รูปแบบการดำเนินธุรกิจสำหรับ อีคอมเมิร์ซ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
กลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการบริหารการจัดการสหกรณ์
Advertisements

การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อความได้เปรียบทางการแข่งขัน
แผนงาน ส่งเสริมประสิทธิภาพการผลิตและสร้างมูลค่าภาค การเกษตร ผลผลิตที่ 3 สหกรณ์และกลุ่มเกษตรกรได้รับการพัฒนาการ ดำเนินธุรกิจ กิจกรรมหลัก ส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจของสหกรณ์และ.
ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ (Business Information Systems)
การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาดและการวางแผนการตลาดทางตรง
บทที่ 5 การให้บริการอิเล็กทรอนิกส์ (E-Service)
สำนักงานสหกรณ์ จังหวัดกระบี่ รายงาน แผน / ผลการ ปฏิบัติงาน ประจำเดือนเมษายน 2555 กลุ่มส่งเสริมและ พัฒนาธุรกิจสหกรณ์
วิชา หลักการตลาด บทที่ 3
แผนธุรกิจ บริษัท จิรฐา จิวเวอรี่ จำกัด กิจกรรม “ การพัฒนาศักยภาพการบริหารธุรกิจในอุตสาหกรรมแฟชั่น ” ภายใต้ โครงการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย.
 อำเภอ  จังหวัด  เขต / สลคช.  กรม / หน่วยงานภาคี  วิสาหกิจชุมชน / เครือข่าย  สถาบันการศึกษา  หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  บุคคลทั่วไป.
หลักการตลาด บทที่ 1 บทนำ
การตลาดในธุรกิจยุคปัจจุบัน (Marketing in the Present Business)
Business Trends สิทธิเดช ลีมัคเดช
(Principles of marketing)
แผนธุรกิจ ARTTYLEATHER SHOP กิจกรรม “ การพัฒนาศักยภาพการบริหารธุรกิจในอุตสาหกรรมแฟชั่น ” ภายใต้ โครงการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย.
บริษัท สุรีย์ภรณ์ไหมไทย จำกัด
แผนธุรกิจ บริษัท 96 Studio จำกัด
1 การปรับปรุงรูปแบบการทำงานของ องค์การ เช่น การนำ มาใช้ในองค์การ มาใช้ในองค์การ 2. การสนับสนุนการดำเนินงานเชิงกลุยทธ์ 3. เครื่องมือในการทำงาน.
ผู้รับผิดชอบ ผลผลิต ฝ่ายบริหารทั่วไป
ชื่อเรื่อง การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียน ในรายวิชาหลักเศรษฐศาสตร์ ด้วยวิธี เพื่อนช่วยเพื่อน ผู้วิจัย นาง นุสรา ปิยะศาสตร์ ตำแหน่ง ครูผู้สอน วิทยาลัยอาชีวศึกษาบริหารธุรกิจวิทยา.
Chapter I พฤติกรรมผู้บริโภค.
… FACEBOOK … ..By Peerapon Wongpanit
บริษัท The Best Gems จำกัด
กิจกรร ม 1 กิจกรร ม 3 กิจกรร ม 2 ส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจของสหกรณ์และกลุ่มเกษตรกร กิจกรรมแผนผลร้อยละ 1. สหกรณ์ / กลุ่มเกษตรกรได้รับการส่งเสริมและ พัฒนาธุรกิจ.
ความต้องการ ทางด้านการเงิน และ การส่งเสริมความรู้เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต ความต้องการ ทางด้านการเงิน และ การส่งเสริมความรู้เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต บริหารการจัดการ.
7 เทรนด์ การตลาดออนไลน์ปี 2014 แรงแน่ ! ในปีที่ผ่านมา การเปิดตัวเครือข่าย 3G ในประเทศ ทำให้คำว่า “การตลาดออนไลน์ (Online Marketing)” กันมากขึ้น แล้วในปี
การวิเคราะห์ข้อมูล เขตพัฒนาเศรษฐกิจ พิเศษ เพื่อทบทวนยุทธศาสตร์ จังหวัด จังหวัด นราธิวาส 1.
Knowledge- Base Systems ระบบสหกรณ์. ที่มาของโครงการ โครงการนี้เกิดจากการรวมกลุ่มของกลุ่มบุคคล เพื่อดำเนินกิจกรรมทางเศรษฐกิจ ซึ่งก่อให้เกิด ประโยชน์ต่อความต้องการและเป้าหมายของ.
การจัดหาพัสดุในส่วนของรายจ่ายลงทุนในภาพรวม ข้อมูล ณ 30 พฤศจิกายน 2560
การจัดหาพัสดุในส่วนของรายจ่ายลงทุนในภาพรวม ข้อมูล ณ 31 กรกฎาคม 2560
ระบบมาตรฐานการพัฒนาชุมชน ผอ.กลุ่มงานมาตรฐานการพัฒนาชุมชน
หน่วยที่ 1 ข้อมูลทางการตลาด. สาระการเรียนรู้ 1. ความหมายของข้อมูลทางการตลาด 2. ความสำคัญของข้อมูลทางการตลาด 3. ประโยชน์ของข้อมูลทางการตลาด 4. ข้อจำกัดในการหาข้อมูลทาง.
บทที่ 6 การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่
การเพิ่มประสิทธิภาพ ระบบบริหารจัดการความเสี่ยง
ตลาดกลาง e-Marketplace
การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-Commerce)
ตำแหน่งสินค้าในใจผู้ บริโภค
บทที่ 1 หน่วยผลิตและทางเลือกภายใต้โครงสร้างตลาด
บทที่ 2 กลยุทธ์ช่องทางการจัดจำหน่าย (Place Strategy)
การจ่ายค่าตอบแทนพนักงานขาย
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การ
Presentation การจัดการข้อร้องเรียนในธุรกิจบริการ Customer Complaint Management for Service.
สาธารณสุขยุคใหม่ สร้างสังคมสุขภาพดี วิถีธรรม วิถีไทย
ฝ่ายการดำเนินงานในโรงแรม
กลุ่มเกษตรกร.
หลักการตลาดสมัยใหม่ (Principles of New Modern Marketing) )
จำนวนนิติบุคคลในจังหวัดเลย
รูปแบบ และ ประโยชน์การขายสินค้าออนไลน์
Marketing.
Integrated Information Technology
การประชุมเพื่อหารือเกี่ยวกับโครงการยกเลิกสำเนา
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การ
การวิเคราะห์ข้อมูล การท่องเที่ยว เพื่อทบทวนยุทธศาสตร์จังหวัด
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
การวิเคราะห์ข้อมูล การท่องเที่ยว เพื่อทบทวนยุทธศาสตร์จังหวัด
หน่วยที่ 4 ตลาดเป้าหมาย.
รูปแบบการดำเนินธุรกิจสำหรับ อีคอมเมิร์ซ
สัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
โครงการ เพิ่มประสิทธิภาพการผลิต
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
Supply Chain Management
โครงการโรงเรียนคุณภาพประจำตำบล (1 ตำบล 1 โรงเรียนคุณภาพ)
ระบบสำนักงานอัตโนมัติ (Office Automation : OA)
อินเทอร์เน็ตเบื้องต้น และการออกแบบเว็บไซต์
8/26/2019 ชื่อบริษัท แผนธุรกิจ.
อ. อรนพัฒน์ เหมือนเผ่าพงษ์ สาขาวิชาการจัดการโรงแรมและธุรกิจที่พัก
การขายและการตลาดสำหรับธุรกิจโรงแรมและที่พัก
การจัดการภาครัฐ และภาคเอกชน Public and private management
แบบฟอร์มที่ 2ลักษณะสำคัญขององค์การ
นางสาววงจินดา พุ่มซ้อน
ใบสำเนางานนำเสนอ:

