สวัสดีครับ. สวัสดีครับ รายวิชา ง40204 คอมพิวเตอร์เสริม ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2549 ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 6.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ระดับ เขตพื้นที่การศึกษากำแพงเพชร เขต ๑
Advertisements

ปฐมนิเทศ การเขียนโปรแกรม ง30202.
กลุ่มสาระการเรียนรู้ การงานอาชีพและเทคโนโลยี
ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
แนะนำรายวิชา GED40003 คอมพิวเตอร์กับชีวิต
ความสำคัญของงานวิจัย เสนอ รศ.ดร.เผชิญ กิจระการ
กิจกรรมสร้างสรรค์ประโยชน์ โครงการรวมพลังสร้างสรรค์จากพี่ให้น้อง
กระบวนการสร้างแบบทดสอบ อาจารย์พิมพ์ทอง สังสุทธิพงศ์
รายวิชา การเขียนเว็บไซต์
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
โครงการ การพัฒนาอีคอร์สใน รายวิชาศึกษาสังเกตและการมี ส่วนร่วม Development of E-course on Observation and Participation in.
ชื่อโครงการ (ภาษาไทย) การพัฒนารายวิชาหลักสูตรและการสอน ผ่านเว็บสำหรับนักศึกษาระดับ ปริญญาตรีในสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตสุพรรณบุรี (ภาษาอังกฤษ) DEVELOPMENT.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ สวัสดี ผมชื่อเฟยเฟย 你好!我是飞飞。
G N L เรื่องที่น่าชื่นชม ยินดี การเรียนรู้ใหม่ ๆ ความคาดหวัง Greeting
มองไม่เห็นก็เรียนได้
โครงงาน ระบบงานที่สร้างสรรค์. ภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ การออกแบบระบบงาน และพัฒนา งานจำเป็นต้องศึกษา รายละเอียดของงาน โดย ทำการศึกษางานเดิม เขียนผัง ระบบงานงานเดิม.
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
หน่วยการเรียนเรื่อง ป้ายนิเทศเพื่อการเรียนรู้สู่ศตวรรษที่ 21
หนังสือไร้กระดาษ.
พื้นฐานความรู้เกี่ยวกับอินเทอร์เน็ต
หลักการพัฒนา หลักสูตร
ผู้สอน อาจารย์จุฬาวลี มณีเลิศ
การพัฒนากิจกรรม การเรียนรู้ โดยโครงงาน
การวางแผนและการดำเนินงาน
แนะนำรายวิชา STC0101 หลักการเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ และอัลกอริทึม
ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่องนโยบายการปฏิรูป การเรียนการสอนภาษาอังกฤษ
การออกแบบการจัดการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับหลักสูตร และบริบทของสถานศึกษา
ยินดีต้อนรับ สู่วิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ ป.5
เปรียบเทียบหลักสูตร การศึกษาขั้นพื้นฐาน ๒๕๔๔ กับหลักสูตรแกนกลาง ๒๕๕๑
รายละเอียดของรายวิชา
กระบวนการทำแผนการจัดการเรียนรู้
แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษออนไลน์
แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษออนไลน์ เรื่อง Conditional Sentences
แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษออนไลน์ เรื่อง Conditional Sentences
แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษออนไลน์
แผนการจัดการเรียนรู้ บูรณาการหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
การวัดและประเมินผลผู้เรียน
การเขียนรายงานผลการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
การพัฒนาระบบการเรียนการสอน
การจัดการเกี่ยวกับรูปภาพตอนที่ ๑ การจัดการเกี่ยวกับภาพเพื่อนำภาพมาใช้ ประกอบงาน การจัดการเกี่ยวกับภาพเพื่อนำภาพมาใช้ประกอบ งาน มีอยู่หลายวิธีขึ้นอยู่ กับ.
การประเมินแผนการสอน สุธาสินี ศรีวิชัย
ตามหลักสูตรแกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
นางสาวเบญจมาศ รัตน์พิทักษ์
การเขียนรายงาน.
Worksheets for Workshop แบบฝึกปฏิบัติการ หลักสูตรการบริหารจัดการ การจัดการเรียนรู้ และการถ่ายทอดความรู้ของวิทยากร สถาบันการเรียนรู้กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง.
ผลแห่งความสำเร็จ 3 ห หลักเกณฑ์ หลักการ หลักฐาน.
แผนการจัดการศึกษาเฉพาะบุคล Individualized Education Program (IEP)
TO DAY AGENDA วันนี้จะสอน อะไร 1. แผนการสอน เรื่อง ……………………………………… …………………………………… ชั่วโมง หน่วย ……………………. ………………… ชั้น …………. ภาคเรียน …… ความสำคัญ วัสดุ
การนำเสนอและการประเมินผลโครงงาน
นางสาวอังคณา วิศาลนิตย์ วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจอยุธยา
เว็บเพจ (Web Page).
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551
การใช้สื่อแบบฝึกทักษะภาพสาม
สมาคมโรงเรียนอาชีวศึกษาเอกชนแห่งประเทศไทย
โรงเรียนโปลิเทคนิคลานนาเชียงใหม่
แผนการจัดการเรียนรู้
การพัฒนาคุณภาพการเรียนรู้
กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
นายทศพิธ แป้นดวงเนตร วิทยาลัยเทคโนโลยีศรีธนาพณิชยการ เชียงใหม่
การสอนโดยการแบ่งกลุ่มทำกิจกรรม
Workshop วิชาการถ่ายทอดความรู้วิทยากร ตาม worksheet 1-5.
วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจอยุธยา
การสอนแบบโครงงาน ขจิต ฝอยทอง คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์
เรื่อง การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน วิชาการใช้โปรแกรมกราฟิก
ความหมายของ KM การจัดการความรู้ หมายถึง กระบวนการอย่าง มีระบบเกี่ยวกับการประมวลข้อมูล สารสนเทศ ความคิด การกระทำ ตลอดจนประสบการณ์ของ บุคคลเพื่อสร้างเป็นความรู้หรือนวัตกรรม.
บทที่ 5 การเขียนรายงานโครงงานคอมพิวเตอร์
ชื่อผลงานวิจัย : การพัฒนารูปแบบการเรียน การสอนผ่านเครือข่าย คอมพิวเตอร์เพื่อเพิ่มผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียนของนักศึกษาระดับชั้น ปวส.2 แผนกวิชาคอมพิวเตอร์ วิทยาลัย.
ชิ้นงานที่ 2 สุภาลัย หมายถมกลาง คอมพิวเตอร์ถูกใช้ในการ ออกแบบสถานการณ์หรือ ปัญหาซับซ้อนต่างๆ.
1. ศึกษาการนำเสนอที่หลากหลาย 2. เลือกวิธีการที่เหมาะสม
วิทยาลัยเทคโนโลยีชุมพรบริหารธุรกิจ อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สวัสดีครับ

