต มสธ.
โปรแกรมการทดสอบวัดความสามารถพื้นฐาน ทางการเรียนของนักศึกษา
คณะผู้วิจัย ภาควิชา คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
การเตรียมการเพื่อการจ่ายค่าตอบแทนตามภาระงาน
ทีมนิเทศงานจากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสกลนคร
SET CORNER : 5th Oct SET CORNER : 5th Oct 2005.
คุณครูพรรณีคะ ครูเขมสิริได้ Attach งานที่จะให้ครูพรรณีช่วยดูแลในวันที่ 9 เมษายน 2550 แล้ว ครูช่วยเปิดดูด้วยนะคะ เป็น Power Point 4 slides ค่ะ ครูเขมสิริ
บุคลากร ช่วงชั้นที่ 3 1. นายมนตรี รักวิชา วิทยฐานะ ครูชำนาญการ.
บทบาท หน้าที่ของบุคคลที่เกี่ยวกข้องกับการสัมมนา
Best Practice ความร่วมมือระหว่างห้องสมุดคณะทำงานฝ่ายบริการสารนิเทศ ห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษา ปี 2551.
หน่วยที่ 7 บทบาทพยาบาลในการส่งเสริมสุขภาพ
โครงการสำรวจภาพลักษณ์ NIDA กับคนในชุมชน
สถานที่ฝึกงาน ที่ว่าการอำเภอโคกโพธิ์ ถนนเพชรเกษม ตำบลโคกโพธิ์ อำเภอโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานี แผนกงานที่รับผิดชอบ งานฝ่ายทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชน.
OPD 1 มิถุนายน 2549 vol.1.
ทีมงาน นายเพชร โพสาราช เพชร นายธานินทร์ เนื่องทศเทศ แป้ง
กลุ่มฟ้าใส. สมาชิกกลุ่ม  นางจินตนา บุญสุขศรี  นางสาวจิราณี หมะประสิทธิ์  นางรัตติยา เขียวแป้น  นางเรณู จีนนุกูล  นางกัญญนันทน์ โชโต  นางสาวธีติมา.
ก้าวไกลสู่มาตรฐานวิชาชีพ
ประเด็นการประเมิน : คุณภาพการให้บริการ ตัวชี้วัด : 3
สรุปการดำเนินงาน คณะอนุกรรมการพัฒนา นักศึกษานอกชั้นเรียน คณะอนุกรรมการประสานกิจ เครือข่ายสถาบันอุดมศึกษา เขตภาคกลาง เพื่อพัฒนาบัณฑิตอุดมคติ ไทย.
RAC Marketing Strategy 108 กลยุทธการตลาด
นายนฤพนธ์ สุทธิพร วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการบ้านดุง.
การตรวจสอบและประเมินระบบการ ประกัน คุณภาพการศึกษาภายใน คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ วันที่ กรกฎาคม 2550 โดยคณะกรรมการตรวจสอบและ ประเมินระบบ การประกัน คุณภาพการศึกษาภายใน.
คณะกรรมการประกันคุณภาพฯ วจ.
ผลการดำเนินงานโครงการ
การดำเนินงานวัด ความพึงพอใจ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ศูนย์อนามัยที่ 6 ปี 2551.
ความรู้สู่การประชาสัมพันธ์งาน ด้านการศึกษา คณะวารสารศาสตร์และ สื่อสารมวลชน Knowledge Management.
ธุรกิจการบริการ Nursing Home
หมายเหตุ : หน้าแรกแล้วแต่ท่านจะออกแบบนะครับ
การประชาสัมพันธ์เบื้องต้น (Introduction to Public Relations)
การลดปัญหาขยะในบริเวณโรงเรียนและการส่งเสริมการลดภาวะโลกร้อน จัดทำโดย นายปรีชา สลางสิงห์ นางสาวฐิติมา ขุมเงิน นางสาวกกมลทิพย์ วรโยธา โรงเรียนคำสร้อยพิทยาสรรค์
ผลงานวิจัยประเภทพัฒนาสถาบัน
แนวปฏิบัติที่ดีในการพัฒนาการ เรียนรู้ของบัณฑิต ที่พึงประสงค์ ตามแนวทาง TQF.
กิจกรรมพิเศษเพื่อการประชาสัมพันธ์
โครงการอาจารย์ที่ปรึกษากัลยาณมิตร
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
โรงเรียนโปลิเทคนิคลานนาเชียงใหม่
โครงการวิจัย เรื่อง การศึกษาการบริหารจัดการขยะและเทคโนโลยีที่เหมาะสมโดยการมีส่วนร่วมของชุมชน.
โรงเรียนบ้านสะพานหัก
โครงการ พัฒนางาน 5 ส ภายใต้โครงการพัฒนาบุคลากรสู่องค์กรแห่ง ความสุข.
ยินดีต้อนรับ ผู้อำนวยการกองพัสดุ และคณะ วันพุธที่ 6 สิงหาคม 2557.
การศึกษาความพึงพอใจในการ ปฏิบัติงานของบุคลากร โรงเรียนบริหารธุรกิจอยุธยา A Study Of Job Satisfaction Of Ayutthaya Business Administration School Employees.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

โครงการก้าวใหม่ โครงการก้าวใหม่ กลุ่มรอยยิ้ม

เพื่อปรับปรุง ด้านการบริการของเจ้าหน้าที่ ร.ป.ภ. กลุ่มรอยยิ้ม เพื่อปรับปรุง ด้านการบริการของเจ้าหน้าที่ ร.ป.ภ.

