โครงการ เพิ่มยอดขายหมวดสินค้าที่ระลึก

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ชื่อโครงการ : เพิ่มประสิทธิภาพงานซ่อมบำรุง
Advertisements

ชื่อกลุ่ม เติมใจให้กัน
โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ของแผนกบริการตำราและห้องสมุด
แผนกบริหารสินค้า (หนังสือไทย) ศูนย์หนังสือแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พัฒนาคุณภาพงานและจดทะเบียนตั้งกลุ่ม รุ่นที่ 1 – 6 (ปีที่ 2)
สำนักบริหารงานวิรัชกิจ
สั่งหนังสือได้ไว ด้วย Call Center
Product and Price ครั้งที่ 8.
BA2301 หลักการตลาด การค้าปลีกและการค้าส่ง
ระบบการบริหารการตลาด
หลักการตลาด บทที่ 17 การตลาดทางตรง.
สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สรรคุณค่าวิชาการ สู่สังคม
งานซ่อมบำรุง ฝ่ายอาคารสถานที่ สำนักบริหารระบบกายภาพ
โครงการพัฒนา (Cross Function) กลุ่ม Tsunami2.
โครงการพัฒนาคุณภาพระบบงาน
โครงการเพิ่มความคล่องตัวในการนำเข้า และกำกับ KPI สำนักงานของผู้บริหาร
โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
โครงการพัฒนาคุณภาพระบบงาน
2.2 สรุปผลงานโครงการพัฒนาคุณภาพงาน ประจำปี พ.ศ.2554 (ประเภทโครงการใหม่ที่พัฒนาหน่วยงาน)
โปรแกรมสำหรับออกรหัสประเภทกิจกรรม (Activity Type)
CURADIO FEEDBACK SYSTEM TO PUBLIC
ปรู๊ฟทันใจ โครงการ แผนกลูกค้าสัมพันธ์
สรุปผลงานโครงการพัฒนาคุณภาพงาน ประจำปี พ. ศ
ถุงเงิน ถุงทอง.
โครงการการปรับขั้นตอนการรับสมัคร เข้าร่วมโครงการฝึกอบรมสัมมนา
“ การเพิ่มประสิทธิภาพการตั้งงบประมาณ หมวดค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้าง ”
โครงการ รับเข้าสินค้า รวดเร็ว ทันใจ มีประสิทธิภาพ
ที่มาของโครงการ เจ้าหนี้การค้าในประเทศมากกว่า 5 พันราย ซึ่งเดิมจ่ายชำระด้วย CHQ และเปลี่ยนเป็นการจ่ายชำระหนี้เงินโอน 1,970 ราย พบปัญหา เจ้าหนี้เงินโอนสอบถามรายการจ่ายชำระหนี้
เครือข่ายวิชาชีพห้องสมุด
หน่วยงาน สำนักงานจัดการระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ
ชื่อโครงการ : เพิ่มประสิทธิภาพงานสวัสดิการ
ชื่อกลุ่ม งานเสร็จไว สบายใจลูกค้า
หอพักนิสิต สำนักบริหารงานกิจการนิสิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเภทโครงการ Cross Function/Lean เครือข่ายวิชาชีพ ทีมบริหารสินค้าต่างประเทศ ทีมบัญชีเจ้าหนี้ต่างประเทศ ทีมขายสาขา ม.นเรศวร ทีมขายสาขา มทส.
แผนกฟิล์มและแม่พิมพ์
โครงการพัฒนาคุณภาพงาน ศูนย์หนังสือแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
“ยอดขายตำราเรียนเพิ่มขึ้น มีลูกค้ามากขึ้นในกลุ่มมหาวิทยาลัย”
กระบวนการเพิ่มความพึงพอใจให้กับ Supplier
การบริหารการจัดการพื้นที่จอดรถจราจรในตลาดสามย่าน
ชื่อกลุ่ม กลุ่ม 10 ดวงใจแห่งความสำเร็จ
โครงการ : ลดระยะเวลาเลื่อนขั้นเงินเดือนประจำปี
โครงการเพิ่มช่องทางการเข้าถึง เครือข่าย CUNET จากเครือข่าย ภายนอกจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กลุ่ม IT919.
เพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ ด้วย “ ร้านหนังสือเคลื่อนที่”
ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
โครงการพัฒนาคุณภาพงานด้วยแนวคิด Lean
ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
โครงการลดความล่าช้าของเอกสารขาย
Watch Shop.
ยินดีต้อนรับ. ยินดีต้อนรับ หัวข้อที่นำเสนอ วินสโตร์คือใคร? หลักการรวมศูนย์ ระบบให้บริการ กลุ่มเป้าหมาย.
ตัวชี้วัดตามแผนงานงบประมาณ
สรุปแผน/ผลการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ
บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการบริหารงานขาย
E-Commerce Wigidol Shop
โครงการพัตนาสุขภาพจิตครอบครัว
Watch Shop ลูกค้า โรงงาน ประวัติลูกค้า ใบรายการสั่งซื้อ
ร้าน ดี อาร์มินิมาร์ท ดีใจมากค่ะ ที่มีกิจกรรมนี้มันทำให้ร้านมีการบริหารจัดการดีขึ้น ค่ะ.
Self Assessment Self Assessment คือการประเมินตนเอง คือวิธีการที่จะทำให้องค์กรได้ทราบถึงสมรรถนะ จุดอ่อน จุดแข็งของตนเอง สามารถนำไปใช้ในการวางแผน ปรับปรุงองค์กรให้มีประสิทธิภาพ.
สำนัก เลขา. ผลการปฏิบัติงาน ประจำเดือนตุลาคม 2548.
เอกสารเรียนการบริหารการผลิตวันที่ 18 พ.ย.54
บทที่ 4 การวางแผนการตลาดและแผนการขาย
เอกสารเรียนการบริหารการผลิตวันที่ 21 มิ.ย.54
การจัดการความรู้ ปีงบประมาณ 2554
การควบคุมผลกาปฏิบัติงาน
นอกจากบรรณานุกรมดังกล่าวแล้ว ยังแบ่งบรรณานุกรมโดยแยกย่อยได้ เช่น
กลุ่มสินค้าของใช้ของตกแต่ง สินค้าเครื่องเบญจรงค์
1. การตรวจประเมินสถานที่ผลิตอาหาร Primary GMP 2 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด พัทลุง 1.1 ตรวจประเมินสถานที่ผลิต - ดำเนินการร่วมกับทีม PGMP ระดับอำเภอ - สถานที่ผลิตที่ได้รับอนุญาตแล้ว.
บทที่ 5 การค้าปลีก.
บทที่ 4 การค้าส่ง.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