รายวิชา ง40204 คอมพิวเตอร์เสริม ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2549 ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 6

แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 3 เรื่อง การตกแต่งภาพด้วยโปรแกรมสำเร็จรูป แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 3 เรื่อง การตกแต่งภาพด้วยโปรแกรมสำเร็จรูป หน่วยเวลา 8 คาบ ผลการเรียนรู้ที่คาดหวัง ข้อที่ 4 นักเรียนใช้คอมพิวเตอร์สร้างงานอย่างมีความรับผิดชอบ

แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 3 เรื่อง การตกแต่งภาพด้วยโปรแกรมสำเร็จรูป แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 3 เรื่อง การตกแต่งภาพด้วยโปรแกรมสำเร็จรูป จุดประสงค์การเรียนรู้ ข้อที่ ๑ นักเรียนบอกและวิเคราะห์ความสามารถของโปรแกรมสำเร็จรูปต่างๆเพื่องานตกแต่งภาพได้ถูกต้อง ข้อที่ ๒ นักเรียนอธิบายรูปแบบ วิธีการ ขั้นตอนในการใช้โปรแกรมสำเร็จรูปเพื่อการตกแต่งภาพได้ถูกต้อง ข้อที่ ๓ นักเรียนปฏิบัติงานใช้โปรแกรมสำเร็จรูปเพื่อการตกแต่งภาพขั้นพื้นฐานได้ถูกต้อง ข้อที่ ๔ นักเรียนสามารถแก้ปัญหาและเลือกใช้โปรแกรมสำเร็จรูปในการตกแต่งภาพได้ถูกต้อง

แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 3 เรื่อง การตกแต่งภาพด้วยโปรแกรมสำเร็จรูป แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 3 เรื่อง การตกแต่งภาพด้วยโปรแกรมสำเร็จรูป สาระการเรียนรู้ การตกแต่งภาพด้วยโปรแกรม Adobe Photoshop CS ที่มาและลักษณะเด่นของโปรแกรม คุณลักษณะคอมพิวเตอร์ที่เหมาะกับการใช้งาน ส่วนประกอบพื้นฐานของโปรแกรม การเปิดไฟล์ภาพเพื่อการตกแต่ง การใช้เลเยอร์กับภาพ

แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 3 เรื่อง การตกแต่งภาพด้วยโปรแกรมสำเร็จรูป แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 3 เรื่อง การตกแต่งภาพด้วยโปรแกรมสำเร็จรูป สาระการเรียนรู้ การตกแต่งภาพด้วยโปรแกรม Adobe Photoshop CS การกำหนด Selection กับภาพ และเทคนิคการตกแต่ง การสร้างตัวอักษรและรูปประกอบภาพ การตกแต่งภาพสำหรับการใช้งานบนเวบ การแปลงไฟล์นำไปใช้งานบนเวบด้วย Image Ready การสร้าง Web Gallery

แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 3 เรื่อง การตกแต่งภาพด้วยโปรแกรมสำเร็จรูป แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 3 เรื่อง การตกแต่งภาพด้วยโปรแกรมสำเร็จรูป แนวทางการจัดเรียนรู้ อธิบาย Course Outline แบ่งกลุ่มค้นหาข้อมูลตามหัวเรื่อง นำเสนอผลการค้นหา ศึกษาเนื้อหาในภาคปฏิบัติ สร้างชิ้นงาน วัดผลและประเมินผล

แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 3 เรื่อง การตกแต่งภาพด้วยโปรแกรมสำเร็จรูป แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 3 เรื่อง การตกแต่งภาพด้วยโปรแกรมสำเร็จรูป การวัดผลประเมินผล จากการสังเกตและติดตามผลการปฏิบัติงานประจำคาบ จากรายงานการค้นคว้าเพิ่มเติมของนักเรียน จากผลงานการฝึกปฏิบัติการตกแต่งภาพของนักเรียน จากแบบทดสอบวัดผลการเรียนรู้หลังเรียน

ชิ้นงานที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับโปรแกรมสำเร็จรูปเพื่องานตกแต่งภาพ แบ่งกลุ่มเป็น 10 กลุ่ม เพื่อค้นคว้าข้อมูลต่อไปนี้ ไฟล์รูปภาพชนิดต่างๆ (ยกเว้น 3 ประเภทที่ใช้งานบนเว็บ) ไฟล์รูปภาพที่ใช้งานบนเว็บ (3 ประเภท หรือมากกว่า) โปรแกรมที่ใช้ในการตกแต่งภาพ (3 โปรแกรม) เว็บไซต์ที่สอนการใช้งานโปรแกรมตกแต่งภาพ (10 เว็บ) โปรแกรมที่ใช้ในการทำภาพเคลื่อนไหว (2 โปรแกรม) เว็บไซต์ที่สอนการใช้งานโปรแกรมทำภาพเคลื่อนไหว (7 เว็บ)

ชิ้นงานที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับโปรแกรมสำเร็จรูปเพื่องานตกแต่งภาพ แบ่งกลุ่มเป็น 10 กลุ่ม เพื่อค้นคว้าข้อมูลต่อไปนี้ โปรแกรมที่ใช้ในการทำภาพสามมิติ-3D (2 โปรแกรม) เว็บไซต์ที่สอนการใช้งานโปรแกรมทำภาพสามมิติ-3D (5 เว็บ) โปรแกรมที่ใช้ในการแปลงชนิดของรูปภาพ (3 โปรแกรม) เว็บไซต์ที่เปิดให้บริการโหลดภาพฟรี (10 เว็บ)

สวัสดี