Product and Price Management.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
School of Business Administration BANGKOK UNIVERSITY
Advertisements

รหัส หลักการตลาด.
บทที่ 2 แนวคิดและความสำคัญของงานการขาย
Product and Price ครั้งที่ 8.
Product and Price ครั้งที่ 12.
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด
หน่วยเศรษฐศาสตร์เบื้องต้น
การพัฒนาการสื่อสารองค์กร โรงพยาบาลขอนแก่น
Priciples of Marketing
Lesson 2 Strategic Planning and The marketing Process &Market Segmentation,Targeting, and Positioning for Competitive Advantage.
Lesson 4 Product.
หลักการตลาด บทที่ 13 การส่งเสริมการตลาด.
MK201 Principles of Marketing
ระบบการบริหารการตลาด
MK201 Principles of Marketing
หลักการตลาด บทที่ 17 การตลาดทางตรง.
การวางแผนกลยุทธ์.
Business Administration THONBURI UNIVERSITY
MARKETING A.Suchada Hommanee.
วิชาชีพและจริยธรรมทางการตลาด
การจัดการผลิตภัณฑ์และตราสินค้า
ระบบการตลาดและ หน้าที่ทางการตลาด
การตลาดแบบเดิม(Inside out)
TelecommunicationAndNetworks
บทที่ 1 บทนำว่าด้วยการสื่อสารการตลาด
กลยุทธ์การตลาดและการบัญชี สำหรับธุรกิจโฮมสเตย์
การกำหนดกลยุทธ์การตลาด
ภาพรวมการตลาด ความหมายของการตลาด และ ตลาด ระบบตลาด แนวคิดทางการตลาด
ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้ใช้
Integrated Marketing Communication : IMC
บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการบริหารงานขาย
กลุ่ม 6 เรื่องการตลาด.
ส่วนที่1 แนวความคิดเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค
ผู้จัดการฝ่ายขายมืออาชีพ (Professional Sales Manager)
Integrated Marketing Communication
โครงสร้างและวัฒนธรรมองค์การ (Organizational Structure and Culture)
Computer Application in Customer Relationship Management
การพัฒนาและเพิ่มมูลค่า สินค้าเกษตรอินทรีย์
การพัฒนาคุณภาพตามเกณฑ์ PCA หน่วยบริการปฐมภูมิ
TESCO RIMPING DAISO Analysis
คณะบริหารธุรกิจ วิทยาเขตกล้วยน้ำไท bu.ac.th
สื่อโฆษณาเพื่อส่งเสริมการขาย
Aj Piramon Karnkunwithit.  การเมือง  เศรษฐกิจภายในประเทศและเศรษฐกิจโลก  ภัยธรรมชาติ  เทคโนโลยี  พฤติกรรมผู้บริโภค  กฎหมาย  สภาพแวดล้อม  คู่แข่ง.
วิชา หลักการตลาด บทที่ 10 การส่งเสริมการขายโดยใช้บุคคล
วิชา หลักการตลาด บทที่ 12 จริยธรรมทางการตลาด และความรับผิดชอบต่อสังคม
บทที่ 13 การบริการลูกค้าในการค้าปลีก
ระบบสารสนเทศทางการตลาดและความสำคัญ
บทที่ 1 บทนำ.
วิชาธุรกิจและการเป็นผู้ประกอบการ สัปดาห์ที่ 1
ลักษณะและขอบเขตของการตลาด
การจัดการช่องทางการตลาด
บทที่ 10 การตลาดทางตรง ความหมายของการตลาดทางตรง Direct marketing is the use of consumer-direct channels to reach and delivery goods and services to customers.
บทที่ 5 การค้าปลีก.
บทบาทของข้อมูลการตลาด
บทที่ 4 การค้าส่ง.
ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 4 สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม ส 41102
พฤติกรรมผู้ซื้อองค์การ
บทที่ 4 กลยุทธ์การค้าปลีก
บทที่ 4 ส่วนประสมการตลาด
ความสำคัญและประโยชน์ ของการวิจัยการตลาด
บทที่ 3 การตลาด ความหมายของการตลาด
ปฏิบัติงานบริการคอมพิวเตอร์
หน่วยที่1 ข้อมูลทางการตลาด
การอบรมเชิงปฏิบัติการการนำเข้า ส่งออกตามโครงการส่งเสริมและ พัฒนาองค์ความรู้ผู้ประกอบการ ธุรกิจชายแดน ครั้งที่ 2 โดย ปาณิดล ชัยปาณี โดย ปาณิดล ชัยปาณี
วิชา หลักการตลาด บทที่ 5
บทที่ 3 การจัดการตราผลิตภัณฑ์ คุณค่าของตรา และตำแหน่งผลิตภัณฑ์
บทที่ 7 การส่งเสริมการขาย
ความหมายของวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์
บทที่ 5 ข้อเสนอ การสร้างสรรค์ จังหวะเวลา และบริการที่มอบให้กับลูกค้า
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Product and Price Management