โครงการ เพิ่มยอดขายหมวดสินค้าที่ระลึก ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (สาขาสยามสแควร์) หน่วยงาน ศูนย์หนังสือแห่งจุฬาฯ สาขาสยามแสควร์ ประธานกลุ่ม น.ส. มาริษา เทพทองดี เบอร์โทร 089-090-7789

ที่มา/มูลเหตุจูงใจของโครงการ - สินค้าที่ระลึกจุฬาฯ มีแบบให้เลือกน้อย - มีจำนวนสินค้าน้อยไม่พอต่อความต้องการของลูกค้า เป้าหมายและตัวชี้วัด - ยอดขายเพิ่มขึ้น - มีสินค้าที่ระลึกจุฬาฯ หลากหลายมากกว่าเดิม - รับผลิตสินค้าที่ระลึกตามแบบที่ลูกค้าต้องการ

แผนภูมิวิเคราะห์ปัญหา การผลิตสินค้า ขาดผู้ออกแบบสินค้า ขาดการสรรหาผู้ผลิต ขาดงบประมาณ ขาดวางแผนการผลิตสิ้นค้าใหม่ ยอดขาย หมวดสินค้าที่ระลึก น้อยลง ขาดการประชาสัมพันธ์ แพคเก็จไม่สวยงาม จำนวนสินค้าไม่พอต่อความต้องการของลูกค้า ขาดพื้นที่ในการจัดเรียง สินค้ามีแต่แบบเดิมๆ ขาดการสำรวจความต้องการของลูกค้า ขาดพนักงานแนะนำสินค้า ลูกค้า ช่องทางการขาย

ตรวจรับและจัดเรียงสินค้า สินค้าและยอดขายเพิ่มขึ้น วิธีการดำเนินงาน เริ่มต้น ตรวจสอบสินค้า ดำเนินการ สำรวจตลาด กิจกรรม No ออกแบบ และเลือกแบบสินค้า ตัดสินใจ ติดต่อผู้ผลิตสินค้า Yes กิจกรรม ตรวจรับและจัดเรียงสินค้า สินค้าและยอดขายเพิ่มขึ้น สิ้นสุด

ผลการดำเนินการ 967,200 14 3. ทีมงานนักออกแบบของศูนย์ฯ 1. เปรียบเทียบยอดขาย ยอดขาย ปี 53 ( มี.ค. – ก.ย. ) ยอดขายปี 2554 ผลต่าง % 967,200 1,098,646 14 2. เปรียบเทียบรายการสินค้าที่ผลิตเพิ่ม รายการสินค้า ปี 53 รายการสินค้า ปี 2554 298 รายการ 345 รายการ ผลิตเพิ่มจากปี 53 47 รายการ 3. ทีมงานนักออกแบบของศูนย์ฯ

สินค้าแบบเก่า

สินค้าแบบใหม่ ออกแบบโดยนักออกแบบของศูนย์

สินค้าแบบเก่า

สินค้าแบบใหม่ เพื่อกลุ่มลูกค้าประเภทวัยรุ่น สินค้าแบบใหม่ เพื่อกลุ่มลูกค้าประเภทวัยรุ่น ออกแบบโดยนักออกแบบของศูนย์ฯ

สินค้าประเภทเสื้อ

แบบใหม่

ขอขอบพระคุณมากค่ะ ผู้เสนอผลงาน น.ส. มาริษา เทพทองดี เบอร์โทร 089-090-7789 นาย ปฐมพงษ์ พรหมพิทักษ์ เบอร์โทร 082-670-9858