LOGO.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โครงการ ร้านชุมชน โดย เอกภาพ โครงการ ร้านชุมชน โดย เอกภาพ
Advertisements

Chapter 1 การตลาดในศตวรรษที่ 21 อ.ปั้น จูฑศฤงค์.
การจัดการผลิตอย่างเป็นระบบ
บทที่ 4 การวางแผนกลยุทธ์ธุรกิจออนไลน์
รหัส หลักการตลาด.
Chapter 5 E-Commerce (continue)
BA2301 หลักการตลาด การค้าปลีกและการค้าส่ง
สื่อเพื่อการคุ้มครองผู้บริโภคที่เป็นอิสระจากโฆษณา
Lesson 2 Strategic Planning and The marketing Process &Market Segmentation,Targeting, and Positioning for Competitive Advantage.
บทที่ 4 การแปรรูป และการผลิตสินค้าอาหาร
Gems and Jewelry Electronic Commerce
อัญมณีและเครื่องประดับ
กลุ่ม ชาชัก Chachak สินค้าที่จำหน่าย ได้แก่ เครื่องดื่มชา กาแฟ โรตีและอื่นๆ.
Cake-online.
ลูกปัดไทย ลูกปัดแบบต่างๆ จากคลองท่อม
Differ of ice-cream ไอครีมกะทิสด.
ร้าน ข้าวยำสองสหาย.
สมาชิกในกลุ่ม 1. นางสาวกมลฉัตร ชวันสิริ รหัส นางสาวกมลฉัตร ชวันสิริ รหัส นางสาวนุชาสินี ภานุประทีป รหัส
เรื่อง เว็บไซต์ IPhone Society
ระบบตะกร้าและระบบชำระเงิน Shopping Cart + Payment
WEBS.COM. 1. พิมพ์ webs.com จะหน้าต่างนี้ขึ้นมาเป็น หน้าแรก.
ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา
การประยุกต์ใช้ไอซีที ในบริบทธุรกิจท่องเที่ยว
Business Administration THONBURI UNIVERSITY
MARKETING A.Suchada Hommanee.
Chapter 3 การกำหนดราคามุ่งที่ต้นทุน
บทที่ 8 การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-commerce)
Watch Shop.
ธุรกิจที่ 1 : ขายแซนวิชโฮมเมด
ยินดีต้อนรับ. ยินดีต้อนรับ หัวข้อที่นำเสนอ วินสโตร์คือใคร? หลักการรวมศูนย์ ระบบให้บริการ กลุ่มเป้าหมาย.
อินเตอร์เน็ทเบื้องต้น
ภาพรวมการตลาด ความหมายของการตลาด และ ตลาด ระบบตลาด แนวคิดทางการตลาด
การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ตอนที่ 2
กลุ่ม 6 เรื่องการตลาด.
ร้านซ่อม ประกอบคอมพิวเตอร์ (ในและนอกสถานที่)
Computer mediated communication
LOGO “ Add your company slogan ” ระบบพาณิชย์อีเล็กทรอนิกส์ ล้านนาช็อป เสนอ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. กิตตินุช ชุลิกาวิทย์
Computer Application in Customer Relationship Management
Watch Shop ลูกค้า โรงงาน ประวัติลูกค้า ใบรายการสั่งซื้อ
Business Level Strategy กลยุทธ์ระดับธุรกิจ
(Transaction Processing Systems)
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ E-Commerce
นางสาว กรรณิการ์ ปัญญาเมืองใจ
น.ส.ผาณิตดา แสนไชย รหัสนักศึกษา
ตัวอย่าง ระบบคลังหนังสือ (Book Stock System)
โรงเรียนเทศบาล ๕ (วัดหาดใหญ่)
ซอฟต์แวร์.
นางสาวสิรินทรา มาลารัตน์ วิทยาลัยเทคโนโลยีสุราษฎร์ธานี
ชื่อโครงการ การขายสินค้าออนไลน์
คิดโครงการ(Project) ที่คิดจะทำตอนจบปี 4 การออกแบบระบบร้านขายหนังสือ
โครงสร้างต้นทุน บทที่ 8 การตั้งราคาโดยพิจารณาจากต้นทุน
บทสัมภาษณ์ผู้ประกอบธุรกิจ
ศึกษาปัญหาธุรกิจ E-commerce ผู้สอน อาจารย์ ดร.จินต์จุฑา อิสริยภัทร์
ห้างหุ้นส่วน ขนมบัดดี้พาเพลิน จำกัด
วิชาการบัญชีสินค้าและระบบบัญชีเดี่ยว
ข่าวเทคโนโลยีสารสนเทศ
ศึกษาปัญหาธุรกิจ E commerce สัมภาษณ์
1. ส่วนข้อมูลนำเข้า 2. ส่วนประมวลผลข้อมูล 3. ส่วนสารสนเทศ.
บทที่ 5 การค้าปลีก.
บทที่ 4 การค้าส่ง.
ชื่อกิจการ เจ้าของกิจการ.
จัดทำโดย นางสาวพรรณทิวา พุทธาเทพ
บทที่ 9 ช่องทางการจัดจำหน่ายและการตั้งราคา
ชื่อโครงการ Project สินค้าแฮนด์เมท.
1. คู่มือดำเนินธุรกิจ 2. อุปกรณ์ส่งเสริมการขาย 3. เว็บไซต์ e-commerce สินค้า 50PV. ราคา 4,500 บาท.
บทที่ 3 การจัดการตราผลิตภัณฑ์ คุณค่าของตรา และตำแหน่งผลิตภัณฑ์
การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า Customer Relationship Management: CRM
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
ตลาดผูกขาด ( MONOPOLY )
ใบสำเนางานนำเสนอ:

LOGO

ชื่อสินค้า ขนมไทย

สินค้าที่จำหน่าย หลักการและเหตุผลในการจัดจำหน่ายสินค้านี้ ทางร้านมีความคิดว่าขนมไทยเป้นขนมของคนไทยที่ต้องอยู่คู่กับคนไทยและเป็นเหตุผลที่ได้คิดที่จะจำหน่ายสินค้าที่มีชื่อว่าบ้านขนมไทยขึ้นมาจากการขายขนมไทยที่มีขายตามร้านต่าง ๆ มาเป็นการขายหรือการจัดจำหน่ายสินค้าผ่านทางอินเตอร์เน็ตแทนการขายแบบเดิม ๆและเพื่อสร้างชื่อเสียงขนมไทยให้เป็นที่รู้จักกันทั่วโลก

สาขาการจัดการทั่วไป A คณะวิทยาการจัดการ สมาชิกในกลุ่ม นางสาวภัทรา มาสมาน รหัส 504411024 นางสาวมณีนุช มณีโชติ รหัส 504411025 นางสาวมณีรัตน์ แก้วมุณี รหัส 504411026 นางสาวสุวรรณดี ศรียา รหัส 504411045 สาขาการจัดการทั่วไป A คณะวิทยาการจัดการ

กลยุทธ์ทางด้านการตลาด 4 P’s Products = ขนมไทย Price = ราคาโดยเฉลี่ย 50 บาทต่อกล่อง Place = ที่ตั้ง : ร้านบ้านขนมไทย  604/11 ม.2  ต.พะวง  อ.เมือง จ.สงขลา 90100 โทรศัพท์ : 074-453213 http://www.karnumthai.thport.com Promotion = มีการจัดส่งสินค้าฟรีเมื่อซื้อสินค้าครบ 800บาท

กลยุทธ์ทางด้านการตลาด 4 C’s Customer Need = ขนมไทยมีความแปลกใหม่ ขนมไทยต้องอยู่คู่กับคนไทย สินค้าสะอาด สดใหม่และจัดส่งถึงบ้าน Cost = ความคุ้มค่าของลูกค้าได้รับประทานขนมที่สดใหม่สะอาด และความคุ้มค่าทางด้านการตลาดของร้าน คือ ร้านขนมไทยสามารถดึงดูดความสนใจจากลูกค้าได้มากขึ้น เพิ่มปริมาณกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย Convenience = ลูกค้าสามารถดูสินค้าได้โดยไม่ต้องไปที่ร้าน สามารถรับชมและสั่งซื้อได้ตลอด 24 ชม.และสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ทันที Communication = ทางร้านมีการประชาสัมพันธ์ร้านบ้านขนมไทยให้กับลูกค้าทราบโดยการใช้สื่ออินเตอร์เน็ตผ่านทางเว็บ http://www.karnumthai.thport.com

แนวทางในการนำเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์มาใช้ในธุรกิจ ด้านการผลิต ร้านขนมไทยได้นำคอมพิวเตอร์มาใช้ในด้านการผลิตคือ ในการควบคุมการผลิตสินค้า ตรวจสอบคูณภาพสินค้า ด้านการเงิน/การบัญชี ร้านขนมไทยได้นำคอมพิวเตอร์มาใช้ในด้านการเงิน/การบัญชี คือการคิดคำนวณต้นทุน กำไร โดยใช้โปรแกรม Microsoft Office คือ Excel เข้ามาช่วยในการคิดคำนวณต้นทุน กำไรในการผลิต ด้านการตลาด ร้านขนมไทยได้นำคอมพิวเตอร์มาใช้ในด้านการตลาด คือ นำมาใช้โดยการโฆษณาประชาสัมพันธ์ร้านผ่านทางระบบ E-commerce ทำให้ลูกค้าสามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บของทางร้านได้ง่าย และยังง่ายต่อการซื้อสินค้า

THE END