การใส่ลูกเล่นให้กับงานนำเสนอ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ระบบเพิ่มแก้ไขข้อมูล หน่วยเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา.
Advertisements

การใช้งาน Microsoft PowerPoint
การใช้ Microsoft Word 2007 / 2010 เพื่อการจัดการงานเอกสารเชิงวิชาการ
การเขียน STORYBOARD STORYBOARD.
องค์ประกอบของมัลติมีเดีย
โครงการ การสร้างสื่อผลิต MV ( Music Video )
หลักการออกแบบของ ADDIE model ADDIE model
โดยการใช้ Layer และ Timeline
การทำภาพ animation โดยใช้
คู่มือการใช้งาน P OWER P OINT 2007 ฉบับนักเรียน.
การแทรกหัวข้อย่อยและเลขลำดับ
เตรียมเอกสารประกอบการนำเสนอ
การวาดและการทำงานกับวัตถุ
การใช้งาน Microsoft PowerPoint
Multimedia การบรรยายทางวิชาการ เรื่อง
การวางแผนและการดำเนินงาน
การตกแต่งเอกสาร การเลือกรูปแบบและขนาดของตัวอักษร
Google Maps 1.สามารถดูแผนที่ที่เราสนใจได้
ปฏิบัติการที่ 13 การใช้งาน Online Bookmarking
การเผยแพร่ประชาสัมพันธ์
ขั้นตอนการแนะนำนักศึกษาในการ เข้าใช้งานระบบ LMS ด้วยโปรแกรม M OODLE.
การใช้งานPowerPoint รู้จักกับ Microsoft PowerPoint2003ใบงานที่1
บทที่ 6 การใส่เอฟเฟ็กต์ให้เนื้อหา
บทที่ 5 การแทรกรูปภาพ และอักษรประดิษฐ์
บทที่ 4 การตกแต่งแผ่นงาน
บทที่ 7 การกำหนดการนำเสนอ และเชื่อมโยงสไลด์
บทที่ 3 การจัดการกับข้อความ
รู้จักกับMicrosoft PowerPoint
การสร้างภาพเคลื่อนไหว
บทที่ 9 การใส่รูปภาพ (Image).
การสร้างสื่อนำเสนอด้วย PowerPoint
การใช้โปรแกรมประยุกต์ ด้านการนำเสนองาน
ชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น
Microsoft Office PowerPoint 2007
การออกแบบสื่อการเรียนรู้
การใช้งานโปรแกรมสำเร็จรูป
ด.ญ. เปรมศิณี แร่มี เลขที่ 14
รายงาน เรื่อง -ส่วนประกอบที่สำคัญของ microsoft excel -การพิมพ์ข้อมูลและการสร้างสูตรเบื้องต้น จัดทำโดย.
ง30216 การสร้างเกมคอมพิวเตอร์
บทที่ 9 การเตรียมตัวก่อนการนำเสนอ
บทที่ 8 การใส่ลูกเล่นในการนำเสนอ
การใช้โปรแกรม Captivate
รู้จักกับTimeline, Layer และ Scene รู้จักกับTimeline, Layer และ Scene
การใช้งานโปรแกรม Microsoft Power Point
Microsoft Word ReportCreater
บทที่ 4 Power Point ขั้นตอนการทำสไลด์ รายละเอียดหน้าจอของ Power Point
การใช้ MS PowerPOint 2003 การสร้างงานนำเสนอใหม่
การใช้ MS PowerPoint 2003 การสร้างงานนำเสนอใหม่
Symbol & Instance.
By Nuttawut Suksangjan July 8, 2014 Training POWERPOINT.
การตั้งค่า Mouse จัดทำโดย นายนรินทร์ เรือนคำ เลขที่ 13
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการสร้างภาพเคลื่อนไหว
การตั้งค่า Mouse.
คู่มือการใช้งาน P OWER P OINT 2007 ฉบับนักเรียน.
การเพิ่มลูกเล่นให้กับเว็บเพจ
การสร้างภาพเคลื่อนไหวด้วย
นางสาวเบญจมาศ รัตน์พิทักษ์
สร้างและจัดการกับแผ่นสไลด์
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับ Symbol ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ครูผู้สอน นายกฤษชนะ สิงคาร.
การกำหนดเทคนิคให้กับสไลด์
เทคโนโลยีมัลติมีเดีย (MULTIMEDIA TECHNOLOGY)
การค้นหาสารสนเทศบนอินเตอร์เน็ต
การสร้างสื่ออิเล็กทรอนิกส์ด้วยโปรแกรม CONTERT AUTHORING
ซอฟต์แวร์บริหารจัดการงานสำนักงานในกลุ่ม Open Source รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีการปรับเปลี่ยน โฉมหน้า และการใช้งานให้คล้ายคลึงกับ ซอฟต์แวร์ออฟฟิศที่เป็นที่นิยม.
การใช้เครื่องมือ (Tool Box)
การออกแบบสื่อเพื่อการศึกษา ADDIE Model
แทรกไฟล์มัลติมีเดียในสไลด์. การแทรกไฟล์เสียง แทรกเสียงจากไฟล์ 1. คลิกที่แท็บหน้าแรก เลือก สร้างภาพนิ่ง เลือก เค้าโครง ที่ชื่อว่า เฉพาะชื่อเรื่อง 2. คลิกแท็บ.
การสร้างข้อความลงแผ่นสไลด์
สื่อการสอนการเขียนเว็บเพจ ด้วยภาษา HTML
เทคนิคการใช้ โปรแกรมเพาเวอร์พอยต์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การใส่ลูกเล่นให้กับงานนำเสนอ การกำหนดการเปลี่ยนภาพนิ่ง (Transition) การกำหนดการเคลื่อนไหว

การเปลี่ยนภาพนิ่ง Transition ขั้นตอนการกำหนดการเปลี่ยนภาพนิ่ง เลือกภาพนิ่งที่ต้องการกำหนดการเปลี่ยนภาพนิ่ง คลิกที่ Tab การเปลี่ยน หรือ Transition เลือกรูปแบบการเปลี่ยน กำหนดค่าการเปลี่ยน ซึ่งมี 2 ลักษณะ คือ เปลี่ยนเมื่อคลิก หรือกำหนดเวลาให้เปลี่ยน หากต้องการตั้งค่าให้เหมือนกันทุกภาพนิ่ง ให้คลิกที่ นำไปใช้ทั้งหมด

การกำหนดการเคลื่อนไหว ภายในภาพนิ่ง Animation ภายในภาพนิ่งจะประกอบด้วยวัตถุต่างๆ เช่น กล่องข้อความ ภาพ เป็นต้น ซึ่งเราสามารถกำหนดการเคลื่อนไหว เพื่อเพิ่มความน่าสนใจได้ การกำหนดการเคลื่อนไหวแต่ละวัตถุ ทำได้โดยคลิกที่ Tab การเคลื่อนไหว> เลือกการเคลื่อนไหวกำหนดเอง> คลิกที่วัตถุที่ต้องการให้เคลื่อนไหว แล้วตั้งค่าการเคลื่อนไหว การเคลื่อนไหว มี 3 ลักษณะ คือ 1) เคลื่อนไหวเมื่อคลิกเมาส์ 2) เคลื่อนไหวกับก่อนหน้านี้ (เล่นพร้อมกับสิ่งที่แสดงอยู่ก่อนหน้า) 3) เคลื่อนไหวหลังก่อนหน้านี้ (เล่นหลังจากสิ่งที่อยู่ก่อนแสดงเสร็จ)

ฝึกปฏิบัติการ สร้างภาพนิ่งตามที่กำหนด จำนวน 2 ภาพนิ่ง ภาพนิ่งที่ 1 Transition ให้เปลี่ยนไปภาพนิ่งที่ 2 หลังจาก 3 วินาที ภาพนิ่งที่ 2 กำหนด animation ดังนี้ 1 หลังจากภาพนิ่งแสดง 2 เล่นพร้อมกับ 1 3 เล่นพร้อมกับ 4 หลังจาก 1 แสดงเสร็จ 5 เล่นพร้อมกับ 1