การจัดการผลการดำเนินงานองค์กร

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การจัดการผลการดำเนินงานองค์กร ประธาน นางกัญญา กีรติพงษ์
Advertisements

การจัดการผลการดำเนินงานองค์กร
เกษตรกรรุ่นใหม่ และ Smart Farmer
การวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนการสอน
สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ
งานกลุ่มส่งเสริมและ พัฒนาธุรกิจสหกรณ์ ผลงาน ณ เดือน มกราคม 2552.
การจัดการผลการดำเนินงานองค์กร ประธาน น.ส.พัสตราภรณ์ โคมแก้ว
กลุ่ม CU_REGISTRAR_FB
โครงการตามแผนปฏิบัติงาน
โครงการส่งเสริมอาชีพด้านการเกษตร ในจังหวัดชายแดนภาคใต้
กลุ่มวิเคราะห์ข้อมูลด้านการตลาดและธุรกิจ
กลุ่มที่ 4 เกณฑ์ชี้วัดมาตรฐาน กลุ่มเกษตรกร ๕ ข้อ
การพัฒนามาตรฐานสินค้าสหกรณ์
สรุปแผน/ผลการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ
งานกลุ่มส่งเสริมและ พัฒนาธุรกิจสหกรณ์ ผลงาน ณ เดือน กุมภาพันธ์ 2552.
สำนักงานสหกรณ์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผลการปฏิบัติราชการตามคำ รับรอง การปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
วันที่ 10 ตุลาคม 2556 ณ ห้องประชุม ส.ส.ส.
การทบทวน ยุทธศาสตร์ การพัฒนาศูนย์กลางการคมนาคมระดับอนุภูมิภาคและการค้าชายแดน.
การพัฒนากลุ่มแม่บ้านเกษตรกร เป็นเกษตรกรปราดเปรื่อง (Smart Farmer)
มิติที่ 4 ด้านการพัฒนาองค์กร
องค์ประกอบของแผนปฏิบัติราชการ 4 ปี พ.ศ ระดับกระทรวง และกรม
ผังจุดหมายปลายทางการพัฒนางานสร้างเสริมสุขภาพป้องกันโรค และ ภัยสุขภาพ ของจังหวัดในพื้นที่ สปสช.เขต 4 จังหวัดสระบุรี ภายในปี 2556 (ระยะ 4 ปี)
โดย สมภพ อมาตยกุล 21 กันยายน 2548
การเสริมสร้างขีดความสามารถ ผู้ประกอบการ ปี 2557
แนวทางการประชุมกลุ่ม
ยุทธศาสตร์การพัฒนา จังหวัดมหาสารคาม.
โครงการส่งเสริมการปลูกปาล์มน้ำมันพันธุ์ดี
โครงการ ลำไยสีทองล้านนา
กลุ่มที่ 16 ชื่อกลุ่ม ทวารวดี
สองเล TWOSEAS.
โครงการส่งเสริมการผลิตตามแนวเศรษฐกิจพอเพียง
โครงการผักปลอดภัยฯบันไดสู่ครัวโลก
กลุ่มที่ 1 เจริญบุรี จังหวัดบุรีรัมย์ จังหวัดอำนาจเจริญ
กลุ่มที่ 13 มะขามทอง C.R.P. จังหวัดเพชรบูรณ์ จังหวัดฉะเชิงเทรา
จ.พะเยา จ.พิจิตร จ.พิษณุโลก จ.เพชรบูรณ์ จ.แพร่ จ.สุโขทัย จ.อุตรดิตถ์
กลุ่มที่ 7 บัวอุบล จังหวัดอุบลราชธานี สมาชิก 22 คน.
กลุ่มที่ 16 ชื่อกลุ่ม สักงาม
แดนดอกลำดวน จังหวัดศรีสะเกษ.
โครงการ ส่งเสริมการผลิตข้าว ที่ปลอดภัยและได้มาตรฐาน
กลุ่มสระปทุมสมุทรลพบุรี
กลุ่มลำปางหนา จังหวัดลำปาง กลุ่มที่ 14
สมาชิกกลุ่ม 6.
กลุ่ม ก.ส.น. จังหวัดกาญจนบุรี จังหวัดสุพรรณบุรี จังหวัดนนทบุรี
กิจกรรมดีเด่นด้านการบริหารจัดการศูนย์บริการฯ
กิจกรรมดีเด่นด้านการบริหารจัดการศูนย์บริการฯ
กลุ่มที่ 1 กลุ่มที่ 1 ดอกแก้วภูพาน จ. สกลนคร จ. สุรินทร์ จ. หนองคาย จ. หนองบัวลำภู จ. อุดรธานี
นำเสนอโดย : นายเสน่ห์ แสงคำ
โครงการสร้างและพัฒนาเกษตรกรรุ่นใหม่ นายสมเกียรติ วิจิตรประเสริฐ ผู้อำนวยการกลุ่มงานพัฒนากลุ่มยุวเกษตรกร สำนักพัฒนาเกษตรกร สัมมนาเชิงปฏิบัติการการดำเนินงานโครงการส่งเสริมการเกษตร.
โครงการศูนย์เรียนรู้พันธุ์พืชอำเภอ
โครงการผลักดันการส่งออกกล้วยไม้
ภารกิจการรวมกลุ่มและพัฒนากลุ่ม
กลุ่มที่ 4 กลุ่มเฟื่องฟ้า
สำนักส่งเสริมและจัดการสินค้าเกษตร
วิทยากร อ.นิภารัตน์ รัตโนภาส ผู้ช่วยวิทยากร นายปิยะพงศ์ เบาโพธิ์
สำนักส่งเสริมและจัดการสินค้าเกษตร
ยุทธศาสตร์กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
กลุ่มข้าวเหนียว.
กลุ่มสินค้าของใช้ของตกแต่ง สินค้าเครื่องเบญจรงค์
นำเสนอโดย : นางนันทิยา วาสุกรี
ผลการดำเนินงานวิจัยกลุ่มวิสาหกิจชุมชน จังหวัดตรัง
LOGO ระดมสมอง สีเขียว. ปัญหาและอุปสรรคแนวทางการพัฒนา ด้าน System 1. ระบบเครือข่ายไม่ครอบคลุมและ ไม่หลากหลาย 1. ศูนย์สารสนเทศเป็นศูนย์กลางในการ พัฒนาเครือข่ายของกรมและจัดหา.
จังหวัดเชียงใหม่ ลำปาง
ไม่พบข้อบกพร่องและพบข้อบกพร่อง
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ
กิจกรรมพัฒนาตลาดและเครือข่ายการผลิต
การสนับสนุน ปัจจัยชีวภัณฑ์ควบคุมศัตรูพืช
1.1 ผลการปฏิบัติราชการตามแผนปฏิบัติราชการของ จังหวัด 1) ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานตามนโยบายการกำ ดับดูแลองค์การที่ดีจังหวัดแพร่ 2) ปฏิบัติราชการตามคำรับรองปฏิบัติราชการและการ.
กลุ่มที่ กลุ่มที่ 9 สองแคว โครงการส่งเสริม สินค้าเกษตรที่ ปลอดภัยและได้ มาตรฐาน ( ข้าว ) วิทยากรประจำกลุ่ม อ. พล ภัทร วารี ผู้ช่วยวิทยากร นาย สมชาย ชะฎาดำ.
รายงานผลการปฏิบัติงาน ประจำปี การส่งเสริมพัฒนากลุ่ม อาชีพ ( พื้นฐาน ) เจ้าภาพ กพส. ดำเนินการแล้วอยู่ระหว่างดำเนินการยังไม่ดำเนินการ สนับสนุนปัจจัยการผลิต.
การขับเคลื่อนวาระแห่งชาติด้าน การสหกรณ์ จังหวัดสุรินทร์ วันที่ ๒๗ ธันวาคม ๒๕๕๖ ณ โรงแรมทองธารินทร์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การจัดการผลการดำเนินงานองค์กร กลุ่มที่ 1 สโลแกน The Best ประธาน นายขรรค์ชัย แก้วศรี เลขา นางวันทนา ทองทับพันธ์

สมาชิกกลุ่ม 1 นางสิริพรรณ ชยุตารัตน์ ศูนย์ถ่ายทอดฯ ที่ 1 ปทุมธานี 1 นางสิริพรรณ ชยุตารัตน์ ศูนย์ถ่ายทอดฯ ที่ 1 ปทุมธานี 2 นางวันนา ทองทับพันธ์ ศูนย์ถ่ายทอดฯ ที่ 2 ปทุมธานี 3 น.ส.พัชร์ชามญช์ ตัมพานุวัตร์ ศูนย์ถ่ายทอดฯ ที่ 4 นครนายก 4 นายนที ทองใบ ศูนย์ถ่ายทอดฯ ที่ 6 นครราชสีมา 5 น.ส.วิภาวี สิงหวศิน ศูนย์ถ่ายทอดฯ ที่ 8 ขอนแก่น 6 น.ส.สุภาวินี พาจรทิศ ศูนย์ถ่ายทอดฯ ที่ 10 ลำปาง 7 น.ส.วิมลรัตน์ องอาจยุทธนากร ศูนย์ถ่ายทอดฯ ที่ 12 พิษณุโลก 8 นายสุรศักดิ์ สว่างศรี ศูนย์ถ่ายทอดฯ ที่ 14 ชัยนาท 9 น.ส.จิราภรณ์ คำบาง ศูนย์ถ่ายทอดฯ ที่ 16 เพชรบุรี 10 นายขรรค์ชัย แก้วศรี ศูนย์ถ่ายทอดฯ ที่ 18 สงขลา 11 นายสุวพัชญ์ ตั้งชูทวีทรัพย์ ศูนย์ถ่ายทอดฯ ที่ 20 สุราษฎณ์ธานี 12 นายอภิรักษ์ รักเกื้อ สทส.

