Graduate of Chiangrai University

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
Advertisements

การประกันคุณภาพภายนอก
หลักสูตรโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย ในหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ.2544
ระบบประกันคุณภาพคณะวิทยาศาสตร์
คำอธิบายรายวิชา ระบบธุรกิจ วัฏจักรของการพัฒนาระบบงาน ระเบียบ วิธีการและเครื่องมือในการวิเคราะห์ ผังงานระบบ ตารางและการตัดสินใจ การศึกษาความเป็นไปได้ของระบบการวิเคราะห์ความคุ้มค่าในการลงทุนในการพัฒนา.
การวิเคราะห์ข้อสอบ อาจารย์ปรีชา เครือวรรณ อาจารย์สมพงษ์ พันธุรัตน์
การตัดเกรด โดย อาจารย์ ดร.จตุภูมิ เขตจัตุรัส
การวิเคราะห์ข้อสอบ อาจารย์ปรีชา เครือวรรณ อาจารย์สมพงษ์ พันธุรัตน์
แนวคิดการจัดการเรียนรู้ และมาตรฐาน งานการวัดและประเมินผล ในสถานศึกษา
การพัฒนาหลักสูตรสถานเลี้ยงเด็ก
เทคนิคการประเมินผลการเรียนการสอน (การให้ระดับคะแนน:เกรด)
กรอบมาตรฐานคุณวุฒิการศึกษาระดับอุดมศึกษากับการประกันคุณภาพการศึกษา
คำอธิบายรายวิชา ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับเทคโนโลยีการพัฒนาเว็บไซต์
บรรจุภัณฑ์อาหารเบื้องต้น
จ่ายค่าตอบแทนตามภาระงาน
ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
รายงานผลทางวาจา การประเมินคุณภาพการศึกษาภายในระดับสถาบัน มหาวิทยาลัยพายัพ วันที่ 5-7 กันยายน 2551.
นโยบายการประกันคุณภาพการศึกษา มหาวิทยาลัยพายัพ
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. สัมพันธุ์ จันทร์ดี
การตัดเกรด อ.สมพงษ์ พันธุรัตน์.
การให้ระดับคะแนน (ตัดเกรด) ด้วย T Score
บทที่ 6 สถิติที่ใช้ในการ วัดผลการศึกษา. การวิเคราะห์ข้อสอบ ก่อนนำไปใช้  จุดมุ่งหมาย เพื่อนำผลการวิเคราะห์ ไปเป็นข้อมูลในการ ปรับปรุงแก้ไขข้อสอบ ก่อนที่จะนำข้อสอบไปใช้
PMQA. หมวดน้ำหนัก ผลการ ดำเนินงาน คะแนนถ่วง น้ำหนัก 1. การนำองค์กร การวางแผนเชิงยุทธศาสตร์ การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้
ตัวชี้วัดที่ 3.5 ร้อยละของคุณภาพการบริการ ของสำนักงานเขต
มาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน เพื่อการประกันคุณภาพภายใน
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
การกำหนดเกณฑ์ ประเมินคุณภาพภายใน
ความรู้พื้นฐานทางคอมพิวเตอร์ธุรกิจ
คำสั่งลำลอง.
ศาสตราจารย์ ดร.วิจิตร ศรีสอ้าน
70 th Anniversary of URU Goal : The University of Quality สู่ มหาวิทยาลัยคุณภาพได้มาตรฐานระดับชาติ สคน. การบรรยายพิเศษ “ นโยบายด้านการประกันคุณภาพ การศึกษา.
: E-Business Strategy กลยุทธ์การทำธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์
มาตรฐานการวัด การประเมินและ การประกันคุณภาพภายใน
ระบบการประกันคุณภาพภายใน หมายถึง
บทที่ 1.1 แนะนำรายวิชา.
แนวทางการประเมินผลงาน ทางวิชาการ
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ วันที่ มิถุนายน คะแนน ระดับดีมาก.
การสัมมนาการประกันคุณภาพการศึกษา เรื่อง “การพัฒนาคุณภาพนักศึกษาด้านวิชาการ” วันที่ 12 กันยายน 2552 ภาควิชาคณิตศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
การประกันคุณภาพ (Quality Assurance : QA)
วิกฤตคุณภาพอุดมศึกษาไทย
การเขียนโปรแกรมภาษาคอมพิวเตอร์ 1
KM-QA งานประกันคุณภาพการศึกษา ขอนำเสนอ สาระสำคัญของ
การเขียนรายงานการประเมินตนเอง (Self Assessment Report : SAR)
Cooperative Education
การให้ระดับผลการเรียน
มาตรฐานตัวบ่งชี้ การประเมินคุณภาพภายนอก
การประชุม ผู้ปกครองนักเรียน ชั้น ม.1 ปีการศึกษา 2557
ตัวบ่งชี้ และเกณฑ์การประเมินคุณภาพภายนอก รอบสาม (พ.ศ.๒๕๕๔-๒๕๕๘)
Course outline Software Architecture and Design
สังกัดสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน จังหวัดอุดรธานี
นางฐานิตา ทองศิริ นำเสนอ วิทยาลัยอาชีวศึกษาดุสิตพณิชยการ
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
COURSE OUTLINE STRUCTURE PROGRAMMING Wattanapong suttapak, Software Engineering, school of Information communication Technology, university of phayao.
การประชุม ผู้ปกครองนักเรียน ชั้น ม.2 ปีการศึกษา 2557
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
การประกันคุณภาพการศึกษาภายใน
การบริหารงานวิชาการ : ในมิติของการประเมินผล
วิจัย เรื่อง การพัฒนาการเรียนรู้เรื่อง เงินเฟ้อ-เงินฝืด วิชาหลักเศรษฐศาสตร์ โดยใช้การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ แบบกระบวนการสืบเสาะหาความรู้ ของผู้เรียน.
เจตนารมณ์ตาม พรบ. การศึกษา 2542
ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 3
By Winit Yuenying Tel  เพื่อศึกษาแนวคิดเชิงวัตถุ คลาส ออบเจ็กต์ การซ่อนสารสนเทศ การ ห่อหุ้ม ความสามารถในการสร้าง ตัวแทน กรรมวิธีการถ่ายทอด.
แนวปฏิบัติที่ดีของ การประกันคุณภาพ การศึกษา. ที่องค์ประกอบ ผลการประเมิน ปี 52 ปี 53 ปี 54 1 ปรัชญา ปณิธาน วัตถุประสงค์ และแผน ดำเนินการ
การวัดและประเมินผล.
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิศวกรรม บริหารธุรกิจ (วทบ.)
ผู้สอน. :. อ. สมพร สายปัญญา ห้องพัก :
การฝึกปฏิบัติงานนอก สถานที่ สำหรับ นักศึกษากิจกรรมบำบัดชั้น ปีที่ 4 ปีการศึกษา 2552.
การทดลองใช้เอกสารประกอบการเรียน ในวิชาบัญชีเบื้องต้น 2
เครื่องมือการประเมินคุณภาพการศึกษาภายในสถานศึกษา สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน) ส่วนวิชาการและมาตรฐานการศึกษาท้องถิ่น สำนักประสานและพัฒนาการจัดการศึกษาท้องถิ่น.
การประเมินหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพพุทธศักราช 2545 (ปรับปรุง พ. ศ
การตัดเกรด อ.สมพงษ์ พันธุรัตน์.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Graduate of Chiangrai University วิชาการประกันคุณภาพการศึกษา : 75205 (Educational Quality Assurance “EQA”) หลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพครู “Diploma of Teaching” ดร.วีรพันธุ์ ศิริฤทธิ์ Graduate of Chiangrai University

