ระบบทรัพย์สินถาวร KKUF MIS
ขั้นตอนการใช้ระบบทรัพย์สินถาวร คณะ/หน่วยงานต้องทำการกำหนดค่า กำหนดข้อมูลงวดดำเนินการและประเภทเอกสาร กำหนดค่าเริ่มต้น ข้อมูลคณะกรรมการอนุมัติ
ทำการตรวจนับทรัพย์สินถาวรที่อยู่ และลงบันทึก ใน บันทึกการสำรวจและตรวจนับทรัพย์สิน
ลงบันทึกการสำรวจครุภัณฑ์
ใส่สถานะครุภัณฑ์ ชำรุด/สูญหาย/อื่นๆ
ลงวันที่สำรวจครุภัณฑ์คงเหลือ ใส่รายชื่อคณะกรรมการตรวจนับ
เลือกรหัสสาขาวิชา/หน่วยงานย่อย ถ้ามีการแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบแยกตาม สาขาวิชาหรือหน่วยงานย่อย และรายงานจำแนกตามสาขาวิชาหรือหน่วยงานย่อย
การแก้ไขรายละเอียดทรัพย์สิน
เลือกรหัสทรัพย์สิน
เลือกสิ่งที่ต้องการแก้ไข บันทึกเมื่อเสร็จการแก้ไข