สมาชิกกลุ่ม รอยยิ้ม นาย มนตรี แจ่มกฐิน ประธานกลุ่ม นาย มนตรี แจ่มกฐิน ประธานกลุ่ม นายสมัคร หาริวร เลขานุการ นายบุญเศก ค้าไม้ นายพนิช มังคะเล นายนิกร สารีนวน นายศราวุธ เจริญฐิติวุฒิ นายสมพงษ์ ปิ่นทองพันธ์ นางสมพร บุญนา นายสิงห์ชัย ใจอยู่

ประธานที่ปรึกษา รศ. ดร. บัญชา ชลาภิรมย์

วัตถุประสงค์ เพื่อปรับปรุงด้านการบริการของเจ้าหน้าที่ รปภ. เพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้กับมหาวิทยาลัย เพื่อเสริมสร้างจิตบริการที่ดีของ รปภ.

ผลที่คาดหวังว่าจะได้รับ การพัฒนาด้านการบริการดีขึ้น ภาพลักษณ์ให้กับมหาวิทยาลัย สร้างแรงจูงใจในด้านการบริการที่ดี การบริการด้วยใจ โดยไม่หวังผลตอบแทน

หลังจากการประเมินรอบแรก ปรับปรุงใหม่เพื่อพัฒนาด้านการบริการ แนะนำเส้นทางอาคารที่จอดรถจามจุรี 9

ป้อมยามทางเข้าหอสมุดกลาง

ป้อมยามทางเข้าลานบันทิต

ระเบียบปฏิบัติหน้าที่ในลานจอด ตรวจเช็ครถ เข้า-ออก ตั่งแต่ เวลา 06.00 – 18.00น. ตรวจเช็ครถที่มีสติ๊กเกอร์ สีแดง สีฟ้า สีเขียว ที่ยังไม่หมดอายุ ให้เข้าจอดในได้ รถคันไหนไม่มี สติ๊กเกอร์ หรือบุคคลภายนอก แนะนำให้ไปจอดจามจุรี 9 ยกเว้นมีการประชุมสภา ฝ่ายบริหาร แขก VIP

ตรวจสอบรถไม่มีสติ๊กเกอร์ที่เข้ามาจอด ด้วยรอยยิ้ม

ยิ้ม ๆ (คิดไรหนอ)

รถไม่มีสติ๊กเกอร์ แนะนำให้ไปจอดจามจุรี 9

ป้ายประชาสัมพันธ์ ลานบัณฑิต

ลานจอดหอสมุดกลาง

ดีหน่อย สองคนช่วยกัน

อู้ย ไม่ไหวแล้ว เอ้า ถอยอีกๆ

ทำไมต้อง ล็อคเกียด้วยน้า ปัญหาๆ

กิจกรรม ด้านการบริการ รุ่นที่ 10 โครงการพี่สอนน้อง กิจกรรม ด้านการบริการ รุ่นที่ 10

โครงการพี่สอนน้อง มีน้อง ๆ เป็นจำนวน 200 กว่า คน จึงเป็นการยากที่จะดูแลได้อย่างทั่วถึง จึงได้จัดอบรม เป็นรุ่น ๆ รุ่นละ 20 – 30 คน โดยจะพูดคุยกันในเรื่อง ระเบียบ วินัย รวมถึงการ บริการที่ดี โดยที่ทุกคนต้องมีใจรักในด้านบริการ และ ความปลอดภัยในทุก ๆ เรื่องของบุคลากรและบุคคลทั่วไป

ภาพรวมประเมินในลานจอด

ผลการประเมินหลังจากทำโครงการ

ประเมินก่อนทำโครงการ ประเมินหลังทำโครงการ สรุป ประเมินก่อนทำโครงการ ประเมินหลังทำโครงการ ดี พอใช้ ปรับปรุง

สรุป เป็นโครงการ เพื่อปรับปรุงในด้านการบริการ เพื่อเป็นภาพลักษณ์ที่ดีให้กับมหาวิทยาลัย เพื่อเสริมสร้างจิตบริการที่ดี สามารถเป็นแบบอย่างที่ดีได้ สามารถนำไปปฏิบัติได้จริง