E-mail : sasiprapa.c@bu.ac.th อาจารย์ศศิประภา ชัยประสิทธิ์ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ E-mail : sasiprapa.c@bu.ac.th โทรศัพท์ : 02-350-3500 # 1630

การตลาด กระบวนการวางแผนและการบริหารแนวความคิดเกี่ยวกับ การตั้งราคา การส่งเสริมการตลาด การจัดจำหน่ายสินค้า บริการหรือความคิด เพื่อสร้างให้เกิดการแลกเปลี่ยน สามารถตอบสนองความพึงพอใจของบุคคล บรรลุเป้าหมายขององค์การ

ส่วนประสมการตลาด เครื่องมือการตลาดที่ใช้เพื่อให้บรรลุเป้าหมาย Product Price Place Promotion

ความสัมพันธ์ระหว่างผลิตภัณฑ์ ตลาดและส่วนประสมการตลาด ส่วนประสมการส่งเสริมการตลาด โฆษณา พนักงานขาย ส่งเสริมการขาย PR. ตลาดทางตรง อินเตอร์เน็ต เสนอส่วนประสม ผลิตภัณฑ์ ราคา ช่องทาง การจัดจำหน่าย ลูกค้า หรือตลาด บริษัท

ความหมายของผลิตภัณฑ์ Kotler and Armstrong สิ่งใดๆ ที่เสนอสู่ตลาดเพื่อการรู้จัก การเป็นเจ้าของ การใช้หรือการบริโภค และสามารถตอบสนองความจำเป็นและความต้องการของตลาดได้

ความหมายของผลิตภัณฑ์ สามารถตอบสนองความจำเป็นหรือความต้องการของมนุษย์ อยู่ในกระบวนการแลกเปลี่ยน ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์ที่มีตัวตน ผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีตัวตน

องค์ประกอบของผลิตภัณฑ์ 4. ราคาซึ่งถือเกณฑ์คุณค่า 1. ความสามารถจูงใจ 2. รูปลักษณะและคุณภาพ 3. ส่วนประสมบริการและคุณภาพ

ลักษณะระดับของผลิตภัณฑ์ ศักยภาพ ผลิตภัณฑ์ควบ ผลิตภัณฑ์คาดหวัง รูปลักษณ์ ผลิตภัณฑ์ หลัก

ตัวอย่าง องค์ประกอบผลิตภัณฑ์ 5 ระดับ

เพื่อการติดต่อสื่อสาร โทรเข้า-ออก 1.ประโยชน์หลัก เพื่อการติดต่อสื่อสาร โทรเข้า-ออก

2. รูปลักษณ์ผลิตภัณฑ์ คุณภาพ รูปร่าง รูปแบบ การบรรจุภัณฑ์ ตราสินค้า

3. ผลิตภัณฑ์ที่คาดหวัง เสียงชัด ทนทาน รวมถึงการชิงโชค เป็นที่ยอมรับ หรูหรา ดูมีรสนิยม

การให้บริการหลังการขาย บริการอื่นๆ 4. ผลิตภัณฑ์ควบ การรับประกัน การให้สินเชื่อ การให้บริการหลังการขาย บริการอื่นๆ

5. ศักยภาพเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยีไร้สาย Bluetooth™ GPRS ข้อมูลความเร็วสูง พอร์ตอินฟราเรด Sync ML สนับสนุน USB Memory Stick Duo™

คุณสมบัติที่สำคัญของผลิตภัณฑ์ คุณภาพ ลักษณะทางกายภาพ ความหลากหลาย ราคา คุณค่าผลิตภัณฑ์ ชื่อเสียงหรือตรา ความเข้ากันได้ บรรจุภัณฑ์ มาตรฐาน การออกแบบ ความปลอดภัย การรับประกัน วัตถุดิบ สี การให้บริการ

ลักษณะของระดับผลิตภัณฑ์ พาหนะในการเดินทาง ประโยชน์หลัก ตระกูล พาหนะทางบก พาหนะทางอากาศ พาหนะทางน้ำ ระดับชั้น รถยนต์ จักรยานยนต์ จักรยาน เครื่องบิน ฮ. เรือยนต์ เรือพาย สาย รถยนต์ส่วนบุคคล รถกระบะ รถบรรทุก หรูหรา ชนิด สปอร์ต 4 ประตู 1300cc 1500cc 1800cc เบนซ์ โรลสลอยซ์ คาดิแลค ตราสินค้า รายการ S E C