Vision "พัฒนาคน พัฒนางาน เป็นแหล่งรวมความรู้และถ่ายทอดสู่ขบวนการสหกรณ์ เพื่อความกินดีอยู่ดี มีสันติสุข"

การศึกษา อบรม และการเรียนรู้มีความทันสมัย มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล เป้าหมาย การศึกษา อบรม และการเรียนรู้มีความทันสมัย มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล - ปลูกจิตสำนึกด้านอุดมการณ์ หลักการ วิธีการ และคุณค่าของสหกรณ์ รวมถึงความรู้ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศต่าง ๆ เพื่อการพัฒนาสหกรณ์ให้เข้มแข็ง เกิดการพัฒนาในกระบวนการผลิต / การตลาด เกิดเครือข่ายสหกรณ์ (เชื่อมโยง / ความรู้ / ธุรกิจสหกรณ์) สหกรณ์มีแบรนด์เดียวกันที่เป็นมาตรฐานเดียวกัน

กลยุทธ์เชิงรุก เป้าหมาย : การศึกษา อบรม และการเรียนรู้มีความทันสมัย มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล จุดแข็งข้อที่ โอกาสข้อที่ กลยุทธ์ โครงการ ตัวชี้วัดความสำเร็จ 3, 4, 8 4, 5, 8, 2 ฝึกอบรมและถ่ายทอดความรู้ให้กับขบวนการสหกรณ์ - โครงการฝึกอบรม "ปลูกจิตสำนึกด้านอุดมการณ์ หลักการ วิธีการ และคุณค่าของสหกรณ์ - สมาชิกสหกรณ์ได้รับความรู้จากการอบรมเพิ่มขึ้นร้อยละ 85 (ทำ Pretest / Posttest)   - โครงการพัฒนา IT - สหกรณ์มี Website

กลยุทธ์เชิงรับ เป้าหมาย : การศึกษา อบรม และการเรียนรู้มีความทันสมัย มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล จุดแข็ง/โอกาสข้อที่ จุดอ่อนข้อที่ กลยุทธ์ โครงการ ตัวชี้วัดความสำเร็จ 4, 5 5, 7, 8 สร้างวิทยากรพันธุ์ใหม่ของกรมส่งเสริมสหกรณ์ - ฝึกอบรมวิทยากรกระบวนการ - มีวิทยากรกระบวนการปีละ 20 คน   - ฝึกอบรมวิทยากรมืออาชีพด้านการสหกรณ์ - มีวิทยากรมืออาชีพปีละ 10 คน

กลยุทธ์เชิงป้องกัน เป้าหมาย : การศึกษา อบรม และการเรียนรู้มีความทันสมัย มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล อุปสรรคข้อที่ จุดแข็ง/โอกาสข้อที่ กลยุทธ์ โครงการ ตัวชี้วัดความสำเร็จ 4, 8 5, 8 สร้างเครือข่ายของกระบวนการสหกรณ์ - จัดเวทีเจรจาการค้าและธุรกิจ - เกิดการเชื่อมโยง 20 ศูนย์   - ส่งเสริมพัฒนาบรรจุภัณฑ์ - มีบรรจุภัณฑ์ตัวที่เป็นเอกลักษณ์ - การประชาสัมพันธ์สินค้าสหกรณ์ - เกิดช่องทางในการรู้จักสินค้า