สาระการเรียนรู้ แนวคิด ทฤษฏีและหลักการของ การประกันคุณภาพการศึกษา Week1 แนวคิด ทฤษฏีและหลักการของ การประกันคุณภาพการศึกษา ระบบการประกันคุณภาพการศึกษาภายใน Week2 มาตรฐานการศึกษา ตัวบ่งชี้และการประเมิน ระบบควบคุมคุณภาพภายใน (Quality Control)

ระบบการตรวจสอบคุณภาพ (Auditing) และ สาระการเรียนรู้ (ต่อ) Week3 ระบบการตรวจสอบคุณภาพ (Auditing) และ ระบบประเมินภายใน (Internal Assessment)  ระบบการประกันคุณภาพการศึกษาภายนอก Week4 บทบาทของครูกับการประกันคุณภาพการศึกษา ระบบประกันคุณภาพการเรียนการสอน ทิศทางและแนวโน้มการประกันคุณภาพการศึกษาไทย

ภาระงานการเรียนรู้ I.1 Self Study 1.2 Quiz I.3 Group Work I.4 Individual Work I.5 Class Participation

การวัดผลการเรียน I.1 Pretest I.2 Group Work I.3 Individual Work 25% I.3 Individual Work 25% 1.4 Quiz 50% 1.5 Final Examination

การประเมินผลการเรียน : ตัดเกรดแบบอิงเกณฑ์ ความหมาย เกณฑ์ ค่าระดับคะแนน A ดีเยี่ยม (Excellent) 80-100 4.00 B+ ดีมาก (Very Good) 75-79 3.50 B ดี (Good) 70-74 3.00 C+ ค่อนข้างดี (Fairy Good) 65-69 2.50 C พอใช้ (Fair) 60-64 2.00 D+ อ่อน (Poor) 55-59 1.50 D อ่อนมาก (Very Poor) 50-54 1.00 F ตก (Fail) 0-49 0.00

ข้อตกลงเบื้องต้น ไม่รับงานที่ส่งหลังวันที่กำหนด ไม่ทำ Quiz ย้อนหลัง งานใน Hour ก็คือ งานใน Hour

ความมุ่งหวังในการเรียนการสอน นักศึกษาได้เรียนรู้อย่างมีความสุขและมีส่วนร่วม นักศึกษาได้เรียนรู้อย่างรู้แจ้ง รู้จริงในเรื่อง EQA นักศึกษาได้เรียนรู้อย่างมีคุณค่าและมีความหมาย นักศึกษานำเรื่อง QA ไปใช้ในการทำงานได้ อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล