สื่อการเรียนรู้ CAI ชั้นอนุบาล 1 เรื่อง

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ผลการเรียนรู้ที่คาดหวัง
Advertisements

ภาษาอังกฤษแบบมืออาชีพน้อยกว่า 450 บาทต่อปี? ใช่แล้ว!
เรื่อง ส่วนประกอบของคอมพิวเตอร์
การบันทึกสินทรัพย์ถาวร
คลิกที่นี่เพื่อเข้าชม
ป.2 บทที่ 1 “จำนวนนับ ไม่เกิน1,000”
บทที่ 3 การออกแบบระบบเนวิเกชัน
คลิกที่นี่เพื่อเข้าชม
เรื่อง การออมทรัพย์และการลงทุน
ผู้สอนนางนิรมล โกวรรณ์ โรงเรียนวัฒโนทัยพายัพ จังหวัดเขียงใหม่
กฎเกณฑ์เบื้องต้นเกี่ยวกับการนับ
บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน การบวกจำนวนสองจำนวนที่มีผลบวกไม่เกิน 20
เรื่อง การคูณจำนวนที่มีหนึ่งหลัก กับจำนวนที่มีหนึ่งหลัก
เรื่อง เวลา ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
จัดทำโดย นางคนึงนิตร เมืองอินทร์ ครูผู้ช่วย
วิชาคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 เรื่อง การบวก
การพัฒนาความพร้อมด้านสติปัญญา นางสาวอัมรินทร์ ศรีป้อ ครู คศ.1
ฝึกนับจำนวนกับพี่จุก
ป.4 บทที่ 1 “จำนวนนับ เกิน100,000”
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๕
บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน กลุ่มสาระวิชา คณิตศาสตร์ วันและสัปดาห์
สิทธิเด็ก เดินหน้า.
โรงเรียนนาคนาวาอุปถัมภ์ เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร
โรงเรียนนาคนาวาอุปถัมภ์ เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร
สื่อการเรียนรู้ CAI ส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม และมีจิตใจที่ดีงาม
Development of English Writing Web Course Ware for Grade 12
โดย ศศิธร อารยะพูนพงศ์ สำนักคอมพิวเตอร์
มองไม่เห็นก็เรียนได้
บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน (CAI)
การใช้จ่ายเงินในชีวิตประจำวัน (จำนวนเต็มบวก) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 นางพรเรียง ก๋งแก้ว สาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โรงเรียนสัตหีบวิทยาคม.
 การสอนแบบอภิปราย.
การแยกตัวประกอบของพหุนามดีกรีสอง ที่เป็นผลต่างของกำลังสอง
เมตาคอกนิชัน(Metacognition)
เทคนิคการสอนและการใช้สื่อคณิตศาสตร์ระดับประถมศึกษา
Patron Info Application
คู่มือการใช้การเขียนเรียงความ โดยใช้โปรแกรม PowerPoint
โรงเรียนชุมชนบ้านบือแนปีแน สพป.ปัตตานี เขต 2
แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษออนไลน์
แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษออนไลน์ เรื่อง Conditional Sentences
แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษออนไลน์ เรื่อง Conditional Sentences
ด.ญ. เปรมศิณี แร่มี เลขที่ 14
โรงเรียนวชิรธรรมสาธิต
รายงาน เรื่อง พื้นฐาน Microsoft Excel จัดทำโดย
นางสาวลุฎา จันทร์ถนอมแสง
บทที่ 7 การแทรกตาราง กราฟ และแผนผัง
เครื่องหมายและการดำเนินการ ในภาษา C
เรื่อง โรงเรียนบ้านท่ามะปริง
การเปรียบเทียบค่าเงินเหรียญ
นางวรรณี ศรีดนุเดช การพัฒนาความพร้อมด้านคณิตศาสตร์ เรื่อง จำนวน 0-9
วิชาคอมพิวเตอร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 นางพวงเพ็ญ อินทร์เอี่ยม
เทคนิคการจัดการเรียนรู้สำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ
จุดเน้นการพัฒนาคุณภาพ สพป.สุพรรณบุรี เขต ๒
คอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง การบวกเลขไม่เกิน 2 หลัก
โรงเรียนบ้านทุ่งหงาว
ชั้นอนุบาล1 โรงเรียนบ้านควนไทรงาม
DMC 2/2014. ข้อมูลที่โรงเรียนต้องดำเนินการปรับปรุง ในภาคเรียนที่ 2/ ข้อมูลพื้นฐาน ( กรณีโรงเรียนเปลี่ยน ผู้บริหาร / แก้ไขข้อมูลพื้นฐานอื่นๆ ) 2.
คอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง จำนวนเฉพาะ
สื่อประกอบการเรียนการสอน วิชา ห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้ เรื่อง
ทบทวนความรู้เดิม (Activate Prior Knowledge)
โดย นางปิยพร ยศมา ตำแหน่ง ครูชำนาญการ กลุ่มสาระภาษาไทย
ชื่อ ตัวเอง ชื่อเล่น ที่อยู่ อายุ วัน เดือนปี เกิดของ ตนเอง ประวัติ การศึกษา ตั้งแต่อดีต จนถึง ปัจจุบัน ชื่อบิดา มารดา สิ่งที่ ชอบ และไม่ ชอบ ความ ใฝ่ฝัน.
มาตราตัวสะกด ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดย อรวสา พยุห์ โรงเรียนอนุบาลระนอง
ความหมาย รูปแบบหนึ่งของบทเรียน คอมพิวเตอร์ช่วยสอนซึ่ง มีการออกแบบบทเรียน โดยมีเป้าหมายที่จะเสนอ ข้อคำถามในรูปแบบต่าง ๆเพื่อให้ผู้เรียนฝึกปฏิบัติ
เรื่อง การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน วิชาการใช้โปรแกรมกราฟิก
การกำหนดสัญลักษณ์และเลขลำดับ
Backward Design โดย อาจารย์ประจำวิชาฟิสิกส์ชั้นปีที่ ๓
โรงเรียนบ้านวังไทร อำเภอปากช่อง สพท.นม. เขต 4
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบ้านกำพวน
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การป้อนสมการและสูตรทางคณิตศาสตร์ ด้วยบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน (CAI) ในรายวิชา การใช้โปรแกรมประมวลผลคำ รหัสวิชา
ชื่อ - สกุล ที่อยู่ อายุ วัน เดือน ปีเกิด ประวัติ การศึกษา ชื่อบิดา - มารดา สิ่งที่ชอบ และไม่ ชอบ ความใฝ่ฝัน.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สื่อการเรียนรู้ CAI ชั้นอนุบาล 1 เรื่อง เตรียมความพร้อม ทางคณิตศาสตร์ โรงเรียนนาคนาวาอุปถัมภ์ เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร

เลือกรายการที่ต้องการ จุดประสงค์ บทเรียน ผู้พัฒนาบทเรียน ออกจากโปรแกรม

ผู้พัฒนาบทเรียน นางจรรยา อับดุลลากาซิม ครู คศ. 1 กลับหน้าหลัก นางจรรยา อับดุลลากาซิม ครู คศ. 1 โรงเรียนนาคนาวาอุปถัมภ์ เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร

จุดประสงค์การเรียนรู้ เพื่อเตรียมความพร้อมและปลูกฝังทักษะพื้นฐาน ทางด้านคณิตศาสตร์ การสังเกต การเปรียบเทียบ การใช้สายตา การจัดหมวดหมู่ จัดภาพตามลำดับอนุกรม การจำและการนับตัวเลข กลับหน้าหลัก

ใช้เมาส์คลิกภาพที่มีขนาดใหญ่ที่สุด กลับหน้าหลัก หน้าต่อไป

ใช้เมาส์คลิกภาพที่มีขนาดเล็กที่สุด กลับหน้าหลัก หน้าต่อไป ย้อนกลับ

ใช้เมาส์คลิกภาพที่สั้นที่สุด กลับหน้าหลัก หน้าต่อไป ย้อนกลับ

ใช้เมาส์คลิกภาพที่ยาวที่สุด กลับหน้าหลัก หน้าต่อไป ย้อนกลับ

ใช้เมาส์คลิกภาพที่ต่างจากพวก กลับหน้าหลัก หน้าต่อไป ย้อนกลับ

ใช้เมาส์คลิกภาพที่มีขนาดเท่ากับภาพแรก กลับหน้าหลัก หน้าต่อไป ย้อนกลับ

ใช้เมาส์คลิกภาพที่เป็นพวกเดียวกับภาพแรก กลับหน้าหลัก หน้าต่อไป ย้อนกลับ

ใช้เมาส์คลิกภาพที่แรเงาให้ตรงกับภาพแรก กลับหน้าหลัก หน้าต่อไป ย้อนกลับ

ใช้เมาส์คลิกภาพที่จะเรียงลำดับต่อไป กลับหน้าหลัก หน้าต่อไป ย้อนกลับ

ใช้เมาส์คลิกจำนวนที่ตรงกับภาพ 1 2 5 3 4 6 กลับหน้าหลัก หน้าต่อไป ย้อนกลับ

ใช้เมาส์คลิกจำนวนที่ตรงกับภาพ 6 9 8 7 3 10 กลับหน้าหลัก หน้าต่อไป ย้อนกลับ

ใช้เมาส์คลิกภาพตามจำนวนตัวเลขที่กำหนดให้ 6 5 4 กลับหน้าหลัก หน้าต่อไป ย้อนกลับ

ใช้เมาส์คลิกภาพตามจำนวนตัวเลขที่กำหนดให้ 3 2 7 กลับหน้าหลัก หน้าต่อไป ย้อนกลับ

ใช้เมาส์คลิกภาพตามจำนวนตัวเลขไทยที่กำหนดให้ ๓ ๔ ๖ กลับหน้าหลัก หน้าต่อไป ย้อนกลับ

ใช้เมาส์คลิกภาพตามจำนวนตัวเลขไทยที่กำหนดให้ ๑ ๑๐ ๘ กลับหน้าหลัก หน้าต่อไป ย้อนกลับ

ใช้เมาส์คลิกตัวเลขไทยให้ตรงกับเลขอารบิค 2 ๒ ๗ ๓ ๙ ๔ 4 ๕ ๖ 6 ๘ ๑ กลับหน้าหลัก หน้าต่อไป ย้อนกลับ

ใช้เมาส์คลิกคำอ่านที่ตรงกับจำนวนที่กำหนดให้ หนึ่ง 3 ๓ สาม 5 ๕ ห้า หก ๗ 7 เจ็ด แปด กลับหน้าหลัก หน้าต่อไป ย้อนกลับ

ใช้เมาส์คลิกคำอ่านที่ตรงกับจำนวนที่กำหนดให้ 2 ๒ สาม สอง 9 ๙ สี่ เก้า 10 สิบ ๑๐ หก กลับหน้าหลัก หน้าต่อไป ย้อนกลับ

ใช้เมาส์คลิกภาพที่มีจำนวนเท่ากันกับภาพแรก กลับหน้าหลัก หน้าต่อไป ย้อนกลับ

ใช้เมาส์คลิกภาพที่มีจำนวนเท่ากันกับภาพแรก กลับหน้าหลัก ย้อนกลับ

ต้องการออกจากโปรแกรม ใช่ ไม่ใช่