รูปแบบการดำเนินธุรกิจสำหรับ อีคอมเมิร์ซ

องค์ประกอบหลักของอีคอมเมิร์ช 1การส่งมอบคุณค่า (Value Proposition) ความสามารถในการเสนอสินค้าให้ตรงกับพฤติกรรมของแต่ละบุคคล ความสามารถในการให้ลูกค้ากำหนดข้อมูลจำเพาะในตัวสินค้าและบริการได้ อำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมเรื่องการส่งมอบสินค้า

องค์ประกอบหลักของอีคอมเมิร์ช 2.รูปแบบการสร้างรายได้ (Revenue Model) การสร้างรายลได้จากการโฆษณา การสร้างรายได้จากสมาชิก การสร้งรายได้จากค่าธรรมเนียมการทำธุรกรม การสร้างรายได้จากการขาย การสร้างรายได้จากนายหน้า

องค์ประกอบหลักของอีคอมเมิร์ช 3.โอกาสทางการตลาด 4.สภาพแวดล้อมทางการแข่งขัน 5.ความได้เปรียบในการแข่งขัน 6.กลยุทธ์ทางการตลาด 7.การพัฒนาองค์กร 8.ทีมผู้บริหาร

รูปแบบการดำเนินธุรกิจ พอร์ทัล(Portal)

รูปแบบการดำเนินธุรกิจ การค้าปลีกอิเล็กทรอนิกส์ Electronic Retailing : e-Tailing ขายปลีกน้ำหอม ขายปลีกรองเท้า เสื้อผ้า ขายปลีกกระเป๋า เครื่องหนัง

รูปแบบการดำเนินธุรกิจ ผู้ให้บริการข่าวสาร Content Provider ดาวโหลดเพลง กลุ่มให้บริการที่หวังผลกำไร

รูปแบบการดำเนินธุรกิจ นายหน้าช่วยทำธุรกรรม Transaction Broker นายหน้ารถยนต์

รูปแบบการดำเนินธุรกิจ ผู้สร้างตลาด Market Creator เป็นตัวแทนที่สร้างสภาพแวดล้อมให้ผู้ขายและผู้ซื้อได้พบเจอกัน

รูปแบบการดำเนินธุรกิจ ผู้ให้บริการชุมชน Social Network

งาน:รูปแบบการดำเนินธุรกิจที่น่าจับตามอง ให้นักศึกษาค้นคว้า วิธีการดำเนินธุรกิจต่อไปนี้ว่ามีกระบวนการอย่างไร ให้นักศึกษายกตัวอย่าง เว็บไซต์ ที่ทำธุรกรรมดังกล่าว ให้นักศึกษา บอกจุดเด่น และ จุดด้อย ของทั้งสองแบบ แบบ Peer to peer (P2) แบบ Mobile Commerce