ระบบทรัพย์สินถาวร KKUF MIS

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ชื่อผู้ใช้ (กรอกรหัสประจำตัวครู) : Ex.10237
Advertisements

แนวทางการจัดทำรายงานประเมินผลการควบคุมภายใน
เข้าระบบด้วย URL: portal.bopp-obec.info/obec57 คลิก”เข้าสู่ระบบ”
การบันทึกสินทรัพย์ถาวร
ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์
ที่ปรึกษา อ.ดร.จักรชัย โสอินทร์ โดย
การอบรมการใช้ศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา
โดย ทีมผู้ดูแลระบบ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 11/03/2551
การใช้งานระบบสินค้าคงคลัง
งานระบบทะเบียนพัสดุ ปฏิบัติงานภายใต้ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการพัสดุ พ.ศ.2535 และที่แก้ไขเพิ่มเติม.
การปรับปรุงหนี้เงินยืมทดรอง
การคืนครุภัณฑ์.
ระบบทรัพย์สินถาวร KKUF MIS
การประกันคุณภาพ การศึกษา สาขาวิชา มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.
กลุ่มธุรการภาควิชาฯ ภาควิชากายวิภาคศาสตร์ ภาควิชาชีวเคมี
ลำดับขั้นตอนการเสนอของบประมาณ (เดิม)
ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์
บทที่ 12 ระบบบัญชีเกี่ยวกับสินทรัพย์ถาวร
การเบิก OPV รณรงค์ ผ่านระบบ VMI
Graduate School Khon Kaen University
แผนการบำรุงรักษาพัสดุ
วิธีการบันทึกรายการในระบบ GFMIS ผ่าน Web Online สำหรับองค์กรปกครองส่วน ท้องถิ่น.
Senior Project อาจารย์ผู้ประสานงานรายวิชา :
ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ระบบจัดการครุภัณฑ์ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
การเตรียมข้อมูลสำหรับจัดซื้อหนังสือ
ฝ่ายนโยบายและแผน งานงบประมาณ ฝ่ายการคลัง ภาควิชา หน่วยงาน
Center For Professional Assessment (Thailand)
ขั้นตอนการแนะนำนักศึกษาในการ เข้าใช้งานระบบ LMS ด้วยโปรแกรม M OODLE.
ตัวอย่างขั้นตอนการนำเสนอ คำสั่งแต่งตั้งบุคลากรทำหน้าที่ตามโครงการผ่านระบบ Swis เมื่อหน่วยงานจะดำเนินงานในโครงการ ในโครงการนั้นต้องการให้มีการแต่งตั้งบุคลากรเข้าไปปฏิบัติหน้าที่ในกิจกรรมตามโครงการเพื่อให้โครงการดำเนินการไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ.
ตัวอย่างขั้นตอนการนำเสนอ คำสั่งแต่งตั้งบุคลากรทำหน้าที่ตามโครงการผ่านระบบ Swis เมื่อหน่วยงานจะดำเนินงานในโครงการ ในโครงการนั้นต้องการให้มีการแต่งตั้งบุคลากรเข้าไปปฏิบัติหน้าที่ในกิจกรรมตามโครงการเพื่อให้โครงการดำเนินการไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ.
การให้บริการยืม-คืนหนังสือ
การจัดทำแผนปฏิบัติการ
การปฏิบัติเกี่ยวกับบัญชีเกณฑ์คงค้าง
นางสาววรนุช ชัยกิตติภรณ์ หัวหน้าสนง.ตรวจบัญชีสหกรณ์ชลบุรี
ระบบบัญชี.
กระบวนการจัดทำงบประมาณ
การขอให้จัดหาครุภัณฑ์ / จัดจ้าง
สาชาวิชาการวัด ประเมิน และวิจัยทางการศึกษา
Information Technology Project Management
การรายงานข้อมูลโรงประสบ อุทกภัย เข้าเว็บไซต์ศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย เข้าที่เมนู หรือเข้าตรงที่
การรายงานข้อมูลโรงประสบอุทกภัย และรายชื่อผู้เข้าพักพิงในศูนย์พักพิง เข้าเว็บไซต์ศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย
(ร่าง) ระเบียบคณะกรรมการบริหารกองทุน ( ชื่อกองทุน )
กลุ่มที่ 6 การเพิ่มประสิทธิภาพการจัดที่ดิน
ตัวชี้วัดที่ 6 การดำเนินการด้านพัสดุถูกต้อง เป็นระบบ ตรวจสอบได้ง่าย
รายละเอียดฐานข้อมูล CINAHL เป็นฐานข้อมูลทางด้านพยาบาล ศาสตร์และสาธารณสุขศาสตร์ รวบรวม สิ่งพิมพ์จากสาขาวิชาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องอีก มากกว่า.
คำนิยามและขั้นตอนการเสนอหลักสูตร ระดับบัณฑิตศึกษา
ขั้นตอนการดำเนินการใช้จ่ายเงินรายได้
วิธีดำเนินการพัฒนาโครงงานคอมพิวเตอร์
การจัดทำเอกสารเบิกจ่ายเงินวิจัย
การรายงานข้อมูลโรงประสบ อุทกภัย เข้าเว็บไซต์ศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย เข้าที่เมนู หรือเข้าตรงที่
ปัญหาการรายงานใน ระบบบริหารจัดการ งบประมาณ กรมควบคุมโรค ปี 2550 เอกสารประกอบการประชุม การติดตามประเมินผลการปฏิบัติงาน และการใช้จ่ายงบประมาณปี 2550 กรมควบคุมโรค.
ระบบประมวลผลเวลาทำงาน
การจัดการข่าวแจ้งเตือน การบันทึกข่าวแจ้งเตือน ( ๑ ) ตัวแทนกอง, สถาบัน จะเป็นผู้บันทึกข่าว แจ้งเตือน ( ๒ ) ข้อมูลที่บันทึก จะไม่เผยแพร่ต่อสาธารณะ ในทันที
ประจำปีการศึกษา 2556 (1 มิถุนายน 56 – 31 กรกฏาคม 57) การประชุมทำความเข้าใจ สำหรับรับการตรวจประเมิน คุณภาพการศึกษาหน่วยงาน สายสนับสนุนผ่านระบบ ESAR.
การประกวดผลงานวิจัยและนวัตกรรม
Cost & Programmer Management
คู่มือการเรียกรายงานสินทรัพย์
กรณีตัวอย่างการจัดซื้อจัดจ้าง
>>0 >>1 >> 2 >> 3 >> 4 >> เมนูแผนของบประมาณ แสดงวิธีการบันทึกข้อมูลหน้าระบบทีละขั้นตอน ข้อพิจารณา : ผู้สร้างต้องมีข้อมูล ดังนี้ - แผนปฏิบัติราชการ หรือโครงการภายใต้แผนปฏิบัติ
Budgeting System.
ระบบการทำงานของ ระบบงบประมาณ (บริหาร)
การรายงานการรับนักเรียน ปี การศึกษา 2552 เข้าที่หน้าเว็บไซต์ URL: เพื่อดูรายละเอียด.
วิชาระบบบัญชีเดี่ยวและสินค้า
การเตรียมความพร้อม ในการบริหารจัดการ คอมพิวเตอร์พกพา.
โปรแกรมบริหารจัดการการให้ทุน จัดทำโครงการวิทยาศาสตร์ระดับโรงเรียน 28 เม. ย โดย ธวัชชัย เอี่ยมไพโรจน์ ห้องปฏิบัติการวิจัยบูรพาลีนุกซ์ ภาควิชาวิทยาการสารสนเทศ.
การบันทึกข้อมูลสังกัดตามการ ปฏิบัติงานจริง ธันวาคม 2547 ณ ศูนย์คอมพิวเตอร์
Accounts payable system
 วัตถุประสงค์กำหนดรายละเอียดของโครงการแต่ละคณะ / หน่วยงาน  ผู้ใช้งาน ผู้จัดทำโครงการของแต่ละคณะ / หน่วยงาน รูปแสดงหน้าจอบันทึกข้อมูล โครงการ.
ระบบรายงานการใช้จ่ายงบลงทุน (ค่าเสื่อม)
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ระบบทรัพย์สินถาวร KKUF MIS

ขั้นตอนการใช้ระบบทรัพย์สินถาวร คณะ/หน่วยงานต้องทำการกำหนดค่า กำหนดข้อมูลงวดดำเนินการและประเภทเอกสาร กำหนดค่าเริ่มต้น ข้อมูลคณะกรรมการอนุมัติ

ทำการตรวจนับทรัพย์สินถาวรที่อยู่ และลงบันทึก ใน บันทึกการสำรวจและตรวจนับทรัพย์สิน

ลงบันทึกการสำรวจครุภัณฑ์

ใส่สถานะครุภัณฑ์ ชำรุด/สูญหาย/อื่นๆ

ลงวันที่สำรวจครุภัณฑ์คงเหลือ ใส่รายชื่อคณะกรรมการตรวจนับ

เลือกรหัสสาขาวิชา/หน่วยงานย่อย ถ้ามีการแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบแยกตาม สาขาวิชาหรือหน่วยงานย่อย และรายงานจำแนกตามสาขาวิชาหรือหน่วยงานย่อย

การแก้ไขรายละเอียดทรัพย์สิน

เลือกรหัสทรัพย์สิน

เลือกสิ่งที่ต้องการแก้ไข บันทึกเมื่อเสร็จการแก้ไข